Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Bảng màu son kem Romand Milk Tea Velvet Tint chỉ 149k !

Bảng màu son kem Romand Milk Tea Velvet Tint chỉ 149k !

07/11/2020
Được ra mắt từ hồi cuối tháng 4 năm 2020 nhưng đến bây giờ thỏi son kem "tà tưa" Romand Milk Tea Velvet Tint vẫn đang làm trái tim của bao cô gái xao xuyến và mong muốn sở hữu ngay vì độ bắt trend cực hot cùng màu son đáng yêu của nhà Romand. Một màu son ưng ý còn khiến nàng phân vân? Hãy để Muagitot giới thiệu bảng màu cùng cách chọn son cho từng tông da khác nhau của em "trà sữa" này nhé!

 

Thiết kế, bao bì của son Romand Milk Tea Tint

Nói qua một chút về thương hiệu Romand (Rom&nd), đây chắc hẳn là thương hiệu quen thuộc của các cô gái mê style make up Hàn Quốc rồi đúng không nào? Tông màu tươi tắn, trẻ trung, năng động kết hợp với thiết kế xinh xắn rất được lòng các cô gái Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Đặc biệt, những màu son mà nhà Romand tung ra hầu như chiếm trọn được cảm tình và phản hồi tích cực từ người dùng vì phù hợp với tông da con gái Châu Á, tôn lên nét đẹp nhẹ nhàng, tinh tế vốn có. 

Son kem Romand Milk Tea

Các dòng son nổi tiếng của hãng có thể kể  đến như: son kem lì Romand Zero Velvet Tint, son bóng Romand Juicy Lasting Tint, Romand Zero Matte Lipstick... và được giới thiệu trong bài viết ngày hôm nay chính là son kem Romand Milk Tea Velvet Tint.

Mùi hương của em này thì khá là dễ chịu, không quá nồng và thoang thoảng mùi chocolate ngọt ngào, khi thoa lên môi tạo cảm giác mềm mại, xốp và không hề lộ vân môi nha !

 Bao bì: vỏ hộp giấy không thay đổi quá nhiều. Từng màu sắc của màu son bên trong đều được thể hiện lên vỏ son kèm theo tên của từng màu sắc.

Về thiết kế:

Romand Milk Tea

    • Trọng lượng 4.4g
    • Thiết kế trụ tròn quen thuộc
    • Thỏi son lần này được thiết kế ngọt ngào như ly "trà sữa trân châu" khiến các cô gái mê mẩn, nắp son được cải tiến thành nắp trong suốt tạo cảm hứng mới lạ, thu hút người xem. Vẫn là thân son nhựa trong cùng màu với son, tên màu sắc cũng được in lên thân son giúp nàng không bị nhầm lẫn và dễ dàng phân biệt các màu sắc, vô cùng tiện lợi khi lựa chọn. Điểm nhấn cho thiết kế lần này chắc hẳn vẫn là "trân châu" bé xíu, được điểm lên thân son 1 cách nổi bật nhưng không kém phần đáng yêu. 

Son kem Romand Milk Tea Velvet Tint giá bao nhiêu?

Với nhóm khách hàng chủ yếu là học sinh, sinh viên và người trẻ nên các sản phẩm cũa Romand không quá đắt đỏ. Son kem của hãng dao động chủ yếu từ 150.000 đến 300.000 đồng. Khá là dễ dàng để sở hữu 1 sản phẩm chất lượng phải không nào? Chưa kể tới các đợt sale của Rom&nd vào cuối tháng 11, Blackfriday, Valentine... nàng có thể mua với mức giá rẻ bèo nhé !

Hiện tại, Romand cũng đã được phân phối chính thức ở Việt Nam tại các shop mỹ phẩm uy tín như Thế Giới Skin Food hay bạn có thể tìm mua ở Shopee Mall với mức giá chỉ từ 149.000 đến 180.000 đồng cho 1 em son kem Romand Milk Tea Velvet Tint.

Link mua sản phẩm chính hãng: Shopee, Lazada,....

Bảng màu son kem Romand Milk Tea Velvet

Những màu son của Rom&nd hầu như chưa khiến chị em thất vọng bao giờ đúng không nào? Với cảm hứng từ trà sữa, tên son trong bảng màu này tương ứng với từng vị trà một, quả là một sự kết hợp độc đáo và hấp dẫn. Hãy kéo xuống dưới để tìm hiểu kỹ về màu son nàng nhé!

Romand Milk Tea 01 - Red Tea: Màu đỏ đất

Romand Milk Tea

Màu sắc

Màu của lá trà đỏ thẫm là màu chủ đạo của em Romand Milk Tea 01, sắc đỏ không quá tươi và chói, hơi trầm vừa phải. Khi ra nắng bạn sẽ thấy có cả ánh cam lên nữa nhé, còn ở tròn nhà sẽ là màu đỏ đất siêu xinhhhh....! so với dòng Romand Zero Velvet Tint thì em này sẽ phù hợp với cô nàng thích màu son lên đậm ngay lần quẹt đầu tiên mà không để lại lớp bóng trên môi.

