Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Chế độ ăn keto có thực sự giúp bạn giảm cân "thần tốc" trong 7 ngày

Chế độ ăn keto có thực sự giúp bạn giảm cân "thần tốc" trong 7 ngày

11/11/2020
"Keto isn't a diet, it is life style" ( Keto không chỉ là chế độ ăn, nó là một lối sống). Chắc hẳn bạn đã từng nghe qua ở đâu đó về keto nhưng chưa hiểu biết keto hay chế độ ăn keto chính xác là gì đúng không? Hãy cùng tham khảo bài viết này để hiểu rõ hơn về chế độ ăn giúp giảm cân hiện đại, an toàn và nhanh chóng này nhé!

 

Chế độ ăn keto là gì?

Chế độ ăn keto là gì

KETO thực chất là một chế độ ăn khuyến khích mọi người ăn nhiều chất béo hơn và giảm thiểu lượng carbohydrate. KETO còn là cụm từ viết tắt của "Keep Eating The Fat Off") - Hãy tiếp tục ăn chất béo.

Nếu bạn thường xuyên tìm hiểu các chế độ ăn thì chắc hẳn Keto, Eatclean không còn xa lạ đúng không nào? So với chế độ ăn eatclean thì Keto sẽ giúp bạn giảm cân nhanh hơn nhưng không hề chán ngán nếu bạn nghiện những món dầu mỡ đâu nhé. Vậy tại sao là 1 chế độ ăn giảm cân (giảm béo) mà lại ăn nhiều chất béo, nghe khá là vô lý đúng không? Hãy cùng tìm hiểu nguyên lí của chế độ ăn này nhé!

Nguyên lí của chế độ ăn keto

một bữa ăn theo chế độ ăn keto

Hiểu 1 cách đơn giản nhất thì chế độ ăn keto sẽ hạn chế tinh bột (hạn chế Carb) nạp vào cơ thể nên cơ thể sẽ phải đốt mỡ để sản sinh năng lượng cho các hoạt động hằng ngày.

Một bữa ăn hàng ngày của bạn bao gồm 50% carbonhydrate,30% protein và 20% chất béo. Lượng  carb đưa vào cơ thể sẽ được chuyển hóa thành glucose, nếu bạn ít vận động thì sau khi chuyển tới gan lượng glucose sẽ chuyển hóa thành chất béo dưới dạng mỡ thừa. Đây chính là lí do khiến bạn trở nên "đầy đặn hơn đó"

Ngược lại với cách ăn uống trên, Keto yêu cầu bạn giảm bớt ăn carb và đưa vào cơ thể với hơn 70% là chất béo trong mỗi bữa ăn. Giống như khi bạn bị bỏ đói, glucose trong máu sẽ họ thấp và khiến cơ thể tăng đưa axit béo từ mô mỡ ra máu, đưa đến gan, chặt vụn ra thành thể xe-tôn. Trạng thái tăng thể xe-ton trong máu còn được gọi là trang thái ketosis.

Công thức ăn keto

Thực ra không có công thức chuẩn nào cho keto, chỉ cần bạn tuân thủ nguyên tắc ít carbonhydrate và nhiều chất béo. Muagitot sẽ gợi ý cho bạn một số thực phẩm nên và không nên trong chế độ đặc biệt nhé !

Thực phẩm trong chết độ ăn keto

  • Rau: Bạn nên ăn nhiều rau hơn, ít nhất phải được 2 bát con hoặc có thể thay bằng 3 quả dưa chuột. Nên chọn những loại rau chứa carb thấp như cà chua, hành tây, ớt chuông...Ngoài ra bạn nên bổ sung hoa quả như táo ta, củ đậu để chống táo bón. Các loại rau thơm như tỏi, hành, hẹ, nghệ cũng được khuyến khích dùng trong thực đơn
  • Thịt: Bạn có thể lựa chọn thịt bò, thịt gà.. với khẩu phần ăn tầm 200gram/1 bữa. Bạn nên ăn thịt vào bữa sáng để tăng cảm giác no và sẽ giảm được ham muốn ăn vào bữa sau.
  • Trứng: Để đa dạng thực đơn ăn uống, bạn có thể thay thịt bằng 5-6 quả trứng mỗi ngày (ăn cả lòng đỏ và trắng nhé). Loại trứng bạn có thể ăn là trứng gà, vịt,..kể cả trứng lộn nhé. Ngoài ra bạn có thể thay bằng 20 quả trứng cút.
  • Sữa: Nên dùng những sản phẩm sữa, sữa chua không đường
  • Các loại hạt: hạnh nhân, óc chó, hạt chia..
  • Ngoài ra các sản phẩm như đậu phụ, cá tôm, cua ngao sò,phô mai cũng được khuyến khích ăn nhưng nên kết hợp ăn, tăng cái này phải giảm cái kia.
  • Không hạn chế các loại nước chấm hay gia vị.
  • Không hạn chế mỡ từ: mỡ động vật, dầu ăn, quả bơ, quả ô-liu, cốt dùa, bơ, whipping cream,

