Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
TOP 7+ shop bán balo đẹp trên Shopee cực uy tín, chỉ từ 99K

TOP 7+ shop bán balo đẹp trên Shopee cực uy tín, chỉ từ 99K

04/06/2021
Sắp bước vào năm học mới rồi, liệu bạn đã tìm được cho mình những chiếc balo xinh xắn mà giá lại cực hạt dẻ chưa? Cùng Muagitot bật mí 7 shop bán balo trên Shopee chất như nước cất này nhé!

Tổng hợp 7 shop bán balo đi học, đi làm xịn - độc trên Shopee

Balo là một trong những phụ kiện thời trang cần thiết không chỉ đối với học sinh mà còn cần thiết cho bất kỳ đối tượng nào. Balo giúp bạn có thể chứa được những thứ cần thiết hằng ngày, như sách vở, máy tính, laptop,...Balo là phụ kiện tiện lợi những cũng là một món đồ thời trang sành điệu, cùng tham khảo top 7 shop chuyên bán balo đi học siêu hot tại Shopee nhé.

1. Dkmv.vn

Dkmv.vn là một trong những shop bán balo đi học cực xịn, nhìn vào giao diện và cách mà shop đăng ảnh mô tả sản phẩm là cực kỳ thích rồi, sản phâm trông gọn gàng lại còn show ra được những ưu điểm của sản phẩm. Shop này thì ở Đà Nẵng, nên nếu bạn nào không ở nội địa thì có thể sẽ chịu thêm một chút phí ship nhưng cũng không đáng kể bao nhiêu cả.

Mức giá dao động: 136k-189k

Link Shopee: Dkmv.vn

các shop bán balo đẹp trên Shopee

Một số mẫu balo đẹp ở Dkmv.vn

DKMV cũng giống như những local brand khác tại Việt Nam, chất liệu của balo được làm từ vải kaki thô, nét may khá tinh tế và cực kỳ lên form. Shop này theo phong cách cá tính, Unisex, những bạn nào đang theo đuổi phong cách này thì có thể tham khảo shop này nhé.

các shop bán balo đẹp trên Shopee

Một số mẫu balo đẹp ở Dkmv.vn

2. Lot Store

LOT STORE chắc hẳn là một trong những cái tên chuyên bán balo cực kỳ quen thuộc rồi phải không nào. Những sản phẩm balo thời trang của shop hầu hết đều theo phong cách nhẹ nhàng, Hàn Quốc lại còn cực kỳ hợp trend nữa. Chất lượng của những sản phẩm khá tốt, kiểu dáng đẹp phù hợp với nhiều lứa tuổi từ học sinh cho đến đại học.

Mức giá dao động: 1k-432k

Link Shopee: LOT STORE

các shop bán balo đẹp trên Shopee

Một số mẫu balo đẹp ở Lot Store

các shop bán balo đẹp trên Shopee

Một số mẫu balo đẹp ở Lot Store

3. Midori Workshop

Nếu như Đà Nẵng có DKMV thì Sài Gòn có Midori Workshop, đây là shop cực kỳ hot trên Shopee, shop chuyên cung cấp đa dạng những mẫu balo cực hot và mang kiểu dáng thương hiệu riêng. Bên cạnh đó shop cũng thường xuyên có thêm những sản phẩm thời trang khác đa dạng cho bạn lựa chọn.

Mức giá dao động: 25k-390k

Link Shopee: Midori Workshop

các shop bán balo đẹp trên Shopee

Một số mẫu balo đẹp ở Midori Workshop

So với các local brand trên thị trường thì mình đánh giá đây là shop có giá thành khá ổn và phù hợp với túi tiền sinh viên hơn so với những shop local brand khác trên thị trường. Mẫu mã cũng khá đẹp và phù hợp với xu thế thị trường.

4. Praza - Official Store

PRAZA cũng một trong những thương hiệu cũng khá nổi, là một trong những Shopee mall được nhiều tín đồ tin tường lựa chọn để mua sắm. Những mẫu mã của shop cực kỳ đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng, từ học sinh, balo cho những người chuyên leo núi,... 

Mức giá dao động: 36k-1111k

Link Shopee: PRAZA-Official Store

các shop bán balo đẹp trên Shopee

Một số mẫu balo đẹp ở Praza - Official Store

Kiểu dáng và mẫu mã của shop tập trung vào phong cách thể thao, cá tính và năng động đặc biệt phù hợp với nam hơn là nữ. Vì vậy bạn nam nào đang có nhu cầu mua cho mình những chiếc balo tiện lợi thì có thể tham khảo shop này nhé.

5. Hồng Lâm Store

Xưởng may Hồng Lâm là những shop chuyên bán những chiếc balo xinh xắn tại Shopee. Đây cũng là một trong nhưng shop thu hút được nhiều khách mua hàng nhất nhì tại Shopee. Tuy nhiên, cá nhân mình lại thấy shop chuyên về những chiếc balo cho các đối tượng học sinh phù hợp với học sinh cấp 2 đổ xuống, mẫu mã thì chưa thực sự đa dạng cho lắm. 

Mức giá dao động: 1k-924k

Link Shopee: HỒNG LÂM

các shop bán balo đẹp trên Shopee

Một số mẫu balo đẹp ở Hồng Lâm Store

các shop bán balo đẹp trên Shopee

Một số mẫu balo đẹp ở Hồng Lâm Store

6. Secondary

Nếu như bạn là tín đồ yêu thích những sản phẩm thời trang của những thương hiệu quần áo tại Việt Nam, tuy nhiên chưa thực sự có nhiều tiền để mua balo, thì đây là một trong những shop vàng trong làng phiên bản Dupe của các shop local. Secondary chuyên cung cấp những mặt hàng balo có kiểu dáng và mẫu mã cực giống với các local brand nhưng có giá siêu rẻ.

Mức giá dao động: 41k-475k

Link Shopee: Secondary

các shop bán balo đẹp trên Shopee

Một số mẫu balo đẹp ở Secondary

7. Balo Bi Store

Cuối cùng trong toplist ngày hôm nay là Balo Bi Store, đây là một trong những shop khá phổ biến với tín đồ shopee, khi mà những mặt hàng balo, túi xách nào hot là shop này cân tất. Từ mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc cho đến chủng loại sản phẩm cực kỳ đa dạng lại còn rẻ nữa chứ.

Mức giá dao động: 19k-325k

Link Shopee: Balo Bi Store

các shop bán balo đẹp trên Shopee

Một số mẫu balo đẹp ở Balo Bi Store

Chất lượng của shop thì khỏi phải bàn rồi. Vì shop trực tiếp nhập hàng tại nước ngoài với giá hạt dẻ nên chất lượng tương đối ổn, phù hợp với mức giá hiện tại.

các shop bán balo đẹp trên Shopee

Một số mẫu balo đẹp ở Balo Bi Store

Tổng hợp những mẫu balo hot hit nhất hiện nay


Xem thêm: TOP 10+ shop bán quần áo đẹp trên Shopee uy tín nhất

CÁCH MUA HÀNG TRÊN SHOPEE KHÔNG MẤT PHÍ VẬN CHUYỂN CỰC DỄ

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về TOP 7+ shop bán balo đẹp trên Shopee cực uy tín, chỉ từ 99K

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05588 sec| 2465.297 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.