Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Thơm Tho Sto - Địa chỉ mua bath bomb chất lượng, giá rẻ nhất

Thơm Tho Sto - Địa chỉ mua bath bomb chất lượng, giá rẻ nhất

20/07/2022
Bạn đang tìm kiếm một nơi bán bath bomb chất lượng? Cùng tìm hiểu các thông tin về Thơm Tho Sto - địa chỉ mua bath bomb chất lượng nhất trong bài viết dưới đây của Muagitot nhé!

Bath bomb - xu hướng thư giãn tại nhà sang chảnh

Bạn đã từng đắm mình trong bồn tắm và tận hưởng cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn với mùi hương ngọt ngào chưa? Bạn yêu thích mùi hoa oải hương hay hoa hồng? Hãy thử tận hưởng không gian thư giãn sang chảnh như spa ngay tại nhà với bath bomb nhé!

Bath bomb - cái tên nghe có vẻ mới lạ trong từ điển làm đẹp của các nàng. Bath bomb (hay còn gọi là bom tắm, viên sủi bọt bồn tắm) thực chất là xà phòng tắm quen thuộc của chị em, nay được biến hoá thành những quả cầu xà phòng với hình dáng và màu sắc bắt mắt. Khi được tiếp xúc với nước, bath bomb sẽ hòa quyện tạo những lớp foam có màu sắc tuyệt đẹp và lưu lại trên cơ thể nàng hương thơm tinh tế không kém gì nước hoa. Từ ngày có bath bomb, những phút giây ngâm mình thư giãn trong bồn tắm lại càng trở nên thú vị hơn.

Mua bath bom ở đâu? Bath bomb - xu hướng thư giãn sang chảnh tại nhà

Bath bomb - xu hướng thư giãn sang chảnh tại nhà

Thành phần chính của bath bomb bao gồm: acid citric (C6H8O7) và baking soda (NaHCO3). Hỗn hợp này khi tiếp xúc với nước sẽ tạo cơ hội xảy ra phản ứng acid mạnh đẩy acid yếu ra khỏi muối của nó, tạo ra lớp bong bóng khí CO2 nổi trên mặt nước. Lượng khí này là không đáng kể nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Bên cạnh 2 thành phần chính ở trên, trong bath bomb sẽ được cho thêm một số dưỡng chất đi kèm giúp da trắng sáng, mịn màng sau khi sử dụng. Ngoài ra còn có các loại tinh dầu hỗ trợ tạo mùi hương, giúp người dùng thư giãn đầu óc, cơ thể sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Muagitot đã có một bài giới thiệu chi tiết về bath bomb, mời bạn đọc tham khảo:

Bath bomb là gì? Có nên sử dụng bath bomb hay không?

Mua bom tắm ở đâu chất lượng, giá rẻ? Đừng bỏ qua Thơm Tho Sto

Là một sản phẩm vừa mới xuất hiện, bom tắm vẫn chưa được nhiều người biết đến và bày bán rộng rãi. Vậy, mua bom tắm ở đâu thì uy tín và chất lượng mà giá cả lại hợp lý? Ghé thăm Thơm Tho Sto để trải nghiệm những viên bom tắm đáng yêu với giá cả cực kỳ yêu thương mà chất lượng nhất định sẽ không làm các nàng thất vọng đâu nhé!

Mua bath bom ở đâu? Thơm Tho Sto - địa chỉ mua bath bomb chất lượng nhất

Thơm Tho Sto - địa chỉ mua bath bomb chất lượng nhất

Đa dạng kiểu dáng, mẫu mã sản phẩm

Tại Thơm Tho Sto, những viên bom tắm “có một không hai” vô cùng đa dạng về thiết kế và hương thơm, đi kèm cùng những cái tên đặc biệt hay ho mà cũng mang nhiều ý nghĩa.

Không chỉ dừng lại ở hình ảnh một quả cầu xinh xắn, bom tắm tại Thơm Tho Sto nay được “biến hóa” muôn hình vạn trạng, trở thành những bông hoa đẹp mắt, những chiếc bánh donut “ngon lành” hay những con vật ngộ nghĩnh như vịt, cua,... với những màu sắc tươi mới, rực rỡ.

Mua bath bomb ở đâu? Bath bomb tại Thơm Tho Sto với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã

Bath bomb tại Thơm Tho Sto với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã

Mùi hương của bath bomb tại Thơm Tho Sto cũng là một điểm thu hút người tiêu dùng. Bạn yêu thích hương vị của biển xanh? “Thiên đường ở Maldives” hay “Đáy Đại Dương” đều là sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn yêu thích sự ngọt ngào, lãng mạn như truyện cổ tích? Chọn ngay “Công Chúa Ngủ Trong Rừng” nhé! Và còn rất rất nhiều mùi hương khác nữa, bạn có thể lựa chọn thỏa thích những hương thơm yêu thích đến từ các “bé bom” để thoải mái tận hưởng những phút giây thư giãn kết hợp chăm sóc làn da.

Chất lượng an toàn

Thơm Tho Sto luôn đặc biệt quan tâm đến sức khỏe người dùng nên việc lựa chọn, sử dụng nguyên liệu đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, minh bạch. Mọi nguyên liệu thành phần có trong bom tắm đều được Thơm Tho Sto nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ.

Mua bath bomb ở đâu? Nguồn nguyên liệu an toàn và chất lượng

Nguồn nguyên liệu an toàn và chất lượng

Các thành phần thường có trong bom tắm của Thơm Tho Sto là acid citric, baking soda, các loại tinh dầu (bơ, dừa, oliu, các loại hoa,...), vitamin,... Đây đều là những nguyên liệu đã được kiểm định là an toàn, tốt cho làn da của bạn. Vì vậy, bạn hãy yên tâm khi mua sắm tại Thơm Tho Sto nhé!

Giá cả hợp lý

Là nhà sản xuất và phân phối trực tiếp, những viên bom tắm tại Thơm Tho Sto KHÔNG qua bất kỳ bên thứ 3 trung gian nào. Chính vì thế,các em bom tắm tại Thơm Tho Sto luôn có mức giá ưu đãi nhất dành cho người tiêu dùng. Các nàng cũng hãy cẩn thận với các trường hợp mạo danh, sử dụng hình ảnh của Thơm Tho Sto để bán hàng nhé!

Mua bath bomb ở đâu? Mức giá yêu thương chỉ có tại Thơm Tho Sto

Mức giá yêu thương chỉ có tại Thơm Tho Sto

Để mua sắm bath bomb với mức giá ưu đãi và chất lượng tốt nhất, hãy ghé ngay Thơm Tho Sto:

Xem giá ưu đãi tại Shopee

Trên đây là toàn bộ thông tin về Thơm Tho Sto - địa chỉ mua bath bomb chất lượng mà Muagitot muốn giới thiệu tới bạn đọc. Mong rằng bài viết này sẽ cung cấp được nhiều thông tin hữu ích cho bạn, giúp bạn lựa chọn được địa chỉ mua bath bomb chất lượng và uy tín. Mọi thắc mắc và đóng góp ý kiến mời bạn đọc để lại bình luận bên dưới bài viết, Muagitot sẽ đón nhận và giải đáp một cách chi tiết nhất cho bạn.

Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi!


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

Bath bomb là gì? Có nên sử dụng bath bomb hay không?

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Thơm Tho Sto - Địa chỉ mua bath bomb chất lượng, giá rẻ nhất

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05502 sec| 2460.461 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.