Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
TOP 10 KEM CHỐNG NẮNG NÂNG TONE CHO DA DẦU, DA KHÔ GIÁ HỌC SINH

TOP 10 KEM CHỐNG NẮNG NÂNG TONE CHO DA DẦU, DA KHÔ GIÁ HỌC SINH

20/07/2022
Nắng nóng của mùa hè đến, ngoài việc che chắn hay tránh những giờ nắng cao điểm thì sử dụng kem chống nắng là một trọng những quy trình cực kỳ quan trọng để bảo vệ sức khỏe cho làn da bạn. Vậy bạn đã biết top kem chống nắng dành cho da dầu và da khô giá học sinh chưa? Cùng khám phá bài viết dưới đây nhé!

Kem chống nắng là gì?

Kem chống nắng được biết đến là loại mỹ phẩm giúp bảo vệ làn da của con người khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Tia cực tím của mặt trời (UV) có ba loại: UVA, UVB và UVC, và hai loại UVA và UVB chính là tác nhân chính gây ra các vấn đề về da. Kem chống nắng phản xạ hoặc hấp thụ tia UV và tránh gây hại cho da, tùy thuộc vào kem chống nắng vật lý hay kem chống nắng hóa học.

kem chống nắng nâng tone

Kem chống nắng ngăn ngừa tác hại của tia UV

TOP kem chống nắng nâng tone cho da dầu không bết dính

Đối với những cô nàng sở hữu làn da dầu, việc apply kem chống nắng khiến họ e ngại vì sự bóng nhờn hay những vệt trắng, vón cục để lại trên da sau khi dùng. Vì vậy, Mua gì tốt đã tìm ra top những dòng kem chống nắng nâng tone cho da dầu đang rất hot và được nhiều chị em yêu thích nhất hiện nay. Hãy cùng khám phá với Mua gì tốt trong bài viết dưới đây nhé. 

 1. Kem chống nắng nâng tone Missha Soft Finish Sun Milk

Missha là thương hiệu Mỹ phẩm đến Hàn Quốc do tập đoàn Able Comestic thành lập vào năm 2000 thông qua hệ thống website làm đẹp, beautynet. Kem chống nắng Missha Soft Finish Sun Milk luôn nằm trong top các sản phẩm bán chạy tại Missha và được đánh giá cao trên trang MakeupAlley – trang review mỹ phẩm uy tín trên thế giới.

Thiết kế

Được thiết kế khá mới mẻ với dạng lọ bằng nhựa khá cứng cáp, chắc chắn và sang chảnh. Cả vỏ hộp và lọ kem chống nắng đều có tông màu hồng nhạt bắt mắt với phần nắp màu hồng ánh bạc còn phần thân có màu hồng ánh nhũ lấp lánh gây ấn tượng thiết kế mạnh cho khách hàng từ cái nhìn đầu tiên.

kem chống nắng nâng tone

Kem chống nắng nâng tone Missha Soft Finish Sun Milk

Xem ưu đãi trên Shopee

Xem ưu đãi trên Lazada

Xem ưu đãi trên Tiki

Chất kem

Kết cấu kem có dạng sữa, mỏng nhẹ, dễ thấm. Lớp finish mềm mịn khô ráo không bóng nhờn. Lên tone nhẹ nhằng, làm đều màu da không để lại vệt trắng hay tình trạng vón cục, có thể thay kem lót trang điểm. 

Mùi hương

Có mùi hương dịu nhẹ, dễ chịu. 

Bảng thành phần kem chống nắng

Kem chống nắng Missha All Around Safe Block Soft Finish Sun Milk là dòng kem chống nắng vật lý lai hóa học có các thành phần bao gồm như : 

Zinc oxide, Titanium dioxide, Tinosorb S, Octinoxate, Alcohol, Silicone, Chiết xuất hoa Helicopter, hoa hồng Antozone, lô hội, Hợp chất hàng rào tự nhiên, Hoa hồng Antozone, Cyclopentasiloxane, Dipropylene Glycol, Ethylhexyl Salicylate, Caprylyl Methicone, C12-15 Alkyl Benzoate, Acrylates/Dimethicone Copolymer, Magnesium Sulfate, Dimethicone, Sodium Benzoate, Tocopheryl…… 

Mức giá

Khoảng 239.000 đến 270.000đồng.

2. Kem chống nắng nâng tone Cell Fusion C

Được bào chế dựa trên nhiều năm nghiên cứu và phát triển khoa học, dòng sản phẩm kem chống nắng Céll Fusion C mang đến giải pháp trị liệu cho mọi loại da, kể cả nhạy cảm nhất, giúp da hoàn toàn không bị kích ứng sau các liệu trình laser xâm lấn, không gây bít lỗ chân lông.

