Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
TOP 7+ shop mỹ phẩm nội địa Trung Shopee cực đáng mua

TOP 7+ shop mỹ phẩm nội địa Trung Shopee cực đáng mua

16/08/2021
Với nhu cầu chăm sóc sức khỏe, làm đẹp đang ngày càng phổ biến như hiện nay không chỉ có chị em quan tâm mà các nam giới cũng vậy đặc biệt là giới trẻ. Để đáp ứng được yêu cầu ấy không thể thiếu được mỹ phẩm tốt, chất lượng cao, giá thành phù hợp và mỹ phẩm nội địa Trung là một trong số đó. Để có thể trở thành người săn lùng được đồ nội địa Trung mà nhất là mỹ phẩm tốt, ưng ý, uy tín, chất lượng trên Shopee luôn là vấn đề khó khăn với các tín đồ mua sắm. Vậy ngay bây giờ bạn đừng lo lắng vì dưới đây là “Top 7+ shop bán đồ nội địa Trung tốt nhất trên Shopee hiện nay” chắc chắn sẽ giúp ích cho mọi người trong việc chọn mua những sản phẩm ưng ý và tốt nhất hiện nay.

Tại sao mỹ phẩm nội địa Trung lại có mức giá rẻ?

Như ta cũng biết Trung Quốc là nước có hơn 1,4 tỷ dân (2021), chiếm 1/3 trên thế giới bởi vậy nhà sản xuất Trung Quốc không tốn quá nhiều chi phí thực hiện gia công trong nước như các nước Châu Âu, Châu Mỹ mà có thể sử dụng nhân lực trong nước.

mỹ phẩm nội địa Trung Shopee

Thứ hai, Trung Quốc với diện tích lớn và địa hình đa dạng vậy nên luôn đáp ứng được nhu cầu về nguyên liệu cho sản phẩm, tiết kiệm được chi phí nhập nguyên liệu từ nước ngoài.

Cuối cùng do khoảng cách gần nhau nên sản phẩm khi về tới tay người tiêu dùng nhất là Việt Nam sẽ rẻ vì giảm được chi phí vận chuyển.

Với mỹ phẩm nội địa  Trung Quốc, bạn có thể yên tâm về chất lượng và giá thành hợp lý.

Chính vì vậy mà mỹ phẩm Trung luôn có mức giá rẻ hơn các loại mỹ phẩm của nước khác.

Có nên dùng mỹ phẩm nội địa Trung không ?

Đồ mỹ phẩm Trung Quốc luôn bị mọi người gắn mác là hàng giả hàng kém chất lượng bày bán tràn lan gây tâm thế hoang mang cho người sử dụng.

Khi nhắc đến những sản phẩm “Made in China” thì nhiều người sẽ cho rằng chất lượng sản phẩm không tốt như mong đợi, hơn nữa một số mặt hàng còn được bày bán tràn lan mà không rõ nguồn gốc, hàng giả bày bán rộng rãi gây hoang mang cho người tiêu dùng. Tuy nhiên điều này chỉ diễn ra với một số sản phẩm xuất khẩu sang các quốc gia khác; riêng với các loại mỹ phẩm nội địa Trung Quốc chỉ sản xuất phục vụ cho nhu cầu của người Trung  nên có chất lượng hoàn toàn cao cấp.

Với những loại mỹ phẩm này chất lượng luôn được đảm bảo cho người tiêu dùng vậy nếu bạn chọn đúng shop bán uy tín chắc chắn bạn sẽ chọn được mỹ phẩm giá phải chăng chất lượng tốt.

Chính vì vậy mà mỹ phẩm nội địa Trung sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý với những người quan tâm đến chăm sóc sắc đẹp.

Một số hãng mỹ phẩm nội địa Trung nổi tiếng được nhiều bạn trẻ yêu thích 

Dưới đây là một số hãng mỹ phẩm nội địa Trung nổi tiếng mà mọi người cần quan tâm !

