Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Tổng hợp 7+ shop bán đồ nội địa Trung Quốc trên Shopee

Tổng hợp 7+ shop bán đồ nội địa Trung Quốc trên Shopee

19/08/2021
Đồ nội địa Trung Quốc vốn được biết đến là có chất lượng tốt. Chính vì vậy mà nhu cầu mua và sử dụng đồ nội địa Trung ngày càng nhiều. Để đáp ứng nhu cầu ấy, trong bài viết này Mua gì tốt sẽ giới thiệu tới bạn đọc top 7+ shop bán đồ nội địa trung quốc trên Shopee. Hãy tham khảo ngay nhé!

Đồ nội địa Trung là gì?

Đồ nội địa Trung thì chắc hẳn đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam rồi. Tuy nhiên cho những ai chưa biết thì hàng nội địa Trung là những sản phẩm được sản xuất bởi những thương hiệu thuộc nội địa Trung Quốc, không có chi nhánh và không xuất khẩu ra nước ngoài. Mọi sản phẩm sản xuất ra chỉ để phục vụ nhu cầu sử dụng nội địa của Trung Quốc. Chính vì vậy mà nếu bạn muốn mua một sản phẩm là đồ nội địa Trung thì cần thông qua việc order của các bên trung gian hay xách tay qua đường hàng không. 

Đồ nội địa Trung Quốc có gì hay, bá đạo đến mức nào 

Trung Quốc được biết đến là 1 trong những nước dẫn đầu về dân số trên Thế giới. Chính vì vậy mà các sản phẩm hàng nội địa Trung Quốc trong bất kì lĩnh vực nào như may mặc, đồ gia dụng, đồ điện tử,...đều được sản xuất đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu và cả giá thành để có thể đáp ứng được nhiều tập khách hàng khác nhau. Chắc chắn nhiều sản phẩm nội địa Trung sẽ khiến bạn phải trầm trồ ngạc nhiên khi nhìn thấy nó, như dụng cụ lấy nắp chai cực thông minh, dày thách thức mọi vết bẩn,...Tham khảo thêm trong video dưới đây:

Đồ nội địa Trung Quốc có tốt không?

Đây cũng là câu hỏi thường trực của rất nhiều người khi nhắc đến đồ nội địa Trung Quốc. Đa số các sản phẩm đồ nội địa Trung Quốc đều được đánh giá là chất lượng. Bởi quy trình kiểm duyệt và các tiêu chuẩn chất lượng của sản phẩm sản xuất cho tiêu dùng nội địa của Trung Quốc khá cao nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Mua đồ nội địa Trung ở đâu?

Như đã đề cập ở trên, để mua được đồ nội địa Trung bạn có thể mua qua những phương pháp sau:

- Đầu tiên, Trung Quốc có hệ thống thương mại cực kì phát triển như Taobao, 1688, Tmall,...Bạn có thể đặt mua trên những trang thương mại điện tử này rồi thông qua các nhà vận chuyển về Việt Nam.

- Cách thứ hai đó chính là mua hàng xách tay.

- Và cách đơn giản nhất là đặt mua trên các shop bán hàng nội địa Trung Quốc uy tín trên Shopee. Đây là cách hiệu quả, dễ dàng và được sử dụng phổ biến hiện nay. 

TOP 7+ shop bán đồ nội địa Trung Quốc trên Shopee cực kì độc đáo

1. Andu Store - Shop bán đồ gia dụng nội địa Trung

- Số người theo dõi: 2,7K

- Đánh giá: 4,9/5 (27,8K đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 96%

- Mức giá dao động: 3k - 750K

- Link mua hàng của shop: https://shp.ee/pwczxzf

shop bán đồ nội địa trung quốc trên shopee

Đối với những bạn yêu thích sự tiện lợi thì Andu Store là một nơi bạn không nên bỏ qua bởi đồ gia dụng trong nhà cực đẹp mắt, đa dạng và giá rẻ.

Ở đây bạn có thể tìm thấy các thiết bị nấu nướng như nồi lẩu điện, máy nướng kẹp bánh mì, bếp nướng đa năng... của nội địa Trung. Ngoài ra cũng có một số dụng cụ trong gia đình cực tiện lợi như quạt sưởi mini, tủ đựng mỹ phẩm kèm gương...

Đánh giá về Andu Store

2. Gia dụng AKA MART - Đồ gia dụng nội địa Trung thông minh

- Số người theo dõi: 7,5K

- Đánh giá: 4,8/5 (3,8K đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 96%

- Mức giá dao động: 5,7k - 879k

- Link shop: https://shp.ee/nt7c6yf

 

shop bán đồ nội địa trung quốc trên shopee

Một địa chỉ bán đồ gia dụng nội địa Trung uy tín trên Shopee mà bạn có thể tham khảo đó là AKA MART. Shop này thường xuyên cập nhật những sản phẩm mới lạ, hot trên thị trường để bán cho người tiêu dùng tại Việt Nam. Gía thành sản phẩm của AKA MART cũng được đánh giá là thấp hơn 1 số shop khác nên rất được các bạn trẻ yêu thích. Hiện tại shop nàyđang sở hữu hơn 8K người theo dõi cùng gần 4 ngàn lượt đánh giá tích cực.

