Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
TOP 7 bàn ủi/bàn là hơi nước cầm tay tốt nhất chỉ từ 160K

TOP 7 bàn ủi/bàn là hơi nước cầm tay tốt nhất chỉ từ 160K

12/12/2021
Bàn ủi (hay còn gọi là bàn là hơi nước) là một trong những đồ dùng gia đình phổ biến và không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà. Tuy nhiên, việc tìm hiểu và chọn mua các loại bàn ủi không hề dễ dàng khi trên thị trường hiện nay có vô số loại bàn ủi với mẫu mã, kích thước và chất liệu đa dạng. Nhằm giúp bạn đọc có thể tìm ra loại bàn ủi chất lượng và phù hợp nhất, Muagitot đã nghiên cứu và tổng hợp TOP 7 bàn ủi, bàn là hơi nước cầm tay tốt nhất với giá chỉ từ 160K. CÙng kéo xuống tìm hiểu ngay thôi!

Bàn là hơi nước là gì?

Bàn là hơi nước (bàn ủi hơi nước) là thiết bị gia dụng có chức năng tương tự như chiếc bàn ủi khô thông thường, được trang bị thêm ngăn chứa nước dùng để là phẳng quần áo bằng nhiệt và hơi nước, các vết nhàu, nhăn trên quần áo được ủi thẳng nhanh chóng mà không cần tiếp xúc trực tiếp với bề mặt quần áo.

bàn là hơi nước cầm tay

Bàn là hơi nước là gì?

Bàn ủi hơi nước có thể sử dụng cho mọi loại chất liệu: vải cotton, len, lụa tơ tằm, nỉ, jean, kaki….

Nên dùng bàn là hơi nước hay bàn là khô?

Bàn là hơi nước hay bàn là khô đều có những ưu, nhược điểm riêng phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau. Cùng Muagitot khái quát 1 vài nét chính về 2 loại bàn là này nhé! 

  • Bàn ủi khô là bàn ủi truyền thống, sử dụng công nghệ đốt nóng bằng dòng điện để làm nóng mặt đế bàn ủi từ đó làm phẳng quần áo
  • Bàn ủi hơi nước có nguyên lý hoạt động tương tự như bàn ủi khô, tuy nhiên, em này được trang bị thêm ngăn chứa nước và sử dụng nhiệt và hơi nước để ủi thẳng quần áo

Sự khác biệt giữa 2 loại bàn ủi này sẽ được làm rõ ngay trong bảng dưới đây!

bàn là hơi nước cầm tay

Bảng so sánh bàn là ủi khô và bàn là hơi nước

Như vậy, từ bảng so sánh trên có thể thấy, mỗi loại đều có những ưu - nhược điểm nổi bật khác nhau mà tùy theo nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của chính bạn để quyết định lựa chọn dòng sản phẩm sao cho phù hợp nhất nhé!

- Nếu gia đình bạn ít thành viên và chỉ có nhu cầu sử dụng bàn ủi để là phẳng quần áo cơ bản thì chỉ cần mua bàn ủi khô đơn giản.

bàn là hơi nước cầm tay

Nên dùng bàn là hơi nước hay bàn là khô?

- Nếu gia đình bạn có nhu cầu ủi đồ nhanh chóng, hiệu quả và đa dạng các loại vải mỏng như lụa, cotton... thì việc sở hữu một chiếc bàn ủi hơi nước là sự lựa chọn tối ưu nhất

Và nếu bạn đang có mong muốn sử dụng bàn ủi hơi nước mà vẫn chưa biết chọn loại nào thì đừng bỏ TOP 7 bàn ủi/bàn là hơi nước cầm tay đáng mua nhất hiện nay ngay sau đây nhé!

TOP 7 bàn ủi/bàn là hơi nước cầm tay đáng mua nhất hiện nay

1. Bàn là hơi nước cầm tay Sokany SK-3060

Xếp ở vị trí đầu tiên trong TOP 7 bàn ủi/bàn là hơi nước cầm tay đáng mua nhất hiện nay là chiếc bàn ủi Sonaky SK-3060. Đây là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Sokany của Hàn Quốc và được rất nhiều người dùng tại Việt Nam đánh giá cao bởi giá thành phải chăng cùng chất lượng vô cùng bền bỉ!

