Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
TOP 10+ shop bán chân váy đẹp trên Shopee cập nhật 2022

TOP 10+ shop bán chân váy đẹp trên Shopee cập nhật 2022

15/08/2021
Chân váy luôn là một item không thể thiếu trong tủ đồ của bất kì chị em nào. Để cung cấp thêm cho các bạn nữ những địa chỉ bán chân váy đẹp và rẻ, Mugitot tổng hợp top 10+ shop bán chân váy rẻ, đẹp trên Shopee ngay dưới đây

TOP 10+ shop chuyên bán chân váy đẹp trên Shopee không nên bỏ qua

1. Anni Shop 

- Số người theo dõi: 77,8K

- Đánh giá: 4,9/5 (7,9K đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 100%

- Mức giá dao động: 120k - 250k

- Link shop: Anni Shop

shop bán chân váy đẹp trên shopee

Anni Shop là shop chuyên bán quần áo nữ phong cách trẻ trung, hiện đại với rất nhiều mẫu chân váy mà bạn có thể tham khảo. Đây là 1 shop nước ngoài nhưng có mức giá bán hợp lí, không quá cao mà chất lượng sản phẩm được khách hàng đánh giá cao với mức đánh giá trung bình là 4,9/5. Dù shop ở nước ngoài nhưng luôn giải quyết tốt các tình trạng nhầm hay thiếu hàng cho khách nên bạn có thể yên tâm mua hàng nhé. Ngoài các sản phẩm chân váy thì Anni Shop còn có hơn 1700 sản phẩm khác để bạn mix and match như quần jeans, áo kiểu, áo khoác, áo sơ mi,...

Đánh giá của người mua hàng tại shop

 

2. AnieStore'

- Số người theo dõi: 421,8K

- Đánh giá: 4,8/5 (144,7K đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 98%

- Mức giá dao động: 50k - 80k

- Link shop: AnieStore'

shop bán chân váy đẹp trên shopee

AnieStore' là một shop bán rất nhiều những mẫu chân váy giá rẻ với hơn 421,8K người theo dõi. Con số ấn tượng này phần nào chứng minh về độ uy tín và chất lượng trên Shopee. Đặc biệt sản phẩm bán chạy nhất của shop là chân váy voan dáng dài với 36k lượt mua và được đánh giá chất lượng 4,9. Đây thật sự là một con số đáng mơ ước của rất nhiều shop thời trang trên các sàn thương mại điện tử. AnieStore' cung cấp đa dạng các loại chân váy khác nhau, đầy đủ kiểu dáng và độ dài ngắn cho bạn lựa chọn. Với giá thành hạt rẻ chỉ từ 50-80k cho 1 sản phẩm chân váy thì chắc chắn bạn nên mua và trải nghiệm.

Đánh giá của người mua hàng tại shop

3.  Thành Huy Shop

- Số người theo dõi: 283K

- Đánh giá: 4,9/5 (82K đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 98%

- Mức giá dao động: 60k - 90k

- Link shop: xuongmaythanhhuy - Chân váy

shop bán chân váy đẹp trên shopee

Xưởng may Thanh Huy - Chân váy là một trong 10 shop chuyên bán chân váy đẹp, rẻ, chất lượng trên Shopee mà Muagitot muốn giới thiệu tới bạn đọc. Tất cả các sản phẩm của shop đều được quay video hoặc ảnh chụp thật để khách hàng có đánh giá chân thực nhất về chất lượng sản phẩm trước khi đặt mua. Các mẫu chân váy đều dễ mặc, dễ phối và đặc biệt giá bán rẻ giật mình, chỉ khoảng 60-90k tùy từng sản phẩm. 

Đánh giá của người mua hàng tại shop

Dù giá rẻ nhưng chất lượng chân váy nhà Xưởng may Thanh Huy vẫn được khách hàng đánh giá cao.