Điểm mình đánh giá cao ở shop nay chính là đồ gia dụng thông minh cực kỳ đa dạng từ thiết bị nhà bếp, làm đẹp hay đồ decor.

shop bán đồ nội địa trung quốc trên shopee

3. Homeplus

- Số người theo dõi: 32,7K

- Đánh giá: 4,9/5 (37,6K đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 95%

- Mức giá dao động: 1k - 550k

- Link shop: Homeplus

shop bán đồ nội địa trung quốc trên shopee

Homeplus là một shop chuyên cung cấp những dụng cụ chăm sóc, trang trí nhà cửa. Với danh sách lên đến gần 400 sản phẩm, từ thìa, móc treo đồ, khăn lau bếp đến chăn ga gối đệm, căn nhà của bạn sẽ trở nên tiện nghi hơn rất nhiều từ những thứ nhỏ nhặt nhất. Homeplus cũng thường xuyên tung những voucher giá trị lớn cùng các chương trình khác như hoàn xu hay freeship extra để khách hàng có thể mua sắm một cách thoải mái nhất. Mặc dù là 1 shop nước ngoài nhưng thời gian vận chuyển được khách hàng đánh giá là không quá lâu như những shop khác. 

shop bán đồ nội địa trung quốc trên shopee

4. Warm Station

- Số người theo dõi: 292,8K

- Đánh giá: 4,9/5 (479,7K đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 97%

- Mức giá dao động: 1,7k - 570k

- Link shop: Warm Station

shop bán đồ nội địa trung quốc trên shopee

Warm Station là một cửa hàng bán đa dạng các mặt hàng nội địa Trung Quốc, bao gồm phụ kiện thời trang, nhà cửa, phụ kiện điện thoại, thể thao, thiết bị âm thanh, dụng cụ nhà bếp, phụ kiện cho thú cưng,...Tổng các mặt hàng của shop lên đến hơn 4800 sản phẩm. Chính vì vậy mà gần như toàn bộ các vật dụng cần thiết trong cuộc sống đều có mặt trên gian hàng Shopee Warm Station. Với hơn 292,8K người theo dõi cùng gần 480k lượt đánh giá, Warm Station chính là một trong những shop dẫn đầu về uy tín và chất lượng sản phẩm trên Shopee hiện nay.

shop bán đồ nội địa trung quốc trên shopee

5. Mayoung.vn

- Số người theo dõi: 13,1K

- Đánh giá: 4,8/5 (5,1K đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 95%

- Mức giá dao động: 7k - 809k

- Link shop: Mayoung.vn

shop bán đồ nội địa trung quốc trên shopee

Tiếp theo một shop đồ gia dụng nữa cũng rất uy tín và được yêu thích hiện nay đến từ Trung Quốc đó là Mayoung.vn. Sản phẩm đồ gia dụng được bán tại Mayoung.vn vô cùng đa dạng, được phân chia thành các danh mục rõ ràng. Mỗi sản phẩm đều có phần mô tả rất chi tiết để khách hàng nắm rõ được công dụng, chất liệu và các thông số khác. Sau gần 3 năm hoạt động trên Shopee, gian hàng Mayoung.vn hiện đang có 13,1k người theo dõi cùng điểm đánh giá trung bình là 4,8/5 đã cho thấy sự yêu quý của khách hàng giành cho cửa hàng đồ gia dụng nội địa Trung này.

shop bán đồ nội địa trung quốc trên shopee

6. Gia dụng Quân Huyền

- Số người theo dõi: 75,7k

- Đánh giá: 4,9/5 (947,6K đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 61%

- Mức giá dao động: 2k - 147k

- Link shop: https://shp.ee/n2u33ff

shop bán đồ nội địa trung quốc trên shopee

Lại là một shop gia dụng cực kỳ đa dạng, các sản phẩm ở shop này chủ yếu la những sản phẩm nhỏ nhưng có võ, dùng để sử dụng và decor đẹp mắt. Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy các loại kệ bếp, tủ, thùng rác tiện ích hay bát đũa hàng nội địa Trung chất lượng cao.

shop bán đồ nội địa trung quốc trên shopee

7. Perfect Diary Offical Store

Nếu bạn muốn tìm kiếm 1 shop bán mỹ phẩm nội địa Trung thì đừng bỏ qua shop này nhé!

- Số người theo dõi: 821,9K

- Đánh giá: 4,9/5 (283,1K đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 99%

- Mức giá dao động: 70k - 1tr

- Link shop: Perfect Diary Offical Store

shop bán đồ nội địa trung quốc trên shopee

Perfect Diary là một thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung đã quá nổi tiếng và không còn xa lạ gì với chị em phụ nữ Việt Nam nữa. Gian hàng mall của hãng đang có 821,9K người theo dõi với điểm đánh giá trung bình là 4,9/5 trong 283,1K lượt đánh giá. Sở dĩ tiếng tăm của Perfect Diary lan xa như vây là vì các sản phẩm của thương hiệu này đều có chất lượng khá tốt so với mức giá bình dân của nó. Perfect Diary đã có gian hàng chính hãng có tên Perfect Diary Official Shop, đã hoạt động trên Shopee được hơn 1 năm nên chị em có thể yên tâm mua sắm từ chính hệ thống nhà Perfect Diary mà không qua bất cứ trung gian nào. 

shop bán đồ nội địa trung quốc trên shopee

 

Khách hàng đều cảm thấy hài lòng đối với chất lượng sản phẩm nhà Perfect Diary.

Trên đây là top 7+ shop bán đồ nội địa Trung Quốc uy tín trên Shopee mà Muagitot muốn chia sẻ tới bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến đóng góp gì đừng quên để lại bình luận cho Muagitot biết nhé, 

Xem ngay những bài viết hay tại: Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Tổng hợp 7+ shop bán đồ nội địa Trung Quốc trên Shopee

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05480 sec| 2491.125 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.