Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Sự thật về dầu gội khô nội địa Trung Spes cực hot trên Tiktok

Sự thật về dầu gội khô nội địa Trung Spes cực hot trên Tiktok

22/04/2022
Những sản phẩm có nguồn gốc nội địa Trung đang dần trở nên phổ biến và được nhiều người ưa chuộng trong những năm gần đây. Một sản phẩm không thể không nhắc đến trong số đó chính là dầu gội khô Spes với công dụng tuyệt vời là giải cứu mái tóc bết dính cho các chị em. Tuy nhiên sản phẩm này có thực sự hiệu quả như được quảng cáo? Có gây ra tác hại gì cho tóc và da đầu hay không? Các bạn hãy tham khảo bài viết ngay bên dưới để được giải đáp thắc mắc nhé

Review dầu gội khô nội địa Trung Spes có đáng dùng không

Dầu gội khô nội địa Trung Spes đang là sản phẩm được rất nhiều bạn ưa chuộng hiện nay. Trước độ hot hit của sản phẩm này thì mình đã mua một chai về dùng thử và dưới đây là chia sẻ về một số cảm nhận sau khi trực tiếp sử dụng sản phẩm của mình.

Packing

Thiết kế của sản phẩm này không có gì là khác biệt so với những dòng dầu gội khô khác trên thị trường. Chai được thiết kế dạng xịt có nắp đậy với dung tích 150ml, nhỏ gọn, vừa tay, rất tiện lợi để mang theo khi đi ra ngoài. Vòi xịt của sản phẩm khá mạnh và độ bung toả khá rộng nên rất dễ để sử dụng.

Thiết kế chai dầu gội khô nội địa Trung Spes

Thiết kế chai dầu gội khô nội địa Trung Spes

Mua hàng tại Shopee

Mua hàng tại Lazada

Mua hàng tại Tiki

Vỏ chai có màu xanh ngọc, thiết kế bao bì không được bắt mắt lắm. Trên thân chai có in đầy đủ những thông tin về sản phẩm nhưng bằng tiếng Trung nên có thể gây khó khăn cho các bạn trong quá trình tra cứu thông tin để sử dụng.

Thành phần dầu gội khô Spes

Thành phần của sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên lành tính, an toàn, không chứa paraben, sulfate, silicon hay những thành phần hoá học có thể gây kích ứng và gây hại cho da đầu khác. Sản phẩm được làm hoàn toàn thuần chay nên có thể sử dụng cho mọi đối tượng người dùng, kể cả phụ nữ đang mang thi hoặc cho con bú.

Cảm nhận khi sử dụng

Đầu tiên mình phải nói về mùi hương của sản phẩm này. Trước đó mình cũng đã thấy rất nhiều người khen về mùi hương của em này nhưng khi trực tiêp sử dụng thì theo đánh giá của mình là mùi của em này khá nồng. Tuy nhiên với 3 tầng hương thì sau một thời gian sản phẩm lại có mùi nhẹ nhàng và dễ chịu hơn.

Dầu gội khô nội địa Trung Spes

Dầu gội khô nội địa Trung Spes

Ba tầng hương của sản phẩm theo như nhà sản xuất là:

  • Hương đầu: Bưởi, cam, lý chua đen
  • Hương giữa: Hoa cam, hoa hồng, bạc hà
  • Hương cuối: Hổ phách, Cỏ Vetiver, Chi Diên Vĩ

Dầu gội khô nội địa Trung Spes

Dầu gội khô nội địa Trung Spes

Bên cạnh đó, độ lưu hương của sản phẩm cũng rất tốt, nếu mình sử dụng vào buổi trưa thì đến tối tóc mình vẫn còn thoang thoảng mùi hương.

Còn về công dụng của sản phẩm thì mình rất hài lòng. Khi xịt lên tóc thì không để lại vệt trắng, làm cho tóc bồng bềnh sau khoảng 5 phút xịt lên tóc và massege nhẹ nhàng cho dầu gội thấm vào tóc và da đầu. Dầu gội làm cho tóc mình trông dày và bồng bềnh hơn đến một ngày dài. Chính vì vậy, mình thường xuyên sử dụng sản phẩm những khi mà công việc nhiều quá không có nhiều thời gian để chăm chút đầu tóc. Vừa bồng bềnh, dễ tạo kiểu lại còn có mùi hương rất thích nữa. Một lưu ý khi sử dụng mà mình thấy khá hữu ích muốn chia sẻ với các bạn đó là các bạn có thể sử dụng lược để tạo kiểu tóc sau khi dùng dầu gội khô. Bởi vì làm như vậy giúp tóc dễ tạo hình theo ý muốn của bạn và vào nếp lâu hơn.