4. CoComestic

- Số người theo dõi: 77,7K

- Đánh giá: 4,9/5 (22,1K đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 99%

- Mức giá dao động: 90k - 250k

- Link shop: CoComestic

shop bán chân váy đẹp trên shopee

CoComestic là 1 trong những shop bán chân váy trên Shopee với lượt theo dõi và đánh giá cao. Các sản phẩm nhà CoComestic dao động trong khoảng 90 - 250k, phù hợp với cả đối tượng học sinh, sinh viên và công sở. Phong cách chân váy của shop thường là trẻ trung và đi theo xu hướng. Có cả những mẫu chân váy ngắn và dài cho bạn lựa chọn. Đánh giá trung bình của khách hàng cho sản phẩm của CoComestic là 4,9/5 với hơn 20,4k lượt đánh giá 5. Shop thường xuyên có voucher giảm giá ưu đãi khách hàng cũng là 1 điểm cộng lớn.

Đánh giá của người mua hàng tại shop

5. Kozoda Nelly

- Số người theo dõi: 73,8K

- Đánh giá: 5,0/5 (64,4K đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 97%

- Mức giá dao động: 50k - 170k

- Link shop: Kozoda Nelly

shop bán chân váy đẹp trên shopee

Nếu bạn yêu thích những chiếc chân váy chữ A hay chân váy xuông dáng dài thì Kozoda Nelly là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ lỡ. Sản phẩm chân váy chữ A, chân váy xếp ly và chân váy xuông dáng dài là những sản phẩm chủ đạo, hàng nghìn lượt mua mỗi sản phẩm. Không những vậy đánh giá trung bình của Kozoda Nelly nhận được từ khách hàng là 5,0/5. Điều này đã chứng minh được chất lượng sản phẩm đồng đều và cách phục vụ cách hàng chuyên nghiệp, tận tâm. 

Đánh giá của người mua hàng tại shop

6. Goness Fashion

- Số người theo dõi: 46,3K

- Đánh giá: 4,9/5 (20,2K đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 96%

- Mức giá dao động: 60k - 150k

- Link shop: Goness Fashion

shop bán chân váy đẹp trên shopee

Tiếp theo là một shop chuyên cung cấp những sản phẩm chân váy theo thị hiếu của khách hàng. Tại Goness Fashion, bạn sẽ tìm được những mẫu chân váy đang làm mưa làm gió trong giới trẻ như chân váy họa tiết da báo, chân vá kẻ caro, chân váy xòe,...giúp bạn biến thành những cô nàng xinh xắn với phong cách trẻ trung, năng động ngay lập tức. Một điểm cộng nữa của Goness Fashion là có giá bán trung bình thấp nên phù hợp với túi tiền của cả những bạn học sinh chưa có thu nhập. Kho hàng của Goness Fashion tại Hà Nội nên việc giao hàng được đánh giá là khá nhanh.

Đánh giá của người mua hàng tại shop

7. Madela Clothing

- Số người theo dõi: 274,6K

- Đánh giá: 5,0/5 (122,8K đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 100%

- Mức giá dao động: 65k - 109k

- Link shop: Madela Clothing

shop bán chân váy đẹp trên shopee

Một trong những shop hàng đầu về chân váy trên Shopee hiện nay đó là Madela Clothing. Chân váy nhà Madela Clothing chủ yếu có màu săc và kiểu dáng nhã nhặn, dễ phối đồ nên được xem là những item must have của mỗi cô nàng. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được những sản phẩm để mix với chân váy ngay tại Madela như áo croptop, áo thun, áo sơ mi, áo 2 dây,...Hiện tại shop có 274,6K người theo dõi và điểm đánh giá trung bình là 5,0/5 cho thấy rằng đa số khách hàng đều cảm thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ của Madela Clothing.

