Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review sữa rửa mặt Simple so sánh với srm Cosrx và Cetaphil

Review sữa rửa mặt Simple so sánh với srm Cosrx và Cetaphil

22/10/2021
Simple là một thương hiệu mỹ phẩm quen thuộc và đã có mặt từ lâu trên thị trường, nổi bật với sự sự dịu nhẹ, lành tính. Tuy nhiên chắc hẳn có nhiều bạn vẫn đang thắc mắc liệu sữa rửa mặt Simple dùng có tốt không? Có những loại nào? Dùng cho da nào thì phù hơp? So sánh sữa rửa mặt Simple với Cosrx và Cetaphil? Để có cái nhìn tổng quan về thương hiệu này, cũng như các hiểu biết hữu ích về sữa rửa mặt Simple để có thể chọn cho mình loại phù hợp, mời các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Thương hiệu Simple là của nước nào, có uy tín không?

     Simple là nhãn hiệu chăm sóc da mặt số 1 Anh Quốc, là một trong số ít nhãn hiệu không thử nghiệm trên động vật được chứng nhận bởi PETA, dịu nhẹ, an toàn và lành tính với cả con người, động vật và Trái Đất.

Hình ảnh thương hiệu Simple

Hình ảnh thương hiệu Simple

   Simple có nhiều dòng sản phẩm về chăm sóc da mặt như sữa rửa mặt, toner, kem dưỡng, tẩy da chết,...đều được các chuyên gia đánh giá cao về độ dịu nhẹ, lành tính và công dụng hiệu quả. Sản phẩm của Simple đều có điểm chung là không sử dụng hương liệu & chất tạo màu, không cồn, không có các chất độc hại đến làn da nên các sản phẩm của hãng đều được rất nhiều người tin dùng.

Sữa rửa mặt Simple có tác dụng gì?

Giống như nhiều loại sữa rửa mặt khác trên thị trường, công dụng chính của sữa rửa mặt Simple là làm sạch da, lấy đi lớp bụi bẩn và trang điểm còn sót lại trên da, làm thông thoáng lỗ chân lông.

Sữa rửa mặt SimpleSữa rửa mặt Simple

Bên cạnh tác dụng làm sạch hiệu quả, sữa rửa mặt Simple còn có nhiều công dụng khác để hỗ trợ các bạn, đặc biệt là các bạn nữ trong quá trình chăm sóc da mặt của mình. Sản phẩm không chứa cồn và hương liệu, hoàn toàn dịu nhẹ và lành tính, phù hợp với hầu hết mọi loại da, có xà phòng nhẹ, hỗ trợ dưỡng ẩm da, tạo cảm giác thoải mái sau khi sử dụng, không làm khô da, không bị căng kích hay kích ứng.

Sữa rửa mặt Simple có mấy loại? Dành cho da gì?

Hiện nay trên thị trường có có tất cả  7 loại sữa rửa mặt Simple được dùng phổ biến, trong bài viết này chúng ta sẽ lần lượt đi tìm hiểu đặc tính, công dụng của từng loại cũng như phù hợp với loại da gì để chọn cho mình dòng sản phẩm phù hợp nhé!

Review sữa rửa mặt Simple. Các dòng sữa rửa mặt Simple phổ biến trên thị trường

Review sữa rửa mặt Simple. Có 7 dòng sữa rửa mặt Simple phổ biến trên thị trường

Hầu hết các dòng sữa rửa mặt của Simple đều dịu nhẹ và lành tính, tuy nhiên vẫn đảm bảo được hiệu quả làm sạch cao cho người sử dụng. Chính vì những đặc tính đó mà sữa rửa mặt Simple được đánh giá là phù hợp với mọi loại da từ da khô đến da nhạy cảm. Tuy nhiên, với mỗi dòng sản phẩm nhãn hàng lại bổ sung thêm các tính năng khác hỗ trợ riêng biệt cho từng loại da:

Chăm sóc đối với da khô

Vấn đề thường hay xảy ra với các bạn da khô là da mặt bị mất nước, dẫn đến tình trạng khô sạm, bong tróc da, da thiếu đàn hồi và căng mướt. Vì vậy, sữa rửa mặt dạng gel Simple thường có nhiều loại vitamin và cấp nước đem lại cho bạn làn da mịn màng, căng tràn sức sống, cải thiện tình trạng bong tróc da. Ngoài ra, sản phẩm còn có công dụng tẩy tế bào chết nhẹ, giúp bạn loại bỏ những tế bào sừng trên da, đem đến làn da căng mịn.

