Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Đừng bỏ qua Top 10+ shop giày Rep 11 uy tín trên Shopee

Đừng bỏ qua Top 10+ shop giày Rep 11 uy tín trên Shopee

28/08/2021
Hiện nay thay vì mua giày trực tiếp ở các shop thời trang sẽ tốn thời gian, chi phí đi lại thì bạn cũng có thể chọn mua các sản phẩm giày trên Shopee. Bạn có thể sở hữu nhiều đôi giày với mức giá khác nhau từ hàng real, rep, super fake tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của mỗi người. Vậy để chọn mua cho mình một đôi giày tốt nhất cho bản thân thì bạn đừng lo vì bài viết của muagitot.com dưới đây sẽ gợi ý cho bạn 10 shop bán giày rep 1.1 uy tín, chất lượng, giá rẻ mà bạn nên mua.

Tổng hợp 10 shop bán giày rep 11 uy tín trên Shoppe.

Các bạn đang không biết phải mua giày Rep 1.1 ở shop nào trên Shoppe thì dưới đây là 10 shop bán giày chất lượng nhất mà chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn.

1. More&More 

Một trong những shop giày mà Muagitot muốn giới thiệu đến bạn nhất chính là More And More. Shop này có đa dạng các mẫu giày đến từ các thương hiệu như Nike, Gucci, Adiddas,.. với độ hoàn thiện giày cực cao.

Một số mẫu giày hot của More&More với nhiều lượt mua và yêu thích trên Shopee như Jordan 1 low rep 11, MC Queen...

shop giày Rep 11 uy tín More&more

Mẫu mã đẹp, chất lượng tốt nhưng mức giá ở More&More cực kỳ phải chăng, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. Đặc biệt nếu bạn yêu thích các dòng sản phẩm của Nike thì đây chính là sự lựa chọn của bạn, shop này có nhiều dòng từ Jordan, Nike AF1, Jordan Mid

Shop luôn có những chương trình giảm giá giúp kích thích và giữ chân khách hàng. Chất lượng phục vụ khách hàng tốt, giao hàng nhanh và tất cả các loại giày đều có mức giá tương đương với giá ngoài thị trường. Nếu bạn muốn chon mua cho mình một đôi giày đẹp thì đừng nên bỏ qua shop More&More nhé.

Đánh giá shop giày rep 11 more&more

Thông tin:

- Số sản phẩm: 71

- Số người theo dõi: 20,2k

- Tổng lượt đánh giá: 4.8 (4,9k đánh giá).

- Mức giá giao động: 400k - 1500K

- Link shop mua hàng: https://shp.ee/tctbntf

2. Youmei Store

Nike Air Force 1 có lẽ là mẫu giày chưa bao giờ ngừng hot, thiết kế cực kỳ basic nhưng chính điều đó khiến mẫu giày này được yêu thích hơn cả. Bạn có thể dễ dàng phối đồ với nhiều phong cách khác nhau và phù hợp với nhiều hoạt động như đi học, đi làm hay đi chơi đều được.

Trên Shopee hiện có rất nhiều shop bán mẫu giày này nhưng mình thấy Youmei là 1 trong những shop bán đẹp nhất, giày giá rẻ nhưng có hộp và bill đầy đủ. Ngoài giày thì shop này cũng có rất nhiều mẫu tất xinh xẻo cho bạn lựa chọn đấy.

shop giày Rep 11 uy tín

Shop bán giày rep 11 uy tín trên Shopee

Thông tin:

- Số sản phẩm: 90

- Số người theo dõi: 13,8k

- Tổng lượt đánh giá: 4.8 (4,9k đánh giá).

- Mức giá giao động: 5-200K

- Link shop mua hàng: https://shp.ee/x4kbxjf

3. Chickenflyy

Chickenflyy là một shop giày REP khá nổi trên Instagram, gần đây thì shop đã có mặt trên Shopee giúp bạn mua hàng với nhiều ưu đãi mà cực kỳ tiện lợi luôn.

