Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review nước tẩy trang Senka cho da dầu và da khô

Review nước tẩy trang Senka cho da dầu và da khô

17/05/2021
Tẩy trang Senka được xem là một trong những loại tẩy trang bình dân được ưa chuộng nhất? Nước tẩy trang Senka có bao nhiêu loại, phù hợp với làn da nào? Đây chắc chắn là câu hỏi mà nhiều bạn đăng thắc mắc. Trong bài viết này Muagitot sẽ giúp các bạn trả lời những câu hỏi trên nhé!

Về thương hiệu Senka

Là thương hiệu của một tập đoàn mỹ phẩm Shiseido đứng đầu tại xứ sở Hoa Anh Đào, Senka tuy mới chỉ ra mắt từ năm 2002 nhưng luôn được người tiêu dùng đánh giá cao và yêu thích sử dụng trên nhiều quốc gia. Ngoài các sản phẩm chăm sóc da khác như kem chống nắng, sữa rửa mặt… thì tẩy trang Senka cũng có mặt trên khắp các kệ hàng mĩ phẩm ở Việt Nam. Vậy liệu nước tẩy trang Senka có thực sự tốt và phù hợp với bạn, cùng tìm hiểu tiếp nhé!

Nước tẩy trang Senka dùng cho da gì

Senka cũng rất chu đáo khi cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm nước tẩy trang khác nhau để có thể đáp ứng nhu cầu của từng loại da. Tẩy trang dành cho da dầu, da khô hay da nhạy cảm đều có, điều bạn cần chỉ là xác định đúng làn da của mình thuộc loại da nào và chọn nước tẩy trang phù hợp thôi.

Nếu bạn có da nhạy cảm thì nên cân nhắc không sử dụng em này bởi nước tẩy trang của Senka có chứa cồn và Paraben, có thể gây kích ứng da như mẩn đỏ, khô da..

Nước tẩy trang Senka có bao nhiêu loại

Hiện tại Senka đang có 4 dòng nước tẩy trang và 1 loại dầu tẩy trang, tuy nhiên ở đây mình chỉ nhắc đến 3 loại  nước tẩy trang chính của Senka là:

  • Nước tẩy trang Senka Perfect Water Cleansing: da khô, da thường. Em này có thiết kế màu xanh biển và nắp bơm có phần tiền lợi hơn 2 loại còn lại.
  • Nước tẩy trang All Clear Water Fresh: dành cho da dầu rn
  • Nước tẩy trang All Clear Water White: dành cho da khô, nhạy cảm

Review nước tẩy trang Senka

Review nước tẩy trang Senka

Review nước tẩy trang Senka dành cho da dầu và khô

Thiết kế

Nhìn chung các sản phẩm của Senka có thiết kế đều khá đơn giản và hiện đại. 2 loại All Clear Water Fresh và All Clear Water White khá giống nhau nên có thể gây nhầm lẫn. Nhưng đối với mình, thiết kế không quan trọng cho lắm mà chính là chất lượng của sản phẩm. Hãy xem bảng thành phần của những em tẩy trang này có gì và cân nhắc xem liệu bạn có bị kích ứng với bất kỳ thành phần nào trong này không nhé!

Bảng thành phần nước tẩy trang Senka

- Nước tẩy trang Senka Perfect Water Cleansing: Water, Dipropylene Glyco, Sodium Cocoamphoacetate, Pentylene Glycol, Polysorbate 20, Phenoxyethanol, Citric Acid:, Fragrance, Sodium Hyaluronat, Sericin, Alcoho, Potassium Sorbate, Sodium Acetylated Hyaluronate, Hydrolyzed Silk.

- Nước tẩy trang All Clear Water Fresh: Water, Dipropylene Glycol, PEF/PPG-50/40 Dimethyl Ether, PEG-8, Glycerin, Phenoxyethanol, Methylparaben, Sodium citrate, Potassium Cocoyl Glutamate, Citric Acid, Alcohol, Sodium Metaphosphate, Sodium Hyaluronate, Camellia Sinensis Leaf Extract, Sericin, Potassium Sorbate,Sodium Acetylated Hyaluronate.

