Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
TOP 10+ shop bán đồ ăn kiêng trên Shopee uy tín nhất

TOP 10+ shop bán đồ ăn kiêng trên Shopee uy tín nhất

27/08/2021
Xu hướng ăn kiêng, eat clean ngày càng được yêu thích bởi nó không chỉ mang lại thân hình đẹp mà sức khỏe cũng được đảm bảo hơn rất nhiều. Hiện nay bạn việc mua các đồ ăn kiêng trên Shopee chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Dưới đâu là top 10+ shop bán đồ ăn kiêng trên Shopee mà bạn nên biết.

Những loại thực phẩm ăn kiêng tốt cho sức khỏe

Ăn kiêng là biện pháp được chị em thường xuyên áp dụng để có một cơ thể gọn gàng và khỏe mạnh. Một số thực phấm được sử dụng phổ biến trong ăn kiêng được kể đến như sau:

Trứng

Đây là loại thực phẩm giàu protein rất tốt cho sức khỏe của bạn. Không những vậy, khi ăn trứng cơ thể bạn sẽ nạp ít calories và mang lại cảm giác no lâu, hạn chế thèm ăn. Trứng cũng là loại thực phẩm rẻ, dễ mua, dễ chế biến và dễ ăn nên được khuyến nghị cho các chị em trong quá trình ăn kiêng.

Ức gà

Đối với người ăn kiêng mà vẫn tốt cho sức khỏe thì ức gà là thực phẩm không thể thiếu trong các bữa ăn. Đây là bộ phận có nhiều thịt lạc nhất của con gà, cung cấp lượng lớn protein, niacin, vitamin B6,...Ức gà cũng có nhiều cách chế biến khác nhau giúp bạn không cảm thấy chán và khó ăn.

thực phẩm ăn kiêng

Khoai lang

Khoai lang được biết đến là 1 trong những loại thực phẩm ít chất béo nhất. Không chỉ tốt cho việc giảm cân, giữ dáng mà khoai lang cũng rất tốt cho đường tiêu hóa nữa đấy.

Các loại cải

Trong rau cải chứa lượng lớn các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như chất xơ, các loại vitamin và đặc biệt không có chất béo nên những bạn ăn kiêng hoàn toàn yên tâm nhé.

Gạo lứt

Gạo thông thường chứa hàm lượng tinh bột rất lớn nên khi ăn nhiều sẽ ảnh hưởng không tốt đến vóc dáng và sức khỏe. Chính vì vậy mà những người ăn kiêng thường chuyển sang sử dụng loại gạo ít tinh bột đó là gạo lứt. Loại gạo này mang màu tím đặc trưng khi ăn không chỉ tốt mà cũng rất đẹp mắt.

Ngoài các loại thực phẩm kể trên, còn rất nhiều những loại thực phẩm khác tốt cho quá trình ăn kiêng lành mạnh như ngũ cốc, gạo lứt, sữa, trái cây, nấm, cá,....

TOP 10+ shop bán đồ ăn kiêng trên Shopee giúp giảm cân, giữ dáng

1. Hebe_food

- Số người theo dõi: 96,3k

- Đánh giá: 5,0/5 (28,8k đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 73%

- Mức giá dao động: 35k - 195k

- Link shop: Hebe_food

shop bán đồ ăn kiêng trên shopee

Hebe Food nổi tiếng với các loại thực phẩm ăn kiêng healthy, bao gồm hạt ngũ cốc ăn kiêng, bánh ngũ cốc nguyên cám, granola các vị,...Đây là các loại bánh ăn kiêng ít đường, ít calories, hạn chế cơn thèm đồ ăn vặt rất hiệu quả. Chất lượng sản phẩm nhà Hebe Food thì bạn không cần lo lắng khi liên tục nhận được những đánh giá tích cực từ khách hàng, trung bình 5,0/5. Sản phẩm đều có giá thành phải chăng với lượt mua lớn.

