Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review 10+ dầu gội trị nấm da đầu hiệu quả tốt nhất 2022

Review 10+ dầu gội trị nấm da đầu hiệu quả tốt nhất 2022

21/03/2022
Nấm da đầu là bệnh lý mà nhiều bạn dễ bị mắc phải gây ra cảm giác ngứa ngáy, khó chịu và làm nảy sinh tâm lý e ngại khi giao tiếp. Điều trị dứt điểm các loại nấm da đầu là mong muốn của nhiều bạn. Để giúp các bạn có thể cải thiện tình trạng này, hôm nay mình sẽ giới thiệu một số sản phẩm dầu gội có tác dụng trị nấm da đầu hiệu quả đã được kiểm chứng về độ an toàn và chất lượng. Các bạn có thể tham khảo trong bài viết để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhé!

Review top 10+ dầu gội trị nấm da đầu tốt nhất hiện nay mà bác sỹ khuyên dùng

Mình đã đi tìm hiểu và tổng hợp lại được 10 sản phẩm dầu gội trị nấm da đầu đang được đánh giá tốt nhất hiện này được các bác sỹ da liễu khuyên dùng. Các bạn nếu đang gặp vấn đề về nấm da đầu thì có thể tham khảo những sản phẩm này để cải thiện tình trạng của mình nhé!

1. Dầu gội đầu Selsun

Đây là sản phẩm khá nổi tiếng và quen thuộc với nhiều người ở Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn dược phẩm Rohto – Mentheolatum Việt Nam.

Sản phẩm được sản xuất với công nghệ hiện đai, thành phần có chứa nhiều hoạt chất giúp loại bỏ những mảng gàu trên da dầu, đặc biệt là do nấm Malassezia gây nên. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thể điều trị viêm da tuyến bã, cải thiện các hiện tượng ngứa ngáy, khó chịu trên da đầu.

Dầu gội đầu Selsun

Dầu gội đầu Selsun

Mua hàng tại Shopee

Mua hàng tại Lazada

Hiện nay sản phẩm đang được bán với 2 dòng chính bao gồm: 

  • Dầu gội Selsun 1,8%: dùng cho những bạn bị nấm da đầu ở mức độ nặng
  • Selsun Anti-dandruff (selsunium sulfide 1%): phù hợp với những bạn bị gàu, nấm da dầu ở mức độ vừa phải

Thành phần: Ammonium lauryl sulfate, dimethicone, dihydrogenated Tallow Phthalic Acid Amide (Tab 2), DMDM hydantoin, cocamide DEA, hydroxypropyl methylcellulose, sodium citrate, axit citric, bentonite…

Sản phẩm dành cho:

  • Những bạn bị gàu ở mức độ nặng, ngứa ngáy, sưng tấy do nấm gây ra
  • Tóc uốn và nhuộm cũng có thể sử dụng sản phẩm này

Sản phẩm không phù hợp với:

  • Những bạn quá mẫn cảm hoặc bị dị ứng với thành phần của sản phẩm
  • Không dùng cho những bạn bị xuất tiết hay viêm cấp tính
  • Không dùng cho phụ nữ có thai và trẻ em dưới 5 tuổi

Giá sản phẩm: 95.000VNĐ / 100ml

2. Dầu gội đầu Nizoral

Đây là dòng sản phẩm dầu gội đến từ hãng dược phẩm Olic của Thái Lan. Sản phẩm được rất nhiều tin dùng để điều trị những vấn đề về da đầu, đặc biệt là tình trạng ngứa da đầu.

