Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
5 cây son đỏ đất đáng thử nhất, chưa tới 200k 1 cây!

5 cây son đỏ đất đáng thử nhất, chưa tới 200k 1 cây!

07/11/2020
Mùa đông đang cận kề và nàng đang băn khoăn chọn cho mình 1 màu son đỏ đất  thật ưng ý, vừa trendy lại vừa với túi tiền đúng không nào? Hãy để MUA GÌ TỐT giới thiệu đến bạn top 5 cây son đỏ đất giá rẻ mà không hề kém cạnh những dòng son high end nhé !

 

Son đỏ đất phù hợp với những màu da nào?

Trái ngược với suy nghĩ của nhiều bạn rằng da ngăm không nên chọn màu tối thì màu son đỏ đất này lại khá là hoàn hảo khi chinh phục được hết tất cả các màu da.

Son đỏ đất hợp với da trắng không?

Sở hữu làn da trắng trẻo giúp các bạn nữ không phải quá lo lắng hay xì trét khi chọn màu son đúng không nào? Về cơ bản màu da này phù hợp với tất cả các màu son trong bảng màu, từ màu trầm cho cho tới các màu sắc sáng như đỏ cam, cam cháy và tất nhiên ĐỎ ĐẤT sẽ không phải là ngoại lệ.Làn da trắng thường mang chút nét ngọt ngào của phải nữ, nhưng không phải vì thế mà kém phần cá tính đâu nhé! Với màu son này, khi thoa lòng môi với hiệu ứng blend giúp cho bạn trở nên quyễn rũ hơn và sẽ thật cá tính khi sử dụng full môi nhé.

Son đỏ đất hợp với da ngăm không?

Da của con gái Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng thường mang nhiều sắc tố vàng thiên về tông màu ấm, thế nên để trung hòa màu sắc trên khuôn mặt nàng thường xuyên tránh các màu sáng như đỏ cam, đỏ tươi... Vậy tại sao nàng không thử lựa chọn 1 màu son trầm giúp trung hòa màu sắc, khuôn mặt theo đó sẽ trở nên rạng ngời hơn nhiều.Sự kết hợp giữa tông đất trầm và sắc đỏ sẽ không còn "khó ưu" như những màu son đỏ tươi, hồng tươi nên hãy cứ tin rằng "diện lên là đẹp" nàng nhé!

Dưới đây là top 5 cây son dưới 200k Muagitot giới thiệu đến nàng:

Son Kem Lì Bbia Last Velvet Lip Tint Màu 25: Final note

Về thương hiệu BBIA

Nếu là  newbie trong những cô nàng mê son thì bạn cũng không thể không biết tới Bbia, một hãng mỹ phẩm nổi tiếng với nhưng thỏi son có giá bình dân nhưng chất lượng không hề tầm thường chút nào cả. Thiết kể vỏ son dài với nắp tráng gương màu cam đất. Thân son bằng nhựa nhám trong suốt nên có thể dễ dàng quan sát bên trong. Vỏ son vàng hồng khiến cây son này không hề kém phần sang trọng và tinh tế đâu nhé!

https://muagitot.com/lam-dep/5-loai-kem-duong-am-cho-da-kho-binh-dan-ai-cung-nen-thu--n2805.html

  • Màu son: Màu đỏ đất gạch ấm với xíu cam trong đó, son thơm mùi bubblegum ngọt ngọt hơi nồng.
  • Chất son: Em này lên môi mềm và mướt , đánh full môi sẽ cho ra bóng nhẹ 1 xíu. Ưu điểm lớn nhất của em này là không gây khô môi và độ bám màu cực ĐỈNH, tận 8 tiếng nhé !
  • Nhược điểm: Đối với những bạn môi quá khô thì vẫn nên dưỡng môi để có màu son ưng ý nhé.
  • Mức giá: 155.000 đồng -  siêu bình dân phải không nào

Mua son ở đâu?

