Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Khi nào Shopee freeship? Bí quyết lấy mã miễn phí vận chuyển nhanh nhất

Khi nào Shopee freeship? Bí quyết lấy mã miễn phí vận chuyển nhanh nhất

24/08/2021
Mã miễn phí vận chuyển sẽ có thể giúp bạn tiết kiệm từ 10 đến 30 nghìn đồng cho mỗi đơn hàng. Chính vì vậy mà trong bài viết này, Muagitot sẽ giúp bạn tìm hiểu nhiều thông tin hơn về loại mã freeship này nhé.

Shopee có những loại miễn phí vận chuyển nào

Mã miễn phí vận chuyển là 1 loại mã của Shopee giành cho người dùng để giảm hoặc miễn phí toàn bộ chi phí vận chuyển nếu đơn hàng đáp ứng đủ yêu cầu của mã freeship đó. Mã này được áp dụng ở bước thanh toán và không được tự động áp mã vào đơn dù đơn hàng của bạn có đủ điều kiện. Chính vì vậy mà trước khi thanh toán hay đặt đơn hàng, bạn cần chọn 1 trong số những mã freeship của mình thì mới có thể sử dụng được.

Có một số người dùng vẫn nhầm rằng khi áp mã miễn phí vận chuyển là sẽ được giảm 100% tiền phí ship. Tuy nhiên, không phải lúc nào giá trị mã freeship của bạn cũng lớn hơn tiền ship thực tế nên chỉ được giảm 1 khoản phí nhất định.

khi nào shopee freeship

Những bạn có thói quen mua sắm trực tuyến, đặc biệt là săn sale Shopee thì chắc chắn đã quá quen thuộc với 2 loại mã miễn phí vận chuyển chính của Shopee rồi, đó là miễn phí vận chuyển khi thanh toán bằng ShopeePay và miễn phí vận chuyển áp dụng cho tất cả các phương thức thanh toán. Điểm khác biệt của 2 loại mã này như sau:

Mã miễn phí vận chuyển khi thanh toán bằng ShopeePay

Mã freeship này chỉ áp dụng được cho những đơn hàng thanh toán trước thông qua tài khoản ví điện từ liên kết với Shopee là ShopeePay hoặc tài khoản ngân hàng của bạn đã liên kết với ShopeePay. Loại mã này thường áp dụng cho các đơn 0đ nên có thể sử dụng trong các chương trình flash sale 1k của Shopee.

Mã miễn phí vận chuyển áp dụng cho tất cả các phương thức thanh toán

Đây là loại mã freeship có khả năng áp dụng rộng nhất, với tất cả các hình thức thanh toán như ShopeePay hay thanh toán khi nhận hàng. 

Tuy nhiên với cùng 1 loại mã freeship là freeship khi thanh toán qua ShopeePay hay freeship với mọi hình thức thanh toán nhưng mỗi mã voucher giảm ship lại có 1 điều kiện khác nhau như dành cho đơn hàng từ 50k, 99k hay 300k,...Chính vì vậy mà hãy tham khảo các thông tin về giá trị voucher (tối đa 10k, 25k, 30k, 70k,..), thời gian hiệu lực, đơn vị vận chuyển,...nhé.

Ngoài 2 loại mã miễn phí vận chuyển trên, Shopee cũng còn 1 số mã miễn phí vận chuyển khác như Freeship Extra. Loại mã này dành cho những shop đăng kí chương trình với Shopee và có logo Freeship Extra.

Lấy mã miên phí vận chuyển tại ĐÂY

Khi nào Shopee freeship? Vào khung giờ nào

"Khi nào Shopee freeship?" là câu hỏi của rất nhiều người dùng hiện nay. Những mã freeship theo ngày này của Shopee đều có số lượng giới hạn và hết rất nhanh nên bạn cần nắm rõ khung giờ tung các voucher freeship của Shopee để lấy mã được nhanh nhất. 

khi nào shopee freeship

Vào những ngày bình thường thì Shopee có 2 khung giờ săn mã freeship là 9h và 12h hàng ngày. Tuy nhiên, vào những ngày sale hàng tháng của sàn, số lượng các khung giờ khuyến mại và cả số lượng voucher đều được tăng lên rất nhiều để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Bạn có thể săn mã freeship vào 0h, 9h, 12h, 15h, 18h, 21h,...

Cách kiểm tra mã vận chuyển Shopee

Cách kiểm tra mã miễn phí vận chuyển của Shopee rất đơn giản như sau:

- Khi sử dụng app Shopee trên điện thoại:

B1: Chọn "Tôi" ở góc phải bên dưới màn hình

B2: Vào mục "kho voucher"

B3: Sau khi vào mục kho voucher, Shopee sẽ tự động ưu tiên hiển thị những mã giảm giá đang có hiệu lực, bao gồm trong đó cả mã miễn phí vận chuyển. Để xem chi tiết thông tin của mã freeship nào, bạn ấn vào chữ " Điều kiện" màu xanh.

khi nào shopee freeship

- Khi sử dụng nền tảng website:

B1: Vào "Tài khoản của tôi" hoặc "Đơn mua" ở góc phải trên cùng

B2: Kích vào "Kho voucher"

B3: Xem chi tiết các mã miễn phí vận chuyển của bạn

Hướng dẫn cách lấy mã miễn phí vận chuyển Shopee

Một số mã miễn phí vận chuyển sẽ được Shopee tự động thêm vào kho voucher của bạn vào khoảng đầu mỗi tháng hay trong các chương trình khuyến mại đặc biệt. Và một số mã là bạn phải tự lấy trên các baner xuất hiện tại trang chủ của Shopee. Ngoài ra, bạn cũng có thể click vào mục "Miễn phí vận chuyển" trên đầu trang để xem tất cả những mã freeship của Shopee. Tuy nhiên có 1 số mã sẽ hết lượt sử dụng, bạn cần xem những mã nào còn kiệu lực thì ấn vào "Lấy mã" để lưu vào kho voucher của mình nhé.

Ngoài ra, để kiểm tra các mã miễn phí vận chuyển khi thanh toán bằng Shopee Pay đã được Shopee thêm tự động vào kho voucher của bạn chưa, bạn vào mục ví Shopee Pay trên Shopee và sưu tập những mã còn hiệu lực nhé.

khi nào shopee freeship

Lưu ý rằng mã freeship dù đã được lưu trong kho voucher nhưng tất cả đều có khoảng thời gian sử dụng nhất định, thông thường là trong 1 tháng đó. Do vậy hãy tận dụng các mã voucher trước khi hết hạn nhé.

Hy vọng với toàn bộ những thông tin trên về mã miễn phí vận chuyển, bạn có thể mua được những đơn hàng chất lượng với chi phí vận chuyển thấp nhất.

Tham khảo ngay những bài viết hay tại Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Khi nào Shopee freeship? Bí quyết lấy mã miễn phí vận chuyển nhanh nhất

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05274 sec| 2435.492 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.