Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Kem chống nắng La roche posay là vật lý hay hóa học?

Kem chống nắng La roche posay là vật lý hay hóa học?

16/04/2021
La Roche - Posay là  hãng dược mỹ phẩm đến từ Pháp thuộc công ty lớn L'Oreal đã hoạt động được hơn 30 năm và được các chuyên gia da liễu kiểm định và khuyên dùng về độ an toàn cho da. Kem chống nắng La Roche - Posay cũng là sản phẩm đang rất hot và được nhiều người sử dụng không chỉ nữ giới mà cả nam giới. Vậy hãy cùng tìm hiểu về loại kem chống nắng này qua những đánh giá dưới đây nhé!

Kem chống nắng La roche posay là kem chống nắng vật lý hay hóa học?

Kem chống nắng trên thị trường hiện nay được chia làm hai loại chủ yếu là kem chống nắng vật lý và kem chống nắng hóa học. Mỗi loại sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Chẳng hạn kem chống nắng vật lý có ưu điểm là ít gây kích ứng da, có thể ra ngoài ngay sau khi bôi nhưng lại gây bít tắc lỗ chân lông và không phù hợp cho da dầu. Còn kem chống nắng hóa học thì có kết cấu mỏng, nhẹ, không màu, không mùi tuy nhiên lại phải đợi 15 -20 phút mới được ra ngoài.

kem chống nắng La roche Posay

Để khắc phục được những ưu điểm và nhược điểm trên thì kem chống nắng vật lý lai hóa học đã ra đời và La Roche - Posay chính là kem chống nắng như vậy. Vừa kết hợp được những ưu điểm của cả hai dòng kem chống nắng tạo nên một loại kem chống nắng vừa thẩm thấu nhanh, an toàn, ít gây kích ứng, không làm bít tắc lỗ chân lông,...

Cách nhận biết kem chống nắng vật lý lai hóa học

Để nhận biết kem chống nắng vật lý lai hóa học bạn chỉ cần chú ý vào bảng thành phần của nó. Vì đây là loại kem chống  nắng chứa thành phần của cả hai loại vật lý và hóa học. Nếu để ý kĩ một chút bạn sẽ thấy rằng những loại kem chống nắng lai vật lý và hóa học thường có các thành phần titanium dioxide và zinc oxide (trong kem chống nắng vật lý), avobenzone, oxybenzone (trong kem chống nắng hóa học).

kem chống nắng La Roche Posay

Titanium dioxide: là một hợp chất hóa học tự nhiên dạng oxit của Titan. Được FDA công nhận được sử dụng ở mức 2-25% và phù hợp cho những làn da da nhạy cảm

Zinc oxide: Đem lại phổ chống nắng rộng, giúp ngăn ngừa bỏng rát dưới ánh nắng mặt trời và bảo vệ da khỏi những tác nhân gây ung thư da.

Avobenzone: Hấp thụ toàn bộ quang phổ của tia UVA sau đó chuyển thành bức xạ hồng ngoại và ít gây hại cho da.

Oxybenzone: Kết hợp với tia nắng mặt trời tạo ra một phản ứng hóa học, chuyển tia UV thành nhiệt và giải phóng qua da.

Tìm hiểu về kem chống nắng La Roche Posay

Xuất xứ

La Roche - Posay là  hãng dược mỹ phẩm đến từ Pháp được ra đời và năm 1995 và thuộc công ty lớn L'Oreal đã hoạt động được hơn 30 năm. Là hãng dược mỹ phẩm nên tất cả các sản phẩm của La Roche - Posay đều được các chuyên gia da liễu trên thế giới kiểm định và khuyên dùng về độ an toàn cũng như lành tính đối với da và kem chống nắng cũng vậy.

Công dụng

Kem chống nắng La Roche Posay có khả năng bảo vệ làn da trong nhiều giờ một cách hiệu quả trước tác động của tia UV cũng như sự  ô nhiễm không khí hiện nay. Không những vậy, hãng sản xuất còn cung cấp thêm các chất dưỡng ẩm có tác dụng cung cấp độ ẩm, dưỡng chất nuôi dưỡng da cũng như ngăn ngừa quá trình lão hóa của da đem đến cho người sử dụng có một làn da tươi trẻ, sáng hồng.

kem chống nắng La Roche Posay

Tuy nhiên bạn cũng phải biết cách sử dụng kem chống nắng đúng cách, bôi một lượng vừa đủ, không quá mỏng, bôi lại sau 2h và tẩy trang trước khi đi ngủ thì kem chống nắng mới có thể thực hiện được hiệu quả tác dụng của nó.

