Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
99+ cách tạo dáng chụp ảnh với người yêu bạn nên thử

99+ cách tạo dáng chụp ảnh với người yêu bạn nên thử

03/08/2022
Khi yêu nhau chắc hẳn cặp đôi nào cũng muốn lưu giữ lại những kỉ niệm tình yêu lãng mạn và ngọt ngào nhất. Vậy bạn đã biết cách tạo dáng để giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong tình yêu đôi lứa chưa? Cùng Muagitot tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Chụp ảnh khoác tay nhau âu yếm

Một cách tạo dáng chụp ảnh đơn giản và dễ ứng dụng cho các couple là tư thế khoác tay. Cách tạo dáng này tuy đơn giản nhưng lại thể hiện tình cảm nhẹ nhàng và tinh tế ở chốn đông người của các cặp đôi. Với cách tạo dáng này, nàng hãy nhẹ nhàng khoác tay người yêu, nhìn nhau cười tình tứ là sẽ có ngay những tấm ảnh tràn ngập sự lãng mạn.

Tạo dáng chụp ảnh với người yêu

Phát cẩu lương một cách nhẹ nhàng và tinh tế với tư thế khoác tay

Trao cho nhau những nụ hôn lãng mạn

Hôn là một hình thức thể hiện tình cảm mãnh liệt giữa hai người yêu nhau. Một nụ hôn nồng cháy sẽ tạo hiệu ứng tuyệt vời hơn bao giờ hết khi couple muốn lưu giữ khoảnh khắc ngọt ngào trong tình yêu đôi lứa. Nếu hai bạn ngại ngùng khi tạo dáng ở tư thế này thì có thể sử dụng một số đồ vật để che đi, điều này cũng không làm giảm “nhiệt” mà nụ hôn của hai bạn tạo ra đâu!

Tạo dáng chụp ảnh với người yêu

Nụ hôn nồng cháy thể hiện tình yêu mãnh liệt của cặp đôi

Chụp ảnh ôm từ phía sau

Một cái ôm từ phía sau là tư thế thể hiện sự gắn kết và thân mật giữa các cặp đôi thường được sử dụng trong các bộ ảnh cưới. Với kiểu tạo dáng này, bạn nam hãy vòng tay qua người và ôm lấy bạn nữ, thể hiện sự bao bọc, che chở, luôn là chỗ dựa vững chắc phía sau cho người yêu. Chàng trai cũng có thể tựa nhẹ đầu lên vai người thương để tạo cảm giác thân thiết, gần gũi hơn.

Tạo dáng chụp ảnh với người yêu

Phía sau một cô gái là chàng trai yêu thương cô hết mực

Kề vai tựa đầu vào nhau

Một trong những cách tạo dáng được các cặp đôi yêu thích và sử dụng nhiều nhất là tư thế kề vai tựa đầu vào nhau. Ở tư thế này, cô gái sẽ ngồi tựa đầu lên vai chàng trai và chàng trai cũng hơi nghiêng đầu về phía bạn gái của mình. Điều này sẽ tạo cảm giác như bờ vai của bạn nam luôn là chỗ dựa vững chắc để cô gái dựa vào. Trong khung cảnh buổi chiều hoàng hôn trên bờ biển mà tạo dáng kiểu này thì chắc chắn hiệu ứng lãng mạn sẽ tăng thêm gấp bội đấy!

Tạo dáng chụp ảnh với người yêu

Tựa đầu vào nhau quên đi hết mọi âu lo muộn phiền

Nắm tay nhau đi khắp thế gian

Nắm tay nhau đi khắp thế gian là cũng là một kiểu tạo dáng chụp ảnh cho cặp đôi được khá nhiều couple yêu thích. Hình ảnh hai con người nắm tay nhau đi dạo qua những con ngõ nhỏ, những con phố dài hay những địa điểm hẹn hò tạo cảm giác lãng mạn, ngọt ngào, thể hiện tình cảm đôi lứa nhẹ nhàng nhưng cũng đầy tình tứ. Hãy nắm nay người thương của mình, thể hiện những cảm xúc chân thật nhất để khi lên hình được tự nhiên và nổi bật hơn nhé!

Tạo dáng chụp ảnh với người yêu

Nắm chặt tay nhau, anh và em cùng đi khắp thế gian này

Bế bổng người thương của mình

Một trong những cách chụp ảnh cho cặp đôi vô cùng ấn tượng là chính là tư thế nhấc bổng nửa kia của mình lên như một nàng công chúa. Khi bế bổng người yêu lên, hai bạn có thể trao cho nhau một nụ hôn nhẹ nhàng hoặc nhìn vào mắt nhau để tạo cảm giác lãng mạn, ngọt ngào cho khung hình. Tuy nhiên, để thực hiện được tư thế này thì đòi hỏi bạn nam phải có một thể lực tốt và đôi tay săn chắc để có đủ thời gian cho phó nháy lưu lại được khoảnh khắc ấn tượng như trên phim này.

