Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Tổng hợp những shop bán đồ cute trên Shopee chỉ từ 1K

Tổng hợp những shop bán đồ cute trên Shopee chỉ từ 1K

13/08/2021
Những thứ cute và đáng yêu thì luôn thu hút những bạn nữ phải không nào. Nếu bạn chưa biết tặng quà gì cho em gái hay người yêu thì đây là một gợi ý hay dành cho bạn. Chính vì vậy mà ngay dưới đây Muagitot sẽ giới thiệu top 10 shop bán đồ cute trên Shopee. Hãy tham khảo nhé.

Lưu lại ngay TOP 10+ shop bán đồ cute, dễ thương trên Shopee chỉ từ 1K

1. Bebie - Phụ kiện

- Số người theo dõi: 102,4K

- Đánh giá: 4,9/5 (12,6K đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 95%

- Mức giá dao động: 1k - 200k

- Link shop: Bebie - Phụ kiện

những shop bán đồ cute trên shopee

Bebie được xem là thế giới phụ kiện dành cho các bạn nữ. Ở đây có rất nhiều những đồ phụ kiện cute, đáng yêu mà chắc chắn bạn gái nào cũng cảm thấy thích thú. Ngoài các phụ kiện tóc đa dạng hình thù, kiểu dáng cũng như màu sắc, bạn cũng có thể tìm thấy các văn phòng phẩm, đồ dùng học tập hay quà tặng dễ thương. Gía cả được bán cực kì phải chăng, chỉ từ 1k là bạn đã có thể sở hữu những thứ cute. Khi mua được đồ ưng ý thì tâm trạng cũng vui hơn rất nhiều đó.

những shop bán đồ cute trên shopee

Rất nhiều đánh giá của khách hàng cảm thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Bebie Shop nên bạn có thể yên tâm đặt hàng và trải nghiệm.

2. Ruby Decor

- Số người theo dõi: 61,6K

- Đánh giá: 4,9/5 (23,3K đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 97%

- Mức giá dao động: 1k - 1tr6

- Link shop: Ruby Decor

những shop bán đồ cute trên shopee

Nếu bạn đang quan tâm tìm kiếm những sản phẩm decor phòng hay nhà cửa theo phong cách đáng yêu thì chắc chắn không thể bỏ qua Ruby Decor. Shop cung cấp cho khách hàng hơn 1000 sản phẩm decor đa dạng, từ vật dụng hay thiết bị hỗ trợ. Nhìn vào lượt mua khủng của các sản phẩm nhà Ruby bạn chắc hẳn cũng thấy yên tâm phải không nào. Đây chính là bằng chứng và kết quả của quá trình chăm sóc khách hàng tốt và có mức giá bán hợp lí. Hiện tại shop đang có 61,6K người theo dõi và được đánh giá trung bình 4.9/5.

những shop bán đồ cute trên shopee

3. Gác của Him

- Số người theo dõi: 10,2K

- Đánh giá: 5.0/5 (3K đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 94%

- Mức giá dao động: 2,5k - 190k

- Link shop: Gác của Him

những shop bán đồ cute trên shopee

Để biến không gian học tập trở nên đẹp hơn, tạo sự thích thú và cảm hứng sáng tạo hơn thì hãy sắm ngay những đồ trang trí bàn học đáng yêu ngay trên Gác của Him nhé. Đây là một shop mà Muagitot cực kì muốn giới thiệu tới các bạn. Tuy số lượng sản phẩm chưa nhiều nhưng tất cả các mẫu đều rất chất lượng, kiểu dáng và màu sắc đều được đánh giá cao. Dạo 1 vòng quanh shop là bạn có thể dễ dàng chọn được những đồ dùng để decor chiếc bàn học xinh xẻo như tủ mini nhiều ngăn, sticker, bảng ghi chú,...Đánh giá trung bình của shop là 5 một lần nữa khẩng định chất lượng những sản phẩm Gác của Him cung cấp tới khách hàng.

những shop bán đồ cute trên shopee

4. Mimo quà tặng phụ kiện

- Số người theo dõi: 261,2K

- Đánh giá: 4,9/5 (102,2K đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 92%

- Mức giá dao động: 1k - 300k

- Link shop: Mimo quà tặng phụ kiện

những shop bán đồ cute trên shopee

Hãy cẩn thận khi mua sắm tại Mimo nhé các nàng vì có thể bạn sẽ không ngừng thêm vào giỏ hàng khi ngắm những thứ cute, đáng yêu này đó. Đặc biệt, có tới hơn 1600 sản phẩm được bán tại Mimo, đa dạng đồ decor, comestic, balo, ví, phụ kiện điện thoại, phụ kiện thời trang,...dành cho các bạn nữ. Sản phẩm được mua nhiều nhất tại Mimo là kệ nhựa đa năng với gần 30 nghìn lượt mua. Quả thật là 1 con số rất lớn phải không nào. 

những shop bán đồ cute trên shopee

Khâu chăm sóc khách hàng của Mimo cũng được đánh giá cao.