Giày ở Chickenflyy có giá mềm hơn so với các địa chỉ khác nhưng không vì thế mà chất lượng đi xuống đâu nha. Mẫu mã thì phải nói đa dạng từ Nike Air Force 1 REP 11 quốc dân, Vans, Converse, Puma, Jordan, Adiddas,...

Shop giày rep 11 uy tín Chickenflyy

Các mẫu giày ở đây đều có sẵn tại shop nên bạn không cần phải lo về vấn đề thiếu hàng nhé. Cũng bởi các mẫu giày đều có sẵn tại shop nên thời gian giao hàng sẽ nhanh hơn khoảng 2 - 3 ngày.

Shop có các đợt seal với các mẫu giày rep giảm giá lên đến 100k bạn cũng có thể săn seal để mua được một đôi giày đẹp mà giá lại rẻ hơn mức bình thường nhé.

Đánh giá cho shop Chickenflyy

Thông tin: 

- Số sản phẩm: 125

- Số người theo dõi: 35,9K

- Tổng lượt đánh giá: 4.7/5 ( 868k đánh giá).

- Mức giá giao động: 230k - 600K

- Link shop: https://shp.ee/z5dk3yf

4. Shop giày Gia Hân

Đây là một trong những shop giày trong hệ thống giày Thư Đặng cực hot 1 thời trên Facebook. Shop này cũng có cơ sở offline ở Doãn Kế Thiện - Cầu Giấy- Hà Nội nên bạn nào quan tâm có thể qua đây xem thử nhé!

shop giày Rep 11 uy tín gia hân store

Các mẫu giày của shop bao gồm: giày Adidas REP 11, giày Converse, giày Puma hàng rep các loại, Stan- Sò- EQT, Maz 97- M2K, Cotez, Gucci, MLB, Falcon, MCQueen,... và các sản phẩm vệ sinh giày để bảo quản được lâu nhất

Điểm đặc biệt của shop là không có nhiều quảng cáo về sản phẩm nhưng hầu hết các mẫu giày đều đã được mua với số lượng lớn và khá được yêu thích, bạn có thể tự do hỏi mọi thắc mắc về sản phẩm với shop để được biết chi tiết về sản phẩm trước khi chọn mua. Vì vậy nếu bạn chưa biết mua giày ở shop nào trên Shoppe thì cũng có thể ghé qua shop Gia Hân Store này.

shop giày Rep 11 uy tín

Thông tin:

- Số sản phẩm: 217

- Số người theo dõi: 58,4k

- Tổng lượt đánh giá: 4.9 (1,6k đánh giá).

- Mức giá giao động: 200k - 900k.

- Link shop: https://shp.ee/x3pnagf

5. Sneaker 68 Hà Nội

Một shop giày khá mới trên nhưng lại lọt top shop đặc biệt trên Shopee, Sneaker68 có kha khá nhiều mẫu giày đang hot hiện nay như Jordan, MC Queen, Vans, AF1... và một số mẫu giày dép quảng châu khác. 

shop giày Rep 11 uy tín

Theo như Muagitot tìm hiểu thì số lượng lượt mua, đánh giá của shop đều rất tốt, nếu bạn có thắc mắc khi mua giày thì có thể chat trực tiếp với shop và trả lời rất nhanh.

Các mẫu giày luôn có sẵn tại shop, được chụp ảnh thật và shop cam kết nếu bạn mua phải hàng kém chất lượng, nhận hàng không đúng thì có thể đổi trả và hoàn tiền.

shop giày Rep 11 uy tín

Thông tin:

- Số sản phẩm : 86.

- Số người theo dõi: 2,4k.

- Tổng lượt đánh giá: 4.9 (1,8k đánh giá).

- Mức giá giao động: 260k - 579k.

- Thâm niên: 25 tháng trước.

