Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Lưu ngay TOP 7+ shop bán tai nghe uy tín trên Shopee

Lưu ngay TOP 7+ shop bán tai nghe uy tín trên Shopee

15/08/2021
Nếu bạn đang tìm mua một chiếc tai nghe để nghe nhạc thì đừng bỏ lỡ bài viết này. Bởi ngay dưới đây Mua gì tốt sẽ tổng hợp TOP 7+ shop bán tai nghe uy tín trên Shopee. Hãy tham khảo ngay nhé.

TOP 7+ shop bán tai nghe cực uy tín trên Shopee

1. Smart New

- Số người theo dõi: 149,4K

- Đánh giá: 4,8/5 (28,1K đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 92%

- Mức giá dao động: 120k - 250k

- Link shop: Smart New

shop bán tai nghe uy tín trên shopee

Đứng đầu vè độ uy tín của các shop tai nghe trên Shopee thì chắc chắn không thể không kể đến Smart New. Tại Smart New có bán rất nhiều những mẫu tai nghe, cả tai nghe TWS và tai nghe có dây được chọn lọc kỹ càng. Đặc biệt, với mức giá trung bình thấp, dao động trong khoảng 40k - 650k đây sẽ là một địa chỉ yêu thích cho những ai không có nhiều ngân sách để đầu tư một chiếc tai nghe vài triệu đồng nhưng vẫn có thể tìm mua được sản phẩm chất lượng tốt. Không chỉ vậy, chất lượng sảo hành và chăm sóc khách hàng được Smart New chú trọng nhằm đảm bảo mọi khách hàng đều cảm thấy hài lòng khi mua sắm tại Smart New. 

shop bán tai nghe uy tín trên shopee

2. BIZO Tech

- Số người theo dõi: 3,2K

- Đánh giá: 4,9/5 (10,5K đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 89%

- Mức giá dao động: 25k - 565k

- Link shop: BIZO Tech

shop bán tai nghe uy tín trên shopee

Shop tiếp theo mà Muagitot muốn giới thiệu tới bạn đọc là BIZO Tech. Tại đây ngoài tai nghe bluetooth và tai nghe có dây bạn có thể tìm mua được rất nhiều đồ công nghệ khác như loa, các loại sạc, phụ kiện điện thoại,...Tuy mới tham gia bán hàng trên Shopee được hơn một năm với 3,2k người theo dõi nhưng BIZO Tech có tới hơn 10,5K lượt đánh giá với điểm đánh giá trung bình là 4,9/5. Đa số khách hàng đều cảm thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm so với mức giá rẻ mua được tại đây. 

shop bán tai nghe uy tín trên shopee

3. Shop Phụ Kiện Số BeLike

- Số người theo dõi: 108,3K

- Đánh giá: 4,9/5 (14,4K đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 96%

- Mức giá dao động: 35k - 250k

- Link shop: Shop Phụ Kiện Số BeLike

shop bán tai nghe uy tín trên shopee

Belike là một shop phụ kiện số đã hoạt động được 3 năm trên Shopee. Hiện nay với hơn 108,3K người theo dõi cùng lượt đánh giá trung bình 4,9/5, Belike được đánh giá là một trong những shop uy tín hàng đầu và được khách nhiều hàng tin tưởng. Sản phẩm tai nghe nhét tai và tai nghe chụp được yêu thích nhất tại Belike. Gía bán rẻ, dao động trong khoảng 35k đến 250k, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Nhờ chất lượng sản phẩm tốt, giá bán lại rẻ nên lượng khách hàng quay trở lại mua lần sau rất lớn.

shop bán tai nghe uy tín trên shopee

4. VaeGa Digital

- Số người theo dõi: 10,7K

- Đánh giá: 4,9/5 (3,6K đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 77%

- Mức giá dao động: 78k - 569k

- Link shop: VaeGa Digital

shop bán tai nghe uy tín trên shopee

VaeGa Digital chuyên về tai nghe chụp nhiều hơn là các loại tai nghe còn lại như tai nghe dây và tai nghe TWS. Đặc biệt 2 mẫu tai nghe gaming Plextone cực lỳ được yêu thích với gần 4000 lượt bán ra tính tới thời điểm hiện tại. Tuy nhiên sản phẩm headphone tai mèo vẫn là best seller tại VaeGa Digital với gần 6000 lượt bán. Qủa là một con số khủng phải không nào. Hiện nay VaeGa Digital đang có hơn 10,7k người theo dõi với 3,6k đánh giá, đa phần trong số đó ddeuf là những đánh giá tích cực khi được trải nghiệm sản phẩm tốt, chất lượng mà giá cực kì phải chăng.

shop bán tai nghe uy tín trên shopee

5. Phụ kiện hàng đầu Việt Nam

- Số người theo dõi: 49,8K

- Đánh giá: 4,8/5 (20,6K đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 97%

- Mức giá dao động: 55k - 288k

- Link shop: Phụ kiện hàng đầu Việt Nam

shop bán tai nghe uy tín trên shopee

Shop tiếp theo mà chắc chắn Muagitot không thể không giới thiệu tới bạn đọc đó là shop Phụ kiện hàng đầu Việt Nam. Shop cung cấp đa dạng các mẫu tai nghe khác nhau cho bạn lựa chọn với mức giá bán dao động trong khoảng 55k đến 288k, không quá đắt để cả những bạn học sinh, sinh viên đều có thể mua và sử dụng. Tai nghe nhét tai được yêu thích nhất tại shop với mức giá mềm và độ bền cũng cực tốt. Top đầu các sản phẩm tai nghe bán chạy nhất của shop đều là tai nghe nhét tai với hàng vài nghìn chiếc được bán ra. Shop cũng thường xuyên tặng voucher và quà cho khách để mọi khách hàng đều cảm thấy hài lòng khi mua sắm tại đây.