Tông da phù hợp

Như đã phân tích trong bài về các màu son đỏ đất, sắc đỏ đất trong Romand Milk Tea 01 không hề kén da, phù hợp với cả da ngăm cho đến da sáng nhé!

Romand Milk Tea 02 - Chocolate Tea: Màu nâu đỏ gạch

Son kem Romand Milk Tea 02

Màu sắc

Với màu nâu chủ đạo và khá trầm, không có ánh hồng trong màu này và do là một màu đậm nên khả năng biến hóa của em này qua cách tô son cũng rất đáng gờm đó nha !

Tông da phù hợp

Phù hợp với các bạn có tông da từ trung bình đến sáng.

Romand Milk Tea 03 - Cinamon Tea: Màu đỏ quế

Romand Milk Tea

Màu sắc

Là sự kết hợp độc đáo giữa 3 tone son chủ đạo Đỏ- Cam - Hồng hơi thiên về màu hồng. Màu hồng sẽ hiện rõ khi chỉ thoa 1 lớp mỏng nhưng nếu nàng không thích quá bánh bèo thì hãy tô thêm 1 lớp để hiện rõ màu đỏ hơn nhé.

Tông da phù hợp

Màu da sáng hoặc trung bình sáng trở lên.

Romand Milk Tea 04 -  Caramel Tea: Màu đỏ cam gạch

Romand Milk Tea

Màu sắc

Tiếp tục là sự pha trộn sắc đỏ và cam nhưng thiên về cam nhiều hơn. Là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn yêu thích màu cam nhé. Lưu ý là do có ánh cam nên em Romand Milk Tea 04 này sẽ hơi xỉn men răng một chút, nhưng nếu nàng thích, vẫn cứ là ok ^^

Tông da phù hợp

Phù hợp tông da. Ánh cam nên hơi kén da một xíu, các bạn da ngăm nên cân nhắc khi mua.

Romand Milk Tea Velvet Tint Review từ các beauty blogger

Beauty blogger review

  • Changmakeup: " Cả 4 màu son đều rất dễ chọn, dễ dùng. Tuy màu son không quá mới nhưng vẫn rất độc đáo, bạn nên thử để có trải nghiệm chân thật hơn. Điểm yêu thích của son kem Romand Milk Tea Velvet Tint đó chính là chất son mềm mịn không bị vón, càng thoa càng mềm môi"

Ưu điểm

  • Chất son mềm mịn, mướt môi
  • Không để lộ rãnh môi
  • Bảng màu tươi tắn, dễ dùng
  • Mùi chocolate nhẹ nhàng không quá nồng
  • Giá cả hợp lý

Nhược điểm

  • Đầu cọ hơi to nên khó thoa
  • Son nhanh trôi so với các son khác có chất tint
  • Chỉ giữ màu được 2 tiếng nếu ăn uống

Cách giữ màu son kem lâu hơn

Một màu son đẹp và bền màu là ao ước của nhiều cô gái, hiểu được nỗi lòng đó Muagitot sẽ giới thiệu đến bạn các tips nhỏ để giữ cho màu son luôn chuẩn trên môi nhé!

  • Tẩy da chết, dùng son dưỡng đúng cách: giữ cho môi luôn mềm mại và không bong tróc rất quan trọng, không chỉ giúp cho lên chuẩn đúng màu son mà còn giúp giữ lớp son lâu trôi hơn.
  • Dùng cọ để tô son: Thay vì dùng đầu son thì khi dùng cọ sẽ giúp cho việc tán son dễ dàng hơn rất nhiều đó và đương nhiên son sẽ tệp và môi lâu hơn.
  • Tô son 2 lần: Đây là tip khá hay ho nàng nên thử. Lần thứ nhất nàng thoa một lớp son mỏng rồi dùng phấn phủ tán nhẹ lên 1 lớp, sau đó mới thoa son lần 2 thì lớp son sẽ lì hơn rất nhiều đó nha

Nàng còn phân vân gì nữa không, nếu có hãy để lại bình luận dưới đây hoặc nhắn tin cho Muagitot để được giải đáp thắc mắc nhé !

Review 5 cây son đỏ đất chưa tới 200k khiến nàng mê mẩn !

5 loại kem dưỡng ẩm cho da khô vào mùa đông giá bình dân nhất !

Top kem chống nắng innisfree được yêu thích nhất 2020

Top 5 loại nước hoa hồng dành cho da nhạy cảm được yêu thích nhất hiện nay

 

 

 

 

 

 

0 bình luận, đánh giá về Bảng màu son kem Romand Milk Tea Velvet Tint chỉ 149k !

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05926 sec| 2461.555 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.