bàn là hơi nước cầm tay

Bàn ủi hơi nước cầm tay Sokany SK-3060

Bàn ủi hơi nước cầm tay Sokany SK-3060 được thiết kế với sắc hồng nhạt siêu xinh, kích thước cầm tay nhỏ gọn, siêu nhẹ chỉ với 700gram giúp bạn có thể dễ dàng mang theo trong những chuyến du lịch xa và sử dụng trong khoảng thời gian liên tục mà không cần lo lắng về vấn đề mỏi cổ tay. Đặc biệt, toàn bộ bề mặt em này đều được bao phủ bởi chất liệu nhựa bóng ABS cao cấp, có khả năng chịu nhiệt, chịu lực và chống va đập tốt. Với công suất mạnh mẽ 1500W kết hợp với thiết kế đầu phun hơi có diện tích phun rộng có 7 lỗ phun, Sokany SK-3060 đem đến khả năng ủi là quần áo chỉ trong vòng 30 giây. Ngoài ra, em này cũng được trang bị khả năng tự ngắt khi quá nhiệt bảo đảm an toàn cho người dùng khi sử dụng.

Điểm: 9/10

Link Store chính hãng: Sokany Official Store

Giá tham khảo: 445.000 - 516.580 VNĐ

Link tham khảo mua hàng:

SHOPEEhttps://shope.ee/20NRbBue7X

LAZADA: https://shorten.asia/mK6x48mA

2. Bàn là hơi nước cầm tay HoMedics PS-HH50

Là dòng sản phẩm "made in USA" chính hiệu, bàn ủi hơi nước cầm tay HoMedics PS-HH50 xứng đáng là "item" có khả năng làm chiều lòng bất kì người dùng khó tính nào

bàn là hơi nước cầm tay

Bàn ủi hơi nước cầm tay HoMedics PS-HH50

HoMedics PS-HH50 được thiết kế dưới dạng tay cầm nhỏ gọn với trọng lượng chỉ khoảng 1kg giúp thao tác cầm nắm và sử dụng vô cùng thoải mái. Ngoài ra, bạn cũng có thể bỏ "em nó" vào balo, túi du lịch để thuận tiện sử dụng trong những chuyến đi chơi xa. Em này có công suất lên tới 1460W, hơn hẳn các loại bàn là thông thường chỉ loanh quanh 1000W, điều này giúp lượng nước trong bàn là sôi nhanh hơn, đem lại khả năng là ủi hiệu quả. Đặc biệt, với công nghệ Turbo kép, HoMedics PS-HH50 có lưu lượng phun hơi lên tới 18 - 25gram/ phút tăng cường khả năng là ủi và làm mờ các vết nhăn nhúm trên quần áo. Một ưu điểm vượt trội khác của em này đó chính là chế độ tự động vệ sinh giúp làm sạch và giữ máy luôn an toàn, bền bỉ. 

Điểm: 8.5/10

Giá tham khảo: 1.490.000 - 1.560.900 VNĐ

Link tham khảo mua hàng:

SHOPEEhttps://shope.ee/6KWQlB0E24

LAZADA: https://shorten.asia/zGVzxzzt

3. Bàn là hơi nước cầm tay Lebenlang LBD528S

Lebenlang - thương hiệu đến từ Đức này có lẽ đã không còn quá xa lạ với người dùng tại Việt Nam. Ngoài các sản phẩm nhà bếp: bếp nướng, nồi cơm điện... Lebenlang còn nổi tiếng với các dòng sản phẩm bàn ủi hơi nước chất lượng với giá thành "hạt dẻ". 

bàn là hơi nước cầm tay

Bàn ủi hơi nước cầm tay Lebenlang LBD528S

Xuất hiện không lâu tại thị trường Việt Nam, bàn ủi hơi nước cầm tay Lebenlang LBD528S đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của rất nhiều bà nội trợ Việt. Em này được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại, kích thước nhỏ gọn chỉ nặng khoảng 800gram, dễ dàng mang theo khi đi du lịch hay công tác dài ngày. Công suất mạnh mẽ 1500W với thời gian phun hơi nhanh chưa đến 30s đem lại khả năng làm là phẳng quần áo siêu ấn tượng. Lebenlang LBD528S có 2 chế độ là ủi khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn: chế độ Eco và chế độ thường và phù hợp với hầu hết mọi loại vải dày, mỏng: nỉ, tuyết mưa, lanh, lụa...

