Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review gối massage cổ xiaomi LR-S100 chi tiết nhất 2022

Review gối massage cổ xiaomi LR-S100 chi tiết nhất 2022

23/02/2021
Gối massage cổ Xiaomi LR - S100 đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay không chỉ có tác dụng như một chiếc gối chữ U giúp người dùng đỡ mỏi cổ hơn và có thể ngủ được ở khắp mọi nơi mà chiếc gối này còn có tác dụng massage cổ, giảm đau nhức. Đúng là "một công đôi việc" vô cùng tiện lợi. Bài viết dưới đây là sẽ cho bạn những đánh giá chị tiết nhất về chiếc gối massage cổ nổi tiếng của thương hiệu Xiaomi. Hãy cùng tìm hiểu nhé !

Thương hiệu Xiaomi

Có lẽ nhiều bạn không còn quá xa lạ với thương hiệu nổi tiếng Xiaomi với những chiếc điện thoại, gimbal và các thiết bị điện tử thông minh đến từ Bắc Kinh - Trung Quốc. Nổi tiếng với các sản phẩm thông minh với mức giá thành cực rẻ - đây là thương hiệu nhất được sự quan tâm và đánh giá cao của các bạn trẻ trong đó có Việt Nam. Không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm công nghệ điện tử, Xiaomi còn được biết đến là thương hiệu với các sản phẩm y tế, chăm sóc sức khỏe và nổi bật trong đó có gối massage cổ LR - S100

Máy massage cổ Xiaomi có gì đặc biệt ?

gối massage cổ Xiaomi

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Cùng giải đáp những thắc mắc của người tiêu dùng về chiếc gối massage cổ Xiaomi LR -S100 qua những chi tiết nổi bật sau:

1. Thiết kế

Gối massage cổ Xiaomi được người tiêu dùng đánh giá là có thiết kế thông minh, tiện lợi và dễ dàng sử dụng. Với tông màu chủ đạo là màu xám và được làm từ vải cotton và mút bọt biển  đem lại cảm giác mềm mại, thông thoáng và nhẹ nhàng khi sử dụng. Được thiết kế theo cấu tạo giải phẫu của cổ, vai, gáy nên khi đặt vào cổ gối sẽ ôm sát vùng cổ, gáy và vai. Nút nguồn của gối massage được đặt ẩn phía sau lớp vải bọc. Bạn sẽ không phải lo lắng về kích thước vì đã có 2 dây kéo được gắn với nhau bằng nam châm ở 2 đầu của gối có tác dụng điều chỉnh sao cho phù hợp với kích thước cổ của từng người.

gối massage cổ xiaomi

Đặc biệt pin được giấu ở bên trong vô cùng tinh tế, chỉ cần kéo khóa ở góc là có thể dễ dàng thay mới pin .Khi không sử dụng thì bạn cũng có thể dễ dàng cuộn tròn chiếc gối lại và để vào balo  để mang đi đây đó được thuận tiện hơn.

gối massage cổ xiaomi

Thông số sản phẩm

  • Model : LR-S100
  • Kích thước: 265mm240mm100mm
  • Nhiệt độ sử dụng : -10°C – 45°C
  • Công suất : 1.4W
  • Trọng lượng: 390g
  • Chu kì sử dụng : 10 phút / 1 lần

2. Công dụng

gối massage cổ xiaomi

Trước hết gối massage cổ Xiaomi có công dụng như một chiếc gối ngủ chữ U giúp người dùng cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi ngủ ở bất kì đâu như ở trên xe ô tô chẳng hạn.  Nó ôm vừa khít vào cổ và giữ cho đầu ít bị nghiêng mà theo nhiều người đánh giá là có hiệu quả hơn hẳn những chiếc gối chữ U truyền thống nhờ những miếng đệm ôm sát vào cằm, hai bên cổ và gáy.

Thứ hai, bạn có thể dùng nó để massage cổ, vai gáy của mình nhờ tính năng massage được tích hợp sẵn.