Shopee: https://shope.ee/3pp5E5kE7s

Lazada: https://bit.ly/3e7I4iB

Son Kem Lì Black Rouge Air Fit Velvet Tint Màu A12: Dashed Brown

Về thương hiệu Blackrouge

Black Rouge là một thương hiệu đến từ đất nước Hàn Quốc và được ra đời từ năm 2016. Không cần PR quá nhiều nhờ các idol nổi tiếng, Black Rouge đã thực sự chinh phục thị trường nhờ vào chất lượng và sự sáng tạo trong từng sản phẩm. Cho đến nay, Black Rouge Air Fit Velvet Tint đã được giới thiệu đến ver 7. Và đương nhiên bản nào cũng khiến cho dân tình suýt soa vì màu sắc và thiết kế của em nó.

Tên son được in dọc thân hộp giấy và ánh kim tuyến hologram khiến nó trở nên bắt mắt hơn. Cây son Black Rouge Air Fit Velvet Tint được thiết kế vuông vức với phần thân làm bằng nhựa nhám tạo nét sang trọng như đang sở hữu một thỏi son high-end vậy.

https://muagitot.com/lam-dep/5-loai-kem-duong-am-cho-da-kho-binh-dan-ai-cung-nen-thu--n2805.html

 

  • Màu sắc: Son blackrouge đỏ đất thực sự là sự kết thúc hoàn hảo cho bảng màu son Black Rouge Air Fit Velvet Tint. Vừa có sắc cam cháy, đỏ cháy và chút nâu trầm và được biết đến như thỏi son " tắc kè hoa" vì tùy từng sắc tố môi sẽ cho lên màu trầm hoặc thiên chút cam.Ngoài ra, son Black Rouge màu đỏ đất a12 cũng phù hợp với mọi lứa tuổi. Từ các bạn trẻ đến phụ nữ rung niên thì màu này cũng rất xinh.
  • Chất son: Chất son em này nhiều dưỡng ẩm, nên không gây khô môi như các dòng khác; không có hiện tượng rãnh môi. Chất son còn có độ bóng nhẹ và mùi hương thoang thoảng.
  • Nhược điểm: Bám môi không quá lâu, nếu không ăn uống thì giữ được 3-5h, còn nếu ăn uống thì lớp tint cũng không giúp màu son giữa được lâu hơn.
  • Mức giá : 150.000 đồng

Mua son ở đâu?

Shopee: https://bit.ly/3e9bBIB

Lazada: https://bit.ly/2HKvnyv

Son Kem Lì Phytotree 24h Velvet Tint Màu: 05 Brick Red SignalThis article is referenced content https://bloganchoi.com - Review son Phytotree 24h Velvet Tint: khám phá thỏi son bám màu 24 giờ - BlogAnChoi. Gần một tháng qua, cộng đồng làm đẹp đều xôn xao về bộ sưu tập mới đến từ nhà Phytotree. Son Phytotree 24h Velvet Tint nhận được nhiều sự quan tâm với khả năng bám màu thần thánh tận 24 giờ. Hôm nay, BlogAnChoi mời các bạn cùng khám . - BlogAnChoi. Màu 05 Brick Red Signal: đỏ gạch. https://bloganchoi.com/review-son-phytotree-24h-velvet-tint/

Về thương hiệu Phytotree

Lại là 1 cây son đỏ đất đến từ xứ sở Kim Chi của nhà Phytotree,với thiết kế là dạng thiết kế ống vuông thường thấy ở các dòng son Hàn Quốc, với phần thân son được mài lì thấy được màu son bên trong cùng tên hãng và tên son được in trên thân. Thiết kế mặc dù không quá mới mẻ những vẫn được mọi người yêu thích vì có thể nhìn thấy được màu son bên trong.

son đỏ đất

  • Màu son: Màu son đỏ đất thiên nâu nhiều hơn, son có mùi hương trái cây nhẹ nhàng  nhưng không quá nồng,
  • Chất son: Chất son của em này là dạng son kem lì thế hệ mới, khi lên môi cho cảm giác bông xốp, sau đó set lì nhưng không làm nặng hay khô căng môi. Khả năng giữ màu lâu là điểm cộng đáng giá nhất của em này khi được hãng quảng cáo có thể giữ màu lên đến 24h, thực tế có thể thấy son hầu như không trôi khi uống nước và chỉ trôi ở phần lòng môi sau khi ăn.
  • Nhược điểm: Màu đỏ đất của em này chỉ được tầm 7 tiếng thôi nhé
  • Mức giá: 150.000 đồng

Mua son ở đâu?