5. Thỏ Stationary

- Số người theo dõi: 40,6K

- Đánh giá: 5.0/5 (16,4K đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 92%

- Mức giá dao động: 6k - 200k

- Link shop: Thỏ Stationary

những shop bán đồ cute trên shopee

Một trong những shop bán đồ cute trên Shopee mà bạn không nên bỏ lỡ đó chính là Thỏ Stationary. Hiện tại điểm đánh giá trung bình của shop là 5.0/5 cùng với 40,6k lượt theo dõi. Thỏ Stationary hoạt động bán hàng trên Shopee được hơn 3 năm, ngày càng có nhiều mặt hàng được bổ sung thêm. Sản phẩm nổi bật nhất của shop là sticker trang trí theo rất nhiều các phong cách khác nhau như vintage, phong cảnh, cute, đáng yêu, chibi,...Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy tại Thỏ những vật dngj khác như sổ tay, túi bút, móc khóa,...

những shop bán đồ cute trên shopee

6. Ruguo.vn

- Số người theo dõi: 106,3K

- Đánh giá: 4,9/5 (27,9K đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 89%

- Mức giá dao động: 1k - 200k

- Link shop: Ruguo.vn

những shop bán đồ cute trên shopee

Ruguo.vn là một địa chỉ quen thuộc đối với những ai quan tâm về các sản phẩm hộp đựng cơm văn phòng, bình nước cá nhân hay những sticker trang trí. Việc sắm những chiếc hộp đựng cơm xinh xắn, đáng yêu sẽ giúp bạn có hứng thú và động lực nấu cơm mang đi làm mỗi ngày, duy trì lối sống lành mạnh. Ngoài ra, rất nhiều các loại sticker cho bạn lựa chọn với giá cực rẻ chỉ từ 1k. Chính vì vậy đã có gần 5k lượt bán ra và những đánh giá cao về sản phẩm.

những shop bán đồ cute trên shopee

7. Scrunchies.toanquoc

- Số người theo dõi: 65,4K

- Đánh giá: 4,7/5 (11,1K đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 88%

- Mức giá dao động: 500đ - 700k

- Link shop: Scrunchies.toanquoc

những shop bán đồ cute trên shopee

Sẽ rất tiếc nếu không mua những chiếc scrunchies đáng yêu, nhiều màu sắc bắt mắt mà giá cực rẻ chỉ từ 1k đúng không nào. Scrunchies.toanquoc là shop hiện đang cung cấp rất nhiều những loại scrunchies khác nhau, tha hồ cho các bạn nữ lựa chọn. Đặc biệt nhờ có giá bán cực sốc, chỉ 1-2k nên sản phẩm nhà Scrunchies.toanquoc có lượt mua rất lớn. Mẫu sản phẩm scrunchies bán chạy nhất có tới hơn 24,5 nghìn lượt mua.

những shop bán đồ cute trên shopee

Dù đã để giá bán rất rẻ nhưng shop vẫn thường xuyên có các chương trình giảm giá và có quà tặng cho khách, nâng cao chất lượng trải nghiệm mua hàng của khách.

8. Qùa tặng và Phụ kiện

- Số người theo dõi: 75,3K

- Đánh giá: 4,9/5 (52,4K đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 97%

- Mức giá dao động: 3k - 200k

- Link shop: Qùa tặng và Phụ kiện

những shop bán đồ cute trên shopee
Một shop bán đồ cute dễ thương mà Mua gì tốt muốn giới thiệu tiếp theo là shop Qùa tặng và Phụ kiện. Khi vào shop chắc chắn nhiều bạn nữ sẽ thấy ấn tượng và thích thú bởi tràn ngập sắc hồng. Các sản phẩm đa dạng nhiều thể loại khác nhau như văn phòng phẩm, phụ kiện thời trang, trang trí nhà cửa, nội thất,...Mức giá hợp lí, tất cả các sản phẩm đều có mức giá trong khoảng 3 - 200k, phù hợp với cả các bạn học sinh, sinh viên chưa có điều kiện kinh tế nhưng vẫn dễ dàng mua được. Hiện nay shop đang có 75,3K người theo dõi với mức đánh giá bình quân 4,9/5

những shop bán đồ cute trên shopee

9. DecorMe

- Số người theo dõi: 264,1K

- Đánh giá: 5.0/5 (84,5K đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 97%

- Mức giá dao động: 1k - 245k

- Link shop: DecorMe

những shop bán đồ cute trên shopee

Các bạn học sinh, sinh viên có sở thích viết và trang trí sổ không thể bỏ qua một shop chuyên về sổ như DecorMe. Những quyển sổ đáng yêu, được trang trí nhiều màu sắc theo nội dung các bài học là một trào lưu đang hot dạo gần đây. DecorMe đã tham gia bán hàng trên Shopee được 6 năm nên có độ uy tín cao với hơn 82k lượt đánh giá 5 nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua hàng tại đây. Hàng tháng shop đều có những chương trình khuyến mại và giảm giá sâu cho rất nhiều các mặt hàng khác nhau để hỗ trợ các bé học sinh có thể mua hàng với mức giá ưu đãi nhất.

những shop bán đồ cute trên shopee

10. Gia dụng thông minh - Din Shop

- Số người theo dõi: 7,2K

- Đánh giá: 4,9/5 (2,9K đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 99%

- Mức giá dao động: 1k - 390k

- Link shop: Gia dụng thông minh - Din Shop

những shop bán đồ cute trên shopee

Phía trên Muagitot đã giới thiệu một số shop bán đồ decor phòng, bàn học, văn phòng phẩm còn đây là một shop bán đồ gia dụng được trang trí với màu sắc và các hình thù đáng yêu, phù hợp với các bạn nữ có phong cách cute, nhẹ nhàng. Bạn sẽ tìm được những sản phẩm như dụng cụ nhà bếp, sắp xếp nhà cửa, đồ dùng phòng tắm, chăm sóc nhà cửa, đồ chơi,...Shop được đánh giá 4,9/5 với những ưu điểm về chăm sóc khách hàng tốt, chuẩn bị hàng nhanh, giá bán rẻ,...

những shop bán đồ cute trên shopee

Bài viết trên là tổng hợp top 10+ shop bán đồ cute, dễ thương trên Shopee mà Muagitot muốn giới thiệu tới bạn đọc. Hy vọng cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Xem thêm những bài viết hay tại: Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Tổng hợp những shop bán đồ cute trên Shopee chỉ từ 1K

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05751 sec| 2480.781 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.