Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Mách bạn TOP 10+ shop bán áo phông đẹp trên Shopee giá rẻ

Mách bạn TOP 10+ shop bán áo phông đẹp trên Shopee giá rẻ

28/05/2021
Áo phông là một trong những sản phẩm thời trang mà bất kỳ ai cũng có, áo phông cực kỳ tiện lợi và dễ mặc, hiện nay bạn có thể dễ dàng mua áo phông ngay trên mạng đặc biệt bạn có thể mua trên Shopee mà không cần tốn thời gian đi ra các cửa hàng nữa. Vậy bạn đã biết shop bán áo phông đẹp trên shopee chưa? Cùng theo dõi bài viết sau đây nhé

TOP 10+ các shop bán áo phông đẹp trên Shopee ít ai biết

1.JFD shop

JFD shop là một trong những shop thời trang tại Shopee chuyên bán những chiếc áo thun siêu đẹp, với nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau. JFD shop dành cho những bạn nam theo đuổi phong cách cá tính. Các sản phẩm áo của JFD đều có chất liệu cotton 60/40, là loại chất liệu cũng khá hot với các tín đồ thời trang, tuy nhiên thì chất vải này không được đánh giá quá cao vì sử dụng thời gian dài có thể bị xù và nóng, vì thế mà những chiếc áo thun bên JFD chỉ có giá dưới 100k, vì vậy shop này sẽ tương đối phù hợp với những bạn thường xuyên thay đổi phong cách áo phông nhé.

Link shopee: JFD shop

shop bán áo phông đẹp trên shopee

Một số mẫu áo phông đẹp tại JFD Shop

 

shop bán áo phông đẹp giá rẻ trên shopee

Một số feedback thật của khách về sản phẩm áo phông JFD

2. MSW Town

MSW town cũng là một trong những shop chuyên bán áo thun siêu hot tại shopee khi mà shop sở hữu khoảng 55k người follow và yêu thích. MSW là một trong những shop có phản hồi tin nhắn siêu nhanh, chiếm đến 100%, con số phần trăm tối đa, vì vậy bạn có thể dễ dàng nhắn tin và nhận tư vấn từ shop để mua quần áo nhé. Chất liệu áo của MSW sử dụng để sản xuất là chất liệu cotton 100% với mức giá dưới 160k bạn đã sở hữu những chiếc áo phông với cam kết chất liệu cotton 100% xuất khẩu, bên cạnh đó thì shop còn theo phong cách unisex, dễ dàng phối đồ, vì vậy bạn có thể cân nhắc mua áo thun ở shop này nhá.

Link shopee: MSW Town

shop bán áo phông đẹp trên shopee

Một số mẫu áo phông tại MSW Town

3. N7 Official

N7 là thương hiệu thời trang Unisex trẻ được thành lập vào năm 2018 với sứ mệnh cung cấp những chiếc áo phông đa dạng thiết kế và mẫu mã với các đối tượng trẻ trung, năng động, phần lớn sản phẩm thời trang của N7 phù hợp với cả nam và nữ. Chất liệu của những chiếc áo phông được làm từ cotton 100%, với khả năng co giãn 4 chiều và chỉ có mức giá giao động từ 75k đến 189k là bạn có thể sở hữu được chiếc áo phông trẻ trung năng động rồi.

Link shopee: N7 Official

shop bán áo phông đẹp trên shopee

Một số mẫu áo phông tại N7 Official

shop bán áo phông đẹp trên shopee

Một số feedback thật của khách về sản phẩm áo phông N7 shop

4. Wind - thời trang Unisex

Wind là một trong những shop thời trang Unisex không còn xa lạ gì đối với tín đồ yêu thích mua sắm tại Shopee rồi phải không nào? Wind sở hữu cho mình đa dạng mẫu mã quần áo đặc biệt là áo phông, với vô vàn mẫu mã thiết kế hot trend, bạn dễ dàng có thể tìm được chiếc áo phù hợp cho bản thân. Tuy nhiên, các sản phẩm thời trang áo phông của Wind được làm bằng chất liệu 65/35, vì vậy mà giá thành của những chiếc áo chỉ tầm 65k thôi, thực sự thì cá nhân mình thấy chất vải này hơi nóng vào mùa hè, đặc biệt là những nơi có thời tiết khắc nghiệt. Vì vậy trước khi mua áo bên Wind bạn nhớ cân nhắc thời tiết rồi mua nhé.

Link shopee: Wind - Thời trang Unisex

shop bán áo phông đẹp giá rẻ trên shopee

Một số mẫu áo phông tại Wind

 

shop bán áo phông đẹp trên shopee

Một số feedback thật của khách về sản phẩm áo phông Wind

5. Áo thun bán lẻ giá sỉ

Nếu như bạn đang tìm cho mình một shop chuyên bán áo phông trên Shopee mà giá siêu rẻ, thì áo thun bán lẻ giá sỉ là lựa chọn tuyệt vời nhất. Áo thun bán lẻ giá sỉ là xưởng chuyên sản xuất và cung cấp những chiếc áo phông hot trend và đa dạng mẫu mã trên thị trường. Chất liệu áo phông của shop này hấu hết được làm từ chất liệu cotton 65/35, với đa dạng mẫu mã đẹp phù hợp với nhiều độ tuổi, đặc biệt các sản phẩm áo phông chưa đến 50k, cực kỳ rẻ như giá sỉ luôn. Đây cũng là một thị trường sỉ áo phông cho những bạn nào có nhu cầu bán áo thun online, mức giá cực rẻ.