1.Hãng mỹ phẩm nội địa Trung Dabao

Dabao là một thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung ra đời từ lâu và gây ấn tượng với hơn 100 loại sản phẩm từ chăm sóc da, gội đầu làm đẹp, nước hoa… Các sản phẩm này luôn được chị em trong nước và hơn các quốc gia, khu vực khác tin chọn. Bởi được kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần dược liệu từ thiên nhiên và công nghệ đẳng cấp thế giới của Trung Quốc mang lại những  hiệu quả vượt trội nhất cho người sử dụng .Một số sản phẩm của thương hiệu này: kem dưỡng ẩm, kem chống nắng, sữa rửa mặt, các đồ makeup, skincare,...

mỹ phẩm nội địa Trung Shopee

2.Thương hiệu Herborist

Trong việc chăm sóc da và chọn lựa mỹ phẩm mọi người luôn ưu tiên đối với những sản phẩm có thành phần tự nhiên nhẹ nhàng đối với da hạn chế các sản phẩm có nguồn gốc hóa học và thương hiệu Herborist đã đáp ứng được yêu cầu đó.

mỹ phẩm nội địa Trung Shopee

Herborist là một trong số hãng mỹ phẩm trung y cao cấp có từ lâu đời ở Trung Quốc.Đây là hãng luôn hướng đến các dòng sản phẩm chăm sóc da bằng dược thảo từ thiên nhiên kết hợp công nghệ sinh học và kỹ thuật hiện đại hiện đại nhất.Những sản phẩm của Herborist được đánh giá chất lượng tốt, cao cấp và giá cả có thể cao hơn các thương hiệu khác. Chính vì vậy thương hiệu Herborist luôn được xem là thương hiệu nổi tiếng của mỹ phẩm nội địa Trung.

Loại sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này phải kể đến đó là: Herborist Paket Zaitun dưỡng ẩm, tái tạo và làm trắng da. Với các thành phần cao cấp, tự nhiên đảm bảo có thành phần tốt cho sức khỏe, tăng độ đàn hồi và độ ẩm tốt cho da.

3.Thương hiệu mỹ phẩm Avon 

Nếu là một tín đồ luôn quan tâm đến mỹ phẩm thì hãng mỹ phẩm Avon sẽ không nằm khỏi danh sách này. Luôn  nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc tốt hiệu quả cao có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của mọi người. 

mỹ phẩm nội địa Trung Shopee

Sản phẩm bán chạy và được yêu thích nhất của thương hiệu này phải kể đến: Anew Ultimate  Multi-Performance  Day Cream Broad Spectrum SPF 25 là loại dưỡng ẩm chống lão hóa, giảm các bệnh về da cho những người trung niên. Nó có khả năng phục hồi và tái tạo lại vẻ ngoài của làn da làm cho gương mặt thêm trẻ trung, giàu sức sống.

4.Hãng mỹ phẩm Maycreate 

Maycreate là thương hiệu khá nổi tiếng và lâu đời ở Trung Quốc và rất được ưa chuộng.   Các sản phẩm của thương hiệu này luôn đảm bảo được chất lượng, lâu trôi che khuyết điểm tốt, dưỡng da chống nắng hiệu quả cho người sử dụng.

mỹ phẩm nội địa Trung Shopee

Một số sản phẩm nổi bật của thương hiệu này mà chị em cần lưu ý đó là:xịt trang điểm trắng da Maycreate Moisturizing, chì kẻ mày 2 đầu Maycreate Eyebrow Pencil, mặt nạ dưỡng da Maycreate  HA Hyaluronic Acid Super Smooth Moisture,...

5. Thương hiệu Lucenbase 

Cuối cùng là thương hiệu nội địa Trung Lucenbase được thành lập năm 2008. Trải qua 12 năm hình thành và phát triển, Lucenbase đạt được những thành tựu vô cùng danh giá với các sản phẩm chăm sóc da. Thâm nhập vào thị trường Đông Nam Á năm 2015 cho đến nay thương hiệu Lucenbase thực sự trở thành hot và được yêu thích ở thị trường Việt Nam nhờ thiết kế bắt mắt, sang trọng giá thành rẻ và công dụng tương đối tốt, trở thành một trong số các thương hiệu chăm sóc da có thành phần an toàn từ thiên nhiên.

mỹ phẩm nội địa Trung Shopee

Các sản phẩm của Lucenbase gồm 3 loại chính đó là: mỹ phẩm Makeup, Skincare và dưỡng da toàn thân.

