Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Đánh giá màn hình Atas 24 inch SVN-24FHD có bền không

Đánh giá màn hình Atas 24 inch SVN-24FHD có bền không

07/01/2022
Atas có lẽ là thương hiệu màn hình máy tính không còn quá xa lạ với anh em gaming trong vài năm trở lại đây. Đây là thương hiệu màn hình có chất lượng hình ảnh tốt và mức giá rẻ. Để đáp ứng nhu cầu của cộng đồng, mới đây Atas đã cải tiến màn hình Atas 24 inch SVN-24FHD với nhiều tính năng mới. Hãy cùng Muagitot.com tìm hiểu về sản phẩm này qua bài review chi tiết dưới đây nhé.

Màn hình Atas của nước nào

Atas là thương hiệu màn hình của Trung Quốc với hơn 20 năm trong kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất màn hình, thiết bị giám sát. Đây là một trong số ít thương hiệu màn hình với giá thành rẻ nhưng lại có chất lượng tốt được cộng đồng gaming đánh giá cao.

Nói về thương hiệu Atas là nói đến các sản phẩm màn hình có phân khúc giá từ hơn 2 triệu đến 6 triệu với các kích thước màn hình khác nhau: 24 inch, 27 inch và 32 inch, có loại màn hình phẳng và màn hình cong. Hầu hết màn hình của Atas đều có thiết kế đẹp mắt, mỏng nhẹ, được trang bị tấm nền IPS (là tấm nền màn hình mới nhất hiện nay) với chất lượng hình ảnh sắc nét, độ phân giải cao và tốc độ quét từ 60Hz trở lên, đối với các dòng màn hình mới thì tốc độ màn hình đều từ 75Hz trở lên nên khi chơi các tựa game hạng nặng, game sinh tồn cho tốc độ cực mượt.

màn hình Atas 24 inch

Màn hình Atas là thương hiệu của Trung Quốc

Màn hình Atas có độ bền cao và được hãng bảo hành từ 1 đến 3 năm với từng loại sản phẩm. Tại Việt Nam, màn hình Atas được cộng đồng gaming PC đánh giá cao và được phân phối chính hãng tại Trung tâm phân phối thiết bị số Smartnew.

Màn hình Atas có bền không

Khoảng hơn 1 năm trước mình có lên group cộng đồng PC gaming để hỏi về một con màn có có chất lượng hình ảnh tốt trong tầm giá 3 triệu thì mọi người có giới thiệu cho con màn 27 inch của Atas của Smartnew. Mình thấy có nhiều đánh giá tốt và đánh giá tích cực nên đã quyết định mua. Dùng đến bây giờ là được hơn 1 năm thì chưa thấy có bất kì lỗi gì, chất lượng hình ảnh sắc nét, màn hình cho chất lượng hình ảnh full HD, tốc độ quét 75Hz. Mình dùng để thiết kế đồ họa và chơi game thấy rất mượt. 

màn hình Atas 24 inch

Màn hình Atas 24 inch có thiết kế mỏng nhưng lại chắc chắn

Hầu hết mọi người đều đánh giá màn hình Atas bền, có chất lượng tốt. Tuy nhiên đối với các sản phẩm công nghệ thì không phải mọi sản phẩm đều tốt mà đôi khi trong vô số các sản phẩm thì cũng sẽ gặp phải các trường hợp lỗi, ngoài ra sản phẩm có bền hay không thì cũng còn tùy thuộc vào cách sử dụng của bạn. Nhưng bạn yên tâm, đối với nhuwgx sản phẩm màn hình của Atas thì đều được bảo hành từ 1 đến 3 năm, phải là một sản phẩm có thời hạn sử dụng như thế nào thì nhà sản xuất mới có thể đưa ra mức bảo hành là 3 năm thì bạn cũng biết rồi đấy. Trong thời hạn bảo hành, nếu xảy ra bất kì lỗi nào bạn cũng đều sẽ nhận được hỗ trợ bảo hành.

Đánh giá chi tiết màn hình Atas 24 inch SVN-24FHD

Gần đây mình nhận được khá nhiều câu hỏi của mọi người về màn hình tốt tầm giá 2 đến 3 triệu. Để đem đến cho mọi người những đánh giá chi tiết nhất mình đã mua ngay về con Atas 24 inch SVN-24FHD từ Smartnew. Mình muốn giới thiệu ngay đến những anh em nào đang có nhu cầu mua một con màn trong tầm giá hơn 2 triệu thì có thể tham khảo bài viết này nhé. Dưới đây là một số đánh giá và trải nghiệm của bản thân mình sau một thời gian sử dụng.

