Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Son dưỡng môi Bioderma có tốt như lời đồn

Son dưỡng môi Bioderma có tốt như lời đồn

20/11/2020
Bioderma là một hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, với nhiều loại mỹ phẩm khác nhau. Và son dưỡng bioderma là một sản phẩm tiêu biểu của hãng này. Với lỹ do gì mà nó có thể được chị em ưa chuộng trong thời gian dài đến như vậy. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đấy nhé.

Thương hiệu mỹ phẩm Bioderma

Bioderma là một thương hiệu nổi tiếng và lâu đời của Pháp từ những năm 1970. Với 50 năm hình thành và phát triển Bioderma đã gặt hái được nhiều thành công và khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường mỹ phẩm thế giới. Đối với Bioderma không chỉ dừng lại ở việc kinh doanh mỹ phẩm mà còn được đánh giá là dược mỹ phẩm. Sản phẩm an toàn, dịu nhẹ cho làn da dù là nhạy cảm nhất.

son dưỡng môi Bioderma

Hiện nay Bioderma đã phủ sóng và có mặt trên 90 quốc gia trên thế giới và được sự công nhận, khuyên dùng của trên 33 nghìn chuyên gia da liễu khắp thế giới. Sản phẩm ấn tượng nhất hãng này mang lại đó là son dưỡng môi bioderma, dù đã có mặt trên thị trường từ rất lâu nhưng em ấy vẫn luôn được yêu thích và săn đón nồng nhiệt. Điều gì thu hút chị em phụ nữ bởi một thỏi son dưỡng? 

Chúng ta cùng đi tìm hiểu bạn son dưỡng nhỏ nhưng có võ này nhé.

Thiết kế son dưỡng  môi Bioderma

Giống như các sản phẩm khác của Bioderma, son dưỡng môi thương hiệu này có thiết kế đơn giản, đậm chất dược mỹ phẩm. Sản phẩm được thiết kế với tone màu trắng cơ bản.

son dưỡng môi Bioderma

Vỏ nhựa khá mỏng và nhẹ. Vỏ dễ xước hoặc vỡ khi rớt. Nắp không chắc chắn, dễ bị rơi ra sau một thời gian sử dụng. Trên thân vỏ son có ghi các thông tin liên quan đến son những bằng tiếng Pháp. Với thiết kế này mình không đánh giá cao nhưng cũng không yêu cầu nhiều khi đây là sản phẩm thiên về dược mỹ phẩm.

Và theo cảm quan của mình chính ý đồ thiết kế này tạo nên sự an tâm của khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

Đánh giá : 7.5/10

Son dưỡng môi Bioderma có thực sự tốt như lời đồn

Một câu hỏi luôn được quan tâm , son dưỡng môi Bioderma sở hữu những gì, tốt đến mức nào mà có thể được yêu thích qua nhiều năm như vậy. Trong khi mỗi năm các hãng mỹ phẩm cho ra đời mới rất nhiều dòng son dưỡng khác nhau, có màu và không màu.

Son dưỡng môi Bioderma được làm bằng sáp tự nhiên có màu trắng ngà. Đây là loại son dưỡng không màu. Mùi hương của son là mùi quả mâm xôi hơi nồng, tùy từng người sử dụng  có người thích mùi hương này nhưng cũng có người không thích mùi hương này.

Khi thoa nên môi bạn sẽ không hề cảm giác nặng môi, độ bóng cũng rất ít. Chính điều này khiến son dưỡng môi Bioderma là một cây son phù hợp với chức năng là son lót son màu.

son dưỡng môi Bioderma

Thành phần của son dưỡng môi Bioderma

Thành phần chi tiết: Mineral Oil (Paraffinumliquidum), Paraffin, Microcrystalline Wax (Cera Microcristallina), Sythetic Wax, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Laurylpca, Beeswax (Cera Alba), Tocopherol, Lecithin, Arachidyl Propionate, Tocopheryl Acetatte, Retinyl Palmitate, Ethyllinolenate, BHT, Ethyl Linoleate, Ethyl Oleate, Laminnaria Ochroleuca Extract, Octyldodecanol, Carprylic/ Caprylic Triglyceride, Fragrance (Parfum)”

Trong thành phần của son dưỡng môi Bioderma có chứa hạt mỡ giúp làm mềm môi và dưỡng ẩm hiệu quả.

Son này được làm từ 100% sáp tự nhiên, vừa làm mềm chất vừa đảm bảo an toàn tuyệt đối trên môi.

Tác dụng của son dưỡng môi Bioderma

  • Cung cấp độ ẩm cho môi, giảm khô và nứt nẻ
  • Giúp môi mọng nước và căng mịn. Tránh bong tróc đặc biệt là vào những mùa hanh khô
  • Nếu bạn thoa một lớp dày trên môi, chỉ sau 15 phút chúng sẽ làm cho lớp da chết mềm ra và bong tróc. Giống một dạng tẩy tế bào môi ấy nhưng bạn không cần phải chà sát môi.
  • Cải thiện tình trạng thâm môi hiệu quả lắm nha. Môi hết thâm hoặc xỉn màu do dùng son rất tốt
  • Nhờ chất sáp không màu, bạn có thể dùng Bioderma như một lót dưỡng lót khi son môi

son dưỡng môi Bioderma

Đánh giá : 9/10

Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại :

Cảm nhận và đánh giá của bạn khi dùng son dưỡng môi Bioderma

Hầu hết các chị em đều cảm thấy hài lòng khi sử dụng sản phẩm này. Cá nhân mình rất thích sản phẩm ấy. Từ thiết kế nhỏ gọn, đến mùi hương ngọt của quả mâm xôi, dưỡng ẩm môi mềm mịn mà không mang lại cảm giác nặng môi hay độ bóng loáng khiến mình khó chịu.

Việc sử dụng làm son lót son màu rất hiệu quả. Nó giúp giữ được son màu trên môi mà vẫn cho môi cảm giác ẩm mượt.

son dưỡng môi Bioderma

Thoa son dưỡng môi Bioderma lên môi sẽ làm dịu nhanh lớp bong tróc, giảm rát khô do vết nứt môi. Em này làm môi mọng với căng đáng kể luôn. Thoa vài lần là cảm giác môi mình như được bơm vậy.

Khi dùng lâu ngày, mình thấy nó làm giảm thâm môi đáng kể.

Về giá thành của bạn này dao động từ 60-100k, một mức giá tầm trung đối với một thỏi son dưỡng những lại mang lại hiệu quả tốt ngoài mong đợi.

Lời kết

Son dưỡng môi Bioderma là một loại son dưỡng mà cá nhân mình rất khuyên các bạn thử trải nghiệm qua. Với giá thành không quá đắt, thiết kế đơn giản nhỏ gọn sẽ rất thuận tiện mang theo bên mình. Hơn thế nữa đây là một loại son dưỡng thiên về dược mỹ phẩm, tác dụng lâu dài của nó cũng sẽ hiệu quả, mang đến cho bạn một đôi môi mềm mại, căng mượt mà mọi cô gái mơ ước.


Bạn có thể tham khảo giá tại :   Shopee , website Bioderma

Tham khảo thêm các bài viết liên quan đến chăm sóc da trên website muagitot

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Son dưỡng môi Bioderma có tốt như lời đồn

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05645 sec| 2433.258 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.