Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Bỏ túi ngay TOP 7 shop bán đồ đôi đẹp trên Shopee

Bỏ túi ngay TOP 7 shop bán đồ đôi đẹp trên Shopee

01/07/2021
Đồ đôi là một trong những phụ kiện cần thiết nhằm chứng minh tình yêu cho những cặp đôi đang yêu nhau, đồ đôi thể hiện tình cảm thân thiết với nhau. Tổng hợp shop bán đồ đôi đẹp trên Shopee không phải ai cũng biết. CÙng theo dõi dưới bài viết hôm nay với muagitot nhé.

TOP 7+ shop bán đồ đôi nam nữ đẹp khiến bạn mê mệt trên Shopee

1. Lovicouple

Lovicouple là một trong những cái tên vàng trong làng chuyên cung cấp những ấn phẩm thời trang đôi cực kỳ sành điệu và hot trend. Những sản phẩm thời trang đôi của shop được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau, từ tuổi teen cho đến độ tuổi trường thành.

Người Theo Dõi: 18,1k

Link Shopee: Đồ đôi Áo cặp Lovicouple

shop bán đồ đôi đẹp trên shopee

Những mẫu đồ đôi tại Lovicouple

Những sản phẩm thời trang đôi tại shop chủ yếu là những mẫu áo thun đôi unisex với đa dạng kiểu thiết kế và màu sắc khác nhau. Bên cạnh đó shop còn cung cấp những sản phẩm thời trang đôi mang phong cách Hàn xẻng cực kỳ nhẹ nhàng và vintage.

2. Du.So Boutique

Nếu như bạn nào không thích những chiếc váy và áo đôi với người yêu trông cực điệu đà, mà chỉ cần những chiếc áo thun đơn giản cũng dễ dàng thể hiện tình cảm của bản thân thì có thể tham khảo Du.so beauty nhé. Đây là một trong những shop chuyên cung cấp đa dạng các loại mẫu áo thun unisex với nhiều loại thiết kế cũng như màu sắc khác nhau.

Người Theo Dõi: 3,1k

Link Shopee: Du.So Boutique

shop bán đồ đôi đẹp trên shopee

Những mẫu đồ đôi tại Du.So Boutique

Những sản phẩm thời trang áo đôi chỉ có mức giá khoảng 200k, tính ra một chiếc áo thun bình thường có 100k thôi, cực kỳ rẻ phải không nào. Bên cạnh đó shop còn cung cấp thông tin mô tả sản phẩm rõ ràng, giúp bạn dễ dàng tìm hiểu sản phẩm hơn.

shop bán đồ đôi đẹp trên shopee

Đánh giá của khách hàng

3. Noble official

Noble là một trong những shop chuyên cung cấp những sản phẩm thời trang đôi mang đậm phong cách Hàn Xẻng, vintage. Bạn nào đam mê phong cách nhẹ nhàng, vintage thì cứ tham khảo shop này nhẹ, những sản phẩm quần áo vừa đơn giản những lại không kém phần tinh tế.

Người Theo Dõi: 11,5k

Link Shopee: Noble Official

shop bán đồ đôi đẹp trên shopee

Một số mẫu đồ đôi tại Noble Official

Bên cạnh những mẫu quần áo đôi có phong cách đơn giản nhẹ nhàng, thì shop còn cung cấp những mẫu quần áo đa dạng khác nhau như các mẫu quần áo thời trang đi biển với chất liệu vải cực kỳ thoàng mát. Hay những sản phẩm quần áo thời trang sang trọng phù hợp với đi tiệc, đám cưới,...

4. Doka Shop

Đúng như cái tên của shop, Doka chuyên cung cấp đa dạng mẫu mã các loại áo thun đôi khác nhau trên thị trường, những mẫu quần áo thời trang tại shop chủ yếu phù hợp với độ tuổi teen, sinh viên trẻ trung năng động.

Người Theo Dõi: 22,1k

Link Shopee: Áo đôi DoKa shop

shop bán đồ đôi đẹp trên shopee

Một số mẫu áo đôi tại Doka Shop

Thông tin mô tả sản phẩm áo thun thời trang đầy đủ, giúp bạn dễ dàng kiểm soát size áo, tránh mua nhầm, đây là một điều mình cực kỳ thích tại shop, vì mua hàng online phải cẩn thận hơn bao giờ hết. Một shop chuyên cung cấp những mẫu áo thun thời trang sản phẩm giúp chúng ta tránh mua phải những loại áo nhỏ.

shop bán đồ đôi đẹp trên shopee

Phản hồi của khách hàng

5. 1Love

1love cũng là một cái tên siêu hot, không những chuyên cung cấp những mẫu quần áo đôi đa dạng và cực kỳ thời trang, thì 1love còn cung cấp những mẫu quần áo đôi đi biển cực kỳ năng động và cá tính.

Người theo dõi: 1.4k

Link Shopee: Áo Đôi Đi Biển 1Love

shop bán đồ đôi đẹp trên shopee

Một số mẫu đồ đôi tại 1Love

Bên cạnh đó shop còn cung cấp những mẫu quần áo đôi cho cả gia đình nha, bạn nào có hứng thú với đồ đôi cho gia đình cũng có thể tham khảo shop này nhé.

shop bán đồ đôi đẹp trên shopee

Một số mẫu đồ đôi tại 1Love

6. Áo Đôi Duti

Duti không những chuyên cung cấp những mấu áo thun đôi đa dạng thiết kế và màu sắc khác nhau, Duti còn cung cấp những mẫu áo hoodie đôi cực kỳ độc lạ, không phải shop nào cũng có đâu nha. Tuy nhiên những mẫu này hầu hết đều theo phong cách cực kỳ đơn giản với những họa tiết in hoặc thêu nhỏ trên áo.

Người theo dõi: 9.8k

Link Shopee: Áo Đôi Duti

shop bán đồ đôi đẹp trên shopee

Một số mẫu đồ đôi tại Áo Đôi Duti

Mức giá thì phải nói là siêu rẻ nhé, tầm 160k 1 cặp áo thun, tính ra một cái áo thun có 80k, siêu rẻ luôn. Chất lượng thì cực ổn, các bạn có thể xem feedback sau:

shop bán đồ đôi đẹp trên shopee

Phản hồi của khách hàng

7. Ivy Sweet Home

Cuối cùng là một phong cách đồ đôi mà mình muốn recommend cho chị em là bộ đồ ngủ. Đồ đôi cứ không phải những chiếc áo đẹp hay những bộ cánh sang trọng đâu nhé. Đôi khi những thứ đơn giản như đồ ngủ không những đem lại cảm giác thoải mái cho bạn mà còn nâng cao tình cảm của những bạn đang yêu nhau nữa đấy.

Người theo dõi: 20k

Link Shopee: IVYsweethome

shop bán đồ đôi đẹp trên shopee

Một số mẫu đồ đôi tại Ivy Sweet Home

Sau khoảng thời gian căng thẳng mệt mỏi mà có những bộ đồ ngủ cực kỳ thoải mái để ngủ thì ai mà không thích nhỉ, mua về làm quà cho người yêu, mình cá là bạn sẽ càng được ảnh yêu thương hơn đó. Mức giá cho bộ đồ đôi tại shop được đánh giá là một mức giá phù hợp với  thị trường và chất lượng cực kỳ thoải mái nha.

Những mẫu đồ đôi must have dành cho các cặp đôi


Xem thêm: TOP 10+ shop bán quần áo đẹp trên Shopee uy tín nhất 

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Bỏ túi ngay TOP 7 shop bán đồ đôi đẹp trên Shopee

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05604 sec| 2465.188 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.