Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review sữa tắm nước hoa versace hot nhất 2020 hiện nay

Review sữa tắm nước hoa versace hot nhất 2020 hiện nay

19/11/2020
Làm sạch da với các loại sản phẩm sữa tắm hương nước hoa sẽ giúp bạn thư giãn, thoải mái và làm sạch da toàn thân. Versace được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng rộng rãi bởi những đặc tính của nó

Review sữa tắm nước hoa versace hot nhất 2020 hiện nay

Sữa tắm nước hoa không chỉ là sản phẩm làm sạch da mà còn mang lại mùi hương dễ chịu cho người sử dụng. Các loại sữa tắm nước hoa đang ngày càng phổ biến trên thị trường với nhiều loại và thương hiệu khác nhau cho người dùng có thể lựa chọn. Và để có thể tăng sự lôi cuốn và tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng, các loại sữa tắm nước hoa còn có tác dụng làm trắng sáng và mịn màng cho da. Sữa tắm nước hoa dòng versace cũng được nhiều người ưa thích và sử dụng rộng rãi trên thị trường. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về dòng sữa tắm này để bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.

Thương hiệu versace 

Versace là thương hiệu thời trang cao câp của Italia được thành lập bởi nhà thiết kế Gian Versace. Năm 1981, Versace cho ra mắt dòng nước hoa dành cho nữ và chính thức bắt đầu phát triển kinh doanh nước hoa và sữa tắm nước hoa. Dòng sữa tắm nước hoa của Versace đã làm say đắm biết bao cô gái bởi hương thơm dịu nhẹ và công dụng tuyệt vời của nó

Review sữa tắm nước hoa Versace Bright Crystal

sữa tắm nước hoa versace

 

Ngay khi ra mắt thị trường, sữa tắm nước hoa Versace Bright Crystal ngày lập tức đã trở thành siêu phẩm nước hoa làm cho cả thế giới săn đón bởi hương thơm quyến rũ mới lạ, thiết kế sang trọng nổi bật mang sự gợi tình, kiêu sa và lãng mạn.

Thiết kế:

  • Được thiết kế với tông màu hồng trong suốt thể hiện đặc trưng dành cho phái nữ
  • Mọi chi tiết trên chai được gia công tinh tế và đẳng cấp làm tăng vẻ đẹp thẩm mĩ bên ngoài giống như một viên kim cương mê mẩn đầy sức hút
  • Nắp chai như một viên đá quý sang trọng làm toát lên vẻ quý phái 

Mùi hương:

Lấy cảm hứng từ những mùi hương yêu thích của Donatella Versace's, sữa tắm Versace Bright Crystal mang đến cho phái đẹp một mùi hương lạ lùng đầy quyến rũ, sang trọng. Với sự tươi mát mạnh mẽ của yuzu và lựu cùng hoa mộc lan, hoa sen, hoa mẫu đơn làm cho tâm hồn bạn thăng hoa và tràn đầy sức sống. Chính vì vậy mà các chị em luôn rất mê mẩn mùi hương của em sữa tắm này.

Gía bán: khoảng 270.000 VND

Link tham khảo sản phẩm: Shoppe

Review sữa tắm nước hoa Versace Eros Man

sữa tắm nước hoa versace

Sữa tắm nước hoa  Versace Eros là sữa tắm kết hợp hương nước hoa đặc biệt dành cho nam giới giúp làm sạch da, mềm da và để lại hương thơm dài lâu. Hương thơm đặc trưng của dòng sữa tắm này thể hiện cá tính đầy mạnh mẽ của nam giới thu hút sự chú ý của phái nữ.

Gía bán: khoảng 450.000 VND

Link tham khảo sản phẩm: Shoppe

Sữa tắm nước hoa Versace Pour Homme

 

 

 

Versace Pour Home là sự kết hợp các thành phần có tinh chất hỗn hợp hương phù hợp cho nam giới hiện đại mang lại sự say mê để tạo nên một người đàn ông năng động và đầy bản lĩnh. Sữa tắm nước hoa Versace Pour Home với hương thơm nam tính từ chanh vàng, lan dạ hương mang đến sự sảng khoái tuyệt vời

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Hỗ trợ làm sạch cơ thể, bụi bẩn sau một ngày dài
  • Sản phẩm vừa là sữa tắm vừa có thể là dầu gội
  • Mùi hương vô cùng quyến rũ, thể hiện phong cách mạnh mẽ, lịch lãm của người trưởng thành vừa mang lại cảm giác thoải mái và cảm giác tự tin hơn khi gặp người khác.

Trên đây là một số dòng sản phẩm sữa tắm nước hoa nổi tiếng trên thị trường của hãng Versace cho khách hàng quan tâm và tìm hiểu. Mong rằng mọi người sẽ tìm được dòng sản phẩm ưng ý nhất để sử dụng.

Có thể bạn quan tâm:
Nước hoa W.dressroom idol Hàn sử dụng có gì hot 2020

Top những mặt nạ dưỡng da tốt nhất năm 2020 chị em nên thử

0 bình luận, đánh giá về Review sữa tắm nước hoa versace hot nhất 2020 hiện nay

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06992 sec| 2417.195 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.