Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Nhận ngay mã giảm giá lên đến 70K từ shop thời trang Cam Store

Nhận ngay mã giảm giá lên đến 70K từ shop thời trang Cam Store

29/08/2022
Cam Store là một trong những shop thời trang gen Z được yêu thích nhất trên Shopee hiện nay. Cùng Muagitot khám phá những ưu đãi cực khủng trên Cam Store ngay bạn nhé!

Ưu đãi này dành cho ai

Cam Store với đa dạng mẫu quần áo, giày dép và với mức giá phải nói rằng rất chi là "hạt dẻ" nên rất được lòng người tiêu dùng. Vậy mà giờ shop còn tung ra cực nhiều mã giảm giá lên đến 70K nữa thì tại sao không nhanh tay lựa ngay nhỉ?

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là không phải ai cũng được nhận các ưu đãi này nhé! Ưu đãi này DÀNH RIÊNG cho các bạn chưa từng mua hàng trên Shopee, khi đăng kí thành thành viên mới của Shopee, hệ thống sẽ tự động ghi nhận và cho bạn mua hàng với mức giá đã giảm đấy!

Để mua hàng, bạn chỉ cần tải ứng dụng Shopee về máy, chọn đăng ký và làm theo các bước hướng dẫn. Sau khi đăng nhập thành công thì hãy quay trở lại đây, bấm vào các link mua deal giảm giá cho người mới tại Cam Store mà Muagitot đã tổng hợp giúp bạn nha.

Các sản phẩm ưu đãi tại Cam Store

Áo thun tay lỡ Under Broken

Mẫu áo thun oversize luôn là lựa chọn tối ưu cho các cô nàng. Với kiểu dáng rộng rãi, nàng có thể che đi các khuyết điểm trên cơ thể một cách hiệu quả mà trông vừa năng động, trẻ trung. Mẫu áo Under Broken của Cam Store được thiết kế chuẩn form rộng nhưng vẫn có size cho bạn lựa chọn từ S M L. Màu sắc bao gồm 2 màu xanh vintage và trắng cực làm tôn da. Bạn có thể rủ chung bạn bè mua để làm áo nhóm cũng rất đẹp.

mã giảm 70K Cam Store

Mua ngay với giá ưu đãi tại Cam Store

Giày nữ độn đế Cam Store

Một mẫu giày bánh mì với gần 3 nghìn lượt bán. Đối với những bạn không thích đi giày REP, giày nhái thương hiệu thì đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Mẫu giày này của Cam Store có cảm hứng từ đôi giày Nike AF1 nên vẫn giữ được sự trẻ trung, tối giản. Phần đế giày được làm bằng nhựa dẻo tổng hợp chắc chắn, không đau chân và có màu nâu làm điểm nhấn của đôi giày. Với mẫu giày này bạn hoàn toàn có thể cân từ oufit bánh bèo tiểu thư đến học sinh "hư" luôn rồi.

mã giảm 70K Cam Store

Mua ngay với giá ưu đãi tại Cam Store

Giày nữ bánh mì caro độn đế Cam Store

Với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn thì đây sẽ là vị cứu tinh cho nàng, Giày được độn đế lên đên 4 cm giúp nàng cực hack dáng.  Mẫu giày màu hồng xinh xắn mix caro năng động đã đem về cho Cam Store với hơn 3K lượt bán. Với bạn nào cuồng giày hẳn sẽ thấy mẫu này khá tương tự với các mẫu giày Vans nổi tiếng. Sở hữu đôi giày xinh xắn này mà chưa đến 100K. Thử ngay bạn nhé!

mã giảm 70K Cam Store

Mua ngay với giá ưu đãi tại Cam Store

Giày nữ hack chiều cao Cam Store

Và mẫu giày cuối cùng mà Muagitot tìm thấy trong bộ sưu tập siêu sale nhà Cam Store chính là mẫu giày "siêu hack" dáng này. Mẫu giày có nhiều sự năng động, điểm nhấn là phần dây xanh ở gót chân và 2 mặt bên cho đôi giày không còn nhàm chán. Phần dây giày là dây co dãn, giúp bạn tiết kiệm thời gian mang giày mà vân đảm bảo giày ôm chân thoải mái. Mẫu giày này được các khách hàng của Cam Store đánh giá 5 sao luôn đấy!

mã giảm 70K Cam Store

Mua ngay với giá ưu đãi tại Cam Store

Vậy là Muagitot đã giúp bạn tìm ra những mẫu giày vô cùng xinh xắn mà giá lại hạt dẻ rồi. Chúc bạn sớm mua được sản phẩm ưng ý nhé!


Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Nhận ngay mã giảm giá lên đến 70K từ shop thời trang Cam Store

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.18075 sec| 2416.922 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.