- Nước tẩy trang All Clear Water White: Water, Dipropylene Glycol, PEG-8, PEG-40 Dimethyl Ether, Glycerin Phenoxyethanol, Methylparaben, Sodium citrate, Potassium Cocoyl Glutamate, Citric Acid ,Sodium Metaphosphate ,Sodium Hyaluronate, Butylene Glycol, Sericin, Potassium Sorbate, Sodium Acetylated Hyaluronate, Prunus Speciosa Leaf Extract, Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract

Giải thích cho bạn về một số thành phần:

  • Dipropylene Glyco: Là chất được sử dụng với chức năng làm giảm độ nhớt, là chất dung môi. Thành phần này sẽ an toàn khi sử dụng trong mức từ 1-2

  • Polyethylene Glycol (PEG): đây là thành phần giúp làm sạch bề mặt da, mức an toàn từ 1 tới 3.Tuy nhiên nếu da bạn kích ứng cũng nên để ý đến thành phần này

  • Glycerin: chắc không còn quá gia lạ, Glycerin đóng vai trò giữ ẩm và làm mềm da, những sản phẩm tẩy trang có chứa thành phần này sẽ không khiến da bạn khô hay châm chích sau khi sử dụng.

  • Phenoxyethanol: với vai trò như chất bảo quản nhưng nó có thể gây kích ứng, bạn nên cân nhắc nếu như da quá nhạy cảm

  • Sodium citrate: có chức năng giữ ổn định độ PH của sản phẩm...

Nhìn chung thì bảng thành phần của nước tẩy trang Senka khá an toàn vì không có chứa các thành phần dễ kích ứng như Gluten, Sulfat, Silicon… Tuy nhiên bạn cần lưu ý rằng các sản phẩm trên đều có chứa Paraben và PEG gây kích ứng cho bạn nào da quá nhạy cảm. Ngoại trừ nước tẩy trang Senka All Clear Water White thì 2 loại còn lại có chứa cồn.

Đánh giá chung về các sản phẩm của Senka

Về dòng Senka All Clear Water

  • Được giới thiệu là có khả năng làm sạch sâu nhưng sau khi sử dụng thì thấy em này cũng khá bình thường, những sản phẩm chống thấm nước thì có vẻ sẽ khó trôi hơn. Nếu bạn có lớp trang điểm đậm thì sẽ cần tốn 4-6 miếng tẩy trang để làm sạch da và nếu chỉ sử dụng kem chống nắng thì bạn chỉ cần lau qua bằng 2 miếng bông thôi. Đây cũng không thể nói là nhược điểm của nước tẩy trang Senka vì hầu như các loại tẩy trang dạng nước dù có đắt tiền thì việc làm sạch lớp trang điểm đậm trong 1-2 miếng bông tẩy trang cũng không khả thi. Về dưỡng ẩm thì bản thân mình cảm nhận em này cũng không có gì đặc biệt, hoặc có thể hơi khô sau sử dụng. Đối với bạn nào da khô hay da nhạy cảm nên dùng loại All Clear Water White  để được cấp ẩm nhiều hơn. 

Review nước tẩy trang Senka

Ưu điểm:

  • Giá rẻ, được bán ở nhiều nơi

  • Không có mùi, không gây ra hiện tương châm chích trên da

Nhược điểm:

  • Không phù hợp với các bạn da nhạy cảm hay da mụn vì chứa cồn, Paraben và PEG

  • Không tẩy trang tốt cho các loại mỹ phẩm waterproof hay lớp trang điểm đậm

  • Độ dưỡng ẩm không cao

Em này đang được bán với giá 89.000 trên cửa hàng chính hãng của Senka. Tham khảo và MUA NGAY SẢN PHẨM tại đây: https://shope.ee/9zPkCg80sE

Nước tẩy trang Senka Perfect Water Cleasing

  • Khả năng làm sạch của em này được đánh giá cao hơn so với nước tẩy trang All Clear Water cùng hãng, khả năng cấp ẩm cũng tốt hơn nên không còn cảm giác căng da sau khi sử dụng. Em này cũng có vẻ lành tình hơn so với 2 loại trên vì không chứa paraben, silicon. Chắc có lẽ vì những điểm này mà giá em này có nhỉnh hơn một chút.

