Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review dầu gội Selsun có mấy loại, có tốt không

Review dầu gội Selsun có mấy loại, có tốt không

31/03/2022
Dầu gội đầu Selsun là một sản phẩm khác phổ biến và được nhiều người tin dùng tại Việt Nam. Tuy nhiên sản phẩm này có thực sự tốt không? Những ai nên sử dụng? Có lưu ý gì khi sử dụng sản phẩm không? Cùng mình làm sáng tỏ những thắc mắc đó trong bài viết này nhé.

Dầu gội Selsun của nước nào

Dầu gội Selsun là sản phẩm đến từ thương hiệu Rohto-Mentholatum của Nhật Bản. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất các loại dược phẩm và các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ nổi tiếng của Nhật Bản và đã có được uy tín, thành công nhất định trên thị trường.

Dầu gội đến từ thương hiệu Rohto-Mentholatum

Dầu gội đến từ thương hiệu Rohto-Mentholatum

Dầu gội Selsun đã có mặt ở rất nhiều quốc gia trên thế giới và nhận được sự đánh giá và phản hồi tích cực từ nhiều khách hàng đã sử dụng. Sản phẩm là sự lựa chọn hàng đầu và tiên phong trong lĩnh vực trị gàu.

Hiện nay Rohto-Mentholatum đã có gian hàng chính hãng trên Shopee để phân phối các sản phẩm chính hãng tại thị trường Việt Nam. Các bạn có thể ghé thăm gian hàng chính hãng của hãng để tham khảo thêm nhiều dòng sản phẩm khác nhé!

Ghé thăm Shop Mall trên Shopee

Dầu gội Selsun có mấy loại

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam, dầu gội đầu Selsun đang được phân phối với 2 dòng sản phẩm đó là:

  • Dầu gội đầu Selsun 1% Selenium Sulfide: có tác dụng đặc trị gàu, ngăn gàu quay trở lại, dùng cho những người có tình trạng gàu nhẹ hoặc ở mức bình thường
  • Dầu gội trị gàu Selsun 1,8% Selenium Sulfide: đây là phiên bản nâng cấp hơn với hàm lượng Selenium Sulfide gần gấp đôi so với dòng sản phẩm cũ. Dùng cho những trường hợp bị gàu nặng đến rất nặng, gặp các vấn đề về nấm da đầu, viêm da tuyến bã, đặc biệt là nấm Malassezia.

Dầu gội đầu Selsun có 2 loại

Dầu gội đầu Selsun có 2 loại

Công dụng của dầu gội Selsun

Là dòng sản phẩm đặc trị chuyên giải quyết các vấn đề về gàu, ngứa da đầu sản phẩm có những công dụng cụ thể sau:

  • Kháng viêm, giảm thiểu các triệu chứng và các tình trạng ngứa da đầu do nấm gây ra
  • Loại bỏ lớp biểu bì sừng khỏi da đầu, làm sạch da đầu hiệu quả và nhanh chóng
  • Ức chế việc tiết bã nhờn của tóc, làm tóc đỡ bị bết dính hơn
  • Kích thích sự phát triển và nuôi dưỡng các nang tóc, giúp tóc mọc chắc khoẻ hơn, giảm gãy rụng
  • Tạo lớp màng bảo vệ tóc khỏi tác động xấu của các yếu tố từ môi trường bên ngoài
  • Giúp tóc suôn mượt và vào nếp hơn

Review dầu gội Selsun có tốt không, có thực sự trị nấm gàu

Da đầu mình cũng cũng thuộc dạng nhiều gàu và nhanh bị bết dính, đặc biệt là vào mùa đông cực kỳ khó chịu và mất thẩm mỹ. Điều này làm mình rất ngại khi ngao tiếp, mình vừa gội đầu hôm trước hôm sau đã thấy xuất hiện gàu rồi, điên lắm luôn ý! Mình đã đi tham khảo một số bài viết trong các hội nhóm làm đẹp và một số review của các beauty blogger về sản phẩm trị gàu và thấy dầu gội đầu Selsun là một trong những sản phẩm được recomment rất nhiều nên mình đã quyết định mua về dùng thử. Và sau hơn một tháng sử dụng mình muốn chia sẻ cảm nhận của mình về sản phẩm này với các bạn để các bạn nếu như đang có nhu cầu tìm hiểu có thể tham khảo nhé!