TOP 7+ shop chuyên mỹ phẩm nội địa Trung chính hãng

Nếu bạn đang còn băn khoăn không biết nên mua các sản phẩm tốt chất lượng của mỹ phẩm  nội địa Trung Quốc thì dưới đây là một số Shop hot nhất hiện nay vô cùng uy tín mẫu mã đẹp, chất lượng tốt mà giá thành phải chăng được các bạn trẻ quan tâm và lựa chọn. Sẽ giúp bạn không cần phải lo lắng trong vấn đề chăm sóc sức khỏe làm đẹp da giúp bản thật luôn rạng rỡ là tỏa sáng.

1.Sena Beauty

Khi bạn đến với shop Sena Beauty bạn sẽ được trải nghiệm với vô vàn những sản phẩm tốt chất lượng. Ở đây với đầy đủ các dụng cụ chăm sóc da, làm đẹp với hơn 500 loại sản phẩm như: mặt nạ dưỡng da,son, bộ đồ trang điểm , phấn kẻ mắt, nước tẩy trang, xịt khoáng phụ kiện chăm tóc,...

mỹ phẩm nội địa Trung Shopee

Hầu hết các sản phẩm của shop có mức giá hợp lý phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên và tất cả người tiêu dùng mức giá giao động là 3k-169k.

mỹ phẩm nội địa Trung Shopee

Được mọi người đánh giá tốt, giao hàng nhanh gói hàng cẩn thận.

Thông tin: 

- Có đến hơn 809,1k số người theo dõi. .

- Số lượng sản phẩm 501.

- Đánh giá chất lượng 5 sao với 4.9/5 (942,1k đánh giá). 

- Thâm niên 3 năm.

Link shop: https://shp.ee/k573dbr

2.Rosiebeautie

Sản phẩm của Rosiebeautie vô cùng đa dạng trong đó bán chạy nhất phải kể đến Best Seller tiếp đó là các phụ kiện makeup, bảng mắt,...

mỹ phẩm nội địa Trung Shopee

Đặc biệt ở đây là shop có các voucher giảm giá lên đến 20k khi đơn tối thiểu là 290k.Bên cạnh đó Rosiebeautie còn hay có những sản phẩm được giảm giá siêu hot chỉ với 1k vào các dịp lễ, sinh nhật.

Tuy nhiên shop cũng hay bị phàn nàn về thời gian vận chuyển nhưng một sản phẩm có chất lượng tốt giá cả thì hợp lý cũng là điều hết sức bình thường.

mỹ phẩm nội địa Trung Shopee

Thông tin:

- Rosiebeautie được đánh giá là shop uy tín với 193,8k người theo dõi phản hồi nhanh được các chị em vô cùng hài lòng.

- Số lượng sản phẩm 709.

- Mức giá giao động là 1k-190k.

- Đánh giá 5.0( 90,4k đánh giá).

Link shop: https://shp.ee/9eeh7hz

3.Yrshop.vn

Để tha hồ mua mỹ phẩm nội địa Trung thì Yrshop.vn là một đề cử chất lượng dành cho bạn.

mỹ phẩm nội địa Trung Shopee

Mỹ phẩm của shop được thường xuyên như:đồ trang điểm,các sản phẩm chăm sóc da làm đẹp, phụ kiện tóc, bông tai.

Điểm khác biệt nhất ở Yrshop.vn là có thêm các sản phẩm phụ kiện đồ chơi cho trẻ sơ sinh, các đồ handmade trang trí nhà cửa vô cùng cute.

mỹ phẩm nội địa Trung Shopee

Thông tin:

- Yrshop.vn có lượt yêu thích,theo dõi cao 515,4k.

- Mức giá giao động của các sản phẩm 3k-336k.

- Số lượng sản phẩm 4,3k.

- Đánh giá 583,6k .

- Thâm niên 3 năm.

Link shop: https://shp.ee/4am8qm9

4.Hufuholic

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Hufuholic. Đây là cái tên được gọi rất nhiều trong các hội nhóm cũng như các topic về shop mỹ phẩm uy tín.

mỹ phẩm nội địa Trung Shopee

Shop cung cấp các mặt hàng đa dạng phong phú từ tẩy trang, sữa rửa mặt, mặt nạ, kem chống nắng, nước hoa,... phù hợp với nhu cầu làm đẹp của đông đảo chị em phụ nữ. Không chỉ được mua hàng chính hãng, Hufuholic còn có các chính sách ưu đãi cực hấp dẫn nên mỹ phẩm ở đây có giá cực mềm từ 1.000 - 405.000 VND.

mỹ phẩm nội địa Trung Shopee

Thông tin:

- Số người theo dõi 700,4k. 

