Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
3 mascara Maybelline hiệu quả có cao như lời đồn ?

3 mascara Maybelline hiệu quả có cao như lời đồn ?

12/11/2020
Trang điểm là một bước không thể thiếu cho chị em phụ nữ thời hiện đại, trong đó mascara là bước quan trọng để giúp chị em có được làn mi cong vút, nhắc đến mascara thì không thể nhắc đến thương hiệu Maybelline, là một trong những thương hiệu nổi tiếng, được gọi là ông tổ của ngành sản xuất mỹ phẩm, Maybelline được biết đến từ những ngày đầu với mascara , vì công dụng cực đỉnh của maybelline mà mascara Maybelline chiếm ưu thế cực lớn tại thị trường hiện nay.

Trang điểm là một bước không thể thiếu cho chị em phụ nữ thời hiện đại, trong đó mascara là bước quan trọng để giúp chị em có được làn mi cong vút, nhắc đến mascara thì không thể nhắc đến thương hiệu Maybelline, là một trong những thương hiệu nổi tiếng, được gọi là ông tổ của ngành sản xuất mỹ phẩm, Maybelline được biết đến từ những ngày đầu với mascara , vì công dụng cực đỉnh của maybelline mà mascara Maybelline chiếm ưu thế cực lớn tại thị trường hiện nay.

 

Mascara Maybelline, thương hiệu nổi tiếng

Maybelline là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng chuyên sản xuất về các sản phẩm trang điểm với giá cả bình dân phù hợp với nhiều đối tượng được thành lập tại Mỹ vào năm 1915. Sự phối hợp sáng tạo giữa 2 từ Mabel cùng Vaseline, cái tên Maybelline ra đời từ đó. Maybelline là công ty con của tập đoàn L’Oréal của Pháp. Sau hơn 100 năm thành lập, Maybelline đã có mặt ở hơn 129 quốc gia trên toàn thế giới.

 

Thương hiệu nổi tiếng Maybelline

Các dòng sản phẩm trang điểm của Maybelline được sản xuất với những công thức khoa học tiến tiến nhất, theo tính cách mạng trong lĩnh vực làm đẹp giúp cho người phụ nữ thêm tự tin với vẻ ngoài sắc sảo.Maybelline được yêu thích rộng rãi bởi những sản phẩm chất lượng với giá cực kỳ bình dân. Đặc biệt là mascara Maybelline, đồng hành với thương hiệu này từ thuở mới lập nghiệp và mang lại nhiều lợi ích tích cực cho công ty.

Trong các sản phẩm mà Maybelline sản xuất, chắc hẳn mascara maybelline là được biết đến nhiều nhất, nhưng vẫn còn một số bạn thắc mắc mascara maybelline có tốt hay không? Chúng ta cùng tìm hiểu 3 loại mascara maybelline được mua nhiều nhất nhé.

Mascara maybelline có tốt không?

Nhắc đến Maybelline thì khỏi bàn về chất lượng sản phẩm của thương hiệu này, giá cả thì rẻ, bình dân mà mang lại chất lượng cực kỳ cao, phù hợp với nhiều lứa tuổi.

 

Mascara Maybellin đáp ứng được các nhu cầu mà hiện nay các chị em đang cần, giúp chị em tự tin với làn mi cong vút, dày và dài lại còn tự nhiên, đánh tan sự tự ti của những ai sở hữu lông mi ngắn.

 Mascara Maybelline Volum’ Express The Colossal Washable

Một sản phẩm cực kỳ hot vào khoảng dịp đầu năm 2018, với công thức đầu cọ chải độc đáo và công dụng làm lông mi dày ngay từ lần chải đầu tiên. Bên cạnh đó sản phẩm còn có các công thức cải tiến mới QUYỆN COLLAGEN mascara giúp nuôi dưỡng mi tốt hơn, ngăn cản mi rụng.

Thiết kế

Được thiết kế với bao bì xinh xắn, màu sắc nổi bật và chủ đạo là màu vàng cùng với đầu cọ chải bristle độc đáo giúp tăng diện tịch tiếp xúc giữa đầu cọ và lông mi, chắc hẳn đây cũng là điều mà các chị em ưa thích nhất.