Thành phần: Ketoconazol, natri lauryl ete sulphate, dinatri monolauryl ete sulfosuccinate, acid béo từ dừa diethanolamide, collagen động vật được thủy phân laurdimonium, macrogol 120 methyl glucose dioleate, chất làm thơm imidurea, acid hydrocloric đậm đặc, natri erythrosine, natri clorid, natri hydroxyd, nước tinh khiết,…

Dầu gội đầu Nizoral

Dầu gội đầu Nizoral

Mua hàng tại Shopee

Mua hàng tại Lazada

Giá sản phẩm: 205.000VNĐ / 100ml

3. Dầu gội Antisol

Dầu gội Antisol là sản phẩm của thương hiệu dược phẩm iCare Pharma của Việt Nam. Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn đang gặp vấn đề với nấm da đầu, viêm da hay bị gàu nặng chưa biết dùng cách nào để điều trị dứt điểm.

Thành phần: Chiết xuất Gurjun Ấn Độ, chiết xuất gừng, chiết xuất nghệ, chiết xuất hương thảo, chiết xuất oải hương, chiết xuất lá nguyệt quế, chiết xuất hạt Neem, chiết xuất hạt cà rốt, chiết xuất tràm trà, cùng các dược liệu khác….

Dầu gội  Antisol

Dầu gội Antisol

Mua hàng tại Shopee

Mua hàng tại Lazada

Giá sản phẩm: 283.000VNĐ / 240ml

4. Dầu gội Haicneal

Sản phẩm này được nhập khẩu từ nước ngoài về để tiêu thụ trong nước, đáp ứng nhu cầu của người dùng tại Việt Nam. Sản phẩm đã được Bộ Y tế kiểm định độ an toàn và chất lượng trước khi được bán ra thị trường.

Thành phần: Ketoconazole, clobetasol propionate, sodium lauryl sulfate, menthol, acid citric, german plus, acid béo diethanolamide từ dừa, hương liệu.

Dầu gội Haicneal

Dầu gội Haicneal

Mua hàng tại Shopee

Mua hàng tại Lazada

Bạn nên lưu ý là sản phẩm này không dùng được cho phụ nữ có thai hay đang cho con bú vì có những thành phần hoá chất có thể gây ảnh hưởng đến mẹ và bé. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng làm bay màu tóc nhuộm nên các bạn cần lưu ý trước khi chọn mua sản phẩm nhé

Giá sản phẩm: 70.000VNĐ / 10 gói (10g)

5. Dầu gội đầu Vichy Dercos Anti Dandruff

Chai dầu gội này có nguồn gốc từ Pháp có tác dụng hiệu quả trong việc loại bỏ các loại nấm da đầu, đặc biệt là nấm Malassezia. Giúp điều trị nhanh chóng hiện tượng sưng tấy, bong tróc, ngừa ngáy trên da đầu do các loại nấm và vi khuẩn gây ra.

Thành phần: Aqua / Water, Coco-betaine, Glycerin, Dimethicone, Sodium Laureth Sulfate, Glycol Distearate, Carbomer, Ci 19140 / Yellow 5, Citric Acid, Menthol, 2-oleamido-1,3-octadecanediol, Ppg-5-ceteth-20, Salicylic Acid, Selenium Sulfide, Sodium Hydroxide, Sodium Benzoate, Sodium Chloride, Tocopheryl Acetate, Parfum / Fragrance

Dầu gội đầu Vichy Dercos Anti Dandruff

Dầu gội đầu Vichy Dercos Anti Dandruff

Mua hàng tại Shopee

Mua hàng tại Lazada

Giá sản phẩm: 312.000VNĐ / 200ml

6. Dầu gội trị nấm da đầu Ducray

Chai dầu gội Ducray đến từ thương hiệu Lik Savons của Pháp có tác dụng hiệu quả trong việc điều trị nấm da đầu, giảm gàu và ngứa da đầu. Chất lượng của sản phẩm đã được kiểm định một cách kỹ lưỡng trước khi bán ra thị trường, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất lượng và độ an toàn. Sản phẩm không chỉ phổ biến tại Pháp mà tại Việt Nam sản phẩm cũng được rất nhiều người tin tưởng sử dụng.