Shop bán đồ ăn giảm cân shopee

2. 1st.Tasty

- Số người theo dõi: 2,9k

- Đánh giá: 4,9/5 (691 đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 93%

- Mức giá dao động: 16k - 52k

- Link shop: 1st.Tasty

shop bán đồ ăn kiêng trên shopee

Trong thực đơn ăn kiêng thì không thể nào thiếu gạo lứt hay bún, miến, phở được làm từ gạo lứt đúng không nào. Và 1st.Tasty chính là 1 trong những shop trên Shopee mà bạn có thể tham khảo. Ngoài bún, phở gạo lứt thì 1st.Tasty cũng cung cấp các loại bún ăn kiêng khác như bún rau củ, bún chùm ngây, miến khoai lang,...đều rất tốt cho sức khỏe. 

Shop bán đồ ăn giảm cân shopee

3. Hạt Tâm An

- Số người theo dõi: 7,9k

- Đánh giá: 5,0/5 (10,5k đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 99%

- Mức giá dao động: 12k - 185k

- Link shop: Hạt Tâm An

shop bán đồ ăn kiêng trên shopee

Hạt Tâm An là 1 shop bán rất nhiều những loại thực phẩm ít tinh bột thay thế gạo trắng như gạo lứt, gạo huyết rồng, bột yến mạch, bún phở gạo lứt, miến khoai lang, bún mì rau củ,...Với slogan "Hạt Tâm An - Vì sức khỏe của bạn", Hạt Tâm An cam kết bán những sản phẩm từ những nhà cung cấp uy tín hàng đầu. Bạn có thể ghé shop và vào phần đánh giá để tham khảo những phản hồi của khách hàng trước. Hiện tại, shop Hạt Tâm An đang sở hữu 7,9k nguowif theo dõi với đánh giá trung bình là 5,0/5.

Shop bán đồ ăn giảm cân shopee

4. Tôm Vàng

- Số người theo dõi: 19,2k

- Đánh giá: 5,0/5 (17,4k đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 96%

- Mức giá dao động: 18k - 300k

- Link shop: Tôm Vàng

shop bán đồ ăn kiêng trên shopee

Với những ai có thói quen ăn gạo lứt hàng ngày thì việc tìm kiếm 1 địa chỉ uy tín trên Shopee là việc vô cùng cần thiết trong mùa dịch này. Tôm Vàng là 1 trong những shop chất lượng cao mà bạn có thể tham khảo. Các loại gạo lứt ở đây cũng rất đa dạng, bao gồm gạo lứt đen Phúc Thọ, gạo lứt dẻo Điện Biên, gạo lứt tím than, gạo lứt huyết rồng, gạo lứt Tam Sắc, gạo lứt Séng Cừ, gạo lứt Bổ Ngũ Tạng, gạo lứt Huyền Mễ,...Chắc chắn đây chính là thiên đường dành cho fan của gạo lứt và các sản phẩm ít tinh bột. 

Shop bán đồ ăn giảm cân shopee

5. Thực đơn giản cân KETO-DAS-EC

- Số người theo dõi: 22,9k

- Đánh giá: 4,9/5 (11,2k đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 26%

- Mức giá dao động: 5k - 450k

- Link shop: Thực đơn giản cân KETO-DAS-EC

shop bán đồ ăn kiêng trên shopee

Ăn kiêng theo các chế độ sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều khi mua sắm tại shop Thực đơn giản cân KETO-DAS-EC. Khi dạo một vòng tại shop bạn sẽ tìm được đầy đủ các nguyên liệu cần thiết khi nấu ăn theo các chế độ như KETO, DAS hay EC. Đây đều là những chế độ ăn kiêng đã quá nổi tiếng khi đem lại hiệu quả tốt trong việc giảm cân, giữ dáng. 

Shop bán đồ ăn giảm cân shopee

6. Thực đơn Healthy - Nếp Huế

- Số người theo dõi: 36,9k

- Đánh giá: 5,0/5 (47,7k đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 46%

- Mức giá dao động: 5k - 441k

- Link shop: Thực đơn Healthy - Nếp Huế

shop bán đồ ăn kiêng trên shopee

Một gợi ý nữa dành cho những ai đang trong quá trình thực hiện chế độ ăn eat clean đó là shop Thực đơn Healthy - Nếp Huế. Đây là 1 shop cực uy tín với 36,9k người theo dõi và được đánh giá trung bình 5,0/5. Sản phẩm tại Nếp Huế đều là những sản phẩm liên quan đến sức khỏe nên chất lượng tốt luôn là yếu tố hàng đầu được đảm bảo.