Tuy nhiên, em này có dây nguồn hơi ngắn, chỉ khoảng 2.5m, do đó bạn cần lựa chọn vị trí là ủi gần ổ cắm điện để thao tác thuận tiện và dễ dàng hơn

Điểm: 8.5/10

Giá tham khảo: 699.000 VNĐ

Link tham khảo mua hàng:

SHOPEE: https://shorten.asia/7t2Z3usU

LAZADA: https://shorten.asia/6my2GVX1

4. Bàn là hơi nước cầm tay Xiaomi Zanjia GT-306W

Mẫu bàn ủi hơi nước tiếp theo là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu đình đám Xiaomi. Khỏi phải bàn về chất lượng của các sản phẩm nhà Xiaomi nói riêng và các sản phẩm nội địa Trung nói chung bởi về kiểu dáng, mẫu mã và giá thành thì các em này hoàn toàn thỏa mãn nhu cầu sử dụng của đại đa số người dùng Việt.

bàn là hơi nước cầm tay

Bàn ủi hơi nước cầm tay Xiaomi Zanjia GT-306W

Bàn ủi hơi nước cầm tay Xiaomi Zanjia GT-306W có thiết kế với kiểu dáng nhỏ nhắn, ngoài hình khá giống một chiếc máy sấy tóc mini. Em này có tone màu trắng chủ đạo với phần vỏ được bao phủ bởi lớp nhựa ABS cao cấp, phần mặt phun được làm hoàn toàn từ thép hợp kim, có phủ lớp chống dính cao cấp giúp bảo vệ và kéo dài tuổi thọ cho máy. Ngoài ra, với mức công suất 1200W kết hợp công nghệ là ủi SteamPlus hiện đại, Xiaomi Zanjia GT-306W có thể dễ dàng sản sinh ra luồng hơi mạnh mẽ với lưu lượng tới 22gram/phút khiến những vết nhăn cứng đầu nhất cũng phải "đầu hàng". Đặc biệt, em này có tới 3 lớp bảo vệ chống quá tải nên khi nhiệt độ tăng vượt quá 140 độ C thì bàn là sẽ tự động ngắt, bảo đảm an toàn cho người dùng.

Điểm: 9/10

Giá tham khảo: 408.000 - 499.000 VNĐ

Link tham khảo mua hàng:

SHOPEE: https://shope.ee/8zXBw7tGGf

LAZADA: https://shorten.asia/U96cuGru

5. Bàn là hơi nước cầm tay Panasonic NI-M300TVRA 

Panasonic là thương hiệu điện tử, điện lạnh hàng đầu đến từ Nhật Bản. Dù có tuổi đời phát triển từ khá lâu, song tính đến hiện tại, các sản phẩm của hãng vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng. Một số dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất của hãng phải kể đến: TV, tủ lạnh, máy giặt... Bàn ủi hơi nước tuy là sản phẩm mới ra mắt của hãng nhưng cũng nằm trong TOP những sản phẩm có lượt bán ra "khủng".

bàn là hơi nước cầm tay

Bàn ủi hơi nước cầm tay Panasonic NI-M300TVRA

Bàn ủi hơi nước cầm tay Panasonic NI-M300TVRA là dòng sản phẩm được thiết kế dạng cầm tay đa năng với vẻ ngoài tinh tế, tỉ mỉ, thích hợp với hầu hết mọi không gian là ủi. Đặc biệt, mặt đế em này có dạng mũi nhọn - khá giống với những loại bàn ủi truyền thống, giúp tiếp cận dễ dàng đến các vị trí khó với tới: rãnh cúc, khuy áo...Phần chân đế được thiết kế từ chất liệu titanium cao cấp, đem lại khả năng truyền nhiệt tốt, chống bám dính và an toàn với hầu hết mọi loại vải. Công suất mạnh mẽ lên tới 1800W rất phù hợp sử dụng cho những gia đình có nhu cầu sử dụng cao với đông thành viên. 

Tuy nhiên, mặt đế của em này làm từ kim loại nên sau một thời gian sử dụng có thể bị han gỉ và ảnh hưởng đến chất lượng là ủi!