Thiết kế

Thiết kế có dạng tuýp nhựa màu hồng và nắp màu trắng xinh xắn, đi kèm cùng hộp giấy cùng tông màu. Đầu lấy kem được thiết kế nhỏ nhắn, thuận lợi trong việc kiểm soát lượng kem được lấy ra.

kem chống nắng nâng tone

Thiết kế kem chống nắng Cell Fusion C

Xem ưu đãi trên Shopee

Xem ưu đãi trên Lazada

Xem ưu đãi trên Tiki

Chất kem

Chất kem mềm mịn, không bóng vì vậy rất tiện để dùng thay cho kem trang điểm hàng ngày. Có màu hồng nhạt, giúp nâng tông da nhẹ nhàng và trắng hồng tự nhiên, có thể thay thế lớp kem nền.

Mùi hương

Sản phẩm có mùi hương nhẹ dễ chịu. 

Bảng thành phần kem chống nắng

Thành phần chính:

Nước cất, Ethylhexyl Ethoxycinnamate(chất chống nắng hóa học), Ethylhexyl Salicylate (chống nắng dạng hóa học chống UVB), Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate (chống nắng dạng hóa học chống UVA), dầu hạt đậu núi (thầu dầu), protein thực vật, Homosalate, Alcohol Denat ,Dipropylene Glycol, chiết xuất hoa cúc Đức Guaiazulene, Polymethylsilsesquioxane, Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Butylene Glycol, Dibutyl Adipate, Polysilicone-15,Methyl Methacrylate Crosspolymer, Pentylene Glycol, Caprylyl Methicone, Bis-Peg-18 Methyl Ether Dimethyl Silane, Sodium Acrylate/Sodium, Acryloyldimethyl Taurate Copolymer,...

Mức giá

Giá dao động khoảng từ 370.000 đến 420.000 đồng

3. Kem chống nắng Anessa Skincare Milk SPF 50+ PA++++

ANESSA Perfect UV Sunscreen Skin Care Milk SPF50 + / PA ++++ là kem chống nắng của thương hiệu ANESSA có dạng bọt sữa thấm nhanh và được phủ một lớp màng bảo vệ nên chỉ số chống nắng rất cao nhờ công nghệ Aqua Booster Ex.

Thiết kế

Thiết kế có dạng nắp vát chéo độc đáo với màu vàng nâu, có nắp vặn chắc chắn và đầu kem nhỏ giúp bạn dễ dàng định lượng được lượng kem khi sử dụng.

kem chống nắng nâng tone

Kem chống nắng Anessa Skincare Milk SPF 50+ PA++++

Xem ưu đãi trên Shopee

Xem ưu đãi trên Lazada

Xem ưu đãi trên Tiki

Chất kem

Có kết cấu dạng bọt sữa siêu mềm mịn, không chỉ mang lại cảm giác dịu nhẹ cho làn da mà còn đảm bảo da không bóng nhờn, luôn khô thoáng và không gây bít lỗ chân lông. 

Mùi hương

Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++ không chứa cồn hay hương liệu nên không có mùi.

Bảng thành phần kem chống nắng

Thành phần kem chống nắng Anessa Shiseido Perfect UV Sunscreen Skincare Milk:

Dimethicone, nước, Ethanol, kẽm oxit, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Polymethyl Methacrylate, Myristate Isopropyl, Talc, Isododecane,, PEG-. 9 Polydimetyl Dimethicone, chiết xuất từ ​​rễ cây bạch chỉ, hoang dã chiết xuất húng tây, Kaninabara chiết xuất hoa quả, Axit Hyaluronic Na, chiết xuất từ ​​củ nghệ, Axit Isostearic, Hydroxit AL, Triethoxysilane Caprylyl Silane, Jisute Al dimonium Hectorite, Axit Stearic, Dimethicone Hydrogenphosphite, Distearyldimonium Clorua, EDTA-3Na, BG, BHT, Pyrosulfite Na, nước hoa,…

Mức giá

Giá dao động từ 370.000 đến 465. 000 đồng

4. Kem chống nắng nâng tone HUXLEY Secret of Sahara Sun Cream

Kem chống nắng nâng tông Huxley Secret of Sahara tone up cream stay sun safe SPF 50+/PA+++ là kem chống nắng hóa học bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời và tạo lớp nền trang điểm hiệu quả.

Thiết kế

Có thiết kế vỏ nhựa màu xám rất sang chảnh dạng tuýp thon gọn được nhiều blogger đánh giá cao.

kem chống nắng nâng tone

Thiết kế đẹp mắt sang chảnh của Huxley

Xem ưu đãi trên Shopee

Xem ưu đãi trên Lazada

Xem ưu đãi trên Tiki

Chất kem

Kết cấu dạng kem chống nắng hoá học giúp chống nắng và tạo lớp nền trang điểm hiệu quả.

