Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Cách dưỡng trắng da body tại nhà hiệu quả nhanh trong 1 tháng

Cách dưỡng trắng da body tại nhà hiệu quả nhanh trong 1 tháng

25/04/2022

Mách nàng cách làm trắng da body tại nhà AN TOÀN, HIỆU QUẢ, GIÁ RẺ

Để có thể dưỡng trắng da body tại nhà nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất thì các bạn nên thực hiện theo đầy đủ những cách mình chia sẻ dưới đây nhé. Việc kết hợp các bước và các sản phẩm bên dưới lại với nhau có thể giúp cho làn da body của bạn cải thiện nhanh chóng và rõ rệt, hiệu quả có thể nhận thấy chỉ sau 5-6 tháng kiên trì.

1. Dùng kem dưỡng trắng da body ban đêm

Sử dụng kem dưỡng trắng da ban đêm không chỉ giúp cấp ẩm cho da hiệu quả mà còn giúp da căng mịn, mềm mại.

Ban đêm là thời điểm rất tốt để da hấp thu dưỡng chất, được nghỉ ngơi, phục hồi và tái tạo lại sau một ngày dài. Chính vì vậy đây là khoảng thời gian quan trọng để các bạn cung cấp thêm các dưỡng chất cho da, giúp da phục hồi và tái tạo lại nhanh hơn.

Sản phẩm mình muốn giới thiệu với mọi người ở đây chính là kem dưỡng trắng da Vaseline healthy white UV lightening. Sản phẩn có dạng lotion lỏng, mỏng nhẹ, thấm nhanh, khi bôi lên không bị bết dính hay khó chịu trên da khi ngủ. Khi bôi lên da thì có cảm giác rất mát, thấm nhanh, chỉ làm trắng da nhẹ và không hề để lộ vân kem trên da, bên cạnh đó mùi hương cũng rất là nhẹ nhàng, dễ chịu

Kem dưỡng trắng da body Vaseline healthy white UV lightening

Kem dưỡng trắng da body Vaseline healthy white UV lightening

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Xem giá ưu đãi trên Tiki

Giá sản phẩm: 99.000VNĐ / 400ml

Các bạn có thể bôi kem dưỡng trắng ngay sau khi tắm xong hoặc trước khi đi ngủ đều được, nhưng nhớ là phải bôi hàng ngày và kiên trì sử dụng trong thời gian dài.

2. Sử dụng kem dưỡng trắng da body ban ngày

Việc sử dụng kem dưỡng body ban ngày ngoài việc giúp dưỡng trắng da, giúp makup body nâng tone nhẹ nhàng thì còn giúp bảo vệ da khỏi tác động xấu từ những yếu tố ngoài môi trường như tia UV, khói bụi,...Vì vậy đây cũng là một bước không thể thiếu nếu như bạn muốn dưỡng trắng cho body của mình nhanh và hiệu quả nhất.

Các bạn có thể tham khảo sản phẩm kem dưỡng Snow White Milky Pack, đây là một sản phẩm khá phổ biến và đang được nhiều bạn tin dùng.

Chất kem của sản phẩm màu trắng đặc, khi bôi lên thì sẽ làm da trắng lên tầm 2 tone. Kem có thể giữ được trên da từ 4-6 tiếng và đặc biệt là không bị lộ vân kem sau khi bôi, kem thấm luôn vào da và không bị dây nhiều ra quần áo. Bên cạnh đó, sản phẩm có thành phần dưỡng ẩm, giúp da không bị nứt nẻ kể cả vào mùa đông

Kem dưỡng trắng da body Snow White Milky Pack

Kem dưỡng trắng da body Snow White Milky Pack

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Xem giá ưu đãi trên Tiki

Giá sản phẩm: 185.000VNĐ / 200g

3. Tẩy da chết cho da đều đặn

Do các bạn có sử dụng kem dưỡng trắng nâng tone vào ban ngày nên bạn cần phải sử dụng một loại tẩy da chết body để tẩy đi lớp makup cũ và lớp da chết trên da. Như vậy thì khi bạn bôi kem dưỡng ban đêm, các dưỡng chất mới có thể thẩm thấu và nuôi dưỡng da tốt nhất được.

Mình đang sử dụng và thấy khá là ưng sản phẩm Muối tắm A Bonne Spa Milk Salt. Đây cũng chỉ là một sản phẩm muối tắm nhưng có hương sữa bò khá là thích. Dạng muối của em này khá là mịn nên các bạn không cần lo sản phẩm sẽ làm xước hoặc rát da khi sử dung. Tuy nhiên mình cũng không sử dụng trực tiếp sản phẩm trên da mà trộn cùng với sữa tắm để dùng theo tỉ lệ 1:1, sau khi tắm xong thấy da rất là mịn và bôi kem lên cực kỳ thấm luôn.

Muối tắm A Bonne Spa Milk Salt dưỡg trắng da body

Muối tắm A Bonne Spa Milk Salt dưỡg trắng da body

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Xem giá ưu đãi trên Tiki

Các bạn nên thực hiện tẩy da chết đều đặn 2-3 lần/tuần thôi, không nên sử dụng nhiều hơn có thể làm da bị kích ứng hoặc bị mỏng đi.

