Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
TOP 7+ shop bán đồ 2hand trên Shopee đa dạng, xịn xò nhất

TOP 7+ shop bán đồ 2hand trên Shopee đa dạng, xịn xò nhất

23/06/2021
Đồ 2hand không chỉ là những sản phẩm quần áo cũ xấu xí mà chúng ta thường thấy tại những chợ đồ si nhỏ nữa, mà đồ 2hand còn được tuyển chọn, chọn lọc những sản phẩm đẹp, độc, lạ có một không hai, không phải có tiền là mua được. Shopee là một trong những thị trường cung cấp quần áo 2hand rẻ và chất lượng, liệu bạn đã biết TOP 7+ shop bán đồ 2hand trên Shopee đa dạng, xịn xò nhất này chưa? Cùng theo dõi dưới bài viết sau nhé

Đồ second hand (2hand) là gì?

Đồ second hand hay 2hand là những bộ quần áo đã được người khác sử dụng trước đó, nhờ một vài không kỹ thuật hiện đại mà những món đồ này được qua xử lý sạch sẽ và được bán cho người tiêu dùng thứ hai, nên thường sử dụng thuật ngữ 2hand. Tại Việt Nam, đồ 2hand được gọi là đồ si, những món đồ này thông thường được bán với giá cực kỳ rẻ.

Có nên mua đồ 2hand hay không

Tùy theo quan niệm của mỗi người mà có thể đánh giá đồ 2hand như thế nào và có nên mua đồ 2hand hay không. Đồ 2hand là những món đồ đã được sử dụng, tuy nhiên cũng có nhiều loại sản phẩm vẫn còn cực kỳ mời và đẹp, thậm chí tùy vào kiện hàng mà có những loại quần áo còn chưa qua sử dụng. Đặc biệt thì mình thấy đồ 2hand có nhiều cái cực kỳ chất, đẹp mà còn có 1 không 2 nữa, giá lại rẻ thì dại gì mà không mua mà sử dụng nhỉ. 

Tổng hợp những shop bán đồ 2hand trên Shopee cực xịn xò, chất lượng

1. iammóm.store

iammom.store là một trong những shop chuyên bán đồ 2hand ở Đaklak tại Shopee, shop này thì quá nổi tiếng với các tín đồ thích săn những món đồ 2hand vintage, hàn xẻng rồi nhỉ. Giá cả của những sản phẩm thời trang tại shop thì có hơi nhỉn một chút vì quy trình tuyển chọn gắt gao, cũng như chất lượng quần áo mà shop cung cấp.

Mức giá dao động: 80k-360k

Link Shopee: iammóm.store

shop bán đồ 2hand trên Shopee

Những mẫu quần áo 2hand tại iammóm.store

Những sản phẩm quần áo 2hand mà shop mang lại hầu hết đều có chất liệu tốt, đặc biệt đều là những sản phẩm được tuyển chọn chất liệu và kiểu dáng kỹ càng, sau đó các sản phẩm được giặt và là lại một cách đẹp như mới. Đặc biệt những mẫu sản phẩm quần áo tại shop đều được tự chụp tạo niểm tin cho người mua.

shop bán đồ 2hand trên Shopee

Những mẫu quần áo 2hand tại iammóm.store

2. Linh Tran Boutique - 2Hand Vip

Shop thứ 2 mà mình muốn giới thiệu với mọi người trong ngày hôm nay chính là Linh Tran Boutique, một trong những shop chuyên cung cấp những sản phẩm quần áo thời trang 2hand, tuy nhiên shop này thường xuyên livestream ở trên Shopee, vì thế bạn nào đam mê săn những bộ trang phục độc lạ thì có thể vào shop này xem livestream để săn nhé.

Mức giá dao động: 11k-788k

Link Shopee: Linh Tran Boutique - 2HAND VIP

shop bán đồ 2hand trên Shopee

Những mẫu quần áo 2hand tại Linh Tran Boutique - 2Hand Vip

shop bán đồ 2hand trên Shopee

Một số feedback về chất lượng quần áo mà shop cung cấp

3. Đồ Si 2$

Bạn là tín đồ của những chiếc áo thun unisex rộng thùng thình, với những mẫu áo phông độc lạ có một không hai, với những chất liệu 100% cotton và những brand nổi tiếng trên thế giới, muốn tìm những chiếc áo 2hand này thì tham khảo shop đồ si 2$ nha. 

Mức giá dao động: 39k-179k

Link Shopee: Đồ Si 2$

shop bán đồ 2hand trên Shopee

Những mẫu quần áo 2hand tại Đồ Si 2$

Đây là một trong những shop khá hot tại sài gòn, tại shop này thì bạn dễ dàng mua áo phông với giá rẻ, tầm 50k một cái thôi, tuy nhiên hầu hết các sản phẩm áo thun đều được shop gửi ngẫu nhiên cho mọi người. Vì vậy mọi người nhớ xem feedback thật kỹ và hỏi chi tiết và mẫu mà bạn muốn mua với shop nha.

shop bán đồ 2hand trên Shopee

Những mẫu quần áo 2hand tại Đồ Si 2$

4. Hiệu đồ 90s

Hiệu đồ 90s cũng là một trong những cái tên khá nổi trong thời trang 2hand tại Shopee, đặc biệt khi vào tham quan shop, bạn sẽ tìm được những chiếc áo vest với những thiết kế hoàn hảo và chỉ có đúng 1 phiên bản duy nhất mà không phải shop nào cũng bán đâu nha.

