Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
TOP 7 loại sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi tốt nhất năm 2022

TOP 7 loại sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi tốt nhất năm 2022

14/02/2022
Việc nuôi dạy con chưa bao giờ là vấn đề mà các ông bố, bà mẹ ngừng quan tâm, nhất là việc phát triển chiều cao cho các bé. Một trong những biện pháp giúp giải quyết vấn đề đó là bổ sung dinh dưỡng từ sữa từ nhỏ cho con. Hiện nay trên thị trường có đa dạng các loại sữa tăng chiều cao cho bé từ một tuổi, hãy cùng Muagitot giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp nhé.

Chiều cao và cân năng chuẩn của bé 1 tuổi là bao nhiêu?

Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), chiều cao của trẻ ở mỗi độ tuổi khác nhau luôn có những mức tiêu chuẩn khác nhau và có cả sự khác nhau giữa bé trai và bé gái. Thông thường tại Việt Nam, bé gái 1 tuổi có chiều cao đạt chuẩn khoảng 68.9 cm đến 79.2 cm và cân nặng khoảng 8.9kg và bé trai 1 tuổi cao từ 71.0 cm đến 80.5 cm là đạt chuẩn và cân nặng khoảng 9.6kg. Nếu bé nhà bạn kém hơn so với khoảng này, hãy tìm hiểu các loại sữa tăng chiều cao và bổ sung nhiều chất dinh dưỡng, hoạt động thể thao giúp bé phát triển tốt.

Sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi

Chiều cao trung bình của bé 1 tuổi tại Việt Nam

Có nên cho bé 1 tuổi uống sữa tăng chiều cao hay không?

Việc cho bé 1 tuổi bắt đầu uống sữa để hỗ trợ phát triển chiều cao là điều vô cùng cần thiết. Nhiều bố mẹ vẫn giữ quan điểm rẳng chiều cao chỉ dựa vào yếu tố di truyền nhưng điều này là hoàn toàn sai. Các nghiên cứu đã chỉ ra các yếu tố quyết định đến chiều cao của bé như:

  • Gen di truyền: chỉ tác động 23%
  • Dinh dưỡng: đây là một trong những yếu tố quan trong nhất bởi nếu bé không được cung cấp đủ các dưỡng chất trong quá trình phát triển thì rất dễ gây ra các tình trạng còi xương, phát triển chiều cao chậm.
  • Một số yếu tố khác có thể kể đến như sự quan tâm của bố mẹ, vận động thể thao,..

Ngoài ra, các nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng chiều cao của bé từ 3 tuổi có thể ảnh hưởng đến chiều cao lúc trường thành. Từ 12 tháng trở lên là lúc hệ tiêu hóa của bé đã có thể hấp thụ các dưỡng chất như đạm, canxi, phốt pho cao... là các dưỡng chất tốt cho sự tăng trưởng chiều cao của bé. Dưới đây, Muagitot sẽ giới thiệu đến bố mẹ một số loại sữa tăng chiều cao tốt cho bé 1 tuổi

Sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi

Các bé nên được bổ sung sữa tăng chiều cao từ 1 tuổi

TOP 7 loại sữa tăng chiều cao tốt nhất cho bé 1 tuổi

1. Sữa Dielac Grow 1+ Vinamilk

Dielac Grow là dòng sữa tăng chiều cao cho bé của hãng Vinamilk – tập đoàn sữa lâu đời, uy tín tại Việt Nam. Dielac Grow cũng phân ra làm 2 loại phù hợp với độ tuổi của trẻ. Với sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi, các mẹ có thể lựa chọn Dielac Grow 1+ 

Sữa Dielac Grow là dòng sữa nội có giá bình dân nhưng chất lượng được đánh giá khá cao. Vì vậy, các bậc cha mẹ có thể tham khảo và bổ sung cho con mình trong giai đoạn chiều cao phát triển mạnh nhất.

Sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi

Sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi Dielac Grow 1+ 

Giá sữa bột Vinamilk Dielac Grow Plus 1 - Hộp thiếc 1.5kg: 445.000đ

Đánh giá: 9.5/10 

Link tham khảo mua hàng uy tín:

Shopee: https://shorten.asia/w2gzx5gX 

Lazada: https://shorten.asia/MFjZdYHJ

2. Sữa Abbott Grow 3 Hoa Kỳ 

Tất cả các dòng sữa Abbott Grow đều ưu tiên phát triển chiều cao và khơi dậy tiềm năng thể chất tối đa nhất của trẻ. Các sản phẩm sữa dinh dưỡng của tập đoàn Abbott Hoa Kỳ đạt chuẩn quốc tế về chất lượng và vệ sinh, là một lựa chọn đáng giá cho các bậc phụ huynh đang muốn cải thiện chiều cao cho con em mình.

