Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review viên uống giảm cân DHC, chỉ là chiêu trò quảng cáo

Review viên uống giảm cân DHC, chỉ là chiêu trò quảng cáo

13/05/2022
Giảm cân là một trong những vấn đề được rất nhiều người thừa cân quan tâm. Để quá trình giảm cân diễn ra an toàn và hiệu quả đã có rất nhiều loại sản phẩm ra đời hỗ trợ. Trong đó, giảm cân DHC của Nhật Bản là một trong những sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Vậy viên uống giảm cân DHC có những thành phần và tác dụng như thế nào? Sản phẩm DHC giảm cân có tốt không? Cùng theo dõi bài viết sau để giải đáp các thắc mắc trên nhé!

Viên uống giảm cân DHC là gì

Viên uống giảm cân DHC là một trong những sản phẩm giảm cân hiệu quả của Nhật Bản. Sản phẩm này được sản xuất bởi hãng DHC. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng và có nhiều năm kinh nghiệm trong mỹ phẩm và thực phẩm chức năng. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi sử dụng.

Viên uống giảm cân dhc

Viên uống giảm cân DHC

Gian hàng Shopee Mall của DHC

Gian hàng Lazada Mall của DHC

Gian hàng Tiki Mall của DHC

Review viên uống giảm cân DHC diet power có giảm cân thật không?

Về bao bì, đóng gói

Giống như các sản phẩm cùng loại nhà DHC, sản phẩm này cũng được thiết kế dưới dạng túi zip nhỏ gọn và dễ dàng mang đi bất cứ đâu. Bên ngoài túi zip được thiết kế với màu xanh mint làm chủ đạo với các thông tin cần thiết của sản phẩm.

Viên uống giảm cân dhc

Viên uống giảm cân DHC

Link mua hàng Shopee

Link mua hàng Lazada

Link mua hàng Tiki

Viên uống được đóng thành nhiều loại túi có số viên khác nhau:

  • 30 viên: 20 ngày sử dụng

  • 40 viên: 30 ngày sử dụng

  • 60 viên: 60 ngày sử dụng 

Thành phần viên uống giảm cân DHC

Để đảm bảo an toàn cho người dùng sản phẩm giảm cân DHC sử dụng hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên và không chứa các hóa chất độc hại. Một số thành phần có trong viên uống giảm cân này như sau:

  • Protein sẽ tạo ra cảm giác no lâu hơn.
  • Lipit hay còn có tên gọi khác là chất béo giúp cơ thể hấp thu các chất dinh dưỡng và tiêu hóa thức ăn được dung nạp.
  • Carbohydrate là một trong những dưỡng chất bao gồm chất xơ và tinh bột giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn và tránh tình trạng táo bón.
  • Natri đóng vai trò là chất điện giải.

Viên uống giảm cân dhc

Viên uống giảm cân DHC

Thành phần tự nhiên trong viên uống giảm cân DHC:

  • Vitamin B1 là một trong những loại vitamin tham gia vào việc vận chuyển hóa carbohydrate từ dạng thực phẩm được đưa vào thành những dưỡng chất cần thiết.
  • Vitamin B2 giúp cơ thể tăng được sức đề kháng.
  • Vitamin B6 giúp duy trì chức năng của hệ thần kinh trung ương.

Công dụng viên uống giảm cân DHC

DHC là một trong những loại sản phẩm giảm cân hiệu quả, an toàn. Một số công dụng của sản phẩm này mang lại cho người sử dụng như sau:

  • Sản phẩm giúp cơ thể đốt cháy được lượng mỡ dư thừa được tích tụ lại. Từ đó cân nặng của bạn sẽ giảm sau thời gian sử dụng. Giúp cơ thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn nhằm đốt cháy lượng calo. 
  • Cung cấp một lượng lớn các chất dinh dưỡng cần thiết như vitamin B1,B2, B6… những loại vitamin này rất tốt đối với tình trạng sức khỏe. Nó có thể giúp cơ thể ngăn chặn được tình trạng da bị rạn nứt, giúp da khỏe mạnh và đẹp hơn.
  • Trong sản phẩm có chứa lượng lớn các axit amin nên tham gia vào quá trình đốt cháy lượng calo dư thừa và lượng đường được dung nạp vào cơ thể. Mang lại một vóc dáng cân đối và hoàn hảo.
  • Hạn chế tình trạng thèm ăn trong quá trình giảm cân. Bạn sẽ ít dung nạp các chất béo hay đồ ngọt vào cơ thể. Các chất khoáng có trong viên uống giảm cân DHC còn giúp cơ thể dễ dàng hấp thu các chất dinh dưỡng. Cung cấp đầy đủ năng lượng cho các hoạt động hàng ngày.

Công dụng viên uống giảm cân DHC

Viên uống giảm cân DHC

Cảm nhận sau 40 ngày sử dụngviên uống giảm cân DHC 

Do công việc nên mình ngồi cả ngày, ít vận động nên tổng thể thì không béo nhưng cái bụng thì cả rỗ mỡ. Được giới thiệu viên uống giảm cân Nhật Bản DHC này an toàn nên mua về dùng thử và thấy có hiệu quả nên muốn review cho các bạn, hãy cùng tham khảo nhé!