 

Thành phần chính

  • Carnauba Wax giúp nuôi dưỡng lông mi từ ngắn đến dài với mỗi lần sử dụng, đồng thời kéo dài sự giữ nếp của mascara;
  • Collagen có tác dụng hòa tan không chỉ cung cấp độ bóng mà còn giúp nuôi dưỡng từng sợi mi.

Các ưu điểm 

Sản phẩm đem lại nhiều ưu điểm cho chị em như:

  • Có chưa collagen giúp nuôi dưỡng mi.
  • Đầu cọ dày đặc sợi lông nhỏ giúp tách từng sợi mi một các hoàn hảo.
  • Làm dày mi hiệu quả, làn mi đen, dày rõ nét.
  • Tốt cho các loại da, tăng khối lượng của từng sợi mi, kiểm tra nhãn khoa, thích hợp cho người đeo kính áp tròng
  • Không cồn.

 

Giá thành sản phẩm: 155k

Link shopee: https://shope.ee/8zX9ZmxdvH

Link Lazada: https://bit.ly/3kg9NPv

MASCARA MAYBELLINE LASH SENSATIONAL VOLUM’ EXPRESS

Nếu bạn nào đang có nhu của muốn mua một em mascara với công dụng làm cong, dài và dày mi ngay tức thì thì hãy suy nghĩ em này nhé.

Thiết kế

Được thiết kế với bao bì bên ngoài màu tím cực kỳ trending, đặc biệt là thiết kể chổi cong, mascara Maybelline Lash Sensational Washable đã thành công trong việc chinh phục ánh nhìn của khách hàng.

 

Mascara làm cong mi của maybelline

Thành phần chính

  • Bees Wax (sáp ong):Review chuốt mi Maybelline Lash Sensational Mascara: cho hàng mi cong vút - BlogAnChoi. Có đôi mắt to với làn mi cong, đen bóng đầy sức hút luôn là điều khiến bạn gái nào cũng ao ước. Cùng BlogAnChoi khám phá về sản phẩm chuốt mi Maybelline Lash Sensational Mascara sở hữu nhiều tính năng vượt trội vừa tạo độ cong tự nhiên . - BlogAnChoi. Bees Wax (sáp ong): Dưỡng chất có tính năng cô đặc, kết dính, làm mềm và dày.Carnauba Wax (sáp chiết xuất từ lá cọ): Chất làm đặc và bóng, tăng độ bám.Glycerin: Cung cấp độ ẩm, giúp làn mi mềm mại. https://bloganchoi.com/review-chuot-mi-maybelline-lash-sensational-mascara/This article is referenced content https://bloganchoi.com - Review chuốt mi Maybelline Lash Sensational Mascara: cho hàng mi cong vút - BlogAnChoi. Có đôi mắt to với làn mi cong, đen bóng đầy sức hút luôn là điều khiến bạn gái nào cũng ao ước. Cùng BlogAnChoi khám phá về sản phẩm chuốt mi Maybelline Lash Sensational Mascara sở hữu nhiều tính năng vượt trội vừa tạo độ cong tự nhiên . - BlogAnChoi. Bees Wax (sáp ong): Dưỡng chất có tính năng cô đặc, kết dính, làm mềm và dày.Carnauba Wax (sáp chiết xuất từ lá cọ): Chất làm đặc và bóng, tăng độ bám.Glycerin: Cung cấp độ ẩm, giúp làn mi mềm mại. https://bloganchoi.com/review-chuot-mi-maybelline-lash-sensational-mascara/ có công dụng cô đặc làm kết dính, làm mềm và dày.
  • Carnauba Wax (sáp chiết xuất từ lá cọ): Chất làm đặc và bóng, tăng độ bám.
  • Glycerin: Cung cấp độ ẩm, giúp làn mi mềm mại.

Các ưu điểm

  • Giá bình dân, phù hợp với mọi lứa tuổi.
  • Có khả năng làm cong, dài, dày mi ngay tức thì.
  • Thiết kế đầu cọ cong. xoáy đều với 10 lớp lông cọ li ti giúp chuốt và tách các sợi mi.
  • Thiết kế tiện lợi, có thể chuốt được cả những sợi mi ngắn và nằm ở vị trí khó.
  • Có khả năng làm cong không cần đến kẹp mi.
  • Dày hơn 16 lần so với những loại mascara khác.
  • Chống lem hàng giờ đồng hồ.

