Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review cốc nguyệt san BeUcup có tốt không? So sánh với Lincup

Review cốc nguyệt san BeUcup có tốt không? So sánh với Lincup

29/11/2021
Giữa vô vàn dòng sản phẩm cốc nguyệt san, BeUcup nổi lên như một "hiện tượng" với số lượng mua đông đảo và nhận được cơn mưa lời khen từ người dùng. Cùng Muagitot review ngay xem liệu chất lượng em này có thực sự tốt như lời đồn không nhé!

Cốc nguyệt san BeUcup của nước nào?

Cốc nguyệt san BeUcup là dòng sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ nhưng được nghiên cứu và phát triển bởi Công ty Cổ phần Công nghệ Chăm sóc sức khỏe Hecatech tại Việt Nam. Dù sản xuất tại Việt Nam nhưung toàn bộ dây chuyền sản xuất đều khép kín, vô trùng và đạt chứng nhận tiêu chuẩn FDA.

>>>Theo dõi Store chính hãng để không bỏ lỡ những đợt Sale hấp dẫn: BEUCUP OFFICIAL

cốc nguyệt san BeUcup có tốt không

Cốc nguyệt san BeUcup

Từ sau khi cốc nguyệt san BeUcup đạt được chứng nhận FDA, sản phẩm này được người dùng tại nước ta sử dụng phổ biến và rất được ưa chuộng. Không chỉ bởi giá thành phải chăng mà em này còn có những đặc điểm thiết kế vô cùng phù hợp với đặc điểm sinh lý của người phụ nữ Việt. 

Nghe quảng cáo thì rất hay nhưng không biết thực hư chất lượng em này ra sao nên mình đã rất băn khoăn và quyết định đặt mua em này về sử dụng và review cho mọi người rồi đây!

Review cốc nguyệt san BeUcup có tốt không?

1. Hình dáng

Cũng giống nhiều em cốc nguyệt san khác, em BeUcup này có thiết kế hình dáng quả chuông quen thuộc, thuôn nhỏ dần về phía cuống cốc. 

cốc nguyệt san BeUcup có tốt không

Cốc nguyệt san BeUcup

Thiết kế này không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn giúp việc tháo lắp cốc và vệ sinh dễ dàng hơn. 

2. Chất liệu

Em này được làm từ 100% silicone y tế hóa lỏng tiêu chuẩn Platinum LSR nhập khẩu Đức. Với công nghệ sản xuất tiên tiến, khử trùng 100%, đạt tiêu chuẩn FDA, bạn có thể yên tâm rằng chiếc cốc nguyệt san này hoàn toàn lành tính với người dùng, đem lại cảm giác thoải mái, dùng như không dùng và không gặp bất cứ sự bất tiện nào.

cốc nguyệt san BeUcup có tốt không

Cốc nguyệt san BeUcup

3. Cấu tạo

Cốc nguyệt san BeuCup có cấu tạo tượng tự như nhiều loại cốc nguyệt san khác trên thị trường:

  • Miệng cốc thiết kế dạng tròn, trơn và nhẵn giúp cốc bám khít vào thành âm đạo.
  • Phần lỗ thông khí bao gồm 4 lỗ gần sát miệng cốc giúp lưu thông khí và chống tràn hiệu quả.

cốc nguyệt san BeUcup có tốt không

Cốc nguyệt san BeUcup

  • Phần thân cốc được chia làm 2 phần: phần gần trên miệng cốc là cao su trơn nhẵn, còn phần thân phía dưới được làm mờ nhẹ.
  • Phần cuống cốc có thiết kế mềm mại với các đường gân nổi giúp lấy cốc ra dễ dàng hơn
  • Mặt bên trong cốc ngoài có logo BeUcup thì còn có vạch kẻ để đánh dấu dung tích giúp bạn theo dõi được lượng máu kinh đã ra. 

Cảm nhận khi sử dụng

Bạn mình có sử dụng và review rất tích cực về em này nên mình cũng đã hăm hở "rinh em ấy" về ngay trong đợt Shopee sale 11.11. Dù đặt hàng trong đợt sale nhưng Shop chuẩn bị hàng rất nhanh và mình chỉ mất 2 ngày chờ đợi là đã nhận được hàng. Ngay khi nhận hàng mình đã háo hức khui ngay để được ngắm nhìn em ấy tận mắt!