Sữa tăng chiều cao cho bé

Sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi Abbott Grow

Về dòng sữa tăng chiều cao cho bé, Abbott Grow có 4 loại chính:

  • Sữa Abbott Grow 3 cho bé 1-2 tuổi phát triển chiều cao
  • Sữa Abbott Grow 4 cho bé 2-6 tuổi phát triển chiều cao
  • Sữa Abbott Grow Gold 3+ cho bé 3-6 tuổi phát triển chiều cao và trí não
  • Sữa Abbott Grow Gold 6+ cho trẻ trên 6 tuổi phát triển chiều cao và trí não.

Thành phần và công dụng của mỗi dòng sữa tăng chiều cao cho bé sẽ được tính toán kỹ lưỡng, để đảm bảo bổ sung đúng liều lượng cần thiết giúp trẻ có một chiều cao vượt trội. Vì vậy, đây là lựa chọn không nên bỏ qua trong các loại sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi.

Giá sữa Abbott Grow 3 - Hộp thiếc ̣900g: 275.000đ

Đánh giá: 9.5/10

Link tham khảo mua hàng uy tín:

Shopee: https://shope.ee/8zX9UnPjGc

Lazada: https://shorten.asia/Ut5xaM4r

3. Sữa Meiji 9 Nhật Bản

Sữa Meiji là dòng sữa Nhật được các bà mẹ Việt Nam tin dùng nhiều nhất. Sữa được thiết kế rất giống với sữa mẹ từ mùi thơm cho đến vị ngọt. Đặc biệt, sữa Meiji chú trọng vào phát triển chiều cao, não bộ và hệ miễn dịch cho bé chứ không tập trung vào cân nặng. Do đó, nếu muốn con đạt chuẩn chiều cao mà không bị béo phì, các mẹ có thể tham khảo dòng sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi này.

Sữa tăng chiều cao cho bé

Sữa tăng chiều cao cho bé Sữa Meiji Nhật số 9

Hiện tại ở Việt Nam có bán 2 loại sữa Meiji cho bé: sữa nội địa Nhật (hàng xách tay) và sữa ngoại nhập chính hãng được sản xuất dành cho thị trường Việt Nam. Cả hai loại đều giúp bé phát triển chiều cao lý tưởng với hệ dinh dưỡng đầy đủ nhất.

Sữa Meiji cho trẻ có 2 loại phân theo độ tuổi là:

  • Sữa Meiji Nhật số 0 cho bé 0-1 tuổi
  • Sữa Meiji Nhật số 9 cho bé 1-3 tuổi

Giá sữa Meiji Nhật số 9 - Hộp thiếc ̣800g: 405.000đ

Đánh giá: 9.0/10

Link tham khảo mua hàng uy tín:

Shopee: https://shope.ee/3AZMY6XvfN

Lazada: https://shorten.asia/pkuTSuGn

4. Sữa Aptamil 3 Đức 

Là dòng sữa dinh dưỡng số 1 tại châu Âu, Aptamil thuộc tập đoàn Danone của Pháp được sản xuất chủ yếu tại Anh và Đức. Đây là dòng sữa có đặc tính giống với sữa mẹ, nhạt và mát hơn các loại sữa thông thường. Nếu muốn bé phát triển chiều cao ổn định, các mẹ có thể lựa chọn sữa Aptamil của Đức. Vì nó có lượng canxi cao gấp 40 lần so với các dòng sữa khác giúp bé cao nhanh, chống còi xương, biến dạng xương, sâu răng hoặc răng không đều. 

Sữa tăng chiều cao cho bé

Sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi Aptamil Đức 

Sữa Aptamil Đức có hàm lượng canxi cao hơn sữa Aptamil Anh và được chia làm 3 loại theo độ tuổi của trẻ:

  • Sữa Aptamil Đức số 1 dành cho trẻ từ 0 đến 6 tháng
  • Sữa Aptamil Đức số 2 dành cho trẻ từ 6 – 12 tháng
  • Sữa Aptamil Đức số 3 dành cho trẻ từ 12 tháng tuổi trở lên.

Giá sữa Aptamil Đức số 3 - Hộp thiếc ̣800g: 600.000đ

Đánh giá: 9.0/10

Link tham khảo mua hàng uy tín:

Shopee: https://shope.ee/10Ury9SaCP

Lazada: https://shorten.asia/cyMu1W3M

5. Sữa Hikid Premium Hàn Quốc

Sữa Hikid Premium là sản phẩm của tập đoàn Ildong Foodis uy tín tại Hàn Quốc. Thương hiệu đã có mặt trên thị trường trường từ năm 1970. Trải qua nhiều năm năm Ildong Foodis ngày càng có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm sữa dành cho trẻ em. Sữa Hikid Premium được người tiêu dùng vô cùng tin tưởng và yêu thích sử dụng. Đây là Sữa tăng chiều cao cho bé từ 1 – 9 tuổi hiệu quả.