Review sữa rửa mặt Simple dưỡng ẩm daReview sữa rửa mặt Simple dưỡng ẩm da

Một số loại sữa rửa mặt gel Simple có tác dụng cấp ẩm tốt nhất:

- Sữa rửa mặt Simple Skin To Skin Refreshing Facial Wash Gel

- Sữa rửa mặt Simple Skin To Skin Moisturising Facial Wash

- Sữa rửa mặt Simple Regeneration Age Resisting Facial Wash

Chăm sóc đối với da dầu

Các bạn da dầu thường hay bị tiết nhiều dầu nhờn trên da, đặc biệt là vùng chữ T làm cho da bị bí bách, bít tắc lỗ chân lông, lỗ chân lông to và bên cạnh đó còn ảnh hưởng đến lớp makup hay thẩm mỹ. Chính vì vậy, để chăm sóc làn da hiệu quả, cải thiện tình trạng da các bạn cần sử dụng loại sữa rửa mặt có tác dụng làm sạch sâu, thông thoáng lỗ chân lông, kiềm dầu hiệu quả để làn da không bị bóng nhẫy lên do đổ dầu nhiều nữa!

Sữa rửa mặt Simple cho da dầu

Review sữa rửa mặt Simple dành cho da dầu tốt nhất

Một số loại sữa rửa mặt Simple sạch sâu và kiềm dầu hiệu quả:

- Sữa rửa mặt Simple Clear Skin Oil Balancing Exfoliating Wash

- Sữa rửa mặt Simple Skin To Skin Vital Vitamin Foaming Cleanser

- Sữa rửa mặt Simple Spotless Skin Triple Action Face Wash

Chăm sóc đối với da mụn

Như tên gọi, làn da của những bạn này thường bị nổi nhiều mụn, có thể để lại nhiều vết thâm và sẹo làm các bạn mất tự tin trong giao tiếp. Chính vì vậy, các bạn cần những sản phẩm có công dụng hỗ trợ hiệu quả trong việc ngăn ngừa mụn, làm se nhân mụn nhanh chóng, diệt khuẩn và hỗ trợ điều trị thâm sẹo sau mụn

Review sữa rửa mặt Simple dành cho da mụn

Review sữa rửa mặt Simple dành cho da mụn

Một số sản phẩm sữa rửa mặt Simple dành cho da mụn hiệu quả nhất:

- Sữa rửa mặt Simple Water Boost Micellar Gel Wash

- Sữa rửa mặt Simple Clear Oil Balancing Exfoliating Wash

- Sữa rửa mặt Simple Spotless Skin Triple Action Face Wash

Qua những ý trên chắc các bạn cũng đã hình dung được phần nào về công dụng của sữa rửa mặt Simple cũng như từng loại sản phẩm phù hợp với từng loại da. Để biết rõ hơn về thành phần, công dụng bổ trợ của từng loại sữa rửa mặt Simple chúng ta hãy cùng đến những đánh giá chi tiết về từng dòng sản phẩm ngay sau đây nhé!

Review nhanh 7 dòng sữa rửa mặt Simple tốt nhất hiện nay

Bây giờ, chúng ta cùng đánh giá nhanh về 7 loại sữa rửa mặt Simple tốt nhất, đang được người người ưu chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé

Sữa rửa mặt SimpleReview sữa rửa mặt Simple

1. Sữa rửa mặt Simple Skin To Skin Refreshing Facial Wash Gel

- Pro vitamin B5, Vitamin E có công dụng cấp ẩm, làm da căng mướt, phục hồi và tăng độ đàn hồi cho da

- Vitamin E còn có công dụng hỗ trợ làm chậm quá trình lão hoá, tạo màn chắn bảo vệ da dưới tác động của các yếu tố môi trường bên ngoài

- Nước tinh lọc 3 lần, không chứa cồn và hương liệu đảm bảo không gây kích ứng và hỗ trợ cấp nước, dưỡng ẩm sâu

Review sữa rửa mặt Simple Skin To Skin Refreshing Facial Wash Gel

Sản phẩm có kết cấu dạng gel trong suốt, không mùi, tạo ít bọt, độ pH vừa phải. Rửa xong không bị tình trạng khô cứng hay căng kích da mà vẫn cảm thẩy mịn màng và sờ da thấy rất thích. Tuy nhiên, vì sản phẩm tạo ít bọt nên có thể khá tốn sữa rửa mặt nha. Loại này đặc biệt phù hợp cho các bạn da khô nhé!