Link shopee: Áo thun bán lẻ giá sỉ

shop bán áo phông đẹp trên shopee

Một số mẫu áo phông tại áo thun giá sỉ

 

shop bán áo phông đẹp trên shopee

Một số feedback thật của khách về sản phẩm áo phông áo thun bán lẻ giá sỉ

6. May 22 Store

Bỏ qua phong cách Unisex một chút thì đến với May 22 store, một shop thời trang chuyên cung cấp những chiếc áo thun nữ được yêu thích tại Shopee, May 22 store sở hữu lượng người mua áo phông cực nhiều, con số lên đến hàng nghìn sản phẩm, Với mẫu mã áo thun cực kỳ đa dạng, đặc biệt theo phong cách nữ tính, nhẹ nhàng, các sản phẩm hầu hết chỉ có mức giá 65k cho một chiếc áo phông, cực kỳ rẻ phải không mọi người, các bạn có thể cân nhắc mua áo thun ở shop này nhá.

Link shopee: May 22 store

shop bán áo phông đẹp trên shopee

Một số mẫu áo phông tại May 22 Store

 

shop bán áo phông đẹp trên shopee

Một số feedback thật của khách về sản phẩm áo phông May 22 store

7. Nelly - Official

Nelly là một cái tên chắc chắn không còn xa lạ gì đối với các tín đồ đam mê thời trang Unisex phải không nào. Nelly là một trong những brand quần áo cực kỳ có tiếng tại Trung Quốc, hiện nay thì Việt Nam đã có shop mall trên shopee và đặc biệt Nelly Việt Nam chỉ chuyên cung cấp những sản phẩm áo phông độc quyền. Áo thun nelly thường theo phong cách năng động cá tính những không kém phần sang trọng, phù hợp với nhiều dịp khác nhau. Chất liệu áo của Nelly thì khỏi phải bàn rồi, còn mức giá thì dao động từ 99k-259k, áo nào chất liệu cũng xịn xò hết á, đáng để cân nhắc mua nhe mọi người.

Link shopee: Nelly - Official

shop bán áo phông đẹp trên shopee

Một số mẫu áo phông tại Nelly

shop bán áo phông đẹp trên shopee

Một số feedback thật của khách về sản phẩm áo phông Nelly

8. Áo thun_Unisex (PINK)

Áo thun_Unisex là một trong những shop thời trang cũng cực kỳ được yêu thích tại Shopee, đây cũng là một trong những shop chuyên cung cấp những chiếc áo thun với chất liệu cotton 65/35 và mức giá cực kỳ ưu đãi chỉ dưới 65k. Mẫu mã của Pink cực kỳ đa dạng và theo hướng phong cách thời trang Hàn Quốc, cực kỳ phù hợp với tuổi teen.

Link shopee: Áo thun_Unisex

shop bán áo phông đẹp trên shopee

Một số mẫu áo phông tại Pink Unisex

 

shop bán áo phông đẹp trên shopee

Một số feedback thật của khách về sản phẩm áo phông áo thun Unisex

9. Kim Duyên Unisex

Kim Duyên Unisex là một trong những shop thời trang được yêu thích tại shopee, shop chuyên bán những loại áo thun hot trend trên thị trường, shop sở hữu hàng ngàn follow cũng với hàng ngàn đơn áp thun bán ra mỗi ngày, vì vậy bạn có thể cân nhắc Kim Duyên khi có ý định mua sắm áo phông nhé.

Link shopee: Kim Duyên Unisex

shop bán áo phông đẹp trên shopee

Một số mẫu áo phông tại Kim Duyên Unisex

 

shop bán áo phông đẹp trên shopee

Một số feedback thật của khách về sản phẩm áo phông Kim Duyên Unisex

10. Halustore_official

Cuối cùng thì đến với Halustore_official, một shop thời trang quần áo tại Hà Nội. Halustore_official sở hữu đa dạng mẫu mã áo thun trên thị trường, hầu hết các sản phẩm thời trang đều được tự chụp vì vậy bạn có thể yên tâm tin tưởng hình ảnh mô tả của shop nhé. Các sản phẩm áo phông có chất liệu cotton 65/35 và chỉ có mức giá 65k, cực kỳ rẻ. 

Link shopee:  Halustore_official

shop bán áo phông đẹp trên shopee

Một số áo phông Halustore

Mẹo chọn áo phông tôn màu da nhất mà bạn chưa biết


Xem thêm: TOP 10+ shop bán quần áo đẹp trên Shopee uy tín nhất - Thời Trang (muagitot.com)

0 bình luận, đánh giá về Mách bạn TOP 10+ shop bán áo phông đẹp trên Shopee giá rẻ

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.11483 sec| 2481.172 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.