- LInk shop: https://shp.ee/gkxbk3x

6. Lù Store - Shoes and Clothes

Đây cũng là một shop bán giày mà bạn có thể tham khảo tại Hà Nội mà các bạn có thể chọn mua với thời gian hoạt động 5 năm vậy nên có thể xem và shop uy tín, chất lượng nhé. Shop có đa dạng các loại giày sneaker, giày cao gót, dép,... Luôn cập nhật những mẫu giày mới và hot trong năm nay và những năm tiếp theo để phục vụ nhu cầu khách hàng. Đế giày được thiết kế chịu được ma sát tốt, tăng chiều cao, nhẹ êm, cân bằng và thoáng khí. Khi đến với shop đập ngay vào mắt chính là những voucher giảm giá siêu hot. Các loại giày sneaker chủ yếu có 2 loại chính là Nike và Jordan 

shop giày Rep 11 uy tín

Shop được đánh giá chất lượng 5 sao và những phản hồi tích cực từ những người mua hàng trước đó.

Thông tin:

- Số sản phẩm: 59.

- Số người theo dõi: 5,5k.

- Tổng lượt đánh giá: 4.9 ( 2,2k đánh giá).

- Mức giá giao động: 240k - 950k. 

- Thâm niên: 5 năm.

- link shop: https://shp.ee/pcbhuqh

shop giày Rep 11 uy tín

7. Shop VTV1

Shop.vtv1 là một shop bán giày tại Hà Nội mà bạn cũng có thể chọn mua trên Shoppe. Khi đến với shop bạn sẽ thấy ngay các voucher giảm giá đến 100k để kích thích người mua hàng. Các mẫu giày ở đây chủ yếu đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Nike, MLB, Jordan, Gucci,...Ngoài ra còn có rất nhiều mẫu dép cross mà bạn có thể tham khảo

shop giày Rep 11 uy tín

Nếu bạn không đủ tài chính để mua các đôi giày real thì bạn cũng có thể chọn mua những đôi giày rep 1.1 của shop này nhé. 

shop giày Rep 11 uy tín

Thông tin: 

- Số sản phẩm: 67.

- Số người theo dõi: 3k

- Tổng lượt đánh giá: 4.8 (670 đánh giá).

- Mức giá giao động: 345k - 1tr5

- Thâm niên: 15 tháng trước.

- Link shop: https://shp.ee/gfpvvhh

8. Room95.sneaker

Room95.sneaker cũng là một shop bán giày rep uy tín mà bạn nên bỏ túi cho mình. Shop có số lượng sản phẩm 274 sản phẩm nhưng đều là các sản phẩm giày được bán với số lượng lớn có những mẫu lên đến 500 sản phẩm

shop giày Rep 11 uy tín

Room95.sneaker có các loại giày thể thao,sneaker nam nữ với thiết kế đơn giản chủ yếu là hai gam màu trắng và đen rất dễ dàng khi phối đồ, ngoài ra còn có các mẫu giày với tông màu da.

Các mẫu giày của shop có mức giá không quá cao và bằng với giá thị trường nhưng điểm đặc biệt ở đây là tại shop luôn có các đợt giảm giá siêu hot mà bạn có thể săn seal.

Khi mua giày tại Room95.sneakerbạn nên chú ý đến các bình luận cũng như lượt vote sao của shop, cẩn thận trong việc chọn size cho mình để lựa chọn được một đôi giày ưng ý nhất nhé.

Shop giày rep 11 Room 95

Thông tin: 

- Số sản phẩm: 274

- Số người theo dõi: 12k.

- Tổng lượt đánh giá: 5.0 (325 đánh giá)

- Mức giá giao động: 196k - 1Tr.