 

Ưu điểm nổi trội của dòng MASCARA MAYBELLINE LASH SENSATIONAL VOLUM’ EXPRESS

Giá thành sản phẩm: 160k

Link shopee: https://shope.ee/8zX9ZmxdvH

Link Lazada: https://bit.ly/2Ituc6p

MASCARA MAYBELLINE LÀM CONG MI VOLUM' EXPRESS THE HYPER CURL

Nếu như các sản phẩm mascara trên được chú trọng về các yếu tô như làm cong, dài và dày mi thì mascara maybelline VOLUM' EXPRESS THE HYPER CURL phù hợp với những bạn lông mi mỏng, thưa và không được dài.

Thiết kế

Được thiết kế bởi 6 loại lược khác nhau và xếp thành 10 lớp, có thể giúp chải từng sợi mi từ dài cho đến ngắn, Bao bì của em này cực kỳ xinh xắn khi kết hợp với màu tím và màu đen tạo nên một bao bì hoàn hảo.

 

MASCARA MAYBELLINE LÀM CONG MI VOLUM' EXPRESS THE HYPER CURL

Thành phần chính

ISODODECANE, CERA ALBA/ BEESWAX, COPERNICIA CERIFERA CERA/ CARNAUBA WAX, DISTEARDIMONIUM HECTORITE, AQUA/ WATER, ALLYL STEARATE/ VA COPOLYMER, ORYZA SATIVA CERA/ RICE BRAN WAX, PARAFFIN, ALCOHOL DENAT, POLYVINYL LAURATE, VP/ EICOSENE COPOLYMER, PROPYLENE CARBONATE, TALC, ETHYLENEDIAMINE/ STEARYL DIMER DILINOLEATE COPOLYMER, PEG-30 GLYCERYL STEARATE, POLY C10-30 ALKYL ACRYLATE, PROPYLPARABEN, METHYLPARABEN, HYDROGENATED JOJOBA OIL, CALCIUM SODIUM BOROSILICATE, SILICA [+/- MAY CONTAIN CI 77491, CI 77492, CI 77499 / IRON OXIDES, CI 7707 / ULTRAMARINES, CI 77891 / TITANIUM DIOXIDE, CI 75470 / CARMINE, CI 77288 / CHROMIUM OXIDE GREENS, CI 77510 / FERRIC AMMONIUM FERROCYANIDE, CI 77742 / MANGANESE VIOLET, MICA, CI 77266 / BLACK 2, CI 77510 / FERRIC FERROCYANIDE]

Các ưu điểm

  • Giá thành rẻ, phù hợp với nhiều lứa tuổi.
  • Làm dày, dài, Mi.
  • Thiết kế độc đáo về phần cọ giúp dễ dàng chạm đến lông mi từ dài tới ngắn.
  • Dưỡng ẩm làn mi.
  • Giữ bóng mướt, chống thấm.
  • Giúp làm dày gấp 3 lần và hàng mi cong vút 75 độ bền đẹp suốt 18 giờ đồng hộ.

 

 MASCARA MAYBELLINE LÀM CONG MI VOLUM' EXPRESS THE HYPER CURL

Giá thành sản phẩm: 140k

Link shopee: https://shope.ee/8zX9ZmxdvH

Link Lazada: https://bit.ly/2UfY6xL

Cách sử dụng mascara hiệu quả

  • Bước 1: làm sạch cọ chuốt mi bằng giấy.
  • Bước 2: Kẹp cho mi cong lên để khi chuốt mi đẹp và mắt to hơn.
  • Bước 3: Chải mascara nhẹ nhàng lên mi.
  • Bước 4: Di chuyển cọ theo đường dích dắc để mi dễ ăn vào mascara.
  • Bước 5: chờ 5 giấy để mi khô rồi mới chợp mắt.
  • Bước 6: Sau khi mi khô, bạn có thể chuốt lại để mi dày và dài hơn.

Sự thật về dầu gội thái dương 3 và thái dương 7

Tuổi thơ dữ dội của Phùng Quán review: 1 tác phẩm về tuổi thơ kinh điển

0 bình luận, đánh giá về 3 mascara Maybelline hiệu quả có cao như lời đồn ?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04306 sec| 2517.617 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.