Về thiết kế, em này có hình dạng không khác nhiều với những dòng cốc nguyệt san trước mình đã dùng, vẫn là hình dáng thuôn dài giống hình quả chuông quen thuộc. Trong quá trình sử dụng, mình thấy hình dáng này dùng sẽ thoải mái hơn so với form to ngang nên những bạn mới bắt đầu sử dụng nên ưu tiên form thuôn dài này nhé!

cốc nguyệt san BeUcup có tốt không

Cốc nguyệt san BeUcup

Về kích thước, em này chỉ có 1 size là dung tích 40ml nên mình đặt mua trong tâm lý khá may rủi, không biết có phù hợp với cơ địa mình không vì bình thường mình hay dùng size 28ml của Lincup. Khá may mắn cho khi mình là trong quá trình sử dụng, em này co dãn khá tốt và ôm theo thành âm đạo của mình. Những bạn đã trải qua qáu trình sinh đẻ, có cơ địa rộng hơn có thể cân nhắc về size của em này!

Về độ mềm mại, mình đánh giá khá cao em này, 9/10 điểm, độ hoàn thiện tốt, khi vuốt tay lên bề mặt thân cốc mình không thấy lợn cợn, mọi chi tiết đều mềm mịn và trơn tru nên khi đưa "em nó" vào trong âm đạo, cảm giác rất thoải mái, "đeo như không đeo", mình vận động mạnh, chạy nhảy mà không hề thấy dấu hiệu rò rỉ kinh nguyệt

Từ những trải nghiệm này mình cũng đã tổng kết nhưng ưu, nhược điểm của em cốc nguyệt san BeUcup này!

Ưu điểm:

  • Làm từ silicone cao cấp đạt chuẩn FDA, an toàn với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, dễ kích ứng
  • Được sản xuất tại Việt Nam nên giá bán "mềm" hơn so với các loại cốc nguyệt san khác.
  • Được nghiên cứu và thiết kế dành riêng cho phụ nữ Việt  nên phù hợp với hầu hết dáng cơ địa
  • Dung tích lớn 40ml, có thể dùng trong 8 - 12 tiếng
  • Được tặng kèm 1 chai gel vệ sinh cốc nguyệt san khi mua
  • Giá thành phải chăng

cốc nguyệt san BeUcup có tốt không

Cốc nguyệt san BeUcup

Nhược điểm:

  • Chỉ có duy nhất 1 size nên sẽ khó khăn khi lựa chọn.
  • Em này chỉ có duy nhất 1 màu để sử dụng: màu trắng trong suốt

Cốc nguyệt san BeUcup có mấy size?

BeuCup đã nghiên cứu rất kĩ lưỡng và cho ra mắt 1 size duy nhất tại thị trường Việt Nam (45mm x 65mm, dung tích 40ml). Theo hãng giải thích, dung tích này đã được thử nghiệm nhiều lần và đảm bảo vừa vặn với cơ thể phụ nữ Việt Nam.

Cốc nguyệt san BeUcup giá bao nhiêu?

Tùy từng đợt sale của Store mà giá bán cốc nguyệt san BeUcup thường dao động từ 400.000 - 499.000 VNĐ. Giá thành này rẻ hơn từ 150.000 - 200.000 VNĐ so với các dòng cốc nhập khẩu từ nước ngoài. 

Mình "rinh" em này về trong đợt sale 11.11 nên chỉ phải bỏ ra 399.000 VNĐ mà còn được Freeship, nhận mã hoàn tiền 20% nữa. Mình để link tham khảo mua hàng cho bạn nào cần nhé:

SHOPEE: https://shope.ee/fs4jI1cGS

LAZADA: https://shorten.asia/uBSfeEkn

Đánh giá từ người dùng khác

Cùng xem người dùng khác nói gì về em cốc nguyệt san này nhé!