Giá sản phẩm: 25.000VNĐ / 350g

Cách dưỡng trắng da gồm những bước nào

Chung quy lại để có một làn da body trắng sáng, mịn màng thì các nàng nên thực hiện đầy đủ những bước sau nhé, việc chăm sóc da body cũng giống như chăm sóc da mặt vậy, cần có các bước cụ thể và bổ sung cho nhau thì mới hiệu quả nhanh chóng được:

  • Bước 1: Làm sạch da
  • Bước 2: Tẩy da chết (chỉ từ 1-2 lần/tuần)
  • Bước 3: Dùng kem dưỡng body]
  • Bước 4: Đắp mặt nạ ủ body (thực hiện 2-3 lần/tuần)
  • Bước 5: Chống nắng cho da body
  • Bước 6: Sinh hoạt, ăn uống lành mạnh và khoa học

Những hiểu lầm tai hại của nàng khi dưỡng trắng da body

1. Dùng kem trộn giúp dưỡng trắng body nhanh chóng

Tất cả các sản phẩm kem trộn đều chỉ có công dụng làm trắng, makup body bạn lên nhất thời. Sau khi bạn lau lớp kem đó đi thì da bạn lại trở về với trạng thái ban đầu. Vì vậy, mọi loại kem trộn dù là đắt hay rẻ tiền đều không có công dụng dưỡng trắng và không thể làm cho da bạn trắng lên thần thánh như được quảng cáo đâu.

Bên cạnh đó, việc bạn sử dụng kem trộn lâu ngày còn làm cho da bị mỏng đi, kích ứng, khô rát, phá huỷ lớp biểu bì bên ngoài của da và tạo điều kiện cho các loài nấm, ký sinh trùng trên da phát triển.

cách dưỡng trắng da body bằng kem trộn

Dùng kem trộn làm cách dưỡng trắng da body

2. Tắm trắng

Mình khẳng định với các bạn là không có công nghệ tắm trắng nào có thể làm cho da của bạn trắng lên nhanh chóng cả. Có thể sau khi sử dụng một liệu trình tắm trắng nào đó bạn sẽ thấy da có vẻ sáng hơn trước nhưng đấy chỉ là kết quả của việc tẩy đi các tế bào chết trên da, sau đó da của bạn sẽ nhanh chóng về lại tình trạng cũ. Không những thế phương pháp làm trắng này còn tiềm ẩm nhiều nguy cơ như bị tai biến, ung thư da,...

cách dưỡng trắng da body bằng tắm trắng

Tắm trắng để làm trắng da body

3. Tiêm trắng

Phương pháp này được thực hiện bằng cách truyền trực tiếp các chất có khả năng ức chế sắc tố melanocyte vào cơ thể để giúp da ngày càng sáng hơn. Ngày càng có nhiều bạn sử dụng phương pháp này vì cho thấy hiệu quả nhanh hơn so với các sản phẩm bôi hay uống.

Tuy nhiên việc truyền trực tiếp các loại hoá chất vào cơ thể tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm đến tính mạng như sốc thuốc, huyết phổi, nguy cơ nhiễm trùng,...Bên cạnh đó, phương pháp này có thể làm mất đi khả năng tự bảo vệ của da khỏi tia UV, dẫn đến nguy cơ ung thư da sau này.

Tuy là nguy hiểm như vậy nhưng hiệu quả của phương pháp này cũng không hẳn là tốt, nếu muốn da trắng sáng bật tone thật sự thì bạn phải sử dụng nhiều liệu trình và duy trì đều đặn trong thời gian dài. Còn nếu như chỉ tiêm 1-2 lần thì da bạn cũng chả có gì thay đổi so với trước đây đâu.

4. Không chống nắng

Một sai lầm nghiêm trong mà mình thấy rất nhiều bạn mắc phải là lười chống nắng, đặc biệt là khi đi ra ngoài đường.

Nếu không chống nắng thì dù bạn có bôi bao nhiêu kem dưỡng hay sử dụng bất kỳ phương pháp gì thì cũng không thể trắng lên được. Bởi vì tia UV sẽ phá huỷ cấu trúc các tế bào da, làm da bị xỉn màu, cháy nắng và nặng hơn là bị ung thư da.

cách dưỡng trắng da body

Phải chống nắng thường xuyên để dưỡng trắng da body

Chính vì thế, trước khi ra ngoài các bạn nên che chắn toàn bộ cơ thể thật kỹ, tốt nhất là bôi thêm cả kem chống nắng để hạn chế những tác động xấu của ánh nắng lên da.

5. Không kiên trì, dễ bỏ cuộc

Bạn không thể kỳ vọng da mình trắng ngay lên sau 1-2 tuần, thậm chí là 1-2 tháng được. Bởi vì dưỡng trắng da body là cả một quá trình, muốn cải thiện làn da thì bạn cần phải cải thiện kết hợp cả bên trong lẫn bên ngoài từ chế độ ăn uống, tập luyện đến việc sử dụng kem dưỡng hàng ngày.

Nếu bạn quyết tâm và kiên trì thì bạn có thể nhận thấy sự thay đổi rõ rệt trên da sau 5-6 tháng tuỳ cơ địa của từng người. Nhưng quan trọng là không được nóng vội và phải kiên trì để da có thể cải thiện từ từ và an toàn cho làn da và sức khoẻ của bạn nhé.


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP 10 SỮA TẮM THƠM LÂU HƯƠNG NƯỚC HOA GIÁ RẺ NHẤT 2022

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Cách dưỡng trắng da body tại nhà hiệu quả nhanh trong 1 tháng

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05943 sec| 2492.406 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.