Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Tổng hợp những shop bán áo croptop đẹp trên Shopee nàng không nên bỏ qua

Tổng hợp những shop bán áo croptop đẹp trên Shopee nàng không nên bỏ qua

24/06/2021
Croptop hay áo croptop là một trong những phong cách thời trang thường xuyên được giới trẻ ưa dụng vì tính tiện lợi và vẻ đẹp của áo croptop mang lại. Vậy bạn đã biết những shop bán áo croptop đẹp trên Shopee này hay chưa? Cùng theo dõi dưới bài viết hôm nay của muagitot nhé.

Khoe ngay vòng eo 56 với các shop bán áo croptop cực xinh trên Shopee chỉ tù 50k 

1. Goût De Jun

Gout de jun chắc hẳn không còn là cái tên quá xa lạ với các tín đồ yêu thích thời trang tại Shopee nhỉ, đây là một shop quần áo thời trang với thương hiệu độc quyền tại Shopee. Những ấn phẩm thời trang của Gout de jun đều mang một phong cách khác biệt so với những bộ trang phục trên thị trường.

Lượt follow: 23,3k

Mức giá dao động: 130.000 – 310.000 VNĐ

Link Shopee: Goutdejun

những shop bán áo croptop đẹp trên Shopee

Các mẫu áo croptop xinh xắn tại Goût De Jun

Những ấn phẩm quần áo thời trang của gout de jung hầu hết là được tự thiết kể một cách kỹ càng và tỉ mỉ, đặc biệt là những chiếc áo croptop vô cùng tôn dáng và xinh xắn cho chị em. Những mẫu áo crotop tại shop thì vô cùng độc quyền nhé mọi người, giá thì cũng hơi đắt những xét về chất lượng và lên form thì siêu đẹp luôn nha.

những shop bán áo croptop đẹp trên Shopee

Các mẫu áo croptop xinh xắn tại Goût De Jun

2. Kanna.Shop

Kanna shop cũng là một cái tên khá hot tại TP HCM, khi shop chuyên cung cấp những mẫu áo croptop Quảng Châu cực kỳ hot, chị em nào đam mê quần áo Hàn xẻng, thời trang ullzang thì cứ mạnh dạn mua tại shop nha, đảm bảo toàn mẫu mà chị em không hề thất vọng.

Lượt follow: 57k

Mức giá dao động: 100.000 – 200.000 VNĐ

Link Shopee: Kannashop

những shop bán áo croptop đẹp trên Shopee

Các mẫu áo croptop xinh xắn tại Kanna.Shop

Những mẫu áo crotop tại shop thì siêu đa dạng, từ cá tính cho đến nữ tính bánh bèo gì có hết á, siêu tiện lợi luôn, đáng để tham khảo nè.

những shop bán áo croptop đẹp trên Shopee

Các mẫu áo croptop xinh xắn tại Kanna.Shop

3. Uptown Fashion

Uptownfashion sở hữu số lượng người theo dõi siêu cao, shop này ở nước ngoài, thời gian ship có hơi lâu một chút nhưng so với mức giá cho những chiếc áo croptop thì siêu rẻ, rẻ hơn trong thị trường nội địa nhiều, vì thế chị em chịu khó chờ ship nhe hehe.

Lượt follow: 185.3k

Mức giá dao động: 60.000 – 110.000 VNĐ

Link Shopee: Uptown Fashion

những shop bán áo croptop đẹp trên Shopee

Các mẫu áo croptop xinh xắn tại Uptown Fashion

Phong cách áo crotop của shop thì mình thấy quá đa dạng, từ những mẫu croptop basic cho đến những mẫu croptop áo dây hay những chiếc áo croptop họa tiết trông cực kỳ độc lạ. Đặc biệt shop còn có nhiều loại áo croptop với phân loại khác nhau, vì vậy chị em lướt hơi lâu để tìm sản phẩm á.

4. Joy

Joy cũng là một trong cái tên chuyên cung cấp những mẫu áo croptop đa dạng tại Shopee, shop theo hình tượng phong cách Hàn Xẻng, ullzang, chị em nào theo phong cách này thì nhớ tham khảo shop này nha.

Lượt follow:  9.4k

Mức giá dao động: 49.000 – 69.000 VNĐ

Link Shopee: Joy

những shop bán áo croptop đẹp trên Shopee

Các mẫu áo croptop xinh xắn tại Joy

Những chiếc áo croptop của shop cực kỳ xin xắn, giá thì siêu rẻ chưa có chiếc áo nào hơn 70k luôn á, rẻ như thế này thì tiếc gì mà không sắm cho đa dạng tủ đồ của mình nhỉ. Đặc biệt Joy còn chuyên cung cấp những mẫu áo croptop độc lạ cho chị em phục vụ cho quá trình chụp ảnh.

những shop bán áo croptop đẹp trên Shopee

Các mẫu áo croptop xinh xắn tại Joy

5. Girlaxy.vn

Tiếp đến trong toplist ngày hôm nay, một shop chuyên bán những chiếc áo croptop theo phong cách bánh bèo nhẹ nhàng nữ tính, Girlaxy của chị em đây. Girlaxy chuyên cung cấp những chiếc áo croptop với kiểu dáng trendy, dễ dàng phối đồ với các loại quần áo khác nhau.

