Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Bóc phốt viên uống rau củ DHC đang bị thần thánh hóa

Bóc phốt viên uống rau củ DHC đang bị thần thánh hóa

04/05/2022
Đối với các tín đồ làm đẹp, viên uống rau củ đến từ thương hiệu DHC Nhật Bản chắc hẳn không còn xa lạ. Đây là một thực phẩm chức năng làm đẹp từ Nhật Bản. Công dụng thần thánh đã được đồn đại bao lâu nay mà bạn vẫn chưa biết thực sự viên uống DHC thảo dược có tốt không? Có nên sử dụng không? Hãy cùng Muagitot đi tìm hiểu chi tiết về công dụng, liều lượng và tác dụng phụ của viên uống DHC rau củ này nhé.

Viên uống rau củ DHC là gì?

Viên uống rau củ DHC là dòng thực phẩm dinh dưỡng được sản xuất bởi thương hiệu DHC rất nổi tiếng tại thị trường Nhật Bản. Sản phẩm này được tổng hợp từ 32 loại rau củ quả khác nhau. Mỗi loại rau củ trong từng viên uống đều có tác dụng bồi bổ chất dinh dưỡng cơ thể. Đây sẽ là sản phẩm rất phù hợp với những người bận rộn, không có thời gian tiêu thụ đủ chất dinh dưỡng. Đồng thời, chế độ ăn uống không đảm bảo cung cấp đủ rau xanh cần thiết cho cơ thể, hoặc những người ăn ít rau.

viên uống bổ sung rau củ DHC là gì

Viên rau củ DHC

Đáng chú ý, viên uống DHC này còn nằm trong top 3 thực phẩm chức năng bổ sung chất xơ bán chạy nhất tại Nhật Bản năm 2018. Hiện nay, viên uống rau củ DHC đã có mặt trên nhiều thị trường trong đó có Việt Nam và được rất nhiều người tin dùng.

Gian hàng Shopee Mall của DHC

Gian hàng Lazada Mall của DHC

Review viên uống rau củ DHC Perfect Vegetable có tốt không, có bị thần thánh hóa không

Về bao bì, đóng gói

Về bao bì: Sản phẩm chính hãng của viên uống rau củ DHC sẽ có thiết kế, đóng gói chắc chắn, thông tin sản phẩm rõ ràng, chi tiết, không in lệch, không mờ nhòe. Người dùng có thể nhìn thấy tem phụ ở bên ngoài.

bao bì viên uống bổ sung rau củ DHC

Viên rau củ DHC

Link mua hàng shopee

Link mua hàng Lazada

Link mua hàng Tiki

Giá: 220.000 VNĐ/ 120 viên

Quy cách đóng gói của viên uống rau củ DHC Nhật Bản gồm:

  • Viên uống rau củ 60 viên dùng 15 ngày.
  • Gói DHC rau củ 120 viên sử dụng trong 30 ngày.
  • Viên rau củ quả DHC 240 viên dùng 60 ngày.
  • Viên uống rau củ 360 viên dùng 90 ngày.

Thành phần viên uống rau củ DHC

DHC luôn nổi tiếng là có các sản phẩm được chiết xuất từ tự nhiên an toàn đối với cơ thể và thân thiện với môi trường, viên uống rau củ DHC cũng là một sản phẩm không ngoại lệ của DHC. Bảng thành phần trong viên uống rau củ DHC gồm có: 

  • Chiết xuất từ 32 loại rau củ 100% được trồng tại Nhật Bản như là Cải xoăn (cải bắp), súp lơ xanh và khoai lang tím, hành tây cùng với khoai lang ngọt, bí ngô và cây bắp ngô, cà rốt, khoai tây ngọt kết hợp với cải ngọt (cải Nhật), rau đay, bắp cải, cải bó xôi (cải chân vịt)...
  • 1000 tỷ nấm men cùng với vitamin E.
  • Trong thành phần của viên uống rau củ DHC 4 loại lợi khuẩn acid lactic như là Lactobacillus Kefiri P-IF, Lactobacillus Brevis và Lactobacillus Acidophilus, cùng Lactobacillus Lactis.
  • Một số phụ liệu như cellulose, ester acid béo glycerin và silicon dioxide.