Giá dầu gội khô nội địa trung Spes là bao nhiêu

Sản phẩm hiện đang được bán trên thị trường với giá là 175.000VNĐ / 150ml. Mình thấy đây là một mức giá rất bình dân và hợp lí cho một sản phẩm dầu gội khô có công dụng tốt như thế này. Mình cực kỳ recommend các bạn dùng thử sản phẩm nhé, chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng đâu

Thực hư câu chuyện dầu gội khô nội địa Trung Spes dùng càng bết tóc

Thời gian qua trên mạng xã hội rộ lên thông tin dầu gội Spes là hàng kém chất lượng, càng dùng càng bết và có thể gây ra những tác hại cho tóc làm cho nhiều bạn bị hoang mang và bối rối nên không lựa chọn sản phẩm để sử dụng. Tuy nhiên theo những trải nghiệm thực tế của mình khi sử dụng sản phẩm và tìm hiểu những nguồn thông tin chính xác, tin cậy từ nhãn hàng, mình có thể khẳng định với các bạn là những đồn đoán về sản phẩm này là hoàn toàn vô căn cứ.

Dầu gội khô nội địa Trung Spes

Dầu gội khô nội địa Trung Spes

Dầu gội có hiệu quả rất tốt và thành phần cũng cực kỳ an toàn, đã được chứng nhận thông qua nhiều cuộc kiểm định chất lượng của những chuyên gia trước khi được phân phối trên thị trường.

Còn nếu như một số bạn gặp tình trạng tóc vẫn bết dính sau khi sử dụng dầu gội khô Spes thì có khả năng là các bạn đã mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng trên thị trường. Bởi vì sản phẩm này đang rất được ưa chuộng nên bị làm giả rất nhiều, nếu các bạn không may mua phải hàng giả thì có thể sẽ gặp phải tình trạng trên.

Đánh giá của người dùng về dầu gội khô nội địa Trung Spes

Dưới đây là một số ý kiến đánh giá của người đã sử dụng sản phẩm được muagitot tổng hợp lại, các bạn có thể tham khảo để có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm nhé!

Đánh giá của Beauty Blogger

Đánh giá của người mua hàng trên các sàn thương mại điện tử

Đánh giá của người mua hàng trên Shopee

Đánh giá của người mua dầu gội khô trên Shopee

Đánh giá của người mua dầu gội khô trên Shopee

Đánh giá của người mua hàng trên Lazada

Đánh giá của người mua dầu gội khô trên Lazada

Đánh giá của người mua dầu gội khô trên Lazada

Cách phân biệt dầu gội khô nội địa Trung Spes chính hãng và fake

Mình thấy có hai cách đơn giản và dễ nhất để các bạn có thể phân biệt được sản phẩm chính hãng và hàng fake:

  • Nhận biết qua bao bì sản phẩm: Hàng chính hãng có nắp màu xanh còn hàng giả có nắp màu trắng. Các bạn có thể lưu ý đặc điểm này trước khi chọn mua sản phẩm để không mua nhầm hàng fake nhé

Dầu gội khô nội địa Trung Spes hàng giả

Dầu gội khô nội địa Trung Spes hàng giả có nắp màu trắng

  • Giá bán sản phẩm: Sản phẩm chính hãng có giá thường hơn 100 nghìn trong khi hàng giả chỉ có giá vài chục nghìn. Các bạn không nên ham rẻ mà mua nhầm phải hàng giả kẻo lại "tiền mất tật mang" đấy.

Mua dầu gội khô nội địa Trung Spes chính hãng ở đâu

Các bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử lớn như Tiki, Lazada, Shopee,...Tuy nhiên vì trên này có rất nhiều nơi bán khác nhau và không phải chỗ nào cũng bán hàng chính hãng nên các bạn nên lựa chọn thật kỹ trước khi đặt mua. Tốt nhất là nên mua hàng tại các Shop Mall chính hãng, những nơi bán có nhiều lượt mua và nhiều lượt đánh giá tốt cho yên tâm nhé.

Mua dầu gội khô nội địa Trung Spes trên Shopee

Mua dầu gội khô nội địa Trung Spes trên Shopee

Mua hàng tại Shopee

Mua hàng tại Lazada

Mua hàng tại Tiki


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

REVIEW CHI TIẾT 5 CHAI DẦU GỘI KHÔ BATISTE MÙI NÀO THƠM NHẤT

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Sự thật về dầu gội khô nội địa Trung Spes cực hot trên Tiktok

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05794 sec| 2489.055 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.