Người dùng Shopee!

cốc nguyệt san BeUcup có tốt khôngcốc nguyệt san BeUcup có tốt khôngcốc nguyệt san BeUcup có tốt khôngcốc nguyệt san BeUcup có tốt không

Người dùng LAZADA!

cốc nguyệt san BeUcup có tốt khôngcốc nguyệt san BeUcup có tốt khôngcốc nguyệt san BeUcup có tốt không

Đánh giá của các Youtuber!

Cốc nguyệt san BeUcup có hàng giả không?

Không riêng gì cốc nguyệt san mà hầu hết các sản phẩm hot hit trên thị trường hiện nay đều được làm giả một cách tinh vi, được trà trộn và bày bán tràn lan trên thị trường khiến không ít người băn khoăn không biết tìm mua hàng chính hãng ở đâu

Mua cốc nguyệt san BeUcup chính hãng ở đâu?

Một số địa chỉ mua cốc nguyệt san uy tín, bạn có thể tham khảo: các hiệu thuốc uy tín (Pharmacity, 365...) các siêu thị lớn (Vincom, AEON MALL... ) website, fanpage chính hãng BeUcup, Sàn thương mại điện tử (SHOPEE, LAZADA, TIKI...)

Trong số cách mua hàng trên, mua hàng trên Sàn thương mại điện tử trở thành xu hướng shopping trong thời gian gần đây bởi tính thuận tiện và tiết kiệm thời gian. Ngoài ra, khi mua sắm trên các nền tảng này, bạn còn được nhận các ưu đãi: Miễn phí vận chuyển, hoàn xu, hoàn tiền, voucher lên tới 50%...

Hướng dẫn cách sử dụng, vệ sinh cốc nguyệt san BeUcup

  • Hướng dẫn sử dụng:
    • Bước 1: Rửa sạch tay với xà phòng sát khuẩn trước khi thao tác
    • Bước 2: Khử trùng cửa cốc nguyệt san bằng dung dịch chuyên dụng/ nước sôi
    • Bước 3: Ngồi xổm hoặc ngồi trên bồn cầu, chọn tư thế thoải mái nhất để cho cốc nguyệt san vào âm đạo
    • Bước 4: Gấp cốc nguyệt san
    • Bước 5: Đẩy cốc theo hướng 45 độ so với xương mu, đến khi bạn cảm thấy dễ chịu nhất.
    • Bước 6: Khi muốn thay cốc, bạn phải rửa sạch tay, sau đó ngồi xổm xuống, đưa ngón tay vào trong, bóp chặt chiếc cốc và nhẹ nhàng lôi cốc ra.
    • Bước 7: Vệ sinh cốc nguyệt san sạch sẽ và bảo quản trong túi đựng
  • Hướng dẫn vệ sinh: Sau khi dùng xong cốc nguyệt san, bạn đổ bỏ toàn bộ lượng kinh nguyệt đi, xả cốc trực tiếp dưới vòi nước sau đó đổ nước vào bên trong cốc để làm sạch lỗ thông khí. Bạn cũng có thể sử dụng bàn chải mềm để cọ rửa cốc, sau đó lau khô và để cốc ráo nước.

So sánh cốc nguyệt san BeUcup và Lincup cái nào tốt hơn?

Về vấn đề so sánh 2 loại cốc nguyệt san BeUcup và Lincup, mình đã review rất chi tiết trong bài viết: REVIEW CỐC NGUYỆT SAN LINCUP CHÍNH HÃNG, SO SÁNH VỚI BEUCUP?. Click vào bài viết và tìm hiểu nếu bạn còn băn khoăn về 2 loại cốc nguyệt san này nhé!

Trên đây, mình đã review rất chi tiết và cụ thể về cốc nguyệt san BeUcup. Hi vọng bài viết này hữu ích với các bạn! Nếu có bất cứ câu hỏi, thắc mắc nào về cốc nguyệt san BeUcup, đừng quên comment phía dưới để chúng mình cùng giải đáp nhé!

Chúc các bạn luôn khỏe đẹp!


ĐỌC THÊM: CỐC NGUYỆT SAN LOẠI NÀO TỐT? TOP 8 LOẠI DỄ DÙNG, AN TOÀN NHẤT

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review cốc nguyệt san BeUcup có tốt không? So sánh với Lincup

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05613 sec| 2509.148 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.