Viên uống rau củ DHC có tác dụng gì

Với bảng thành phần hoàn toàn là rau của tự nhiên ngoài việc đảm bảo được an toàn, sản phẩm còn mang đến rất nhiều công dụng tuyệt vời như sau:

  • Viên uống rau củ DHC 60 ngày có tác dụng bổ sung chất xơ, khoáng chất và những loại vitamin thiết yếu nhất có trong rau củ cho cơ thể.
  • Đồng thời thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra tốt hơn cũng như các chất xơ giúp tiêu hóa tốt hơn, làm giảm các nguy cơ mắc bệnh táo bón hay nóng trong người, mà còn giúp ngăn ngừa không cho da nổi mụn.
  • Với viên uống rau củ DHC 30 ngày còn được chứa những loại vitamin dưỡng da trắng sáng và giúp làn da trở nên căng mướt.
  • Làm giảm quá trình lão hóa của làn da từ đó giữ thanh xuân cho da sáng hồng tự nhiên ngay từ sâu bên trong. Tăng cường khả năng miễn dịch và giảm nguy cơ mắc bệnh nhiễm khuẩn và bệnh ung thư.
  • Sản phẩm còn có khả năng nâng cao khả năng tập trung mang đến một tinh thần sảng khoái thoải mái, cũng như xóa tan mọi lo âu thường ngày.

viên rau củ DHC

Viên uống rau củ DHC

Cảm nhận sau 2 tháng sử dụng viên uống rau củ DHC

Để có thể thể review cho các bạn một cách chân thực nhất, mình đã mua sản phẩm này về sử dụng và dưới đây là cảm nhận của mình sau 2 tháng sử dụng. Các bạn tham khảo nhé!

viên rau củ DHC

Viên uống rau củ DHC

Cảm nhận của mình khi lần đầu tiên uống em này là nó có mùi hơi tanh, giống vị của tảo biển, với mình thì nó cũng khá dễ uống. Trong tuần đầu tiên sử dụng viên uống rau củ DHC, mình cảm thấy hơi khó chịu và da mặt có vẻ hơi xấu đi. Tuy nhiên, từ tuần thứ 3 trở đi thì làn da có vẻ trở nên mịn màng hơn, đôi môi hanh khô của mình cũng trở nên mịn hơn, không còn khô và nứt nẻ như trước nữa.

Từ tuần thứ 4 trở đi, thì cơ thể mình cảm thấy dễ chịu và không thường xuyên thấy nóng nực trong người, hết bị táo bón và da dẻ mịn trông thấy. Đặc biệt là các loại mụn nội tiết tố, mụn trứng cá, mụn ẩn hay mụn bọc, mụn đỏ cũng không còn "ghé thăm" nữa, giảm đi đáng kể. 

Tuy nhiên, viên DHC cũng chỉ là thực phẩm chức năng hỗ trợ một phần mà thôi. Trong quá trình sử dụng, mình vẫn cần phải duy trì một chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học và cung cấp đủ nước cho cơ thể.

Đánh giá của người dùng khác về viên uống bổ sung rau củ DHC

Đánh giá về sản phẩm trên các sàn TMĐT

viên uống bổ sung rau củ DHC

viên uống bổ sung rau củ DHCviên uống bổ sung rau củ DHC

Đánh giá về sản phẩm của Beauty Blogger

Hướng dẫn uống viên uống rau củ DHC đúng cách

Để có thể mang đến hiệu quả cao khi sử dụng viên uống rau củ DHC bạn cần sử dụng đúng cách. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng viên uống rau củ DHC an toàn và hiệu quả, cụ thể như sau:

  • Liều dùng:  Bạn sẽ sử dụng 4 viên/ngày và có thể uống cùng một lúc hoặc là chia đều uống trong ngày, mỗi lần bạn sẽ uống 2 viên vào 2 buổi sáng và tối. Bạn cần uống tối thiểu 2 lít nước/ngày bởi nước giúp hoà tan viên uống dễ dàng hơn, từ đó giúp cơ thể hấp thu được chất dinh dưỡng nhiều hơn.
  • DHC rau củ là thực phẩm chức năng nên chỉ có tác dụng hỗ trợ bổ sung chất xơ đối với cơ thể. Để có một cơ thể khỏe mạnh hơn thì ngoài sử dụng DHC rau củ, bạn vẫn cần bổ sung thêm rau xanh tự nhiên cũng như ăn nhiều trái cây và có chế độ làm việc và có chế độ nghỉ ngơi hợp lý.

Cách bảo quản viên uống bổ sung rau củ DHC

Mặc dù hạn sử dụng của viên uống này là 36 tháng kể từ ngày sản xuất, bạn cũng chỉ nên dùng chúng khoảng 4 - 6 tháng từ sau khi mở bao bì. Vì khi để quá lâu, vài thành phần trong viên uống có thể bị biến đổi, không tốt cho sức khỏe.

Bạn cần bảo quản viên uống rau củ DHC ở nơi thoáng mát, khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời, đóng túi zip thật kỹ sau khi dùng để chất lượng viên uống được đảm bảo.

Mua viên uống bổ sung rau củ DHC chính hãng ở đâu

Các bạn nên mua hàng ở các trang thương mại uy tín như Shopee, Lazada, Tiki:

Link mua hàng shopee

Link mua hàng Lazada

Link mua hàng Tiki

FAQ

Viên rau củ DHC uống bao lâu thì ngưng?

Ngưng sử dụng viên rau củ DHC trong trường hợp bạn thấy có hiện tượng bất thường hoặc gặp tác dụng phụ mạnh.

Viên uống rau củ DHC có tác dụng phụ không?

Viên uống DHC có sử dụng chất phụ gia Silicon dioxid, không hoàn toàn tự nhiên vì thế có thể dị ứng với một số cơ địa nhạy cảm như: bị nổi mụn, mẩn ngứa,...

Viên rau củ DHC trẻ em uống được không?

Viên uống DHC có thể sử dụng được cho cả trẻ em. Tuy nhiên, bạn chú ý không được sử dụng cho các bé còn quá nhỏ, nếu muốn sử dụng hãy tham khảo ý kiến bác sĩ.

Nên uống viên rau củ khi nào?

Viên uống rau củ DHC có thể dùng vào bất cứ lúc nào trong ngày nhưng uống sau bữa ăn sẽ giúp cơ thể hấp thụ các vitamin và khoáng chất trong sản phẩm tốt nhất cũng như hạn chế tình trạng đầy bụng. Nhiều chuyên gia khuyên rằng thời điểm sau bữa ăn từ 30 - 60 phút là thời điểm tốt nhất dùng viên uống rau củ DHC.

Viên uống rau củ dhc cho con bú uống được không?

Theo phản hồi từ 1 số mẹ bầu thì viên uống rau củ DHC được đánh giá lành tính an toàn và đem lại hiệu quả tốt. Tuy nhiên, Muagitot khuyên các mẹ cần tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên môn trước khi dùng viên rau củ DHC.

Uống viên rau củ bị nổi mụn không?

Do cơ chế thải độc tự nhiên nên thời gian đầu sử dụng viên uống DHC có thể khiến bạn nổi mụn, lâu dần mụn sẽ hết. Ngoài ra, uống ít nước cũng là nguyên nhân khiến mụn xuất hiện do cơ thể không thể hấp thu chất dinh dưỡng.


 

Xem thêm các bài viết hay dưới đây:

5 CÁCH UỐNG KẾT HỢP CÁC LOẠI DHC HIỆU QUẢ NHẤT BẠN ĐÃ BIẾT?

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Bóc phốt viên uống rau củ DHC đang bị thần thánh hóa

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05497 sec| 2504.875 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.