Nước tẩy trang Senka Perfect Water Cleasing

Ưu điểm: Giá rẻ, dễ mua, bảng thành phần không chứa paraben và các chất gây mụn như silicon, PEG, cấp ẩm tốt không gây ra hiện tượng châm chích

Nhược điểm: có bọt li ti trên da, có thể gây kích ứng vì chứa cồn và hương liệu

Nhìn chung thì những sản phẩm này đều đạt mức tốt so với mức giá của nó, phù hợp với các bạn học sinh sinh viên có da thường hoặc không quá nhạy cảm. Nó sẽ phù hợp hơn với những bạn ít trang điểm hay chỉ sử dụng kem chống nắng vì hiệu quả làm sạch với các lớp makeup đậm thì không cao lắm. 

Cách sử dụng nước tẩy trang Senka

Cũng giống như những loại nước tẩy trang khác, khi sử dụng nước tẩy trang Senka bạn chỉ cần thực hiện các bước đơn giản như sau:

Bước 1: Lấy bông tẩy sang thấm 1 lượng vừa đủ

Bước 2: Sử dụng bông tẩy trang đấy lau qua mặt theo chiều từ trong ra ngoài, dưới lên trên

Bước 3: Rửa lại với nước thật sạch và sử dụng sữa rửa măt, thực hiện tiếp các bước dưỡng da khác. 

So sánh nước tẩy trang Senka và L'Oreal

Trong cùng mức giá này bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn như nước tẩy trang L’Oreal, Nivea, Byphasse,...khiến bạn không biết nên sử dụng loại nào. Hãy cùng làm một phép so sánh nhỏ nhé!

So sánh nước tẩy trang Senka và L'Oreal

Ưu điểm:

  • Senka: khá dịu nhẹ và phù hợp với việc tẩy trang hằng ngày, giá rẻ hơn L’Oreal

  • L’Oreal: sạch sâu, phù hợp với dùng hằng ngày khi trang điểm và không trang điểm. Sản phẩm không chứa cồn hay hương liệu, paraben

Nhược điểm: 

  • Senka: có chứa cồn, PEG, 

  • L’Oreal: có thể gây khô da, hạn sử dụng ngắn

Mua nước tẩy trang Senka chính hãng ở đâu

Hiện nay nước tẩy trang Senka đang được bày bán khá nhiều tại các cửa hãng mỹ phẩm, siêu thị. Hoặc nếu bạn không có thời gian ra cửa hàng thì có thể đặt mua hành chính hãng tại Shopee Mall của hãng với giá rẻ hơn!

Link tham khảo chi tiết cho bạn: https://shp.ee/72brcbk

Q&A

Nước tẩy trang Senka có cồn không

Như đã nói ở trên 2 dòng All Clear Water Fresh và Perfect Water Cleasing có chứa cồn. Nếu bạn dị ứng với thành phần này thì có thể thử dụng em All Clear Water White không chứa cồn nhé, khả năng giữ ẩm cũng tốt hơn. 

Nước tẩy trang Senka có dùng được cho bà bầu không

Đây chính là nhược điểm của Senka bởi thành phần có cồn, mùi không được dịu nhẹ cho lắm nên với tốt nhất mẹ bầu không nên chọn em này. 


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP NƯỚC TẨY TRANG SẠCH NHẤT, ĐÁNG MUA

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review nước tẩy trang Senka cho da dầu và da khô

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06927 sec| 2492.773 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.