Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
So sánh chi tiết tai nghe True Wireless Amoi F9 và tai nghe True Wireless Magicsee R11

So sánh chi tiết tai nghe True Wireless Amoi F9 và tai nghe True Wireless Magicsee R11

23/12/2020
Tai nghe là một trong những phụ kiện cần thiết của các tín đồ yêu thích sử dụng công nghệ, hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều loại tai nghe như tai nghe có dây, không dây, bluetooth, đặc biệt là True Wirless là dòng tai nghe cực kỳ được người dùng yêu thích. Tai nghe True Wireless Amoi F9 và tai nghe True Wireless Magicsee R11 là hai dòng sản phẩm được sử dụng nhiều nhất, vậy trong hai sản phẩm, sản phẩm nào tốt hơn? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc này cho bạn nhé.

Đánh giá tai nghe True Wireless Amoi F9 bluetooth 5.0

Amoi là dòng tai nghe được sản xuất bởi thương hiệu Amoi, được ứng dụng hầu hết các loại công nghệ tiên tiến để tạo ra những dòng tai nghe cực chất.

Thiết kế

tai nghe true wireless amoi f9

Tai nghe Amoi có kiểu dáng khá nhỏ, được thiết kế với màu sắc cực kỳ sang trọng và ấn tượng. Cấu trúc của tai nghe được nghiên cứu tỉ mỉ mang tính chính xác trong từng chi tiết.

Thiết kế từng góc cạnh bo tròn giúp vừa vặn với khuôn mẫu của tai, chắc chắn, không bị rơi ra cho dù có hoạt động mạnh, chạy nhảy hay chơi thể thao, đặc biệt tránh cảm giác đau tai, khó chịu cho người dùng.

Phần nắp hộp được thiết kế bằng khóa từ nam châm giúp bạn dễ dàng mở, đóng và bảo vệ tuyệt đối cho tai nghe. Với hệ thống đèn tự phát sáng và thông số báo hiệu để chúng ta biết được chính xác tình trạng pin hay mức đông hoạt động hiện tại của tai nghe.

tai nghe true wireless amoi f9

Đặc tính nổi trội

Amoi F9 là tai nghe cực kỳ được ưa chuộng bởi những tính năng nổi bật như sau:

tai nghe true wireless amoi f9

Thời gian sử dụng cực lâu - hỗ trợ sạc dự phòng điện thoại 

Trông cấu hình của tai nghe có vẻ nhỏ nhắn nhưng sức chịu đựng pin của em này cực kỳ lâu với udng lượng pin lên đến 2000mAh giúp bạn có thể nghe với khoảng thời gian lên đến đến 280 giờ và 300 giờ đàm thoại, một con số cực khủng so với các dòng tai nghe cùng loại.

Khả năng kết nối tự động

Tai nghe True Wireless Amoi là bản nâng cấp, đổi mới việc sử dụng trí tuệ nhân tạo nên tai nghe cực kỳ nhạy, chỉ cần nhấc khỏi tai nghe ra khỏi hộp,tai nghe sẽ tự động kết nối với điện thoại. Bluetooth 5.0 siêu đỉnh đem lại chất lượng âm thanh cực kỳ tốt và ổn định.

Âm thanh vòm 8D - công nghệ lọc tiếng ồn

Đây là âm thanh 8D đem lại cho người nghe trải nghiệm cực kỳ ấn tượng, được tích hợp công nghệ chống ồn  CVC 8.0 giúp người nghe thoải mái nghe nhạc ở chỗ đông người.

Cảm ứng 1 chạm

Cuối cùng là tính năng cảm ứng 1 chạm có khả năng chống nước, bụi. Tất cả các thao tác từ chuyến bài, tăng/giảm âm lượng có thử trực tiếp chạm lên tai.

tai nghe true wireless amoi f9

Thông số kỹ thuật

  • Trọng lượng: 5gr / tai
  • Thiết kế vỏ ngoài bằng nhôm polymer
  • Kết nối Bluetooth: 5.0
  • Khoảng cách hoạt động: 10m
  • Kết nối: MicroUSB
  • Pin từng tai: 50 mAH,kén 2000mah
  • Thời gian gọi thoại: 300h
  • Thời gian sử dụng nghe nhạc: 4h kết hợp với kén cho 280h
  • Sản phẩm được tặng kèm: cáp micro-usb, bộ nút cao su

Link tham khảo mua hàng: https://shope.ee/8euL8Ol2JN

Đánh giá tai nghe True Wireless Magicsee R11

Một sản phẩm đến từ thương hiệu Magicsee khá nổi tiếng với các tín đồ yêu thích công nghệ:

Thiết kế

tai nghe true wireless amoi f9

Đây là dòng tai nghe Bluetooth đầu tiên của nhà Magicsee nhưng không có nghĩa là không đáp ứng được tất cả nhu cầu của các bạn kể từ thiết kế cho đến tính năng, TWS Magicsee R11 có thiết kế nhỏ gọn tinh tế, vừa vặn mang lại cảm giác dễ chịu cho người nghe.