Tạo dáng chụp ảnh với người yêu

Cách tạo dáng chụp ảnh ấn tượng cho các cặp đôi

Chụp ảnh ngược sáng

Ảnh chụp ngược sáng thường bị coi là những tấm hình “lỗi” nhưng nếu bạn biết tạo dáng và có một cameraman có tâm thì những ảnh chụp kiểu này lại mang đầy tính nghệ thuật đấy! Điểm mạnh của kiểu chụp ảnh ngược sáng chính là ánh sáng sẽ làm mờ đi các bối cảnh xung quanh, tạo điều kiện để làm nổi bật lên nhân vật chính là dáng vẻ hạnh phúc của các đôi lứa yêu nhau.Hãy lựa chọn hướng ánh nắng không quá nhẹ cũng không quá gắt để bức ảnh trở nên thơ mộng và hoàn hảo nhất nhé!

Tạo dáng chụp ảnh với người yêu

Chụp ảnh ngược sáng - cách tạo dáng mang tính nghệ thuật cao

Bắt trọn khoảnh khắc vui đùa tự nhiên của cặp đôi

Bắt trọn khoảnh khắc vui đùa - một cách tạo dáng cùng người yêu đầy ngọt ngào và tự nhiên cực phù hợp với các bạn trẻ. Khi chụp ảnh ở tư thế này, hai bạn sẽ cùng làm một việc gì đó như cười đùa, nói chuyện, làm những hành động thân mật yêu thương hay trêu đùa thể hiện sự vui vẻ, hài hước phù hợp với lứa tuổi. Việc còn lại là để người chụp bắt trọn những khoảnh khắc đáng yêu và ngọt ngào của hai bạn.

Tạo dáng chụp ảnh với người yêu

Cách tạo dáng đáng yêu và ngọt ngào cùng với người thương

Cùng nhau chụp ảnh selfie trước gương

Một trong những hot trend chụp ảnh cùng người yêu được giới trẻ ưa chuộng gần đây là kiểu chụp ảnh trước gương. Kiểu chụp ảnh này vừa đơn giản lại có thể “hack” được chiều cao của cặp đôi. Khi đứng trước gương, các bạn chỉ cần thực hiện các hành động đơn giản như tựa đầu hoặc bạn nam ôm eo bạn nữ là đã có thể tạo ra những bức ảnh vô cùng cá tính nhưng cũng không kém phần ngọt ngào.

Tạo dáng chụp ảnh với người yêu

Hot trend chụp ảnh trước gương cùng người yêu

So chiều cao cùng người yêu

Một kiểu tạo dáng vừa dễ thương lại vừa độc đáo mà các couple không nên bỏ qua, đặc biệt là các cặp đôi “đũa lệch” chính là cách tạo dáng so chiều cao. Kiểu tạo dáng này rất dễ thực hiện, bạn nữ chỉ cần ngước đầu lên nhìn bạn trai, còn bạn nam thì có thể ôm eo người yêu và hơi cúi đầu xuống nhìn bạn gái. Như vậy sẽ tạo nên một sự chênh lệch vừa hài hước lại vừa đáng yêu khiến người xem không khỏi ghen tị.

Tạo dáng chụp ảnh với người yêu

Bức ảnh chụp so chiều cao siêu cute của couple “đũa lệch”

Tạo dáng giống nhau

Người ta thường nói càng yêu nhau lâu thì lại càng trở nên giống nhau. Vậy tại sao bạn không thử sử dụng những kiểu tạo dáng giống nhau để trông hai người có “tướng phu thê” nhỉ? Hãy tạo nên những shoot hình trẻ trung và năng động bằng cách tạo dáng giống nhau khi chụp ảnh. Có thể sử dụng thêm các trang phục đồng điệu về màu sắc và kiểu dáng để bức hình chụp couple của bạn trở nên tuyệt vời hơn nữa nhé!

Tạo dáng chụp ảnh với người yêu

Trở nên trẻ trung và năng động khi tạo dáng chụp ảnh giống nhau

Xoa đầu người yêu

Xoa đầu là một hành động thể hiện sự yêu thương và cưng chiều của chàng trai dành cho người thương của mình. Vì vậy bạn cũng có thể thử sử dụng hành động này để phát “cẩu lương” cho người xem đấy! Với kiểu tạo dáng này, cô gái sẽ hóa thân thành một “em bé” đang được người yêu che chở và bảo vệ. Nếu muốn bức hình trở nên phong cách hơn thì thử đổi vị trí của hai bạn cho nhau cũng là một cách hay đấy!