Thực phẩm hạn chế trong keto

  • Nếu có thể, bạn nên bỏ hẳn bánh kẹo, đồ uống ngọt, đường,.. và mọi loại quả khô.
  • Cơm, xôi , mì, bánh mì, mì tôm..các loại củ quả chứa nhiều tinh bột như khoai, sắn, ngô...cũng bị hạn chế
  • Mọi loại yến mạch: yến mạch, đại mạch, lúa mì, ..
  • Quả ngọt: dứa, chuối, mít, sầu riêng, xoài nho, cam, quýt
  • Mọi loại dưa trừ dưa chuột
  • Đồ uống có cồn

Giảm cân thành công từ chế độ ăn keto

Từ trước đến giờ keto được coi là phương pháp giảm cân an toàn, nhanh chóng và hiện đại nhất hiện nay. Với cơ chế khoa học được nghiên cứu kĩ càng, keto mang lại cho bạn nhiều lợi ích hơn việc giảm cân. Không hề gây tích nước hay chất độc hại như những loại trà giảm cân được bán tràn lan hiện nay. Dưới đây là 1 số kết quả giảm cân thành công nhờ chế độ ăn keto:

Giảm cân thành công nhờ chế độ ăn keto

Chỉ sau 5 tháng theo chế độ ăn keto kết hợp tập luyện bạn gái đã tìm lại được cho mình thân hình nóng bỏng

Chế độ ăn keto

Còn bạn thì sao? Còn chần chừ gì mà không thử 1 chế độ ăn khoa học lại nhiều ích lợi như thế.

Một số thực đơn ăn keto gợi ý

Nếu bạn còn gặp khó khăn khi hình dung ra 1 thực đơn keto thì hãy tham khảo những bữa ăn keto vừa dễ chế biến lại vô cùng ngon miệng này nhé

 Chế độ ăn ketoChế độ ăn ketoChế độ ăn ketoChế độ ăn ketoChế độ ăn ketoChế độ ăn keto

 

Chế độ ăn keto có tốt không?

Lợi ích của chế độ ăn keto

  • Giảm cân, cho bạn thân hình thon gọn hơn.
  • Ngăn ngừa ung thư
  • Hỗ trợ, ngăn chặn phát triển các khối u
  • Giúp bạn tránh và hạn chế được sự phát triển của 1 số bệnh như: Tiểu đường, gout, HA cao, một số bệnh u như: u xơ tử cung, u nang buồng trứng..
  • Chữa động kinh, nhất là ở trẻ em, kháng thuốc.
  • Đỡ hoặc khỏi bệnh đau dạ dày, bệnh địa tràng mạn, hội chứng ruột kích thích, hội chứng trào ngược, ...
  • Hỗ trợ giảm mụn, đẹp da: Theo nghiên cứu của Đại học Padova-Ý cho biết nhờ việc giảm issulin và nạp ít đường hơn nên tình trạng mụn trứng cá của bạn sẽ được giảm đáng kể.
  • Cải thiện hệ miễn dịch: hết cảm vặt, cảm cúm và chứng ho dai dẳng do dị ứng
  • Hết đau bụng kinh, nặng nề khó chịu khi tới ngày "đèn đỏ".

Hạn chế của chế độ ăn keto

  • Trẻ em nếu bị giảm insulin có thể chậm lớn, kém phát triển nên không nên ăn theo chế độ này
  • Người bị viêm gan, xơ gan, suy gan KHÔNG ĐƯỢC ăn theo chế độ này.
  • Bạn có thể gặp tình trạng cúm Keto khi cơ thể chưa quen với chế độ ăn với 1 vài triệu chứng như: hoạt động thần kinh kém, buồn nôn và khó chịu khi tiêu hóa, táo bón, chuột rút, cơ thể mệt mỏi....Cho nên bạn nên ăn theo chế độ ít carb như eatclean trước khi bước vào ăn theo chế độ ăn keto.

Để bước vào 1 chế độ ăn keto bạn nên chuẩn bị ít nhất trước 2 tuần với chế độ ăn lowcarb để hạn chế những triệu chứng mệt mỏi, thèm ăn,..hay cúm keto. Những thực phẩm bạn nên ăn như yến mạch, ngũ cốc giảm cân, sữa không đường...

Ngũ cốc dinh dưỡng KETO EAT là một sản phẩm thuộc tập đoàn Vinapharama Group được truyền tai nhiều trong chế độ ăn keto hay giảm cân.

KETO EAT với sự kết hợp giữ các thành phần dinh dưỡng cao cấp như yến mạch Úc, hạt óc chó, hạt chia, canxi tảo đỏ, hạnh nhân... và các nhóm vitamin giúp hành trình chinh phục 1 body chuẩn bớt gian nan hơn..

Link mua sản phẩm: Shopee, Lazada..

 


Có thể bạn quan tâm:

Chỉ 2 phút để "hô biến" mái tóc bết dính thành bồng bềnh với dầu gội khô

Body mist Victoria Secret: 5 mùi hương không nên bỏ lỡ !

Sự thật về 3 loại CUSHION Hàn Quốc được ưu thích nhất !

6 loại bông tẩy trang được đưa chuộng nhất, giá rẻ bất ngờ

0 bình luận, đánh giá về Chế độ ăn keto có thực sự giúp bạn giảm cân "thần tốc" trong 7 ngày

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05902 sec| 2449.727 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.