Về ưu điểm của sản phẩm thì mình thấy loại này khá dịu nhẹ, lành tính, không cồn, không hương liệu, dưỡng ẩm tốt cho da, không gây kích ứng và dùng được với mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Còn về nhược điểm thì mình thấy khả năng làm sạch chưa cao.

Các bạn có thể tham khảo link mua sản phẩm này nha:
Lazada: https://shorten.asia/SN17YRtz
Shopee: https://shope.ee/7pLGyj6APh

2. Sữa rửa mặt Simple Skin To Skin Moisturising Facial Wash

Ngoài các thành phần tương tự như Simple Skin To Skin Refreshing Facial Wash Gel, dòng này còn được bổ sung thêm các tinh chất chiết xuất từ hoa cúc, tinh chất dầu cúc la mã, glycerin, có công dụng hiệu quả trong việc giảm làm khô da, cấp nước, ẩm mượt, làm mềm và dịu da

Sữa rửa mặt Simple Skin To Skin Moisturising Facial WashSữa rửa mặt Simple Skin To Skin Moisturising Facial Wash

Kết cấu bên ngoài sản phẩm đơn giản, dễ sử dụng và bảo quản. Sản phẩm không phải dạng kem đặc nhưng cũng không phải là dạng gel, kem màu hơi trắng và không tạo nhiều bọt. Sau khi dùng xong thấy da vẫn còn ẩm mượt, không bị căng kích và thoáng lỗ chân lông. Sản phẩm này phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da hỗn hợp thiên khô

Click vào link để tham khảo địa chỉ mua sản phẩm uy tín nhé: 
Lazada: https://shorten.asia/B3QzFyTX
Shopee: https://shope.ee/1q43pifb6Y

3. Sữa rửa mặt Simple Skin To Skin Vital Vitamin Foaming Cleanser

Về thành phần thì sản phẩm cũng gồm có Vitamin E và Pro vitamin B5 như 2 dòng sản phẩm trên giúp da căng mướt, kháng khuẩn, làm mềm và dịu da

Sữa rửa mặt Simple Skin To Skin Vital Vitamin Foaming Cleanser

Sữa rửa mặt Simple Skin To Skin Vital Vitamin Foaming Cleanser

Tuy nhiên, sản phẩm này có thiết kế dạng pump dễ sử dụng và bảo quản hơn. Kết cấu sản phẩm có dạng như nước, khi dùng thì lắc đều lên sẽ thấy tạo bọt. Sau khi dùng xong thì thấy da rất sạch, da hơi căng căng một chút chứ không ẩm mượt như hai dòng trên. Sản phẩm này phù hợp cho các bạn da hỗn hợp thiên dầu đến da dầu hơn là các bạn da khô.

Mua ngay tại đây nhé:
Lazada: https://shorten.asia/tapb6SCC
Shopee: https://shope.ee/3KsrcUZHEG

4. Sữa rửa mặt Simple Clear Oil Balancing Exfoliating Wash

Thành phần của sản phẩm gồm Vitamin E, Pro vitamin B5, chiết suất nước cây phỉ hỗ trợ khử khuẩn, ngăn ngừa mụn hình thành trên da, ngoài ra còn có một số thành phần khác hỗ trợ kiểm soát dầu nhờn trên da.

Sữa rửa mặt Simple Clear Oil Balancing Exfoliating Wash

Sữa rửa mặt Simple Clear Oil Balancing Exfoliating Wash

Texture dạng gel lỏng và có chứa các hạt scrub, ngoài công dụng làm sạch ra còn có tác dụng giúp tẩy đi tế bào chết trên da. Khi sử dụng sản phẩm hầu như không tạo bọt, sản phẩm trên da đem lại cảm giác tươi mát, thoải mái. Sau khi rửa đi thì thấy da căng mịn, không hề bị căng kích hay quá khô. Sản phẩm này rất phù hợp với các bạn có da dầu, da mụn

Tham khảo ngay nơi bán uy tín nhất thị trường:
Lazada: https://shorten.asia/3AmAArAA
Shopee: https://shope.ee/8zXEMv4mAb

5. Sữa rửa mặt Simple Regeneration Age Resisting Facial Wash

- Chứa Vitamin E, Pro vitamin B5

-  Trà xanh có tác dụng ngăn ngừa quá trình lão hoá da

- Hoa cúc có tác dụng làm mềm và dịu da

- Chiết xuất từ nấm hỗ trợ tái cấu trúc da, bảo vệ da dưới tác động của môi trường bên ngoài.