Viên uống giảm cân dhc

Viên uống giảm cân DHC

Viên thuốc được nén dưới dạng con nhộng dễ uống, không có mùi vị đặc biệt. Trong quá trình sử dụng, mình kết hợp tập luyện thể dụng thể thao cùng chế độ ăn hợp lý, các bạn có thể search google các cách ăn chế độ khoa học: LowFat, Paleo,... để đưa ra một chế độ ăn phù hợp với mình nhé. Và sau khi dùng hết một gói thì kết quả khác bất quả, mình đã giảm đc 5cm vòng bụng, phần mỡ bụng được tiêu hao một phần, mặc dù chưa hết nhưng được cái cơ thể cảm giác nhẹ nhàng hơn và có giảm được 2kg.

Tuy nhiên mình bị dạ dày nên dùng hay bị ợ chua và cảm giác hơi khó chịu nên hết 1 liệu trình mình dừng sử dụng. Mình nghĩ thuốc giảm cân nào cũng vậy dù tốt đến đâu nhưng không lèm theo tập luyện thể thao thì chắc cũng không thể giảm nhiều đâu. Nên các bạn cân nhắc.

Đánh giá của người dùng khác về viên uống giảm cân DHC 

Đánh giá về sản phẩm trên sàn TMĐT

Viên uống giảm cân dhc

Viên uống giảm cân dhc

Viên uống giảm cân dhc

Viên uống giảm cân dhc

Đánh giá về sản phẩm của Beauty Blogger

Cách uống viên uống giảm cân DHC đúng cách

Để quá trình sử dụng giảm cân DHC diễn ra an toàn và hiệu quả bạn nên sử dụng đúng cách. Sau đây là  cách dùng:

  • Mỗi ngày sử dụng 2 lần. Tốt nhất dùng vào bữa sáng và bữa tối. Thời gian uống khoảng 30 phút trước khi ăn.
  • Thực hiện uống theo hướng dẫn kiên trì và đều đặn để phát huy hết tác dụng.
  • Khuyến cáo không dùng sản phẩm cho phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú.
  • Lưu ý cần coi kỹ thành phần của sản phẩm để tránh mẫn cảm khi sử dụng. Tuyệt đối không dùng cho những người có mẫn cảm với các thành phần.
  • Viên giảm cân DHC là một thực phẩm chức năng và không phải là thuốc. Vì vậy sản phẩm này không có tác dụng thay thế chữa bệnh.

Viên uống giảm cân dhc

Viên uống giảm cân DHC

Viên uống giảm cân DHC giá bao nhiêu

Viên uống giảm cân DHC đang được bán với nhiều mức giá khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên, các mức giá này không có sự chênh lệch quá lớn. Hiện nay giảm cân DHC đang được bán với giá dao động khoảng từ 230.000 đến 400.000 vnđ/ hộp tùy từng loại.

Mua viên uống giảm cân DHC chính hãng ở đâu

Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm trên các trang thương mại điện tử lớn như: Shopee, Tiki, Lazada... Ngoài ra, sản phẩm được bán tại các nhà thuốc uy tín trên cả nước hay các cửa hàng thực phẩm chức năng.

Link mua hàng Shopee

Link mua hàng Lazada

Link mua hàng Tiki

Một số câu hỏi về viên uống giảm cân DHC

Viên uống giảm cân DHC có tác dụng phụ không

Tác dụng phụ của thuốc giảm cân DHC Nhật hay bất cứ một loại thuốc giảm cân nào mà bạn có thể sẽ gặp phải sau khi sử dụng phải kể đến như: mệt mỏi chán ăn, tắc ruột, gia tăng nguy cơ mắc các bệnh ung bướu, tim mạch và huyết áp. Nếu như dùng thuốc giảm cân DHC của Nhật trong một khoảng thời gian dài hoặc dùng quá liều lượng rất có thể người sử dụng còn có thể bị đột quỵ

Viên uống giảm cân DHC bao nhiêu tuổi uống được

Độ tuổi khuyến cáo được sử dụng là trên 18 tuổi để đảm bảo, an roàn tốt nhất cho cơ thể

Viên uống giảm cân DHC bao lâu thì dừng

Do tính chất của nguyên liệu, viên uống DHC collagen có thể ít nhiều thay đổi màu sắc nhưng không ảnh hưởng tới chất lượng. Sử dụng sau 1 liệu trình bạn nên dừng lại một thời gian rồi mới sử dụng tiếp.

Có thể kết hợp viên uống giảm cân DHC với các sản phẩm khác không

Bạn không nên tự ý kết hợp viên uống giảm cân DHC với các thực phẩm giảm cân khác. Chúng có thể chứa thành phần kị nhau gây tác dụng phụ cho cơ thể của bạn. Đặc biệt, khi bạn đang điều trị bệnh hoặc mang thai, bạn nên thảo luận với bác sĩ trước khi dùng. Bạn hãy tuân thủ theo đúng sự chỉ dẫn của bác sĩ, tránh những tình huống đáng tiếc xảy ra.


Xem thêm các bài viết hay dưới đây:

 

5 CÁCH UỐNG KẾT HỢP CÁC LOẠI DHC HIỆU QUẢ NHẤT BẠN ĐÃ BIẾT?

 

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review viên uống giảm cân DHC, chỉ là chiêu trò quảng cáo

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07546 sec| 2493.148 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.