Đánh giá của người mua hàng tại shop

8. Genaisha Women Apparel

- Số người theo dõi: 44,7K

- Đánh giá: 4,9/5 (9K đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 100%

- Mức giá dao động: 85k - 150k

- Link shop: Genaisha Women Apparel

shop bán chân váy đẹp trên shopee

Nếu bạn muốn phá cách hơn với những chiếc chân váy da thì hãy ghé qua Genaisha Women Apparel ngay nhé. Tất nhiên ngoài váy da thì Genaisha vẫn có nhiều mẫu chân váy khác cho bạn lựa chọn như chân váy đuôi cá, chân váy denim, chân váy tennis,...Chân váy tại shop Genaisha không quá đắt, dao động trong khoảng 85 đến 150k cho một em chân váy xinh xắn. Tuy nhiên vì là shop nước ngoài nên việc vận chuyển sẽ không được nhanh như khi mua tại các shop trong nước. Nhưng bù lại chất lượng sản phẩm lại được đánh giá cao nên cũng xứng đáng phải không nào.

Đánh giá của người mua hàng tại shop

9.Cocoa Girl Shop

- Số người theo dõi: 10,2K

- Đánh giá: 4,8/5 (2,1K đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 100%

- Mức giá dao động: 80k - 300k

- Link shop: Cocoa Girl Shop

shop bán chân váy đẹp trên shopee

Shop tiếp theo nằm trong top 10 shop bán chân váy rẻ, đẹp trên Shopee mà Muagitot muốn giới thiệu tới bạn đọc là Cocoa Girl Shop. Đây cũng là 1 shop nước ngoài uy tín với các sản phẩm chất lượng, đa dạng về mẫu mã mà giá cả cũng hợp lí mà bạn có thể tham khảo. Tại Cocoa Girl Shop, những mẫu váy luôn được đảm bảo yếu tố hợp trend, bắt theo những xu hướng thịnh hành tại Trung Quốc và Việt Nam. Cocoa Girl Shop bán khá nhiều nhuwgx mẫu chân vá khác nhau nhưng nổi bật nhất là sản phẩm chân váy chữ A họa tiết da báo vô cùng trendy trong khoảng thời gian gần đây. Shop cũng rất thường xuyên tung ra những voucher giảm giá cho khách hàng hàng tháng nên đã trở thành shop yêu thích của nhiều bạn nữ.

Đánh giá của người mua hàng tại shop

10. Thuongzinno

- Số người theo dõi: 137,1K

- Đánh giá: 4,9/5 (39,5K đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 91%

- Mức giá dao động: 120k - 170k

- Link shop: Thuongzinno

shop bán chân váy đẹp trên shopee

Cuối cùng, thật thiếu sót nếu như không nhắc đến Thuongzinno trong danh sách những shop bán chân váy đẹp và uy tín trên Shopee hiện nay. Các item ở đây có mức giá bán tương đối, không quá cao, dao động trong khoảng 120k - 170k. Thuongzinno sở hữu hơn 137,1K người theo dõi và được đánh giá 4,9/5 với nhiều bình luận hài lòng về chất lượng sản phẩm so với số tiền bỏ ra. Nếu như các shop kể trên đều có lượt mua khủng với sản phẩm chân váy tennis thì Thuongzinno lại dẫn đầu doanh số bán với những chiếc chân váy hoa dáng dài vintage - 1 itekm nổi bật trong mùa hè này. 

Đánh giá của người mua hàng tại shop

Những đánh giá của khách hàng sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về chất lượng sản phẩm nhà Thuongzinno. Chính vì vậy hãy yên tâm mua sắm và trải nghiệm nhé.

Bài viết này đã cung cấp cho bạn thông tin về top 10 shop bán chân váy uy tín, rẻ đẹp trên Shopee mà bạn có thể tham khảo. Nếu mua được sản phẩm ưng ý thì đừng quên để lại comment cho Muagitot biết nhé.