Shopee: https://bit.ly/3e6SGOC

Lazada: https://bit.ly/3eb2tDp

Son Kem Candy Lab Creampop The Velvet Lip Colour Màu 09: Anti - Social

Về thương hiệu Candy Lab

Là dòng son được nhà Candy Lab ra mắt vào tháng 3/2018 tại Hàn Quốc. Ngay khi vừa ra mắt thì em son đỏ đất này đã được biết đến như 1 đối thủ nặng kí của các dòng son khác. Son có thiết kế đơn giản với lớp vỏ nhựa cứng cáp phủ trắng toàn bộ từ thân đến nắp son. Để giúp nàng có thể dễ dàng phân biệt màu son thì tên của màu son được in trên thân son, trùng với màu sắc của chất son bên trong.

son đỏ đất

  • Màu sắc: Cũng là son kem lì đỏ nâu nhưng thiên về nâu tone lạnh nhiều hơn nên sẽ không bị xỉn men răng nhé. Điểm cộng cho bạn gái nào có men răng không được trắng lắm thì vẫn tự tin đánh được em son này nè.
  • Chất son: Chất son mềm mướt không bị lộ rãnh môi, do son có chất tint nên sẽ để lại lớp nền sau khi ăn uống nhé, son còn có chút bóng nhẹ luôn. Màu son này cũng sẽ giữ màu được tầm 6 tiếng, thỏa thích cho nàng vui chơi mà không lo trôi son.
  • Nhược điểm: Điểm trừ mà nhà Candy Lab chưa khắc phục được chắc là son sẽ vấn dính vào ly khi uống nước nên các bạn hãy cân nhắc.
  • Mức giá:  165.000 đồng

Mua son ở đâu?

Shopee: https://bit.ly/31V8OOm

Lazada: https://bit.ly/2HOXs7i

Son Kem Romand Zero Velvet Tint Màu 06: Deep Soul

Về thương hiệu Romand

Được thành lập từ năm 2017 và là đứa con tinh thần của 1 makeup artist người Hàn, Romand đã chinh phục được các cô gái về chất lượng lẫn giá cả. Tông màu tươi tắn, nhẹ nhàng và phù hợp với phong cách makeup tự nhiên chuẩn Hàn Quốc, Romand thực sự đang dẫn đầu xu thế và sánh ngang các đối thủ như 3CE, Missha.

son đỏ đất

Màu sắc: Sự pha trộn cân bằng giữa đỏ đất và nâu chính là em đây. Vừa cá tính với màu son đỏ đất lại ngọt ngào với mùi son như kẹo ngọt.

  • Chất son: Chất son xốp xốp hơi đặc, không bị lộ rãnh môi và sẽ cho hiệu ứng blurry nếu đánh full môi nàng nhé
  • Nhược điểm: Tuy có chất tint trong tên nhưng độ bám màu của em Romand đỏ đất này khá yếu, tầm 3-5 tiếng và dễ trôi sạch sẽ khi ăn. Nếu bạn không thích phải dặm son quá nhiều thì nên cân nhắc em này, nhưng có thể thử vì màu em này rất xinh luôn.
  • Mức giá: 145.000 đồng - Bỏ qua độ bám thì em son đỏ đất này cực kì đáng mua đúng không nào.

Mua son ở đâu?

Shopee: https://bit.ly/3e9cHnH

Lazada: https://bit.ly/3mxoqiZ

Ngoài ra, các nàng cũng có thể tham khảo các dòng song 3CE đỏ đất như màu Taupe đỏ nâu, Daffodil đỏ gạch, Son Shu đỏ nâu 187 hay Mac Chili nhé!

 

Review son dưỡng innisfree mới nhất hiện nay 2020

Top 5 loại nước hoa hồng dành cho da nhạy cảm được yêu thích nhất hiện nay

Bảng màu son kem Romand Milk Tea Velvet Tint chỉ 149k !

5 loại kem dưỡng ẩm cho da khô bình dân ai cũng nên thử !

 

 

 

 

0 bình luận, đánh giá về 5 cây son đỏ đất đáng thử nhất, chưa tới 200k 1 cây!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05652 sec| 2493.797 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.