Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
TOP 10+ quạt mini cầm tay cute hot nhất 2022 chỉ từ 30K

TOP 10+ quạt mini cầm tay cute hot nhất 2022 chỉ từ 30K

26/03/2021
Quạt mini cầm tay ra đời đã giúp nhiều bạn trẻ phần nào đánh tan cảm giác nóng bức khi hoạt động nhiều ngoài trời. Trên thị trường hiện nay có nhiều kiểu quạt cầm tay với thiết kế cute. Hãy cùng tìm hiểu top 10 quạt cầm ty cute hot nhất hè 2022 này qua bài viết dưới đây nhé!

Quạt mini cầm tay là gì? Có nên sử dụng quạt cầm tay mini hay không?

Quạt cầm tay mini là chiếc quạt với thiết kế nhỏ gọn, có tay cầm với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau phù hợp với giới trẻ. Quạt có cấu tạo gồm phần thân quạt, động cơ gắn với khung quay và phần pin sạc, có thể sử dụng cổng USB để sạc tùy loại.

quạt mini cầm tay cute

Trên thân quạt có các vạch đèn Led báo tình trạng pin và các nút bấm để điều chỉnh mức độ quạt. Nếu sạc đầy pin, quạt có thể cho hoạt động trong khoảng 2-3 tiếng tùy loại.

Có nên sử dụng quạt cầm tay không thì câu trả lời là có. Nếu để so sáng với những chiếc quạt điện thì quạt cầm tay mini có sức chạy yếu hơn và độ bền kém hơn nhưng đây sẽ là một sản phẩm hữu hiệu khi đi du lịch hoặc dã ngoại. Cực kì tiện lợi khi hoạt động ngoài trời. Đặc biệt có nhiều ưu điểm như kích thước nhỏ, dễ cầm, dễ sử dụng. Sạc pin nhanh, giá cả rẻ và là giải pháp hiệu quả nếu nhỡ may có mất điện.

Vậy còn chần chờ gì mà không sắm ngay cho mình một chiếc quạt cầm tay mini.

Review TOP 10+ quạt mini cầm tay bán chạy nhất 2022

Dưới đây là top 10 quạt cầm tay mini bán chạy nhất 2022

1. Quạt Bóp Mini Cầm Tay  Cute 998-45A

Quạt cầm tay mini Pony BBT Global 998-45A là quạt cầm tay mini cute giành cho bé với 4 kiểu màu sắc khác nhau: hồng, tím, xanh, vàng.

Quạt bóp tay với kích thước nhỏ gọn, nhiều hình thù con thú khác nhua, kích thích trí tưởng tượng của bé. Quạt có xuất xứ từ Trung Quốc và hoạt động với công suất 100W. Quạt được làm với chất liệu nhựa, an toàn cho bé. Trẻ em trên 2 tuổi là có thể sử dụng được. Giá bán trên thị trường 30.000 đồng

quạt mini cầm tay cute

Quạt Bóp Mini Cầm Tay 998-45A

Xem giá ưu đãi trên Shopee

2. Quạt Cầm Tay Mini Cute Remax Ruchun Series F41

Quạt cầm tay mini Remax Ruchun Series F41 là chiếc quạt cầm tay mini nhỏ gọn có thể tiện lợi mang đi bất kì đâu và đặc biệt phù hợp với thời tiết nóng bức sắp tới của mùa hè.

Với thiết kế cầm tay nhỏ gọn, kèm chân để bàn tiện lợi, 2 tai mèo dễ thương với 2 màu sắc hồng và xanh đây là sản phẩm phù hợp với học sinh, sinh viên.

Pin được tích hợp sẵn bên trong quạt với dung lượng 250mAh cho thời gian hoạt động trong vòng 2h. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng USB socket Android để sạc điện cho quạt. Quạt câm tay Remax Ruchun hoạt động với 2 chế độ gió là vừa và lớn, đủ cung cấp cho mọi nhu cầu của người sử dụng. Giá bán của quạt trên thị trường hiện nay 78.000 đồng

quạt mini cầm tay cute

Quạt Cầm Tay Mini Remax Ruchun Series F41

Xem giá ưu đãi trên Shopee

3. Quạt Cầm Tay Mini Cute Phun Sương Magicsee

Mới đây hãng Magicsee vừa cho ra mắt quạt cầm tay mini phun sương Magicsee đón mùa hè 2021. Dù chỉ mới ra mắt không lâu nhưng quạt cầm tay Magicsee đã nhanh chóng nhận được sự đón nhận của rất nhiều bạn trẻ.