Với 2 chế độ massage được tích hợp:

  • Tiêu chuẩn: Chế độ này sẽ có lực massage mạnh hơn, phù hợp để thư giãn cơ, giảm đau mỏi
  • Chế độ ngủ: Với chế độ này, gối sẽ nhẹ nhàng hơn, hầu như nó chỉ rung. Phù hợp để thư giãn nhẹ nhàng trước khi đi ngủ

3. Ưu điểm

gối massage cổ xiaomi

  • Nếu bạn là người bận rộn trong công việc và không có thời gian nghỉ ngơi. Gối massage sẽ là một thiết bị y tế đặc biệt , giúp bạn có thể thư giãn nhanh chóng và tiện lợi. Ngoài ra chiếc gối massage này còn giúp bạn giảm đau nhức khi phải ngồi trên xe ô tô hay lái xe trong một khoảng thời gian dài. 

  • Khi ở chế độ tiêu chuẩn, một chu kỳ của nó kéo dài khoảng 10 phút và trong chu kỳ đó nó sẽ thực hiện massage khá nhiều động tác  đấm nhẹ, vỗ hay rung khác nhau khiến bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu.
  • Với giá thành cực kì rẻ chỉ với 339.900đ là các bạn có thể sở hữu một chiếc gối massage cổ vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi.

4. Nhược điểm

  • Lực massage của gối có thể sẽ yếu hơn khá nhiều khi so với người. Nhưng có lẽ đây là điều dễ hiểu vì giá của nó cũng khá bình dân nên chúng ta có thể chấp nhận khi mà ở mức độ massage vừa đủ thì nó vẫn có thể đảm nhận được.
  • Độ ồn của máy phát ra khi ở chế độ tiêu chuẩn khá lớn, khi ở chế độ ngủ thì nhỏ hơn nhiều. Nếu bạn là một người nhạy cảm với âm thanh thì bạn nên cân nhắc kỹ trước khi mua!
  • Vì thiết kế ôm sát cổ hơn nữa chất liệu từ vải cotton nên khi đeo vào mùa đông sẽ tạo cảm giác ấm áp. Ngược lại vào mùa hè nó sẽ khiến bạn nóng và khó chịu một chút nếu không có điều hòa. Tuy nhiên đây cũng là nhược điểm mà có thể dễ dàng khắc phục được,

Hướng dẫn sử dụng gối massage Xiaomi

gối massage cổ xiaomi

Bước 1: Đưa chiếc gối vòng ra sau cổ, sau đó kéo dây điều chỉnh sao cho vừa khít với cổ của bạn.

Bước 2: Ấn và giữ nút nguồn  ở bên hông của gối trong khoảng 3 giây để bật máy

Bước 3: Sau khi gối đã được khởi động bạn sẽ chọn 1 trong 2 chức năng mà mình muốn sử dụng. Nhấn khoảng 1.5 giây nó sẽ chuyển giữa các chế độ với nhau

Vậy là sử dụng được rồi. Khi không sử dụng nữa, thì bạn lại bấm giữ nút nguồn trong khoảng 2s để tắt đi.

Có nên mua gối massage cổ Xiaomi hay không ?

Với mức giá chỉ hơn 300.000 đồng là bạn có thể sở hữu một chiếc gối ngủ không những đảm bảo cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu khi ngủ mà còn có khả năng massage giảm đau nhức. Điều mà một chiếc gối ngủ bình thường không có massage cũng có giá thành tương tự như vậy thì tại sao bạn không sở hữu nó. Chiếc gối massage này còn đặc biệt phù hợp với những người phải ngồi lâu trên công ty, thường xuyên có những chuyến công tác xa và phải lái xe trên một quãng đường dài.

Mua gối massage cổ Xiaomi ở đâu?

Trong thời đại công nghệ số ngày càng hiện đại thì việc bạn có thể mua một sản phẩm tại nhà là điều vô cùng đơn giản và tiện lợi nhất là trong tình hình dịch bệnh covid căng thẳng như hiện nay là việc đi lại phải hạn chế.

Trên các sàn thương mại điện tử hiện nay như shopee, tiki, lazada,sendo,... đang có bán gối massage cổ Xiaomi với mức giá không quá chênh lệch nhau. Bạn nên tìm hiểu thật kĩ thông tin của shop cũng như đọc những đánh giá của khách hàng đã mua để có thể chọn mua cho mình sản phẩm phù hợp nhé!

Xem giá ưu đãi trên Shopee


Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review gối massage cổ xiaomi LR-S100 chi tiết nhất 2022

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
2.27992 sec| 2452.82 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.