Lượt follow : 372k

Mức giá dao động:  60.000 – 140.000 VNĐ

Link Shopee: Girlaxy

những shop bán áo croptop đẹp trên Shopee

Các mẫu áo croptop xinh xắn tại Girlaxy.vn

Những sản phẩm áo croptop nào được đăng lên Shopee hầu hết đều có lượng người mua rất cao, như vậy cũng chứng tỏ được độ hot của em nó như thế nào rồi mọi người nhỉ, tiếc gì mà không vào tham khảo nhỉ, mẫu mã thì đa dạng giá thì siêu rẻ nữa chứ, tầm 60k là đã sở hữu một em croptop ngon ngẻ rồi.

những shop bán áo croptop đẹp trên Shopee

Các mẫu áo croptop xinh xắn tại Girlaxy.vn

6. Bảo An Shop

Bảo An cũng là một trong những cái tên khá được nhiều bạn trẻ biết đến vì chuyên cung cấp những mẫu áo crotop hot trend trên thị trường, những mẫu này hầu như đều có xuất xứ từ các xưởng tại Việt Nam vì thế mà những chiếc áo croptop của shop cũng có mức giá vô cùng rẻ

Lượt follow: 177k

Mức giá dao động: 30.000 – 60.000 VNĐ

Link Shopee: Bảo An Shop

những shop bán áo croptop đẹp trên Shopee

Các mẫu áo croptop xinh xắn tại Bảo An Shop

Mẫu áo croptop đắt nhất tại shop mới chỉ có mức giá là 60k thôi, quá hời cho một chiếc áo đẹp luôn, đặc biệt bạn dễ dàng tìm thấy những mẫu áo khác với mức giá có 37k, một mức giá không có gì sỉ hơn nữa, lấy về bán lại còn lời được gấp đôi nữa chứ. 

7. Xiaozhainv.vn

Cuổi cùng trong toplist hôm nay mà mình không thể không nhắc đến chính là xiaozhainv.vn, một cái tên quá quen thuộc với các tín đồ đam mê thời trang tại Shopee rồi nhỉ. Shop này thì theo hình tường phong cách thời trang vừa hàn xẻng vừa cá tính. 

Lượt follow:  859k

Mức giá dao động: 50.000 – 130.000 VNĐ

Link Shopee: xiaoxhainv.vn

những shop bán áo croptop đẹp trên Shopee

Các mẫu áo croptop xinh xắn tại Xiaozhainv.vn

Những mẫu croptop tại shop chuyên là những mẫu áo hot trend trên thị trường, đặc biệt bạn sẽ dễ tìm thấy những chiếc áo croptop trông giống với idol của mình tại shop này luôn ấy, siêu sang xịn mịn luôn mọi người ạ.

Những mẫu áo croptop đẹp nhất nên có trong tủ đồ

Áo croptop được xem là những sản phẩm áo thời trang quốc dân mà bất kỳ ai cũng nên có trong tủ đồ. Sau đây là tuyển tập những mẫu áo croptop mà bất kỳ chị em nào cũng nên sắm cho mình.

Áo croptop trễ vai

Áo croptop trễ vai là một trong những chiếc áo cách điệu mà chị em nào cũng nên có, vì đây là chiếc áo giúp bạn tôn lên được bờ vai nhỏ nhắn và xinh xắn của bản thân. Đặc biệt mẫu áo này có thể kết hợp mặc đi trong nhiều dịp khác nhau như tiệc sinh nhật, xem phim, đi chơi,...

những shop bán áo croptop đẹp trên Shopee

Áo croptop trễ vai

Áo croptop 2 dây

Áo croptop 2 dây là những chiếc áo croptop vô cùng tiện lợi và là sản phẩm cứu cánh cho chị em trong những ngày nóng bức đây. Áo croptop 2 dây sở hữu thiết kế đơn giản tuy nhiên lại có khả năng khéo léo khoe được các đường nét đẹp của các chị em đấy nhé.

những shop bán áo croptop đẹp trên Shopee

Áo croptop 2 dây

Áo croptop rộng

Chắc hẳn chị em phụ nữ đều có cho mình ít nhất một chiếc áo croptop rộng trong tủ đồ đúng không? Áo croptop rộng này thì chắc hẳn ai cũng biết sự tiện lợi của em nó rồi nhỉ, không chỉ đẹp về tính thời trang mà em này còn siêu dễ phối đồ, đặc biệt là phù hợp với hầu hết mọi vóc dáng khác nhau.

những shop bán áo croptop đẹp trên Shopee

Áo croptop rộng

Áo croptop tay dài

Chị em nào đam mê thời trang mà không sở hữu áo croptop tay dài quả thực là một điều tiếc nuối đó nha. Những chiếc áo croptop tay dài giúp chị em trông thời trang hơn nhiều đấy, đặc biệt lại còn dễ phối với mọi loại quần và váy khác nhau nữa chứ.

những shop bán áo croptop đẹp trên Shopee

Áo croptop tay dài

Cách phối áo croptop với chân váy, áo khoác, quần bò

  • Cách phối áo croptop với quần jeans cực kỳ đơn giản, chỉ cần lựa chọn những mẫu áo croptop xinh xắn và lựa chọn màu sắc phù hợp, cân đối trong set đồ là có thể có một outfit đơn giản mà siêu xinh rồi.
  • Phối áo croptop với quần yếm cũng là một trong những xu hướng thời trang cực kỳ hot dạo thời gian gần đây mà chị em đáng phải tham khảo đó. Có thể kết hợp yếm jeans với áo dây croptop hoặc áo croptop bó với yếm siêu xinh và thời trang.
  • Áo croptop mà phối với chân váy thì không còn quá xa lạ gì với chị em rồi nhỉ, đây là một trong những phong cách basic nhất mà ai cũng phải biết.


Xem thêm: TOP 10+ shop bán quần áo đẹp trên Shopee uy tín nhất

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Tổng hợp những shop bán áo croptop đẹp trên Shopee nàng không nên bỏ qua

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.66951 sec| 2493.219 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.