Thành phần: Natri laureth sulfat, alcol cetearyl, hydantoin DMDM, laureth-10, methylisothiazolinone, glyceryl Oleate, glucosid dừa, vitamin E,…

Dầu gội trị nấm da đầu Ducray

Dầu gội trị nấm da đầu Ducray

Mua hàng tại Shopee

Mua hàng tại Lazada

Giá sản phẩm: 3695.000VNĐ / 200ml

7. Dầu gội ngải cứu Mộc Nhu

Đây là sản phẩm của thương hiệu Mộc Nhu tại Việt Nam. Đây là một trong những thương hiệu chuyên các sản phẩm thảo dược chăm sóc tóc uy tín trên thị trường. Sản phẩm đảm bảo độ an toàn và có chất lượng hiệu quả cao khi sử dụng.

Thành phần của sản phẩm bao gồm nhiều loại dược liệu từ thiên nhiên có tác dụng trị gàu, nấm da đầu hiệu quả như: ngải cứu, gừng đen, neem Ấn Độ, amla (me rừng), nano bạc và một số thành phần phụ liệu khác

Dầu gội ngải cứu Mộc Nhu

Dầu gội ngải cứu Mộc Nhu

Mua hàng tại Shopee

Mua hàng tại Lazada

Giá sản phẩm: 230.000VNDD / 300ml

8. Dầu gội Lancopharm Exitans Anti Dandruff 

Sản phẩm này là dòng dầu gội chuyên dùng để giải quyết các vấn đề về nấm và các bệnh về da đầu do vi khuẩn gây ra của Đức.

Thành phần của sản phẩmc ó chứa citric acid là một hoạt chất có tác dụng hiệu quả trong việc làm sạch da đầu, giúp làm giảm các triệu chứng khó chịu, ngứa ngáy do nấm gây ra. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nhiều hoạt chất khác cũng có tác dụng rất tốt đối với việc điều trị nấm như Zizyphus Joazeiro Bark Extract, Sodium Laureth Sulfate,…

Dầu gội Lancopharm Exitans Anti Dandruff 

Dầu gội Lancopharm Exitans Anti Dandruff 

 

Mua hàng tại Shopee

Mua hàng tại Lazada

 

Giá sản phẩm: 192.000VNĐ / 150ml

9. Dầu gội trị nấm da đầu ISIS Pharma ILCAPIL KR

Đây là sản phẩm của thương hiệu dược mỹ phẩm nối tiếng thế giới của Pháp. Sản phẩm này được nhiều người tin tưởng lựa chọn để giải quyết các vấn đề về da đầu do nấm, vi khuẩn gây ra. Phổ biến không chỉ ở Pháp mà còn tại nhiều nước trên thế giới. Sản phẩm đảm bảo an toàn và chất lượng cao nhờ có dây chuyền sản xuất hiện đại theo các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt.

Thành phần: Octopirox, Zincidone, Salicylic acid, Natural bisabolol, Panthenol (Provitamin B5), Niacinamide (Vitamin PP), Sodium shale oil sufate,...

Dầu gội trị nấm da đầu ISIS Pharma ILCAPIL KR

Dầu gội trị nấm da đầu ISIS Pharma ILCAPIL KR

    

Mua hàng tại Lazada

Giá sản phẩm: 500.000VNĐ / 150ml

10. Dầu gội Thái Dương 7

Sản phẩm cuối cùng mà mình muốn nói đến là dầu gội Thái Dương 7 của công ty cổ phần Sao Thái Dương Việt Nam. Đây là sản phẩm có tác dụng trị gàu, nấm da đầu hiệu quả với thành phần 100% từ các thảo dược lành tính, an toàn. Sản phẩm được nghiên cứu công thức một cách kỹ càng và đã được Bộ Y tế chứng nhận đạt tiêu chuẩn để bán ra thị trường

Thành phần: Hương nhu, cây ngũ sắc, cỏ mầu trầu, tang bạch bì, bồ kết, dâu tằm,....