Về ngoại hình

Về phần đóng gói thì mình thấy shop đóng gói chắc chắn, giao hàng nhanh, phần vỏ hộp không quá đặc biệt, chỉ có một số thông số kỹ thuật. Phía bên trong là màn hình có đi kèm chân đế và dây nguồn. Việc lắp đặt con này cũng khá đơn giản, chỉ cần gắn chân đế vào phần màn hình là xong.

màn hình Atas 24 inch

Vỏ hộp và bề ngoài của màn hình Atas 24 inch

Ngoại hình phía bên ngoài của con màn Atas 24 inch SVN-FHD mình thấy có cải tiến hơn so với những phiên bản trước đó. Về phần kích thước thì vẫn giữ nguyên kích thước 24 inch nhưng mỏng và nhẹ hơn, đặc biệt độ mỏng màn hình chỉ 2mm chắc chắn sẽ thỏa mãn được đa số sở thích của người dùng màn hình hiện nay. Màn hình mỏng hơn nên nhìn cũng sang chảnh và thanh thoát hơn, tràn viền 3 cạnh, chân đế 3 cạnh, tỉ lệ khung hình tiêu chuẩn 16:9.

Một điểm mới nữa trong thiết kế là phần thiết kế với chân đế chắc chắn hơn và được gắn cao hơn giúp góc nhìn hài hòa và mới mẻ hơn. Phần màn hình cũng linh động hơn, anh em có thể gập lên gập xuống thoải mái mà không có bất kì trở ngại nào. Anh em có thể để màn hình trên bàn hoặc gắn lên tường nếu muốn.

Màn hình là dạng nhám chống lóa nên sẽ hạn chế được ảnh hưởng trực tiếp của ánh nắng mặt trời nếu bạn phải làm việc ở nơi có ánh sáng chiếu vào. Các nút điều khiển và nút nguồn được ẩn phía sau cũng rất tiện cho thao tác, bộ tản nhiệt, cổng kết nối VGA và cổng HDMI cũng được thiết kế ở phía sau.

màn hình Atas 24 inch

Màn hình Atas 24 inch SVN-24FHD

Chất lượng hình ảnh

Độ phân giải màn hình Full HD (1920x1080 pixels) với hơn 2 triệu điểm ảnh. Tuy không xuất sắc như chất lượng 2K hay 4K của con màn 27 inch hay 32 inch hoặc một số dòng màn hình khác trên thị trường nhưng bù lại được kích thước 24 inch với mức giá hơn 2 triệu thì con này vẫn đủ dùng để thiết kế đồ họa, edit video hay chơi game với chất lượng hình ảnh rõ nét.

Một điểm cộng khác của con màn này đó chính là dải màu lên đến 16,7 triệu màu và độ bão hòa sRGB là 100% và hoàn toàn không bị hở sáng nên sẽ đảm bảo chất lượng hình ảnh và video sinh động nhất, đặc biệt với các game thủ cũng như designer.

màn hình Atas 24 inch

Màn hình Atas 24 inch cho chất lượng hình ảnh full HD

Đặc biệt, màn hình Atas 24 inch SVN-FHD được trang bị tấm màn IPS là tấm màn tốt nhất hiện nay dành cho màn hình đem đến chất lượng hình ảnh rõ ràng, sắc nét với góc nhìn rộng lên đến 178 độ với khả năng hiển thị gam màu rộng. Một ưu điểm nữa của tấm nền IPS chính là độ bền, tấm nền IPS giúp màn hình được bền hơn cũng như sẽ không xuất hiện những điểm sáng khi chạm vào màn hình.

Tính năng nổi bật

Tính năng đầu tiên phải kể đến đó là tần số quét. Có rất ít con màn có mức  giá hơn 2 triệu 24 inch mà cho tần số quét lên đến 75Hz. Với các màn hình có tần số quét 60Hz thì khi sử dụng cũng như chơi game khá lag, có độ trễ nhất định và không mang lại trải nghiệm tốt, với những con màn có tần số quét 144Hz thì mức giá thành lại quá cao thì 75Hz chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Mình có test thử trên một vài game và test khi dùng để edit video thì độ phản hồi cũng như tốc độ khá mượt. Tốc độ phản hồi màn hình của con này là 2ms.

màn hình Atas 24 inch

Công nghệ lọc ánh sáng xanh giúp bảo vệ mắt

Khi làm việc liên tục hay chơi game trong thời gian dài, mọi người sẽ rất dễ bị mỏi mắt, hiểu được tâm lý đó, Atas đều có kết hợp công nghệ lọc ánh sáng xanh trong việc sản xuất màn hình từ đó giúp bảo vệ mắt của người dùng và cũng không gây nhức mắt khi sử dụng trong một thời gian dài.

Cổng kết nối đa năng VGA, HDMI có thể khả năng kết nối được hầu hết với các loại card màn hình.