Sữa rửa mặt Simple Regeneration Age Resisting Facial Wash

Sữa rửa mặt Simple Regeneration Age Resisting Facial Wash

Kết cấu dạng gel lỏng, màu trắng đục, tạo bọt ít. Khi dùng xong thì thấy da ẩm mượt, dịu và mướt. Phù hợp với các bạn có da từ hỗn hợp thiên khô đến da khô.

Tìm hiểu về giá sản phẩm:
Lazada: https://shorten.asia/SPNHHc5J
Shopee: https://shope.ee/3pp8DROB8L

6. Sữa rửa mặt Simple Spotless Skin Triple Action Face Wash

Dòng sản phẩm này đặc biệt có chứa Phytosphingosine - một chất có tác dụng rất tốt trong việc kháng khuẩn. Đồng thời, sản phẩm còn có chiết xuất cây phỉ và muối kẽm có tác dụng giảm tiết dầu nhờn hiệu quả.

Sữa rửa mặt Simple Spotless Skin Triple Action Face Wash

Sữa rửa mặt Simple Spotless Skin Triple Action Face Wash

Sản phẩm có kết cấu dạng gel lỏng trong suốt, có các hạt nhỏ li ti nhưng đảm bảo không thể làm xước mặt khi sử dụng. Khi lên mặt thì tạo bọt ít, dùng xong thấy da hơi căng vùng má nhưng không mình thấy khá ổn, thông thoáng lỗ chân lông. Loại này cực kỳ phù hợp với các bạn da dầu mụn nha.

Mua ngay tại: Lazada: https://shorten.asia/PrU43VjM

7. Sữa rửa mặt Simple Water Boost Micellar Gel Wash

Bên cạnh Vitamin E và Pro vitamin B5, dòng sản phẩm này được bổ sung thêm công nghệ Miccelar với các hạt phân tử Mixem có trong hầu hết các dòng nước tẩy trang hiện nay hỗ trợ làm sạch sâu, làm thông thoáng lỗ chân lông.

Sữa rửa mặt Simple Water Boost Micellar Gel Wash

Sữa rửa mặt Simple Water Boost Micellar Gel Wash

Sản phẩm này có kết cấu bên ngoài khá xinh, màu xanh da trời bắt mắt, kết cấu đơn giản, dễ sử dụng và bảo quản. Texture dạng gel trong, có hạt nhỏ nhưng mịn hơn so với Exfoliating Wash. Tạo bọt ít, sau khi dùng cảm thấy da mặt sạch nhẹ nhàng, không căng kích hay gây khô da. Dòng này phù hợp với các bạn có da hỗn hợp thiên dầu, da dầu và da mụn nhé

Từ những đánh giá ở trên chắc các bạn đã gần như nắm rõ thành phần, công dụng của các dòng sữa rửa mặt Simple, tuỳ vào loại da và tình trạng da của mình hãy chọn cho mình loại sữa rửa mặt Simple phù hợp nhất nhé!

Tham khảo sản phẩm tại:
Lazada: https://shorten.asia/XHJKd52W
Shopee: https://shope.ee/4V4p0hFx4s

So sánh sữa rửa mặt Simple và sữa rửa mặt Cosrx

Nhắc đến những dòng sữa rửa mặt dịu nhẹ cho da không thể bỏ qua thương hiệu sữa rửa mặt Cosx đến từ Hàn Quốc, là dòng "sữa rửa mặt quốc dân" được rất nhiều người ưu chuộng hiện nay

So sánh sữa rửa mặt Simple và sữa rửa mặt CosrxSo sánh sữa rửa mặt Simple và sữa rửa mặt Cosrx

Có 2 dòng sản phẩm được ưu thích nhất đó là Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser và Cosrx Salicylic Acid Daily Gentle Cleanser

Chúng ta cùng đưa ra một số so sánh giữa sữa rửa mặt Corx với Simple nhé:

- Về thành phần và công dụng: Corx có nhiều thành phần bổ trợ và tốt cho da hơn Simple, ngoài công dụng làm sạch hiệu quả ra còn hỗ trợ đẩy mụn và điều trị mụn hiệu quả, bên cạnh đó cũng dưỡng ẩm rất tốt cho làn da. Về đặc điểm này mình thấy Corx vượt trội hơn hẳn so với Simple.