Về thiết kế, quạt có kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi với 3 màu sắc khác nhau: xanh, hồng, cam. Nhờ thiết kế tay cầm tiện lợi, chân đế và dây đeo cổ mà bạn có thể sử dụng quạt cho nhiều nhu cầu khác nhau: có thể cầm tay, để bàn hoặc đeo cổ khi đi ngoài đường. Quạt cũng được làm bằng chất liệu nhựa ABS/PP  an toàn cho người sử dụng.

Quạt hoạt động với công suất 4.5W với dung lượng pin lên đến 2200mAh cho thời gian hoạt động tối đa lên đến 9.5h. Đặc biệt quạt có 1 bình chứa nước có dung tích lớn, ở giữa quạt đi kèm là kem dưỡng dạng xịt đem lại cảm giác mát mẻ trong mùa hè nóng bức. Sản phẩm được bán với giá 199.000 đồng

quạt mini cầm tay cute

Quạt Cầm Tay Mini Cute Phun Sương Magicsee

Xem giá ưu đãi trên Shopee

4. Quạt Cầm Tay Mini Cute Gutek F950

Quạt cầm tay mini Gutek F950 là chiếc quạt cầm tay mini được sản xuất tại Việt Nam.

Được thiết kế với kích thước và kiểu dáng nhỏ gọn, bạn có thế dễ dàng mang quạt đi chơi hay đi du lịch. Cánh quạt được làm bằng nhựa mềm, an toàn cho sức khỏe người sử dụng với 6 cánh quạt và 3 mức độ gió khác nhau, bạn có thể tùy ý điều chỉnh theo nhu cầu của mình. Ngoài ra quạt còn được thiết kế thêm một bình chứa nước cùng chế độ phun sương sẽ khiến bạn có cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn so những chiếc quạt thông thường. Khi dùng bạn có thể sử dụng kèm với tinh dầu.

Quạt cầm tay mini phun sương Gutek F950 sử dụng pin dung lượng lớn lên đến 2000mAh và còn có thêm sạc tích điện, giúp tiết kiệm năng lượng. Sản phẩm đang được bán trên thị trường với giá 125.000 đồng

Bạn có thể tham khảo mua hàng trên Shopee: shp.ee/gx8ku8n

quạt mini cầm tay cute

Quạt Cầm Tay Mini Cute Gutek F950

Xem giá ưu đãi trên Shopee

5. Quạt Cầm Tay Mini Cute VF - Princess

Quạt cầm tay mini phun sương VF-Princess là chiếc quạt cầm tay hot nhất trong năm 2020 với nhiều công nghệ hiện đại.

Quạt được thiết kế theo phong cách trẻ trung, cá tính với kiểu dáng nhỏ gọn tiện lợi, là sự kết hợp giữa 2 màu xanh và trắng. Hơn hết, quạt được làm bằng chất liệu nhựa ABS vừa có độ bền cao vừa an toàn cho người sử dụng. Lõi phun sương cũng có nhiều lỗ sứ được sử dụng công nghệ mới. Bình phun so với những hãng khác cũng to hơn 30%.

Quạt có dung lượng pin 2000mAh cho thời gian sử dụng lên đến 3 tiếng. Đặc biệt sản phẩm còn được bảo hàng 3 tháng và mua 1 đổi 1 nếu sản phẩm có lỗi. Hiện tại sản phẩm đang được bán trên thị trường với giá 155.000 đồng

quạt mini cầm tay cute

Quạt Cầm Tay Mini Cute VF - Princess

Xem giá ưu đãi trên Shopee

6. Quạt Cầm Tay Mini Cute Miniso

Lại tiếp tục mà một chiếc quạt cầm tay mini bán chạy nhất 2021 đến từ Nhật Bản mang tên Miniso.

Với kiểu dáng thiết kế đáng yêu mang nhiều màu sắc ngọt ngào, nhỏ gọn và dễ mang theo bên mình. Quạt cũng được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn theo sở thích của mình. Với 5 cánh quạt và 2 tốc độ gió khác nhau, quạt cầm tay Miniso sẽ làm mát và giúp bạn giải nhiệt một cách nhanh chóng. Quạt đang được bán trên thị trường với giá 262.000 đồng

quạt mini cầm tay cute

Quạt Cầm Tay Mini Cute Miniso

Xem giá ưu đãi trên Shopee

7. Quạt Mini Cầm Tay Cute Comet CRF0804

Quạt cầm tay Comet CRF0804 đến từ hãng sản xuất đồ gia dụng nổi tiếng Comet. Quạt sạc có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, dễ dàng mang đi khắp mọi nơi và phù hợp với sinh viên, nhân viên văn phòng.