Sữa tăng chiều cao cho bé

Sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi Hikid Premium

– Thành phần: Sữa bột tách béo, Vitamin, kẽm, sắt, Axit Amino, dầu đậu nành, dầu dừa, bột Sweet whey, Choline chloride, hàm lượng DHA, bột gạo Alpha, đường nho, Lecithin,.. Do đó Hikid Premium là một lựa chọn không tồi trong list các dòng sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi mà các mẹ nên dùng. 

Giá sữa Hikid Premium - Hộp thiếc ̣600g: 530.000đ

Đánh giá: 9.0/10

Link tham khảo mua hàng uy tín:

Shopee: https://shope.ee/4V4k8c12sE

Lazada: https://shorten.asia/Zy1w99u4

6.Sữa Frisolac Gold 3 Hà Lan

Sữa Frisolac Gold là một sản phẩm của thương hiệu Friso đến từ tập đoàn Frieslandcampina, Hà Lan. Tập đoàn này là một tập đoàn sữa lớn trên thế giới và đã có mặt tại hơn 100 quốc gia. Sản phẩm sữa Friso được ưa chuộng bởi có công thức sữa an toàn, đáp ứng được các tiêu chí mà Bộ y tế đặt ra lại vừa có mức giá bán khá hợp lý.

Sữa tăng chiều cao cho bé

Sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi Frisolac Gold 3

Dòng sản phẩm Frisolac Gold trên thị trường có 3 loại, phù hợp với hầu hết các bé nhỏ dưới 2 tuổi, đặc biệt thích hợp với các bé còi xương, thấp bé nhẹ cân:

  • Frisolac Gold 1 dành cho bé từ 0 – 6 tháng tuổi.

  • Frisolac Gold 2 dành cho bé từ 6 – 12 tháng tuổi.

  • Frisolac Gold 3 dành cho bé từ 12 -24  tháng tuổi.

Trong mỗi hộp sữa Frisolac Gold mang đến cho bé nhiều dưỡng chất như probiotics, kẽm, DHA, nucleotides, và một số loại vitamin khoáng chất cần thiết cho trẻ. Các thành phần chính như trên đều giúp cho trẻ có một nguồn năng lượng dồi dào, đồng thời hỗ trợ được hệ miễn dịch của trẻ từ đó điều hòa hoạt động tiêu hóa tốt thúc đẩy chiều cao của trẻ trong giai đoạn này. Vì vậy với dòng sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi, các mẹ không nên bỏ qua hãng Frisolac.

Giá sữa Frisolac Gold 3 - Hộp thiếc ̣850g: 440.000đ

Đánh giá: 9/10

Link tham khảo mua hàng uy tín:

Shopee: https://shope.ee/AK2X5M4cts

Lazada: https://shorten.asia/NqKbu7Qa

7. Sữa Nutrient KAO Việt Nam

Sữa Nutrient KAO là sản phẩm đến từ Công ty cổ phần Eneright, Việt Nam. Sản phẩm sữa có chứa hàm lượng canxi cao, được chiết xuất từ sữa bò nên có khả năng hấp thụ cao. Bên cạnh đó còn chứa các loại vitamin D3, khoáng chất photpho nên càng tăng khả năng hấp thụ canxi, đẩy nhanh được quá trình khoáng hóa xương. Sữa Nutrient KAO được bổ sung thêm kẽm, lysine nên giúp trẻ đạt được chiều cao và cân nặng như mong đợi.

Sữa tăng chiều cao cho bé

Sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi Nutrient KAO

Sản phẩm sữa Nutrient KAO có chứa những công thức đặc biệt dành riêng cho bé từ 1 đến 6 tuổi. Vừa thúc đẩy được khả năng phát triển về chiều cao và cân nặng đồng thời cải thiện được hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa, giảm các tình trạng biếng ăn, ăn uống kém ở các bé trong độ tuổi này.

Giá sữa Nutrient KAO - Hộp thiếc ̣700g: 355.000đ

Đánh giá: 8.5/10

Link tham khảo mua hàng uy tín:

Shopee: https://shope.ee/6f9EideBD1

Lazada: https://shorten.asia/zk9FbtEC


Xem thêm các bài viết hay dưới đây: TOP 10 loại sữa tăng chiều cao cho bé tốt nhất hiện nay

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về TOP 7 loại sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi tốt nhất năm 2022

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05681 sec| 2532.859 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.