Điểm: 8/10

Link Store chính hãng: Panasonic Official Store

Giá tham khảo: 610.000 - 630.000 VNĐ

Link tham khảo mua hàng:

SHOPEE: https://shope.ee/7pLEY0Etij

LAZADA: https://shorten.asia/7ym5uxKw

6. Bàn là hơi nước cầm tay BlueStone GSB-4031

BlueStone - cái tên vàng trong "làng" đồ điện tử, điện lạnh thế giới. Ngoài các sản phẩm: nồi cơm điện, nồi chiên không dầu... các sản phẩm bàn ủi hơi nước cầm tay của hãng cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của các chị em nội trợ bởi kiểu dáng, mẫu mã vô cùng phong phú, đa dạng. 

bàn là hơi nước cầm tay

Bàn ủi hơi nước cầm tay BlueStone GSB-4031

Bàn ủi hơi nước cầm tay BlueStone GSB-4031 có công suất lớn (1370 - 1630W) với lực phun mạnh mẽ giúp loại bỏ cấc vết nhăn dễ dàng và nhanh chóng. Đặc biệt, mặt đế nhôm chống dính với tiết diện lớn cho phép phạm vi tiếp xúc với bề mặt vải rộng, chỉ lướt nhẹ trên vải mà đem lại hiệu quả là ủi rõ rệt. Em này cũng có tới 2 chế độ phun hơi khác nhau: chế độ phun hơi tập trung và phun hơi tăng cường giúp dễ dàng điều chỉnh linh hoạt theo từng loại vải và từng vùng ủi khác nhau. Ngoài ra, BlueStone GSB-4031 còn có tính năng tự ngắt điện sau 8 phút không sử dụng hoặc khi bình chứa hết nước giúp đảm bảo an toàn cho người dùng.

Điểm: 9/10

Link Store chính hãng: BlueStone Official Store

Giá tham khảo: 699.000 -  899.00 VNĐ

Link tham khảo mua hàng:

SHOPEE: https://shope.ee/4fOCmIbKBE

LAZADA: https://shorten.asia/Pt7zD749

7. Bàn là hơi nước cầm tay Lock&Lock Handy Steamer ENI223WHT

Đứng vị trí cuối cùng trong TOP 7 bàn ủi/bàn là hơi nước cầm tay đáng mua nhất hiện nay không thể không nhắc đến bàn ủi hơi nước cầm tay Lock&Lock Handy Steamer ENI223WHT.

bàn là hơi nước cầm tay

Bàn ủi hơi nước cầm tay Lock&Lock Handy Steamer ENI223WHT

Lock&Lock Handy Steamer ENI223WHT là dòng bàn ủi hơi nước cầm tay được làm hoàn toàn từ nhựa ABS cao cấp với bề mặt là phủ lớp sứ dày đem lại hiệu quả loại quả vết nhăn quần áo cực kì ấn tượng. Em này có công suất 1600W với dung tích bình chứa tháo rời lên tới 250ml giúp quá trình ủi là quần áo nhanh chóng và thuận tiện, không bị mất khoảng thời gian gián đoạn khi máy hết nước và phải bổ sung như một số dòng máy khác. Ngoài ra, Lock&Lock ENI223WHT cũng được trang bị nút khóa hơi thông minh giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh lượng hơi mong muốn và đảm bảo an toàn trong suốt quá trình sử dụng. Đặc biệt, em này cũng có chế độ tự làm sạch giúp bảo vệ và duy trì sự bền bỉ cho máy bàn là.

Điểm: 8/10

Link Store chính hãng: Lock&Lock Official Store

Giá tham khảo: 827.000 - 828.000 VNĐ

Link tham khảo mua hàng:

SHOPEE: https://shope.ee/3pp5mn05js

LAZADA: https://shorten.asia/XjCbEBYV

Những tiêu chỉ để chọn mua bàn là ngon bổ rẻ

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết chọn mua máy bàn là sao cho đáp ứng đầy đủ các tiêu chí "ngon - bổ - rẻ" thì hãy tham khảo ngay những tiêu chí chọn mua cực chuẩn sau đây!

  • Ưu tiên lựa chọn bàn là có đầy đủ các tính năng cơ bản: Yếu tố quan trọng và tiên quyết đầu tiên khi chọn mua bàn là đó là cần chọn lựa máy có thể đáp ứng các nhu cầu là ủi quần áo căn bản. Bạn sẽ không hề hài lòng nếu như chiếc máy bàn là của bạn "kén chọn" vải và không thể là các vết nhăn trên các trang phục thông thường đúng không nào? Vậy nên, trước khi lựa chọn bàn là với vô số chức năng tiện ích kèm thêm, hãy chú ý chọn loại bàn là mà có thể đáp ứng các tính năng tối thiểu trước nhé!
  • Chọn bàn là có kèm tính năng bảo đảm an toàn cho người dùng: Đây là tiêu chí chọn lựa quan trọng tiếp theo mà bạn cần tuân thủ. Sử dụng các thiết bị điện, đặc biệt là thiết bị cầm tay nhưu bàn là thường tiềm ẩn rất nhiều rủi ro bị rò rỉ, chập điện, gây mất an toàn cho người dùng. Vậy nên, lựa chọn chiếc bàn là có kèm thêm tính năng ngắt tự động, bảo vệ sự an toàn cho chính bạn sẽ là sự đầu tư vô cùng đúng đắn và không ngoan đấy!