Packing

Mình thấy thiết kế của sản phẩm này khá đơn giản, nhỏ gọn. Chai được thiết kế với hình dạng dẹt về phần bề ngang, phần nắp được thiết kế dạng nắp bật chắc chắn, thiết kế này giúp bảo quản tốt dung dịch bên trong và dễ cầm nắm khi sử dụng.

Thiết kế của chai dầu gội

Thiết kế của chai dầu gội

Sản phẩm có hai màu sắc chủ đạo là cam và xanh da trời trong khá bắt mắt. Trên thân sản phẩm được in đầy đủ các thông tin về thành phần, hạn sử dụng, hướng dẫn sử dụng,.. để cho người dùng tiện tra cứu

Chai được thiết kế nhỏ gọn với hai loại dung tích là 10ml và 50ml để bạn lựa chọn tuỳ theo nhu cầu sử dụng.

Kết cấu, mùi hương

Về kết cấu thì mình thấy dầu gội có màu cam nhạt, kết cấu đặc. Còn về mùi hương thì mình thấy không có mùi thơm mà mùi kiểu hơi hắc của thuốc tây.

Kết cấu của dầu gội

Kết cấu của dầu gội

Thành phần dầu dội Selsun

Mình thấy bảng thành phần của sản phẩm này có chứa nhiều hoạt chất giúp làm sạch da đầu và hỗ trợ dưỡng tóc như:

  • 1% Selenium Sulfide: đây chính là thành phần chính để giúp sản phẩm có thể loại bỏ gàu và nấm da đầu hiệu quả
  • Citric Acid: giúp phục hồi nang tóc, ngăn rụng và kích thích tóc mọc trở lại
  • Dimethicone: giữ cho tóc bóng mượt, không bị chẻ ngọn
  • Dihydrogenated Tallow Phthalic Acid Amide: dưỡng tóc, giúp tóc suôn mượt và chắc khoẻ
  • Và một số thành phần khác như: Hydroxypropyl Methylcellulose,, Sodium Citrate, Bentonite, DMDM Hydantoin, Sodium Chloride,…

Cảm nhận khi sử dụng

  • Mùi hương: Khi mới mở chai dầu gội ra để sử dụng lần đầu thì mình khá là không ưng cái mùi hăng hăng của sản phẩm, nên cũng thấy hơi e ngại một chút. Khi sử dụng dầu gội lên trên tóc thì mình thấy em ấy tạo bọt khá ổn.
  • Khả năng làm sạch: Sau khi gội xong mình thấy tóc hơi khô, mình có sử dụng thêm dầu xả để làm mượt tóc hơn. Mình thấy da đầu sạch và cảm giác thoải mái, không bị hiện tượng châm chích trên da đầu.

Cảm nhận sư dụng dầu gội

Cảm nhận sử dụng dầu gội

  • Khả năng trị gàu: Sau khoảng 2 ngày gội thì mình mới thấy gàu xuất hiện trở lại, tóc cũng lâu bị bết hơn. Mình sử dụng đều đặn 2-3 lần/tuần và sau hơn 1 tháng thì thấy tình trạng xuất hiện vảy gàu trên da đầu giảm đi rõ rệt, cũng không bị ngứa da đầu nữa, tóc lâu bị bết và tiết ít dầu hơn. Sau đó mình chuyến sang loại dầu gội khác để dưỡng tóc nhanh dài và mềm mượt hơn thì cũng không thấy bị xuất hiện gàu trở lại. Mình phải công nhận là em này trị gàu thực sự tốt chứ không phải chỉ là quảng cáo, các bạn nếu đang bị tình trạng nhiều gàu như mình trước đây mà chưa biết nên chọn sản phẩm nào cho phù hợp thì có thể tham khảo em này nhé. Bên cạnh chất lượng không còn gì để phải bàn cãi, sản phẩm còn có giá thành rất bình dân và cực kỳ là dễ mua nên vô cùng là tiện lợi.