- Về độ làm sạch: Corx được đánh giá là có khả năng làm sạch sâu khá tốt còn còn Simple chỉ ở mức trung bình 

- Về độ dưỡng ẩm: Hai dòng này có khả năng dưỡng ẩm tương tự nhau, đều không gây khô và căng kích da sau khi sử dụng

-  Về giá thành: Giá của dòng Corx trên thị trường dao động từ 150-200k (tuỳ chỗ bán) cho một tuýp 150ml, giá gần gấp đôi với sữa rửa mặt Simple.

Theo đánh giá của mình thì dòng Corx có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với Simple tuy nhiên giá thành lại cao hơn chút. Các bạn có thể tuỳ thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính của mình để cân nhắc chọn sản phẩm thích hợp nhé! ^^

Tham khảo link mua sữa rửa mặt Corx Low pH Good Morning Gel Cleanser uy tín tại đây nhé:
Lazada: https://shorten.asia/DqV4h38k
Shopee: https://shope.ee/9p6LMVrKGJ

Tham khảo địa điểm bán Cosrx Salicylic Acid Daily Gentle Cleanser uy tín tại đây nhé:
Lazada: https://shorten.asia/mEVTyeNZ
Shopee: https://shope.ee/3fVi1C9aN7

So sánh sữa rửa mặt Simple và sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Đây là dòng sữa rửa mặt của Galderma Laboratories, được sản xuất tại Canada. Đây có thể nói là dòng sữa rửa mặt cực kỳ dịu nhẹ và lành tính, được các chuyên gia da liễu khuyên dùng.

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin CleanserSữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Cùng mình điểm qua một vài tiêu chí so sánh giữa sữa rửa mặt Simple và Cetaphil nha:

- Về thành phần và công dụng: cả hai loại này đều có các thành phần giúp cấp ẩm và duy trì độ ẩm trên da khá tốt, các thành phần đều rất lành tính và dịu nhẹ, phù hợp với mọi loại da .

- Về khả năng làm sạch: Hai dòng này không được đánh giá cao lắm về đô làm sạch, cả hai đều chỉ có khả năng làm sạch ở mức độ vừa phải, các bạn nên dùng để rửa mặt vào buổi sáng hoặc nếu dùng buổi tối thì nên lưu ý tẩy trang thật sạch trước đó.

- Về độ dưỡng ẩm: Về điểm này thì Cetaphil có vẻ nổi trội hơn khi trong thành phần có nhiều chất dưỡng ẩm hơn, tuy nhiên Simple cũng có khả năng dưỡng ẩm rất tốt.

- Về giá thành: Cetaphil được bán trên thị trường dao động từ 120k-150k đối với chai 125ml cao hơn so với Simple một chút.

Nhìn chung thì mình thấy dòng sữa rửa mặt Cetaphil dùng sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn trên làn da của các bạn, bên cạnh đó sản phẩm này còn được các bác sĩ da liễu khuyên dùng đối với các bạn có vấn đề về da hay da nhạy cảm nên mình có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị kích ứng hay có các vấn đề về da khi sử dụng, tuy nhiên giá thành của nó lại cao hơn Simple một chút, nên các bạn có thể cân nhắc tuỳ vào khả năng kinh tế của mình nha.

Các bạn có thể đặt mua sữa rửa mặt Cetaphil ở link dưới nha:
Lazada: https://shorten.asia/dqNg6UhW
Shopee: https://shope.ee/9p6LMaOq4x

Vậy là chúng ta đã đi tìm hiểu hết về thành phần, công dụng của sữa rửa mặt Simple, mình cũng đã giới thiệu sơ qua cho các bạn về 7 dòng sản phẩm sữa rửa mặt Simple đang phổ biến nhất thị trường. Bên cạnh đó mình cũng đưa ra những sự so sánh với hai dòng sữa rửa mặt đang rất phổ biến hiện nay là Cosrx và Cetaphil.

Mình hy vọng là bài viết này có thể giúp ích cho các bạn trong việc tìm được loại sữa rửa mặt phù hợp với da của mình nhé. Chúc các bạn sớm có được làn da đẹp như các idol Hàn Quốc nhaaa ^^


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

SO SÁNH TẨY TRANG BIODERMA VÀ LA ROCHE POSAY LOẠI NÀO ĐÁNG TIỀN

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

 

0 bình luận, đánh giá về Review sữa rửa mặt Simple so sánh với srm Cosrx và Cetaphil

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05701 sec| 2592.773 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.