Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Đánh giá loa kéo Arirang MK1 có thực sự đáng mua?

Đánh giá loa kéo Arirang MK1 có thực sự đáng mua?

25/02/2021
Nổi tiếng trong việc sản xuất loa kéo và luôn đi đầu trong việc phát minh ra những sản phẩm mới, các thiết bị loa kéo đến từ hãng sản xuất Arirang luôn được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn. Cùng tìm hiểu về loa kéo Arirang MK1 qua bài đánh giá cực chi tiết dưới đây nhé !

Loa kéo Arirang của nước nào?

Nghe cái tên Arirang có lẽ mọi người sẽ nghĩ ngay đây là một thương hiệu của nước ngoài, nhưng không đây là thương hiệu có nguồn gốc xuất xứ từ chính đất nước Việt Nam mình do công ty Cổ phần dịch vụ Phú Nhuận xây dựng và phát triển trong hơn 20 năm qua.

Nói đến Arirang là nói ngay đến việc sản xuất và kinh doanh những sản phẩm điện tử như loa karaoke, loa kéo, đầu karaoke, amply, tivi,…được rất nhiều người tiêu dùng Việt đánh giá cao và  luôn đạt giải thưởng  "Hàng Việt Nam chất lượng cao" trong suốt 1 thập kỷ qua.

Luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, Arirang luôn đi đâu trong công nghệ công nghệ tiến tiến và mang đến cho con người những trải nghiệm phong phú, sống động nhất, khơi dậy niềm đam mê âm nhạc trong mỗi người.

loa kéo arirang mk1

Đánh giá loa kéo Arirang chi tiết nhất từ Muagitot

Thiết kế

loa kéo arirang mk1

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Loa kéo Arirang MK1 được thiết kế với dạng thùng gỗ chữ nhật và được làm từ chất liệu cao cấp, màu sơn đen tuyền đem lại sự chắc chắn, bền bỉ cho sản phẩm. Với trọng lượng 40 kg kết hợp nhưng chiếc loa dễ dàng di chuyển nhờ sự kết hợp của 4 bánh xe được thiết kế dưới chân loa và tay kéo phía trên giúp người sử dụng không cần phải mang vác nặng.

Mặt trước của loa được thiết kế bằng tấm ê căng phủ lên bề mặt vừa giúp bảo vệ hệ thống linh kiện và tránh ngoại lực tác động từ bên ngoài vừa giúp âm thanh phát ra ngoài một cách dễ dàng hơn. Bên hông của loa là các cổng kết nối, cổng vào , kết nối các thiết bị và hệ thống các nút điều chỉnh loa.

loa kéo arirang mk1

Loa kéo Arirang MK1 cũng được thiết kế để  có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị như kết nối bluetooth, USD, đọc được thẻ nhớ,... khiến cho việc sử dụng được thuận tiện hơn.

Chất lượng âm thanh

loa kéo arirang mk1

Vì kích thước loa và mang loa khá lớn theo cấu trúc 2 đường tiếng với 1 loa bass 40cm kết hợp cùng 1 loa treble họng kèn nên chất lượng âm thanh được nhiều người đánh giá cao và có khả năng truyền đi trong một không gian rộng. Chất lượng âm bass đánh ra sẽ mạnh hơn, âm trầm cũng sẽ xuống sâu hơn. Dễ dàng đáp ứng được mọi bản nhạc từ sôi động đến những bạn nhạc buồn.

Bên cạnh đó, loa kéo Arirang còn được tích hợp bộ thu âm cực chuẩn, chuyên nghiệp vì thế khi sử dụng micro để nói và hát, bạn sẽ cảm nhận được âm thanh phát ra một cách chân thật nhất.

Loa kéo Arirang giá bao nhiêu? Có đáng mua hay không

Để có thể sở hữu một chiếc loa với tính năng hiện đại cùng chất lượng âm thanh tuyệt vời như vậy thì bạn sẽ phải đánh đổi với một mức giá không thể rẻ được. Tuy không bị đẩy giá cả lên mức quá cao nhưng để sở hữu một chiếc loa kéo Arirang thì bạn sẽ phải bỏ ra mức chi phí dao động trong khoảng từ 4 đến 6,5 triệu đồng. Ngoài ra một số mẫu cao cấp hơn sẽ có giá từ 9 đến 15 triệu đồng.

