Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review 3 dòng dầu gội Palmolive loại nào tốt nhất

Review 3 dòng dầu gội Palmolive loại nào tốt nhất

05/04/2022
Dầu gội Palmolive là một trong những dòng sản phẩm được rất nhiều chị em tin dùng hiện nay. Sản phẩm không chỉ có công dụng dưỡng tóc hiệu quả mà còn có giá thành hợp lí. Tuy nhiên nhiều bạn đang sử dụng có thể vẫn chưa biết có bao nhiêu loại dầu gội Palmolive và tóc của mình sử dụng loại nào là tốt nhất. Vì vậy hôm nay mình muốn thông qua bài viết này chia sẻ thêm thông tin cho các bạn về dầu gội Palmolive để các bạn có thể chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhất với mình nhé

Dầu gội Palmolive của nước nào

Dầu gội Palmolive là một sản phẩm đến từ thương hiệu Palmolive, thuộc tập đoàn Colgate-Palmolive của Mỹ. Đây là thương hiệu đình đám, chuyên sản xuất các mặt hàng tiêu dùng như kem đánh răng, dầu gội, sữa tắm…được người dùng trên toàn thế giới tin tưởng và sử dụng.

Dầu gội đầu Palmolive của thương hiệu Colgate-Palmolive của Mỹ

Dầu gội đầu Palmolive của thương hiệu Colgate-Palmolive của Mỹ

Với thời gian hình thành và phát triển hơn một thế kỷ, các sản phẩm của Colgate-Palmolive luôn đảm bảo mang lại công dụng và chất lượng tốt cho khách hàng nhờ vậy mà họ nhận được nhiều sự tin tưởng và đánh giá cao. 

Dầu gội đầu Palmolive cũng là một trong những sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu này với các thành phần an toàn, lành tính và hiêu quả dưỡng tóc vượt trội

Hiện nay, đã Shop Mall để phân phối sản phẩm chính hãng trên Shopee và Lazada. Các bạn có thể bấm vào link để ghé thăm gian hàng và tham khảo thêm nhiều sản phẩm của hãng nhé

Ghé thăm gian hàng trên Shopee

Ghé thăm gian hàng trên Lazada

Dầu gội Palmolive có mấy loại

Hiện nay, tại Việt Nam đang phổ biến 3 loại dầu gội dầu Palmolive đó là:

  • Dầu gội Palmolive Naturals giúp tóc chắc khỏe mượt mà
  • Dầu gội có dầu xả Palmolive Keratin suôn mượt óng ả
  • Dầu gội Palmolive dưỡng ẩm tóc màu hồng

3 dòng dầu gội đầu Palmolive3 dòng dầu gội đầu Palmolive

Bây giờ mình sẽ đi review chi tiết từng loại sản phẩm để các bạn có thể chọn được cho mình loại phù hợp nhất nhé

Review dầu gội Palmolive có tốt không, mùi nào thơm nhất

1. Dầu gội Palmolive Naturals nha đam

Đây là sản phẩm dầu gội đầu Palmolive được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm có thành phần được chiết xuất từ nha đam tự nhiên có thể giúp phục hồi tóc hiệu quả và bảo vệ tóc khỏi những tác động xấu từ môi trường ngoài.

Dầu gội đầu Palmolive Naturals nha đam

Dầu gội đầu Palmolive Naturals nha đam

Mua hàng tại Shopee

Mua hàng tại Lazada

Thành phần chủ yếu của sản phẩm là tinh chất nha đam kết hợp với các loại vitmain trái cây từ thiên nhiên, nhờ vậy sản phẩm vừa mang đến công dụng làm sạch tóc, vừa giúp phục hồi hư tổn, giúp tóc chắc khoẻ, mượt mà hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm có khả năng tạo bọt tốt và còn có mùi hương rất dịu nhẹ, giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi sử dụng.

Dầu gội đầu Palmolive Naturals nha đam có mùi hương nha đam dịu nhẹ và sử dụng được cho mọi đối tượng người dùng vì thành phần lành tính không có chất hoá học gây kích ứng da đầu.

Giá sản phẩm: 115.000VNĐ / 600ml

Đánh giá của người mua dầu gội trên Shopee

Đánh giá của người mua dầu gội trên Shopee

Đánh giá của người mua dầu gội trên Shopee

2. Dầu gội có dầu xả Palmolive Keratin

Dầu gội đầu Palmolive Keratin được nghiên cứu để dành riêng cho những bạn có mái tóc bị hư tổn nặng, xơ rối và gãy rụng.