Quạt sạc đa năng với 2 mức độ gió khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn. Sản phẩm cũng được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp cho độ bền cao và an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra quạt cũng được sử dụng mô tơ không chổi than yên tĩnh, không nóng máy, đảm bảo an toàn không gây tiếng ồn mạnh và dùng được lâu dài.

Dung lượng pin 1200mAh giúp bạn đảm bảo khả năng sử dụng trong vòng 1.5h khi sử dụng quạt ở mức gió mạnh. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng cổng USB để sạc pin khi hết vô cùng tiện lợi. Sản phẩm đang được bán trên thị trường với giá 159.000 đồng

Quạt Mini Cầm Tay Cute Comet CRF0804

Quạt Mini Cầm Tay Cute Comet CRF0804

Xem giá ưu đãi trên Shopee

8. Quạt Sạc Cầm Tay Comet CRF0803

Tiếp tục là một chiếc quạt cầm tay mini đến từ hàng sản xuất Comet đó là quạt cầm tay Comet CRF0803.

Được thiết kế với kiểu dáng năng động, nhỏ gọn với 2 màu sắc xanh và hồng, đây là sản phẩm được rất nhiều bạn nữ lựa chọn nhất là các bạn tuổi teen. Thêm vào đó quạt lại có khả năng bẻ gập vào lại dễ dàng mang đi khắp mọi nơi và phù hợp khi đi du lịch.

Cũng giống với các sản phẩm trước đó của Comet, CRF0803 cũng sử dụng pin Lithium với dung lượng 1200mAh  và 3 tốc độ gió khác nhau cho thời gian hoạt đồng từ 1-3 h tùy tho từng tốc độ khác nhau. Phía ngoài đèn cũng tích hợp thêm đèn LED báo hiệu đầy pin. Quạt đang được bán trên thị trường với giá 159.000 đồng

quạt mini cầm tay cute

Quạt Sạc Cầm Tay Comet CRF0803

Xem giá ưu đãi trên Shopee

9. Quạt Mini Cầm Tay Cute Jisulife F8

Quạt cầm tay mini cầm tay Jisulife F8 là một sự cải cách mới mẻ về quạt cầm tay thông minh. Được lấy cảm hứng từ cánh quạt giảm tiếng ồn MAVIC 2, sản phẩm này là sự tối giản trong thiết kế chỉ với 2 cánh quạt được thiết kế tối ưu nhưng lại cho sức gió rất mạnh.

Pin sạc nhanh đầy, dung lượng pin khỏe lên đến 2000mAh cho phép bạn sử dụng thoải mái trong khoảng 3-4 giờ và còn có chức năng như một pin sạc dự phòng vào thời điểm khẩn cấp.Mức độ âm thanh do quạt tạo ra là rất nhỏ, gần như là yên tĩnh. Khi không sử dụng nữa bạn có thể gấp gọn quạt vào và cho vào túi xách vô cùng tiện lợi.

Quạt Cầm Tay Mini Hình Gấu Bear Jisulife F8 có thể để cầm tay hoặc để bàn với đế để bàn chắc chắn. Ngoài ra quạt còn tích hợp thêm đèn flash siêu sáng là một điểm cộng lớn giúp bạn yên tâm đi vào ban đêm.

Sản phẩm được bán trên thị trường với giá 250.000 đồng

 Quạt Mini Cầm Tay Cute Jisulife F8

Quạt Mini Cầm Tay Cute Jisulife F8

Xem giá ưu đãi trên Shopee

10. Quạt Mini Cầm Tay Cute HDY

Quạt cầm tay mini HDY là chiếc quạt cầm tay với thiết kế hình thú dễ thương với 3 màu sắc: hồng, xanh lá cây và xanh da trời.

Chỉ với ba cánh quạt có thể mang lại cho bạn làn gió mạnh mà không gây tiếng ồn cũng như đánh tan mùa hè nóng bức. Bạn có thể cầm tay hoặc để bàn với chân đế siêu tiện lợi. Sản phẩm cũng được làm bằng chất liệu không độc hại và không mùi, không gây hại cho sức khỏe. Với quạt mini cầm tay HDY bạn có thể sạc qua sạc lại với USB và sử dụng trong vòng nhiều giờ.

Sản phẩm được bán với mức giá vô cùng rẻ chỉ với 99.000 đồng

Quạt Mini Cầm Tay Cute HDY

Quạt Mini Cầm Tay Cute HDY

Xem giá ưu đãi trên Shopee

 


Xem thêm: Top 5+ quạt mini phun sương cầm tay giá rẻ chất lượng nhất

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về TOP 10+ quạt mini cầm tay cute hot nhất 2022 chỉ từ 30K

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06813 sec| 2508.563 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.