- Số sản phẩm 2,5k.

- Đánh giá 4,9 (308,4k đánh giá),

- Thâm niên 5 năm.

Link shop: https://shp.ee/84hjug9

5.Focallure.vn

Nếu bạn đang muốn dùng mỹ phẩm nội địa Trung thì bạn cũng không nên bỏ qua shop Focallure.vn. Có thể nói đây là một shop mới nhưng sản phẩm vô cùng đa dạng  với đầy đủ các loại chăm sóc da như: mặt nạ cấp ẩm, miếng dán lột mụn sơn dưỡng và các dụng cụ dùng để makeup phấn nền, bút kẻ mắt,son, kem che khuyết điểm,...

mỹ phẩm nội địa Trung Shopee

Ngoài ra shop có những chính sách ưu đãi khi mua các mặt hàng như mua 2 giảm giá 50%,mua bất kì 2 cái chỉ với 99k 

Thông tin:

- Số người theo dõi 589,4 k.

- Số sản phẩm 224k.

- Đánh giá 4,9 (451,5k đánh giá).

mỹ phẩm nội địa Trung Shopee

Link shop: https://shp.ee/r6weum5

6.QT Beauty

Chỉ cần bạn là một người luôn quan tâm đến da và vấn đề làm đẹp thì chắc chắn bạn sẽ biết đến Shop Qt Beauty bởi shop có thâm niên lên đến 5 năm được đánh giá là shop uy tín chất lượng với đầy đủ các combo về chăm sóc da và làm đẹp như: kem nền, mặt nạ, bông tẩy trang, nước hoa và đặc biệt là các mỹ phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc.

mỹ phẩm nội địa Trung Shopee

Hầu hết các sản phẩm của shop đều được đánh giá tốt vì vậy các chị em có thể tin tưởng tự do lựa chọn các sản phẩm phù hợp với mục đích nhu cầu sử dụng để ngày càng trở nên xinh đẹp.

Thông tin:

- Số người theo dõi là 502,6k.

- Số sản phẩm 571.

- Đánh giá 4,9( 871,6k đánh giá).

- Tỉ lệ phản hồi nhanh lên đến 94%.

- Thâm niên 5 năm.

mỹ phẩm nội địa Trung Shopee

Link shop: https://shp.ee/u3qdnmm

7.Sace Lady

Cuối cùng để mua được các sản phẩm uy tín mức giá hợp lý thì chị em cũng không nên bỏ qua Shop Sace Lady đây là shop tuy không có nhiều sản phẩm nhưng lại có đầy đủ các sản phẩm dùng để makeup, skincare với kiểu dáng đa dạng mẫu mã đẹp bắt mắt.

mỹ phẩm nội địa Trung Shopee

Các sản phẩm ở đây chủ yếu là đồ từ nước ngoài nên thời gian vận chuyển sẽ lâu hơn nhưng giá lại rẻ và vô cùng hợp lý.

Các sản phẩm có mức giá từ 7k-230k.

Thông tin:

- Số người theo dõi 110k.

- Số lượng sản phẩm 170.

- Đánh giá 63,5k.

mỹ phẩm nội địa Trung Shopee

Link shop: https://shp.ee/aqv5tsd

Vậy chỉ cần biết là nắm trong tay địa chỉ của 7 shop mỹ phẩm Trung uy tín và chất lượng này thì chắc chắn chị em sẽ chọn lựa được những món đồ phù hợp, chất lượng tốt và ưng ý có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu về chăm sóc da và nhất là làm đẹp của chị em phụ nữ vì người ta hay nói ” nhất dáng nhì da”. Để trở nên đẹp đẽ và trẻ trung hơn thì mỹ phẩm nội địa Trung đã và đang trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho mọi người!


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP 7+ SHOP MỸ PHẨM XÁCH TAY UY TÍN

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về TOP 7+ shop mỹ phẩm nội địa Trung Shopee cực đáng mua

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05742 sec| 2557.75 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.