Tạo dáng chụp ảnh với người yêu

Kiểu tạo dáng vừa dễ thương lại vừa ngọt ngào

Hôn tay thể hiện sự nâng niu

Nếu như hôn nhau là một cách thể hiện tình cảm mãnh liệt và nồng cháy thì hôn lên tay lại là cách khiến cho nửa kia cảm nhận được sự nâng niu, dịu dàng của bạn. Hãy nắm lấy bàn tay của người yêu, nhẹ nhàng đặt lên đó một nụ hôn để người đó thấy được sự yêu thương, trân trọng mà bạn muốn gửi gắm. Còn người kia hãy nở một nụ cười thật rạng rỡ để người xem thấy được sự hạnh phúc vô bến bờ của mình trước tình cảm của đối phương.

Tạo dáng chụp ảnh với người yêu

Những cái hôn tay tinh tế sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt nửa kia đấy

Khoảnh khắc thư giãn thường ngày

Một kiểu chụp ảnh khá độc đáo, khác với sự chỉn chu của những cách tạo dáng khác là chụp ảnh khoảnh khắc thường ngày. Những tấm hình ghi lại thời gian hai bạn cùng thư giãn với nhau, cùng nhau làm những việc như xem phim, nấu ăn, đọc sách,... đều sẽ tạo cảm giác ấm áp, đời thường, giống như một gia đình thực sự. Nên sử dụng các trang phục thường ngày thoải mái để khi lên hình được chân thật và tự nhiên hơn bạn nhé!

Tạo dáng chụp ảnh với người yêu

Trở nên gần gũi hơn với kiểu chụp ảnh khoảnh khắc thường ngày

Cõng cả thế giới trên lưng

Đúng như tên gọi của tư thế tạo dáng này, bạn hãy cõng nửa kia lên lưng, trở thành tâm điểm của bức hình. Người đó có thể ôm lấy cổ bạn hoặc tạo tư thế như đang tận hưởng cảm giác hạnh phúc khi được người yêu cõng trên lưng. Với tư thế này, bạn nên sử dụng background đơn giản, không có quá nhiều chi tiết gây rối để làm nổi bật lên hành động yêu thương “cõng cả thế giới trên lưng”. Nếu có thể thì hai bạn nên phối đồ để bức hình trở nên đồng bộ và hoàn hảo hơn nhé!

Tạo dáng chụp ảnh với người yêu

Chụp ảnh couple đầy năng lượng với tư thế cõng người thương trên lưng

Buộc dây giày cho người yêu

Một kiểu tạo dáng khá phổ biến, dễ bắt gặp trong các bộ phim tình cảm hiện nay chính là tư thế buộc dây giày cho nửa kia. Với tư thế tạo dáng này, bạn nam hãy nhẹ nhàng cúi người buộc dây giày cho người yêu, còn bạn nữ có thể dịu dàng ngắm nhìn người thương. Một khung cảnh lãng mạn khiến người xem thấy được sự tinh tế và chu đáo mà bạn dành cho người mình yêu. Bạn nữ có thể tìm một chỗ ngồi để khiến cho tổng thể khung hình không quá gượng gạo và giả trân nhé!

Tạo dáng chụp ảnh với người yêu

Hành động ngọt ngào như phim Hàn Quốc của cặp đôi

Gối đầu lên chân nửa kia

Gối đầu lên chân nửa kia là một hành động không kém phần ngọt ngào và lãng mạn thường được các cặp đôi sử dụng khi chụp ảnh couple. Bạn chỉ cần gối nhẹ đầu lên đùi người ấy, hai người cùng trao cho nhau ánh mắt chứa đầy tình cảm thôi là đã có ngay một bức ảnh “tình bể tình” rồi. Hoặc hai bạn cũng có thể giả vờ đang làm các hoạt động khác như đọc sách, xem phim,... cũng là một sự lựa chọn phù hợp đấy!

Tạo dáng chụp ảnh với người yêu

Khoảnh khắc “tình bể tình” khi gối đầu lên chân nửa kia

Xem hướng dẫn chi tiết cách tạo dáng với người yêu trong video dưới đây:

Hướng dẫn tạo dáng chụp ảnh sống ảo cùng người yêu đẹp nhất

Trên đây là một số các tư thế tạo dáng chụp ảnh với người yêu mà Muagitot muốn giới thiệu tới bạn đọc. Mong rằng những thông tin trong bài viết sẽ hữu ích, giúp bạn đọc có được những khoảnh khắc tuyệt vời nhất bên người thương của mình. Mọi vấn đề thắc mắc và đóng góp ý kiến mời bạn đọc để lại bình luận bên dưới bài viết, Muagitot sẽ giải đáp chi tiết nhất có thể cho bạn.

Cảm ơn bạn đọc đã  quan tâm theo dõi!


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

20+ CÁCH TẠO DÁNG CHỤP ẢNH TRƯỚC GƯƠNG CHO NAM, NỮ

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về 99+ cách tạo dáng chụp ảnh với người yêu bạn nên thử

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05497 sec| 2548.844 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.