Thông số kỹ thuật 

  • Thương hiệu: ATAS

  • Xuất xứ: Trung Quốc

  • Model: SVN-24FHD

  • Kích thước màn hình: 24 inch

  • Tần số: 75HZ

  • Tấm nền: IPS

  • Độ phân giải : Full HD1080

  • Màn hình Full view 3 cạnh , chống lóa

  • Công nghệ lọc sáng xanh

  • Độ tương phản : 50.000.000 : 1

  • Tỷ lệ màn hình : 16:9

  • Gam màu : sRGB : 100%

  • Màu sắc hiển thị : 16,7tr màu

  • Màu sắc : Đen

  • Cổng kết nối : 01 Cổng VGA; 01 Cổng HDMI

Cảm nhận khi dùng

Sau khi sử dụng được hơn 1 tháng thì mình thấy con này dùng khá tốt, tuy không bằng con 27 inch nhưng chất lượng hình ảnh cũng đủ để chơi game và thiết kế đồ họa. Khả năng kết nối linh động, tốc độ phản hồi cao, mượt mà đặc biệt khi chơi game cảm giác rất thích, ngồi lâu cũng không gây cảm giác mỏi mắt, màu sắc rõ nét.

Dưới đây là một số đánh giá từ người dùng trên các diễn đàn

Đánh giá từ người dùng Shopee

màn hình Atas 24 inch

màn hình Atas 24 inch

màn hình Atas 24 inch

Đánh giá từ người dùng Lazada

Đánh giá từ Youtube

Ưu điểm của màn hình Atas 24 inch SVN-24FHD

Một số ưu điểm của màn hình Atas 24 inch có thể kể đến như sau:

  • Thiết kế đẹp, tràn viền mỏng và nhẹ

  • Chất lượng hình ảnh tốt, full HD

  • Không có hở sáng

  • Tốc độ phản hồi cao

  • Góc nhìn rộng

  • Có công nghệ lọc ánh sáng xanh

  • Mức giá rẻ 

màn hình Atas 24 inch

Độ mỏng của màn hình Atas 24 inch SVN-24FHD

Nhược điểm của màn hình Atas 24 inch SVN-24FHD

Nhược điểm của màn hình Atas 24 inch

  • Vì mới xuất hiện ở thị trường Việt Nam không lâu và lại có mức giá rẻ nên nhiều người con băn khoăn và không thật sự tin tưởng về chất lượng cũng như độ bền của em nó.

Tạm kết: Có nên mua màn hình Atas 24 inch SVN-24FHD giá rẻ không

Với mức giá hơn 2 triệu thì phải nói rằng đây là con màn quá ngon dành cho anh em gaming. Con này đáp ứng được tất cả các chuẩn chất lượng của một màn hình từ thiết kế đến chất lượng hình ảnh. Không nhiều màn hình trong cùng tầm giá đảm bảo được chất lượng hình ảnh full HD, có tần số quét 75Hz, tốc độ phản hồi 2ms, có tấm nền IPS, có công nghệ lọc ánh sáng xanh và có thời hạn bảo hành 1 năm giống như con này. Nên nếu anh em nào đang có ý định mua màn hình trong tầm giá hơn 2 triệu để chơi game hay làm việc thì mình khuyên mọi người nên mua con này.

màn hình Atas 24 inch

Màn hình Atas 24 inch 

Mức giá tham khảo màn hình Atas 24 inch SVN-24FHD: 2.990.000 đồng

Link tham khảo mua hàng

Shopee: https://shope.ee/30FyKcYBIf

Lazada: https://shorten.asia/zVCDt1vH

Mua màn hình Atas 24 inch SVN-24FHD chính hãng ở đâu

Màn hình Atas 24 inch SVN-24FHD hiện đang được phân phối chính hãng tại Trung tâm phân phối thiết bị số Smartnew. Cả hai lần mình mua màn hình Atas đều mua từ địa chỉ này, đây vừa là địa chỉ phân phối và cũng là địa chỉ bảo hành sản phẩm. Khi mình mua sản phẩm ở đây thì đều được hỗ trợ rất nhiệt tình, các bạn bên shop còn cân và chỉnh màu cho bạn nếu muốn. Tuy nhiên để nhận được bảo hành từ hãng thì bạn nên lưu ý các điều kiện bảo hành nhé.

màn hình Atas 24 inch

Địa chỉ bán màn hình Atas trên Shopee

Địa chỉ Shop:

Địa chỉ TP HCM: Số 27/32 Đường Số 8 - P.Linh Xuân - Q.Thủ Đức - TP.HCM

Địa chỉ Hà Nội: 27/176 Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội

Ngoài 2 địa chỉ trên, shop cũng có địa chỉ trực tuyến trên Shopee và Lazada, mình khuyên mọi người nên mua hàng tại Shopee và Lazada để được miễn phí vận chuyển nhé.

Link shop: 

Shopee: https://shope.ee/fs3YM6zQG

Lazada: https://shorten.asia/w1eTTV4p


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP 10 MÀN HÌNH GAMING GIÁ RẺ DƯỚI 3 TRIỆU CHO ANH EM

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Tham gia ngay hội nhóm trên FB: Cộng đồng PC & Gaming Gear

 

0 bình luận, đánh giá về Đánh giá màn hình Atas 24 inch SVN-24FHD có bền không

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05667 sec| 2536.664 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.