Mức giá dao động: 6k-420k

Link Shopee: hieudo90s

shop bán đồ 2hand trên Shopee

Những mẫu quần áo 2hand tại Hiệu đồ 90s

Tất cả quần áo đều là hàng chọn lọc cao cấp, được giặt và ủi một cách cẩn thận, sản phẩm lại còn được gói hàng cẩn thận cũng như các mùi thơm khác nhau, tạo nên sự dễ chịu cho khách hàng nữa chứ, bạn nào đam mê phong cách vintage thì tham khảo shop này nhé. Bên cạnh đó shop cũng có những loại quần áo thời trang khác như hoodie, áo thun, áo kiểu, váy, quần,... vô cùng đa dạng nha.

shop bán đồ 2hand trên Shopee

Đánh giá của khách hàng

5. Huyenlee

Huyenlee là một trong những shop chuyên cung cấp những sản phẩm quần áo 2hand ở Hưng Yên, tại Shopee, shop này thì cũng thường xuyên livestream khui những kiện hàng tuyển cực hot, mà giá lại rẻ nữa chứ. Những kiện hàng 2hand của shop chủ yếu là những chiếc áo len đa dạng với kiểu dáng khác nhau.

Mức giá dao động: 70k-2.775k

Link Shopee: huyenlee

shop bán đồ 2hand trên Shopee

Những mẫu quần áo 2hand tại Huyenlee

Mức giá thì siêu rẻ, chỉ với 1 nửa giá áo len so với hàng mới trên thị trường là bạn có thể sắm được em áo len dày dặn để tránh rét rồi. Bên cạnh đó shop cũng thưỡng xuyên khui những kiện hàng quần áo vintage nha, những chiếc áo điệu hay hoa nhí shop có hết, nên mọi người nhớ follow để mua được những món đồ mình ưng nhất nha.

6. Khabi Vintage

Khabi vintage cũng là một trong những shop chuyên cung cấp những sản phẩm thời trang 2hand, phong cách quần áo mà shop cung cấp hầu hết là những chiếc áo thun độc lạ, đa dạng mẫu mã, những chiếc áo thun thương hiệu nike, adidas, puma,... Bên cạnh đó shop còn bán những chiếc áo khoác hàng hiệu khác nhau, giá thì siêu rẻ so với hàng hiệu.

Mức giá dao động: 20k-450k

Link Shopee: Khabi Vintage

shop bán thun mỹ  2hand trên Shopee

Những mẫu quần áo 2hand tại Khabi Vintage

Theo dõi shop thì chỉ có mua được những chiếc áo hàng hiệu rẻ mà ngon thui mọi người ạ, toàn là dickies, adidas, champion ai mà không mê cơ chứ, cứ sắm mấy chục bộ về mặc có ai biết hàng 2hand đâu, trong khi chất lượng áo shop mang lại không khác gì áo mới.

7. Tạp Hóa Quyên Béo

Cuối cùng trong toplist hôm này mình muốn chia sẻ cho chị em là tạp hóa Quyên Béo, shop này thì cái gì cũng có luôn mọi người ạ, đúng như cái tên tạp hóa. Shop chuyên bán những mặt hàng quần áo 2hand độc lạ, đặc biệt là những mẫu áo từ những thương hiệu nổi tiếng khác nhau.

Mức giá dao động: 30k-1.184k

Link Shopee: Tạp Hóa Quyên Béo

shop bán đồ 2hand trên Shopee

Những mẫu quần áo 2hand tại Tạp Hóa Quyên Béo

Bên cạnh những sản phẩm 2hand bán lẻ thì shop còn có dịch vụ cung cấp sỉ, quần áo 2hand số lượng lớn cho những ai có ý định kinh doanh nữa nha. Một số feedback thật về chất lượng quần áo tại shop, các bạn có thể tham khảo trước khi mua nhé.

8. Lucass Clothings

Một shop bán áo thun mỹ 2hand cực xinh ở TP.HCM, ngoài các mẫu xinh xẻo này thì shop cũng có các mẫu quần áo new khác cho bạn lựa chọn đó.

Link shop: https://shope.ee/5KdwCNLOoy

shop bán đồ 2hand trên Shopee

Những mẫu quần áo 2hand tại Lucass Clothings

shop bán đồ 2hand trên Shopee

Đánh giá của khách hàng

9. Quyên Sỉ - Thun Mỹ Second Hand

Nếu bạn đang cần tìm 1 shop chuyên thun Mỹ thì đây chính là lựa chọn số 1 cho bạn đó, shop này phải nói là có cực nhiều mẫu thun mỹ đẹp với số lượng bán ra toàn hơn 2 nghìn.

Link shop: https://shope.ee/4KlP0Yomvb

shop bán đồ 2hand trên Shopee

Một số mẫu áo phông 2h tại shop Quyen Si


Xem thêm: TOP 10+ shop bán quần áo đẹp trên Shopee uy tín nhất

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về TOP 7+ shop bán đồ 2hand trên Shopee đa dạng, xịn xò nhất

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.20006 sec| 2481.445 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.