Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Giải đáp mua mỹ phẩm trên Shopee có đảm bảo không

Giải đáp mua mỹ phẩm trên Shopee có đảm bảo không

20/08/2021
Việc mua sắm mỹ phẩm trên Shopee đã trở thành thói quen của khộng ít chị em phụ nữ. Tuy vậy có rất nhiều người vẫn thắc mắc không biết mua mỹ phẩm trên Shopee có đảm bảo không. Vậy hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Mỹ phẩm Shopee có nguồn gốc từ đâu

Shopee là 1 sàn thương mại điện tử được tập đoàn SEA thành lập vào năm 2015 tại Singapore. Hiện nay Shopee đã mở rộng ra rất nhiều những nước và khu vực khác và tất nhiên không thể không kể đến Việt Nam. Sau 1 khoảng thời gian phát triển mạnh mẽ, tính tới thời điểm hiện tại, Shopee chính là sàn thương mại điện tử lớn nhất tại nước ta. 

Hiểu 1 cách đơn giản thì shopee chính là "1 cái chợ trên internet", cầu nối giữa người bán hàng và người mua hàng. Chính vì vậy, lượng mặt hàng được bày bán trên Shopee cực kì đa dạng, tỉ lệ thuận với nhu cầu mua sắm của khách hàng. Mỹ phẩm cũng là 1 trong số những mặt hàng được tìm kiếm nhiều nhất trên Shopee hiện nay. 

mua mỹ phẩm trên shopee có đảm bảo không

Mỹ phẩm bán trên Shopee theo 2 nguồn chính:

- Thứ nhất là các shop đăng kí bán hàng trên Shopee bằng cách cập nhật hình ảnh, số lượng và 1 số thông tin khác về mặt hàng. Và khi có đơn hàng, mỹ phẩm sẽ được các shop đưa đến tay khách hàng thông qua các đơn vị vận chuyển. Do đó mà chất lượng sản phẩm nói chung và mỹ phẩm nói riêng Shopee sẽ rất khó kiểm soát, phụ thuộc phần lớn vào độ uy tín và lương tâm của người bán.

- Thứ hai là các nhà bán hàng lớn hoặc các thương hiệu mỹ phẩm bán hàng trực tiếp trên Shopee Mall. Hàng hóa tại Shopee Mall được đảm bảo là hàng chính hãng 100%.

Có nên mua mỹ phẩm trên Shopee hay không

Có rất nhiều người vẫn băn khoăn không biết có nên mua mỹ phẩm trên Shopee hay không, mua mỹ phẩm trên Shopee có đảm bảo không? Câu trả lời cho câu hỏi trên đó chính là có. Tuy nhiên bạn cần nắm bắt được 1 số cách để mua được mỹ phẩm chính hãng, tránh việc mua phải hàng giả, hàng nhái. Dưới đây là 1 số ưu nhược điểm của việc mua mỹ phẩm trên Shopee. Hãy cùng tham khảo nhé.

Ưu điểm

- Ưu điểm đầu tiên đó là tính thuận tiện. Bạn không cần phải đi tới tận các cửa hàng offline để mua mỹ phẩm nữa mà giờ đây chỉ cần vài cú click là đã có thể đặt hàng thành công, tận hưởng dịch vụ giao hàng tận nhà.

- Trong khoảng thời gian dịch bệnh vẫn còn diển ra phức tạp như hiện tại, thực hiện giãn cách xã hội thì việc mua mỹ phẩm trên Shopee chính là phướng án tối ưu nhất giúp các chị em vẫn có thể làm đẹp cho bản thân mình.

mua mỹ phẩm trên shopee có đảm bảo không

- Ưu điểm tiếp theo đó là có thể so sánh giá giữa những shop khác nhau một cách dễ dàng. Từ đó bạn có thể tìm mua được các loại mỹ phẩm với mức giá ưng ý nhất. 