Thành phần của sản phẩm có nhiều tinh chất từ thiên nhiên nổi bật là chiết xuất từ dừa trắng nguyên chất, kết hợp với hạt đậu nành tạo nên mùi hương đậu nành và dầu dừa dễ chịu và thơm mát khi sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm còn có công dụng làm giảm tình trạng xơ rối và gãy rụng tóc cực kỳ hiệu quả, giúp mái tóc của bạn mềm mượt và bồng bềnh hơn.

Dầu gội có dầu xả Palmolive Keratin

Dầu gội có dầu xả Palmolive Keratin

Mua hàng tại Shopee

Mua hàng tại Lazada

Sản phẩm không tạo quá nhiều bọt và mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng. Ngoài ra thành phần của sản phẩm cũng an toàn nên không gây hiện tượng kích ứng khi sử dụng.

Sản phẩm có dạng gói và dạng chai tiện lợi để bạn sử dụng, bạn có thể dùng thử gói trước nếu thấy hợp thì chuyển qua chai dùng cho tiết kiệm

Giá sản phẩm: 115.000VNĐ / 600ml

Đánh giá của người mua dầu gội trên Shopee

Đánh giá của người mua dầu gội trên Shopee

Đánh giá của người mua dầu gội trên Shopee

3. Dầu gội Palmolive sữa dừa

Sản phẩm này cũng rất được ưa chuộng vì vừa có thiết kế bắt mắt vừa có công dụng bổ sung độ ẩm cho tóc cực kỳ hiệu quả để tóc suôn mượt và óng ả hơn.

Thành phần sản phẩm có chứa nhiều tinh chất từ sữa dừa và protein thiết yếu cùng một số loại dưỡng chất từ thiên nhiên khác.

Dầu gội đầu Palmolive sữa dừa

Dầu gội đầu Palmolive sữa dừa

Mua hàng tại Shopee

Mua hàng tại Lazada

Dầu gội Palmolive dưỡng ẩm tóc có thể mang đến nhiều công dụng cho mái tóc như:

  • Cung cấp độ ẩm để tóc mềm mượt và bóng khoẻ từ gốc đến ngọn
  • Làm sạch tóc và da đầu hiệu quả
  • Tạo hương thơm mùi sữa dừa trên tóc dễ chịu và có thời gian lưu hương lâu.

Đây là sản phẩm dành cho những bạn bị tình trạng tóc bị hư tổn, khô xơ, chẻ ngọn ở mức độ vừa phải. Khi sử dụng sản phẩm có mùi hương dầu dừa nhẹ nhàng, dễ chịu không quá nồng đâu nhé.

Sản phẩm cũng được sản xuất với dạng gói và chai để các bạn tiện lợi lựa chọn khi sử dụng

Giá sản phẩm: 115.000VNĐ / 600ml

Đánh giá của người mua dầu gội trên Shopee

Đánh giá của người mua dầu gội trên Shopee

Đánh giá của người mua dầu gội trên Shopee

Cả ba loại dầu gội đầu Palmolive đều có thành phần và mùi hương khác nhau, theo cảm nhận sử dụng của mình thì mình thích nhất là chai màu hồng có mùi sữa dừa vì mùi hương của nó rất dịu ngọt và lưu hương lâu. Còn các bạn có thể dựa vào nhu cầu và tình trạng tóc của mình để chọn loại phù hợp nhất nhé.

Dầu gội Palmolive giá bao nhiêu

Đây là dòng sản phẩm có mức giá rất bình dân, mình thấy giá của sản phẩm có thể nói là khá rẻ, giá sản phẩm là 115.000VNĐ / 600ml.

Mình thấy đây là một sản phẩm rất phù hợp để các bạn tham khảo nếu như các bạn đang có nhu cầu tìm cho mình một sản phẩm dầu gội dưỡng tóc hiệu quả lại giá mềm. Mình thấy sản phẩm này đáp ứng đủ các tiêu chỉ "ngon - bổ - rẻ" đấy!

Mua dầu gội Palmolive chính hãng ở đâu

Sản phẩm này hiện nay đang được phân phối rất phổ biến ở Việt Nam. Các bạn có thể mua sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki.... các sản phẩm này cũng đã được phân phối chinh hãng trên Shop Mall của Colgate-Palmolive Việt Nam. Nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt mua hàng, đảm bảo sản phẩm đảm bảo chất lượng và bạn sẽ mua được với giá tốt hơn là mua trực tiếp ngoài cửa hàng. Mình đã để link mua hàng ngay bên dưới các sản phẩm các bạn nếu có nhu cầu mua có thể tham khảo nhé

Mua dầu gội đầu Palmolive chính hãng 

Mua dầu gội đầu Palmolive chính hãng


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

REVIEW DẦU GỘI NGẢI CỨU MỘC NHU CÓ PHẢI LỪA ĐẢO KHÔNG?

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review 3 dòng dầu gội Palmolive loại nào tốt nhất

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05501 sec| 2481.063 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.