Những mẫu chân váy MUST HAVE cho nàng

Chân váy xếp ly dáng dài

Đây là một chiếc chân váy có thể cân được mọi vóc dáng cơ thể bạn. Với kiểu dáng xếp ly tạo sự nữ tính, nhẹ nhàng cùng form xuông, có độ xòe nhe khi di chuyển sẽ tạo cho người mặc cảm giác uyển chuyển và tôn dáng. Dù là những cô nàng có chiều cao khiêm tốn hay hơi mũm mĩm thì cũng đừng lo bởi khả năng che khuyết điểm cực đỉnh của em chân váy này.

Những dáng váy Must Have

Chân váy chữ A

Mẫu chân váy chữ A này sẽ khiến bạn trông trẻ trung và thời trang hơn rất nhiều. Phần cạp vừa khít với hông và xòe dần ra tới chân váy làm nổi bật lên vòng eo và hông của bạn. Kiểu chân váy này cũng có thể mix and match với nhiều trang phục tạo ra các phong cách đa dạng, từ năng động đến bánh bèo hay cá tính. Chính vì lí do đó mà nó được xem là 1 item không thể thiếu đối với mọi cô gái.

Chân váy bút chì

Kiểu chân váy này mang lại cảm giác lịch sự và nhã nhặn, phù hợp khi đi làm, gặp gỡ đối tác hay cần đến nơi có không gian trang trọng. Chân váy bút chì chắc chắn là sản phẩm quen thuộc đối với các chị em văn phòng phải không nào.

Chân váy xuông

Nếu bạn có vòng eo kém thon và đôi chân còn nhiều khuyết điểm thì chân vá dáng xuông thật sự là cứu tính của bạn đó. Tất cả những nhược điểm vùng eo, hông và chân của bạn sẽ được che dấu một cách khéo léo. Loại chân váy này cũng có nhiều kích thước và chất liệu khác nhau. Vì vậy mà hãy dựa theo chiều cao của mình để lựa chọn sản phâm thích hợp nhất nhé.

Gợi ý một số cách phối chân váy

Khi đã có một chiếc chân váy đẹp, việc tiếp theo bạn cần biết đó là cách phối chiếc chân váy đó như thế nào để tận dụng nhất, tạo ra được nhiều kiểu mặc mang đến những cảm giác mới lạ và ấn tượng nhất.

Chân váy với áo phông

Cách mix chân váy với áo phông đã, đang và chắc chắn sẽ còn được yêu thích bởi khả năng ứng dụng của nó trong cuộc sống. Cả 2 item này đều là những item cơ bản trong tủ đồ nhưng khi mix chúng lại với nhau sẽ khiến bạn trẻ trung và cuốn hút hơn rất nhiều. Đặc biệt với những chiếc áo phông có họa tiết tối giản và màu sắc nhã nhặn thì càng dễ phối với nhiều loại chân váy khác nhau.

Gợi ý phối chân váy

Chân váy với áo sơ mi

Đây thật sự là cách phối đồ mà tất cả các chị em nên biết và ứng dụng bởi cách phối chân váy với áo sơ mi vừa mang lại cảm giác năng động mà cũng không thiếu phần lịch sự. Với cách phối này chắc chắn bạn sẽ không còn phải đau đầu suy nghĩ nên mặc gì đi làm mỗi sáng nữa rồi.

Chân váy với áo hai dây

Đây là kiểu phối hơi phá cách và cá tính 1 chút, khoe được bờ vai gợi cảm và nữ tính. Kiểu phối này không phỉ phù hợp với những bạn có bờ vai mỏng manh, cân đối mà đối với những bạn hơi mũm mĩm thì vẫn có thể kết hợp thêm với những chiếc áo caligan hay áo khoác ngoài nhé.


Xem thêm những bài viết hay tại: Muagitot

0 bình luận, đánh giá về TOP 10+ shop bán chân váy đẹp trên Shopee cập nhật 2022

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05696 sec| 2548.633 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.