- Giao hàng nội địa cực nhanh với sự tham gia của rất nhiều những đối tác vận chuyển như VN Post, J&T, Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm,...hay ship hỏa tốc chỉ trong vòng 2h. Ngoài ra, Shopee có rất nhiều những mã freeship đơn hàng 0đ, 99k hay 199k,...và được cập nhật liên tục cho bạn lựa chọn.

- Nhiều deal hot hàng ngày trên Shopee hay các chương trình Flash Sale sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản khi mua hàng online đấy.

Nhược điểm

- Nhược điểm lớn nhất khi mua mỹ phẩm trên Shopee đó chính là bạn cần thật sự tìm hiểu kỹ càng để chọn mua được hàng chính hãng bởi tình trạng hàng giả, hàng nhái được bày bán còn nhiều.

- Tiếp theo nếu mua mỹ phẩm của 1 số shop tại nước ngoài thì cần phải đợi khá lâu mới nhận được đồ, khoảng từ 5-10 ngày.

Cách mua mỹ phẩm chính hãng trên Shopee, say bye với hàng fake

Với rất nhiều những ưu điểm kể trên thì việc mua mỹ phẩm trên Shopee thật sự là phương pháp tiện lợi đúng không nào. Tuy nhiên không phải người tiêu dùng nào cũng biết cách để mua mỹ phẩm chính hãng trên Shopee. Chính vì vậy một số tip mà chị em có thể lưu ý như sau:

mua mỹ phẩm trên shopee có đảm bảo không

- Ưu tiên lựa chọn sản phẩm trên Shopee Mall. Đây là những shop được Shopee liên kết trực tiếp với các thương hiệu mỹ phẩm chính hãng nên đảm bảo được nguồn hàng. Bạn chắc chắn không còn phải lo lắng bị mua phải hàng giả, hàng nhái nữa. Ngoài ra, các shop này cũng thường xuyên có chương trình giảm giá sản phẩm hay có những voucher giành tặng khách hàng. Một số Shopee Mall bạn có thể tham khảo như: L'Oreal Paris Official StoreInnisfree Official StorePaula's Choice Official StoreNaruko Official Store,...

- Ngoài Shopee Mall thì cũng có nhiều shop bán nhiều mỹ phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu khác nhau. Đây là điểm khác biệt với Shopee Mall chỉ bán sản phẩm của chính thương hiệu đó. Tuy nhiên bạn cần cẩn trọng và tìm hiểu kỹ lưỡng để đảm bảo là những shop này cung cấp mỹ phẩm chính hãng tới tay người tiêu dùng. Hãy nhớ xem lượt theo dõi, đánh giá của những khách hàng đã từng mua hàng tại shop trước đó để tham khảo nhé.

mua mỹ phẩm trên shopee có đảm bảo không

- Không nên ham rẻ mà mua mỹ phẩm tại những shop không đủ uy tín. Bởi khi sản phẩm được bán quá rẻ so với mặt bằng chung trên thị trường thì khả năng bạn mua phải mỹ phẩm giả là rất lớn. Khi sử dụng những loại mỹ phẩm rẻ không chắc chắn như vậy, không chỉ không giúp bạn đẹp lên mà còn có khả năng ảnh hưởng đến sức khỏe của chính mình. 

- Tránh mua tại 1 số shop nghi bán mỹ phẩm fake trên Shopee như: Thế giới Shin Food, Sammi Shop, Coco Shop, Bici Shop,...

Tham khảo bài viết sau để nắm rõ những shop bán mỹ phẩm uy tín trên Shopee nhé: NÉ NGAY HÀNG GIẢ VỚI 10+ SHOP BÁN ĐỒ SKINCARE UY TÍN TRÊN SHOPEE

Từ những thông tin trên mà Muagitot chia sẻ, hy vọng các chị em đã giải đáp được thắc mắc mua mỹ phẩm trên Shopee có đảm bảo không.

Tham khảo ngay những bài viết hay tại: Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Giải đáp mua mỹ phẩm trên Shopee có đảm bảo không

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04273 sec| 2447.219 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.