Với kích thước, chất lượng cùng với giá tiền như vậy thì mình nghĩ cũng khá hợp lý với những người muốn đầu tư một chiếc loa để phục vụ mục đích giải trí, các buổi tiệc ngoài trời, cửa hàng phát nhạc quảng cáo, sân khấu hay những sự kiện vì khả năng truyền phát âm thanh trong một khoảng thời gian lớn và chất âm chuyên nghiệp thì đây là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc và mua.

Tuy nhiên nếu bạn chỉ là một người có mục đích đơn giản là hát karaoke tại nhà cùng gia đình, bạn bè thì mình nghĩ đây có thể là sản phẩm không quá phù hợp thứ nhất do kích thước nó khá lớn so với không gian nhà, thứ hai so với những chiếc loa phục vụ cùng mục đích thì chiếc loa này sẽ có giá cao hơn một chút. Vậy nên bạn nên cân nhắc kĩ để chọn mua cho phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân mình.

So sánh loa kéo Arirang MK1 với loa kéo Arirang MIK 36

loa kéo arirang mk1

Cùng là sản phẩm loa kéo đến từ hãng sản xuất Arirang nên cả MK 1 và MK 36 đều có điểm giống nhau vê kích thước, màu sắc có có nhiều điểm tương đồng trong thiết kế. Điểm khác biệt duy nhất của hai chiếc loa này đó chính là về chất lượng âm thanh và giá cả.

Vì là sản phẩm được ra đời sau nên Arirang MK1 được cải tiến hơn về công nghệ xử lý âm thanh so với MK36 do đó chất lượng âm thanh của MK1 sâu hơn, hay hơn, sống động hơn và cho con người nhiều trải nghiệm chân thực hơn. Chính vì vậy giá thành của nó cũng cao hơn một chút so với sản phẩm cũ hơn là MK 36

Review loa kéo MK1 từ các youtuber và người dùng

Đập hộp em loa keo Arirang MK1 | Loa kéo Mới Nhất của Arirang Arirang MK1 là loa kẹo kéo Arirang được sản xuất vào đầu năm 2020. Được biết đây là loa kéo mới nhất của Arirang được áp dụng công nghệ xử lý âm thanh tiên tiến, hiện đại nhất của Arirang. Với thiết kế tối giản, cách tân một chút về phía mặt lưới, Arirang MK1 mang lại chất âm Bass Treble siêu sắc nét. Đây cũng là sản phẩm loa kéo được dự báo sẽ lọt TOP những mẫu loa kéo bán chạy nhất tại Việt Nam bởi âm thanh SIÊU XỊN XÒ của nó.

Nên mua loa kéo Arirang ở đâu?

Nếu bạn là người đang có ý định mua một chiếc loa kéo Arirang nhưng vẫn đang phân vân không biết phải lựa chọn nơi mua ở đâu là uy tín thì đây là những địa điểm bán loa kéo Arirang chính hãng mà bạn có thể tham khảo

Đầu tiên phải kể đến Shopee - một trong những sàn thương mại điện tử có lượng người dùng lớn nhất hiện nay. Các sẩn phẩm trên shopee thường có nguông gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo và giá thành thường rẻ hơn những nơi khác, có kèm chính sách đổi trả hàng cũng như được miễn phí vận chuyển.

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Thứ hai là website bán hàng NhàNhàVui chuyên bán các sản phẩm loa kéo từ nhiều hãng sản xuất khác nhau, là nơi luôn có chính sách về giá cả hợp lý mà bạn cũng có thể tham khảo.

Thứ ba cũng là một sàn thương mại điện tử được khá nhiều người dùng và biết đến tại Việt Nam và được nhiều nghệ sĩ Việt Nam tin dùng đó là Tiki. Nơi luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm, hỗ trợ bảo hành tại nhà, thời gian vận chuyển nhanh mặc dù giá cả có cao hơn một chút so với những nơi khác nhưng đây là địa chỉ tin dùng của nhiều người Việt Nam. 

 

0 bình luận, đánh giá về Đánh giá loa kéo Arirang MK1 có thực sự đáng mua?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05846 sec| 2464.578 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.