shop bán tai nghe uy tín trên shopee

6. Greentech.official

- Số người theo dõi: 44,6K

- Đánh giá: 4,8/5 (4,9K đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 98%

- Mức giá dao động: 69k - 299k

- Link shop: Greentech.official

shop bán tai nghe uy tín trên shopee

Greentech.official cũng là một sự lựa chọn tốt nếu bạn đang tìm mua 1 chiếc tai nghe chất lượng trên Shopee. Mẫu mã tại đây cũng rất đa dạng để cho bạn lựa chọn. Nổi bật nhất là dòng tai nghe TWS tiện lợi. Greentech.official hiện nay sở hữu khoảng hơn 44,6K lượt theo dõi với điểm đánh giá trung bình là 4,8/5. Chính vì vậy đây là cái tên giúp những bạn đam mê đồ công nghê, đặc biệt là tai nghe có thể thỏa mãn niềm đam mê của mình chỉ với nguồn kinh phí thấp. Một số đánh giá của khách hàng khi mua tai nghe tại Greentech.official như sau:

shop bán tai nghe uy tín trên shopee

7. Aroma Rubik Store VN

- Số người theo dõi: 44,6K

- Đánh giá: 4,8/5 (4,9K đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 98%

- Mức giá dao động: 69k - 299k

- Link shop: Aroma Rubik Store VN

shop bán tai nghe uy tín trên shopee

Cuối cùng sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến Aroma Rubik Store VN trop top 7 shop bán tai nghe chất lượng trên Shopee. Tuy các sản phẩm tai nghe tại Aroma chưa thật sự đa dạng nhưng mỗi chiếc tai nghe tại đây đều được chọn lọc kỹ càng để đem đến cho khách hàng những mẫu tai nghe ổn cả về phần nhìn và phần nghe nhất. Tham khảo một số đánh giá của khách hàng dưới đây để yên tâm trải nghiệm mua sắm tại Aroma Rubik Store VN nhé.

shop bán tai nghe uy tín trên shopee

Có nên mua tai nghe trên Shopee hay không

Shopee được biết đến là một sàn thương mại điện từ lớn nhất nước ta hiện nay. Các gian hàng trên Shopee bán đầy đủ các mặt hàng khác nhau mà bạn có thể tìm kiếm. Và trong đó chắc chắn không thể thiếu các sản phẩm về tai nghe. Tuy nhiên trên các diễn đàn có rất nhiều người đang đặt ra câu hỏi: Liệu có nên mua tai nghe trên Shopee hay không? Và câu trả lời của Muagitot đó chính là có. 

Khi mua hàng trên Shopee, bạn sẽ nhận được nhiều những tiện ích như giao hàng tận nhà cùng vô vàn các mã giảm giá, voucher, mã freeship, hoàn xu,...Chính vì vậy mà cách mua hàng online này đang trở nên phổ biến hơn bao giơ hết. Bạn không những không cần đi ra đường mà còn mua được hàng với giá thấp hơn ngoài cửa hàng kha khá đấy. Tuy nhiên, mặt trái của việc mua tai nghe trên Shopee là bạn cần thật sự tìm hiểu những shop uy tín và bán hàng có tâm bởi tình trạng hàng kém chất lượng được bán còn phổ biến. Hãy là người tiêu dùng thông thái nhé!

Một số mẫu tai nghe không dây đáng mua 2021 

Trên Shopee có bán đa dạng các mẫu mã tai nghe đến từ những thương hiệu khác nhau, cả trong và ngoài nước. Do đó mà bạn có thể tìm mua được bất cứ sản phẩm nào mà bạn muốn. Còn nếu bạn chưa biết nên mua sản phẩm nào thì tốt và phù hợp với túi tiền của mình thì hãy tham khảo 1 số mẫu tai nghe không dây đáng mua 2021 nhé. Đầu tiên không thể không kể đến chiếc tai nghe đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường VN trong khoảng thời gian dài đó là tai nghe Magicsee R11. Với thiết kế dock sạc dạng mở nắp tròn, độc lạ và bắt mắt cùng tai nghe Earbuds nhỏ gọn, vừa tai không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn về tính thẩm mỹ mà chất lượng âm thanh cũng được khách hàng đánh giá cao. Bạn có thể mua em này tại ĐÂY với mức giá 299k để trải nghiệm. 

shop bán tai nghe uy tín trên shopee

Ngoài chiếc Magicsee R11 thì em tai nghe TWS Amoi F9 cũng là một lựa chọn tốt. Gía thành rẻ chỉ 109k là điểm cộng lớn cho em tai nghe này của nhà Amoi, phù hợp với cả các bạn học sinh, sinh viên chưa có điều kiện về kinh tế vẫn có thể trải nghiệm. Thiết kế bắt mắt, hiện đại với các chi tiết như chân sạc nam châm, đèn LED hiển thị phần trăm pin. Đặc biệt Amoi F9 còn có hệ thống kết nối bluetooth 5.0 và khả năng nghe độc lập mỗi bên tai mang lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời so với mức giá quá rẻ của nó. 

shop bán tai nghe uy tín trên shopee

Toàn bộ thông tin trong bài viết trên được Muagitot tổng hợp để gửi đến bạn đọc. Đừng quên để lại bình luận nếu những thông tin trên hữu ích với bạn nhé. 

Xem thêm những bài viết hay tại: Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Lưu ngay TOP 7+ shop bán tai nghe uy tín trên Shopee

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05743 sec| 2480.492 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.