Dầu gội Thái Dương 7

Dầu gội Thái Dương 7

Mua hàng tại Shopee

Mua hàng tại Lazada

Giá sản phẩm: 100.00VNĐ / 200ml

Vì sao bị nấm da đầu

Bệnh nấm da đầu có thể đến từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Hai loại nấm gây ra các bệnh lý về da đầu thường gặp là Trichophyton và Microsporum. Dưới đây là một vài nguyên nhân có thể gây ra hiện tượng nấm da đầu các bạn nên biết để phòng tránh:

  • Vệ sinh da đầu không kỹ: việc không làm sạch hoàn toàn da đầu sẽ làm cho mồ hôi kết hợp với bụi bẩn, tế bào chết trên da kết hợp lại với nhau tạo ra môi trường thuận lợi cho nấm phát triển. 

Gàu, nấm da đầu gây ngứa ngáy, khó chịu

Gàu, nấm da đầu gây ngứa ngáy, khó chịu

  • Thói quen sinh hoạt: một số thói quen xấu có thể gây ra tình trạng nấm da đầu như: để đầu quá bẩn rồi mới gội; gội đầu vào buổi tối, tóc chưa khô hoàn toàn đã đi ngủ; lười giặt chăn gối; sử dụng chung đồ với người khác như lược, mũ..
  • Bị lây từ động vật: Khi bạn tiếp xúc trực tiếp, chơi đùa với thú cưng có nấm ký sinh trên da thì cũng có nguy cơ bị lây nhiễm các loại nấm này từ động vật sang người.
  • Ngoài ra bệnh nấm da đầu còn có thể đến từ những nguyên nhân khách quan như: môi trường ô nhiễm, nhiều khói bụi, nguồn nước không sạch,...

Dầu gội trị nấm da đầu là gì

Dầu gội trị nấm da đầu là dòng sản phẩm có tác dụng điều trị những tổn thương trên da đầu do nấm, vi khuẩn gây ra.

Thành phần có nhiều hoạt chất có tác dụng ức chế sự hình thành và phát triển của nấm da đầu, ngăn chúng quay trở lại. Nhờ vậy, có thể giảm các triệu chứng ngứa ngáy, sưng tấy, bong tróc da đầu. Ngoài ra các sản phẩm dầu gội này thường được bổ sung thêm nhiều dưỡng chất giúp cho tóc chắc khoẻ, suôn mượt hơn, giảm tình trạng xơ rối, gãy rụng, phục hồi những vùng da bị tổn thương

Mẹo sử dụng dầu gội trị nấm da đầu hiệu quả nhất

Để sử dụng dầu gội để trị nấm da đầu nhanh và hiệu quả hơn các bạn có thể tham khảo một số mẹo mình để bên dưới nhé:

  • Nên gội đầu đều đặn 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả trị gàu, nấm da đầu tốt nhất
  • Không nên dùng nước nóng để gội đầu vì sẽ tạo điều kiện cho nấm, vi khuẩn phát triển mạnh hơn. Thay vào đó, các bạn nên sử dụng nước lạnh để gội đầu

sử dụng dầu gội trị nấm da đầu hiệu quả nhất

Cách sử dụng dầu gội trị nấm da đầu hiệu quả nhất

  • Lấy vừa đủ lượng dầu gội để tạo bọt, không dùng quá nhiều cùng một lúc để mong có hiệu quả nhanh hơn
  • Nên xả lại với nước nhiều lần để đảm bảo làm trôi sạch dầu gội trên tóc. Sau khi gội xong nên dùng khăn mềm lau khô và sấy lại.
  • Tốt nhất bạn nên sử dụng những sản phẩm dầu gội có thành phần từ thiên nhiên để đảm bảo an toàn và có hiêu quả cao

 Xem thêm các bài review hay dưới đây:

REVIEW 15+ DẦU GỘI TRỊ GÀU HIỆU QUẢ TỐT NHẤT

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review 10+ dầu gội trị nấm da đầu hiệu quả tốt nhất 2022

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05681 sec| 2549.109 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.