Hộp sản phẩm được thiết kế theo kiểu dáng tròn trông cực kỳ hiện đại, màn hình LED để hiện thị các thông số của DOCK sạc và các thông tin Pin của tai nghe.

Tai nghe còn có tích hợp cảm biến giúp người dùng thực hiện thao tác nghe gọi nhanh dễ dàng và nhanh hơn.

tai nghe true wireless amoi f9

Đặc tính nổi trội

Dưới đây là một vài đặc tính cực kỳ nổi trội của tai nghe Magicsee R11:

tai nghe true wireless amoi f9

Trang bị công nghệ khử ồn

Đây là đặc tính mà người mua luôn xem xét để mua tai nghe đầu tiên, bởi vì khách hàng thường gặp phải các trường hợp tai nghe bị hỏng 1 bên, âm thanh rò rỉ, chập chờn, nhưng em này lại mang đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn khác, với âm thanh trong trẻo mượt mà, ấm áp và sâu lắng.

Kết nối siêu tốc với công nghệ Bluetooth 5.0

Công nghệ Bluetooth 5.0 hiện nay đang ngày càng phát triển, nhiều người biết đến và sử dụng nhiều hơn, chính vì thể, tai nghe Bluetooth được sản xuất với tính năng kết nối Bluetooth siêu tốc.

Thời lượng sử dụng tai nghe khủng

Đây chắc hẳn là điều mà mọi người luôn quan tâm, thời lượng sử dụng tai nghe có được lâu hay không, để đáp ứng nhu cầu này, tai nghe nhà Magicsee với dung lượng pin là 40mah cho thời gian nghe nhạc liên tục trên 3,5 tiếng, Pin của sạc là 450mah.

Cảm ứng thông minh, nhạy bén

Tai nghe được tích hợp tính năng cảm ứng thông minh, mỗi bên đều có nút cảm ứng giúp người dùng có thể thực hiện các thao tác nhanh hơn.

Khả năng chống nước, kháng bụi

Đây chắc hẳn là tính năng mà các bạn hậu đậu cực kỳ yêu thích, tai nghe bluetooth không dây đã được chững nhận tiêu chuẩn có thể kháng nước và kháng bụi.

tai nghe true wireless amoi f9

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu: Magicsee
  • Model: R11Bluetooth: 5.0Pin: Hộp sạc 450 mah , tai nghe 45mah
  • Thời gian đàm thoại 350h, nghe nhạc 350h
  • Cổng sạc: Type-C
  • Kháng nước bụi IP67
  • Khử ồn
  • Đồng hồ Led hiển thị dung lượng pin
Link tham khảo mua hàng: https://shope.ee/408VZs1vxS

Tai nghe nào tốt hơn? Nên chọn mua tai nghe nào?

Theo như bài viết so sánh ở trên, mình đã nêu rõ chi tiết các đặc tính nổi trội. cả hai dòng tai nghe này đều có đặc tính và phù hợp với mỗi nhu cầu riêng đối với từng cá nhân, chính vì thế nếu các bạn muốn sở hữu sản phẩm nào đều phải tìm hiểu trước nhu cầu của mình xem sản phẩm nào phù hợp nhất. 

Đối với với chất lượng của hai sản phẩm thì cả hai chiếc tai nghe này đều ngang bằng nhau, nếu bạn nào muốn mua một chiếc tai nghe có thời gian nghe nhạc lâu hơn bạn có thể mua tai nghe True Wireless Magicsee R11 vì em này có thời gian đàm thoại và nghe nhạc lên đến 350 giờ nhiều hơn 70 giờ so với tai nghe Amoi F9.


Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về So sánh chi tiết tai nghe True Wireless Amoi F9 và tai nghe True Wireless Magicsee R11

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06241 sec| 2465.633 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.