Ưu và nhược điểm chung của kem chống nắng La Roche Posay

Ưu điểm chung của kem chống nắng La Roche Posay

  • An toàn, không gây kích ứng cho da: Đây là một trong những ưu điểm mà người tiêu dùng cực thích của hãng. Với những thành phần an toàn, không chứa hương liệu, không chứa những chất gây kích ứng cho da và luôn được các chuyên gia da liễu kiểm nghiệm về độ an toàn
  • Chỉ số chống nắng đạt chuẩn: Kem chống năng La roche Posay luôn đáp ứng mọi tiêu chuẩn về thành phần trong các sản phẩm của mình và cả về chỉ số SPF cũng vậy. Các loại kem chống nắng của nhà La roche Posay từ trước đến nay đều có chỉ số chống nắng SPF từ 30 đến 50. Đây là mức an toàn được các chuyên gia khuyên dùng.
  • Không gây nhờn, bết dính, khả năng thấm nhanh: Nếu đã sử dụng kem chống nắng La roche Posay rồi bạn sẽ cực thích vì khả năng thẩm thấu nhanh trên da cũng như không gây cảm giác nhờn hay bết dính ở trên da. Tuy nhiên điều này chỉ đúng với từng loại da và đúng khi bạn lựa chọn kem chống nắng phù hợp cho da của mình thôi nhé. Vậy nên việc đầu tiên và quan trọng nhất vẫn là chọn kem chống nắng phù hợp với da.

kem chống nắng La Roche Posay

Nhược điểm chung của kem chống nắng La roche Posay đó là giá thành khá đắt đỏ, giá thành sẽ nằm trong khoảng từ 400.000 - 600.000 đồng. Tuy nhiên nếu bỏ ra một số tiền như vậy để đầu tư cho làn da của mình với một sản phẩm tốt thì cũng khá ổn. Với những bạn học sinh sinh viên muốn sở hữu được em kem chống nắng này chắc cũng phải tốn thời gian tiết kiệm khoảng vài tháng!

Kem chống nắng La roche posay có bao nhiêu loại

Kem chống nắng La roche Posay Anthelios XL SPF 50+ Fluid ULTRA-LIGHT

Kem chống nắng không màu, không nhờn rít cho da nhạy cảm La Roche-Posay Anthelios XL Fluid SPF50+ UVA & UVB (50ml) có khả năng chống nắng phổ rộng với các thành phần giúp chống lại các tác hại của tia UVA/UVB. Công thức chống thấm nước thích hợp dùng hàng ngày và cả những hoạt động ngoài trời, để bạn luôn tự tin tỏa sáng. Kết cấu lỏng nhẹ, không nhờn rít, không để lại vệt trắng, sản phẩm dành cho da mặt nhạy cảm và dễ kích ứng với ánh nắng.

kem chống nắng La Roche Posay

Sản phẩm này phù hợp cho da mặt nhạy cảm, da thường và hỗn hợp khô thiên khô. Sản phẩm không hương liệu, không paraben, không gây bết dính, không để lại vệt trắng, lâu trôi khi sử dụng dưới nước và không gây mụn trứng cá. An toàn tuyệt đối an toàn với da, đặc biệt là da nhạy cảm, không gây kích ứng hay dị ứng với bất cứ loại da nào.

giá bán: 419.000 đồng

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Kem chống nắng La roche Posay Anthelios XL SPF 50+ Dry Touch Gel Cream Anti-Shine:

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Anti-Imperfection 50ml là dòng sản phẩm có khả năng chống nắng phổ rộng bảo vệ da toàn diện trước tác hại của tia UVA/UVB. Kết cấu sản phẩm lỏng nhẹ thẩm thấu nhanh, không nhờn rít, không để lại vệt trắng da, đặc biệt giúp kiểm soát bóng nhờn và hạn chế mụn hoàn hảo. Sản phẩm phù hợp cho da dầu, da dễ nổi mụn , da dễ tái phát mụn hoặc hay bị vết thâm sau mụn do ánh nắng mặt trời.

kem chống nắng La Roche Posay

Sản phẩm phù hợp với những bạn da thường, da dầu và làn da dễ nổi mụn (da mụn). Sản phẩm có độ an toàn cao, không gây kích ứng da, không gây nhân mụn trứng cá, không hương liệu,...Được bác sĩ da liễu kiểm nghiệm trên làn da nhạy cảm dễ nổi mụn.

Giá bán: 409.000 đồng

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Kem chống nắng La roche posay có giá bao nhiêu

Kem chống nắng La Roche Posay review về giá có lẽ là điều mà nhiều bạn rất quan tâm. Mức giá của chúng khoảng 400-600 nghìn đồng tùy thuộc vào từng dòng kem. Là một thương hiệu cao cấp cùng sản phẩm chất lượng thì theo mình cảm nhận đây là mức giá phù hợp và rất xứng đáng để bạn sở hữu một mẫu kem chống nắng phù hợp với làn da của mình.

Hiện nay La roche Posay đã được bán và phân phối độc quyền tại Việt Nam. Rất đơn giản để có thể mua được sản phẩm chính hãng tại Việt Nam. Bạn có thể mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng mỹ phẩm uy tín trên toàn quốc hoặc mua hàng qua Shopee với gian hàng chính hãng Shopee Mall


Xem thêm các bài review hay dưới đây

NÊN DÙNG KEM CHỐNG NẮNG LOẠI NÀO CHO DA NHẠY CẢM, DA DẦU?

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Kem chống nắng La roche posay là vật lý hay hóa học?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.88911 sec| 2475.531 kb