- Thâm niên: 5 năm

- Link shop: https://shorten.asia/pn2WGv3U

9. GD Sneaker1111

GD Sneaker1111 cũng là 1 trong 10 shop bán giày rep mà bạn không thể bỏ qua. ngoài việc kinh doanh trên Shoppe thì Shop còn có cửa hàng riêng để bán nên bạn hãy yên tâm về chất lượng.

shop giày Rep 11 uy tín

Các sản phẩm tại shop không quá nhiều chỉ với 20 sản phẩm nhưng nếu bạn muốn mua các mẫu giày hot nhất hiện nay thì tại shop luôn có bán. Bạn có thể hỏi mọi thắc mắc đến shop để được tư vấn chi tiết nhé.

Các mẫu giày ở đây được chụp 100% ảnh thật tại shop cũng như bạn có thể xem chi tiết về nơi xuất xứ cũng như chất liệu của sản phẩm và bạn muốn mua. Lượt đánh giá của shop là 5.0, các mẫu giày thể thao ở đây phù hợp với những bạn trẻ năng động ,thích sự thoải mái với những mẫu giày đơn giản nhưng được các bạn trẻ rất ưa chuộng. Giá của các mẫu giày ở đây có thể cao hơn một chút nên bạn nên cân nhắc kĩ trước khi mua

shop giày Rep 11 uy tín

Thông tin:

- Số sản phẩm: 20

- Số người theo dõi: 3,8k.

- Tổng lượt đánh giá: 5.0 (116 đánh giá).

- Mức giá giao động: 350k - 1Tr1.

- Thâm niên: 28 tháng.

- LInk shop: https://shp.ee/fqaye9z

10. Park Men

Đây là một shop bán giày rep có uy tín có địa chỉ tại Ninh Bình. Các sản phẩm giày của shop là super fake và giày rep, rep 11 của nhiều hãng giày nổi tiếng như Converse, MC Queen, Nike, Adidas,...

Shop tư vấn khách hàng nhiệt tình, đóng gói hàng hóa cẩn thận và thường xuyên có những đợt sale lớn cho khách hàng. Các sản phẩm của shop mình thấy có mức giá khá hợp lý chỉ từ 300k - 500k đối với các sản phẩm là giày rep 11.

shop giày Rep 11 uy tín

Thông tin:

- Số sản phẩm: 72

- Số người theo dõi: 991

- Tổng lượt đánh giá: 4.6 (976 đánh giá)

- Mức giá giao đông: 50k - 550k.

- Thâm niên: 8 tháng

- Link shop:  https://shp.ee/67cu2zf

 

shop giày Rep 11 uy tín

Trên đây là tổng hợp 10 shop bán giày rep 1.1 uy tín, chất lượng trên Shoppe mà bạn có thể tham khảo và chon mua cho mình một đôi giày đẹp với mức giá hợp lý và chất lượng nhé.

Giày rep 11 là gì?

Hàng rep là tên viết tắt của hàng replica một từ chuyên để miêu tả các dòng sản phẩm giày dép được sao chép từ hàng thật của nhà sản xuất chính gốc một cách vô cùng tỉ mỉ và mức độ tinh xảo cực kỳ cao kiến cho người bình thường, người không hiểu biết và chuyên sâu về giày khó có thể phân biệt được.

Sở dĩ gọi là rep 1:1 hay rep 11 là tên gọi nêu rõ mức độ nhái của mặt hàng. Giày rep 11 tức là bắt chước gần như nguyên bản hàng thật với từng chi tiết trên sản phẩm, đôi khi muốn nhận diện cần phải có máy móc, kỹ thuật cao mới có thể nhận biết được việc làm giả này.

Nhìn chung hàng rep thường chỉ bắt chước về kiểu dáng còn nguyên vật liệu thì được thay thế bằng các loại sản phẩm khác gần giống. Còn replica 1:1 là dùng chất liệu da thật, cảm nhận khi dùng gần như giống hoàn toàn với hàng Real, hàng chính hãng. Chỉ là không có tem chính hãng từ nhà sản xuất gốc, đặc biệt là chi tiết hộp đựng, đường may, đế giày chỉ gần giống chứ khó mà nghiên cứu bắt chước được hoàn toàn hàng thật.