Đánh giá của người dùng khác về dầu gội Selsun

Đánh giá của Beauty Blogger về dầu gội

Đánh giá của người mua dầu gội trên Shopee/Lazada

Đánh giá của người mua dầu gội trên Shopee

Đánh giá của người mua dầu gội trên Shopee

Đánh giá của người mua dầu gội trên Lazada

Đánh giá của người mua dầu gội trên Lazada

Dầu gội Selsun có dùng được cho bà bầu không

Thành phần của sản phẩm này có chứa một số chất hoá học có tính tẩy mạnh và có thể không an toàn cho những bạn đang mang bầu nên các bạn lưu ý là KHÔNG sử dụng sản phẩm khi đang mang bầu nhé. Ngoài ra sản phẩm này cũng không sử dụng được cho trẻ em dưới 5 tuổi.

Giá dầu gội Selsun

Hiện nay, sản phẩm đang được bán phổ biến trên thị trường với giá là 89.000VNĐ/100ml. Mình thấy đây là một mức giá rất bình dân nên các bạn có thể mua về dùng thử xem có cải thiện tình trạng của mình không nhé.

Mua dầu gội Selsun chính hãng ở đâu

Sản phẩm được bán rất phổ biến ở thị trường Việt Nam. Các bạn có thể dễ dàng mua ngoài tiệm thuốc, theo mình thấy thì hầu như tiệm thuốc nào cũng bán.
Ngoài ra bạn cũng có thể đặt mua sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki,...Khi mua hàng online thì bạn có thể so sánh giá ở những nơi bán khác nhau và mua được sản phẩm với giá tốt hơn. Mình thấy có rất nhiều Shop Mall uy tín bán sản phẩm này nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Mua dầu gội chính hãng trên Shopee

Mua dầu gội chính hãng trên Shopee

Mua hàng tại Shopee

Mua hàng tại Lazada

So sánh dầu gội Nizoral và Selsun nên mua loại nào

Cả hai dòng sản phẩm này đều là những cái tên được nhắc đến đầu tiên khi nói đến dầu gội đầu điều trị gàu, nấm da đầu. Tuy nhiên, để so sánh thì hai sản phẩm này cũng có một vài điểm khác biệt như sau, các bạn nên lưu ý khi lựa chọn để sử dụng sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tình trạng của mình.

So sánh dầu gội Nizoral và SelsunSo sánh dầu gội Nizoral và Selsun

  • Dầu gội đầu Nizoral: là sản phẩm của thương hiệu đến từ Thái Lan. Sản phẩm có công dụng chính là điều trị các loại nấm, đánh bay gàu, vi khuẩn trên da đầu. Thành phần chính là Ketoconazole đây là hoạt chất có tác dụng điều trị nấm rất tốt, tuy nhiên có thể gây kích ứng với những bạn bị dị ứng với thành phần này. Sản phẩm cũng giúp cải thiện tình trạng sưng viêm, dị ứng, ngứa da đầu. Giá thành sản phẩm cũng rất bình dân và dễ mua. Tuy nhiên sản phẩm này có nhược điểm là gây khô tóc.
  • Dầu gội đầu Selsun: sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín của Nhật Bản. Thành phần có chứa selsunium sulfide có tác dụng điều trị gàu, nấm da đầu hiệu quả, ngoài ra còn giúp điều tiết tình trạng tiết bã nhờn trên da đầu. Sản phẩm phù hơp với mọi đối tượng người dùng, không làm mất màu tóc nhuộm, giúp nuôi dưỡng cho tóc chắc khoẻ và giảm gãy rụng. Giá thành sản phẩm rẻ và dễ mua. Tuy nhiên, sản phẩm này cũng có nhược điểm là gây khô tóc.

Theo đánh giá của mình thì hai sản phẩm này có thể nói là một chín một mười. Trong hai sản phẩm này các bạn sử dụng loại nào cũng đều tốt cả. Các bạn có thể lựa chọn theo sự tư vấn của bác sĩ da liễu hoặc cảm thấy loại nào phù hợp với mình hơn thì sử đụng để cải thiện tình trạng của mình nhé. 


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

REVIEW DẦU GỘI NGẢI CỨU MỘC NHU CÓ PHẢI LỪA ĐẢO KHÔNG?

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review dầu gội Selsun có mấy loại, có tốt không

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06911 sec| 2508.578 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.