Shop bán đồ ăn giảm cân shopee

7. Phúc Anh FOOD-Thực phẩm sạch

- Số người theo dõi: 1,3k

- Đánh giá: 4,9/5 (750 đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 58%

- Mức giá dao động: 22k - 75k

- Link shop: Phúc Anh FOOD-Thực phẩm sạch

shop bán đồ ăn kiêng trên shopee

Phúc Anh FOOD-Thực phẩm sạch là 1 shop bạn có thể tham khảo để mua các thực phẩm ăn kiêng dạng khô như yến mạch, gạo lứt, nui, mỳ, bún,...Với gần 50 sản phẩm khác nhau, bạn có thể thoải mái lựa chọn để đổi bữa và không lo bị ngán. Gía thành tại Phúc Anh Food thì không thể hợp lí hơn khi dao động trong khoảng 22k đến 75k, giúp nhiều người thấy rằng việc ăn eat clean không thật sự đắt đỏ như một số người vẫn nghĩ.

Shop bán đồ ăn giảm cân shopee

8. Hanoli - Oliu Hy Lạp

- Số người theo dõi: 1,3k

- Đánh giá: 4,9/5 (152 đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 91%

- Mức giá dao động: 50k - 1450k

- Link shop: Hanoli - Oliu Hy Lạp

shop bán đồ ăn kiêng trên shopee

Trong chế độ ăn kiêng thì dầu oliu là một loại dầu được sử dụng phổ biến nhất để xào nấu hay trộn salad. Và nếu bạn đang tìm kiếm một shop bán dầu oliu uy tín trên Shopee thì đừng quên tham khảo ngay Hanoli - Oliu Hy Lạp. Với sự đa dạng về thương hiệu, dung tích và cả giá thành thì chắc chắn bạn sẽ có thể tìm mua được sản phẩm theo ý mình. 

Shop bán đồ ăn giảm cân shopee

9. THẢO - Eatclean 4 Health

- Số người theo dõi: 26,2k

- Đánh giá: 5,0/5 (494 đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 98%

- Mức giá dao động: 25k - 265k

- Link shop: THẢO - Eatclean 4 Health

shop bán đồ ăn kiêng trên shopee

Và tiếp theo là 1 shop bán tổng hợp các đồ cần thiết cho việc ăn kiêng - Eatclean 4 Health. Rất nhiều các sản phẩm khác nhau được bày bán tại đây, có thể kể đến như yến mạch, gạo lứt, bún miến, ngũ cốc, hạt chia, bánh và 1 số gia vị nấu ăn kiêng khác. Chất lượng sản phẩm tại Eatclean 4 Health đều tốt, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Bạn có thể tham khảo 1 số đánh giá sau.

Shop bán đồ ăn giảm cân shopee

10. GUfoods Official

- Số người theo dõi: 20k

- Đánh giá: 5,0/5 (3,1k đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 98%

- Mức giá dao động: 19k - 100k

- Link shop: GUfoods Official

shop bán đồ ăn kiêng trên shopee

Khép lại danh sách top 10 shop bán đồ ăn kiêng uy tín trên Shopee đó là GUfoods Official. Đây là 1 Shopee Mall nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. GUfoods chủ yếu bán các loại bánh ăn kiêng, snack ăn kiêng. Tất cả đều được đóng hộp kỹ càng và dán nhãn mác đầy đủ. 

Shop bán đồ ăn giảm cân shopee

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn đọc những thông tin hữu ích.

Tham khảo ngay các bài viết hay tại Muagitot

0 bình luận, đánh giá về TOP 10+ shop bán đồ ăn kiêng trên Shopee uy tín nhất

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06773 sec| 2496.898 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.