bàn là hơi nước cầm tay

Những tiêu chỉ để chọn mua bàn là ngon bổ rẻ

  • Ưu tiên các thương hiệu bàn là uy tín, chế độ bảo hành lâu dài: Trên thị trường hiện nay xuất hiện vô số thương hiệu bàn là, bản ủi khác nhau và người dùng thường rất khó có thể chọn lựa và nhận biết đâu mới là sản phẩm chất lượng, bền bỉ. Tuy nhiên, bạn cũng đừng nên quá lo lắng bởi vì cũng có rất nhiều thương hiệu đã hình thành và phát triển từ lâu, tên tuổi của họ đã gắn liền với chất lượng sản phẩm nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng để lựa chọn sử dụng nhé! Ngoài thương hiệu, chế độ bảo hành lâu dài cũng được ngầm hiểu như một cam kết vô hình về chất lượng mà sản phẩm đem lại. 
  • Chọn bàn là có công suất đáp ứng với nhu cầu sử dụng của bạn. Điều này rất dễ hiểu khi những dòng bàn là có công suất càng cao thì thời gian làm nóng càng nhanh, rút ngắn thời gian là ủi nhưng đồng thời cũng gia tăng tiêu hao điện. Còn với những dòng bàn là có công suất vừa phải, khoảng 1400W trở lên sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng thường xuyên của gia đình cũng như vừa đem lại sự an toàn, tiết kiệm cho gia đình

Hướng dẫn sử dụng bàn là hơi nước cầm tay đơn giản

Thông thường, các loại bàn ủi hơi nước cầm tay thường có cách sử dụng giống nhau và đơn giản như sau:

Bước 1. Kiểm tra lượng nước có trong bình chứa trước khi tiến hành ủi quần áo. Nếu bình không nước có hoặc chứa lượng nước quá ít, bạn nên tháo bình chứa nước ra và đổ đủ lượng nước vào bình.

Bước 2. Đặt quần áo lên móc, giá treo hoặc mặt phẳng đứng rộng ở độ cao phù hợp với chiều cao của bạn. Điều này không chỉ đem lại sự thuận tiện cho bạn trong quá trình là ủi giúp tránh tình trạng mỏi lưng, mỏi cổ mà còn giúp hiệu suất là ủi được nâng cao rõ rệt

bàn là hơi nước cầm tay

Hướng dẫn sử dụng bàn là hơi nước cầm tay đơn giản

Bước 3. Vừa nhấn nút phun hơi nước vừa kéo căng mặt vải cần ủi. Cụ thể, bạn dùng một tay để cầm, đặt và di chuyển bàn ủi lên mặt vải, tay còn lại kéo căng mặt vải ra để hơi nước không bị đọng lại và bề mặt được làm phẳng nhanh hơn.

Bước 4. Có thể lắp thêm dụng cụ xếp ly hoặc đầu gắn bàn chải để ủi quần áo có độ dày: vải kaki, nhung, jean... để tiết kiệm công sức và thời gian là ủi

Bước 5. Ngắt điện bàn ủi. Sau khi đã hoàn thành việc là ủi quần áo, đừng quên ngắt điện để đảm bảo an toàn nhé! Sau đó đợi vài phút cho máy nguội, rồi mở bình chứa nước và đổ hết nước trong bình đi, quấn dây điện gọn gàng quanh bàn ủi và bảo quản trong túi đựng hoặc hộp kín.

ĐỌC THÊM: MÁY HÚT BỤI CẦM TAY LOẠI NÀO TỐT? ĐỪNG BỎ QUA 7 LOẠI NÀY

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về TOP 7 bàn ủi/bàn là hơi nước cầm tay tốt nhất chỉ từ 160K

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05681 sec| 2580.328 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.