Tuy nhiên đây là hàng giả nhưng có giá trị kinh tế không thể xem thường được bởi nhiều đại gia đã bỏ công nghiên cứu chất liệu, kiểu dáng thiết kế để có thể đầu tư hẳn một nhà máy để sản xuất một dây chuyền thật nghiêm chỉnh để kiếm doanh thu từ sản phẩm này. Chính vì vậy mà giá thành của nó cũng không hẳn là rẻ mà đắt hơn nhiều so với những hàng nhái, fake, hàng Quảng Châu. Nói một cách dễ hiểu đó là hàng Rep 1:1 là hàng fake chất lượng cao.

Hầu hết các mẫu giày hot trên thị trường hiện nay đều có hàng REP để phục vụ cho nhu cầu của nhiều người tiêu dùng có thể kể đến như giày Jordan REP 1:1 cổ cao, Nike Air Force AF 1 REP 11, giày Adidas REP 11....

shop giày Rep 11 uy tín

Đây là đầy đủ những thông tin bạn nên biết về giày rep 1:1 để tránh mua phải hàng super fake, f1, f2,... mà lại bị đòi với giá đắt hơn nhé.

Có nên mua giày rep 11 hay không?

Mặc dù là dòng sản phẩm có chất lượng gần giống với hàng Real nhưng dù gì các sản phẩm Rep 1.1 vẫn là bản sao. Chính bởi vậy có rất nhiều khách hàng đang băn khoăn không biết có nên mua và sử dụng loại giày này không.

Mình không thể đưa ra một câu trả lời chính xác cho việc bạn có nên mua giày Rep 1.1 hay không không. Nhưng theo quan điểm cá nhân thấy việc có nên mua sản phẩm giày Rep 1.1 hay không tùy thuộc vào sự lựa chọn, điều kiện tài chính, sở thích của mỗi người.

Nếu bạn là người có kinh tế cao và có đủ điều kiện tài chính để sở hữu một đôi giày chất lượng thì mình nghĩ chắc chắn bạn cũng sẽ không lựa chọn một đôi giày fake vì đơn giản hàng auth bao giờ chất lượng cũng hơn hẳn.

Tuy nhiên nếu bạn là một người mê thời trang, mê những đôi giày và muốn sở hữu những mẫu thời trang chất lượng nhưng điều kiện kinh tế ở tầm trung thì bạn có thể lựa chọn sản phẩm giày Rep 1.1 bởi lý các lý do sau:

- Thứ nhất, các sản phẩm này có thiết kế và chất lượng sản phẩm giống đến 95 -99% so với hàng chính hãng, hàng Real.

- Thứ hai, giá thành của các sản phẩm này chỉ bằng ½ thậm chí ⅓ so với mức giá hàng chính hãng 

- Điểm cuối cùng mà bạn nên mua giày Rep 1.1 đó là không phải ai cũng có mức độ hiểu biết cặn kẽ về giày để có thể phân biệt được đâu là hàng Rep đâu là hàng Real nên bạn có thể tự tin thoải mái diện những đôi giày này nhé.

Nếu bạn nào chưa biết giày rep 1.1 là hãng giày gì như thế nào thì bài viết trên đã giải đáp mọi thắc mắc cho bạn về tất cả những thông tin liên quan đến giày rep. Mong là bài viết trên sẽ hữu ích với mọi người giúp mọi người có thể chọn mua những đôi giày mà mình yêu thích một cách tốt nhất.


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP 10+ SHOP BÁN ĐỒ TAOBAO TRÊN SHOPEE 

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

 

0 bình luận, đánh giá về Đừng bỏ qua Top 10+ shop giày Rep 11 uy tín trên Shopee

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05339 sec| 2589.219 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.