Đặc biệt, khi thoa lên da đến đâu thì trắng sáng, đều màu đến đó, nhìn thần sắc tươi tỉnh mà vẫn tự nhiên chứ không bị trắng bệch.

Bảng thành phần 

Thành phần chính:

Chiết xuất dầu cây xương rồng Sahara, các chất chống oxy hóa, vitamin E và axit Linoleic, Defensil hạn chế kích ứng,  Niacinamide, Water, Dibutyl Adipate, Propanediol, Glycerin, C12-15 Alkyl Benzoate, Titanium Dioxide, Butyloctyl Salicylate, Polysilicone-15, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, Ethylhexyl Triazone, 1,2-Hexanediol, Behenyl Alcohol, Arachidyl Alco…

Mức giá

khoảng từ 260.000 đến 360.000 đồng.

5. Kem chống nắng nâng tone La Roche Posay Anthelios

Tiếp theo là một dòng kem chống nắng nâng tone cho da dầu được rất nhiều người dùng yêu thích hiện nay, chính là một sản phẩm làm mưa làm gió trên thị trường kem chống nắng thuộc nhà La Roche Posay.

Thiết kế

Thiết kế có dạng tuýp nhỏ gọn với phần đầu sản phẩm có dạng vòi nhấn pump giúp lấy kem dễ dàng. Bao bì có hai tông màu chủ đạo là trắng và cam trông rất bắt mắt, nắp đậy màu trắng ng rất chắc chắn.

kem chống nắng nâng tone

Thiết kế của Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios

Xem ưu đãi trên Shopee

Xem ưu đãi trên Lazada

Xem ưu đãi trên Tiki

Chất kem

Kết cấu dạng kem dịu nhẹ và không gây nhờn rít, chất kem có màu trắng và khá đặc nên khi bạn nào apply không kỹ sẽ tạo vệt trắng trên da vì vậy chị em lưu ý thoa đều và nhanh nhé.

Bảng thành phần 

Thành phần chính: 

Aqua / Water, Homosalate, Silica, Octocrylene, Ethylhexyl Salicylate, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Ethylhexyl Triazone, Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Drometrizole Trisiloxane, Aluminum Starch Octenylsuccinate, Glycerin, Pentylene Glycol, Styrene/Acrylates Copolymer, Potassium Cetyl Phosphate, Dimethicone, Perlite, Propylene Glycol, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Aluminum Hydroxide, P-anisic Acid, Caprylyl Glycol, Disodium Edta, Inulin Lauryl Carbamate, Isopropyl Lauroyl Sarcosinate, Peg-8 Laurate, Phenoxyethanol, Scutellaria Baicalensis Extract / Scutellaria Baicalensis Root Extract, Silica Silylate, Stearic Acid, Stearyl Alcohol, Terephthalylidene Dicamphor Sulfonic Acid, Titanium Dioxide, Tocopherol, Triethanolamine, Xanthan Gum, Zinc Gluconate.

Mức giá

Khoảng từ 250.000 đến 430.000 đồng.

TOP kem chống nắng nâng tone cho da khô

Kem chống nắng nâng tone dành cho da khô là chìa khóa giúp các cô nàng sành điệu bảo vệ làn da của mình và giải quyết những vấn đề trên da như bong tróc, kém mịn màng hay kém tươi tắn và đặc biệt giúp làn da trắng bật tông. Mua gì tốt xin giới thiệu đến bạn 5 sản phẩm được đánh giá cao và giá cả rất yêu thương sau:

1. Kem chống nắng cho da khô nâng tone Skin Aqua Tone Up UV Essence

Là một trong những thương hiệu con của Rohto Mentholatum Nhật Bản, Skin Aqua nổi tiếng với dòng kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV Essence được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng.

Thiết kế

Thiết kế nhỏ gọn cầm rất chắc tay, màu hồng mint pink của kem chống nắng Skin Aqua cho da khô tạo cảm giác tươi mới, rất sôi động vào hè và còn ánh hologram trông rất trendy bắt mắt, gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên. 

kem chống nắng nâng tone

Kem chống nắng cho da khô nâng tone Skin Aqua Tone Up UV Essence

Xem ưu đãi trên Shopee

Xem ưu đãi trên Lazada

Xem ưu đãi trên Tiki

Chất kem

Chất kem có dạng sữa, khi thoa lên da rất nhẹ và dễ tán. Không gây tình trạng vón cục, kem có nâng tone làm đều màu da nên có thể thay thế lớp kem nền.

Mùi hương

Có mùi hoa oải hương dịu nhẹ không quá nồng.

Bảng thành phần kem chống nắng

Thành phần: Top 4 loại kem chống nắng Skin Aqua cho da khô được yêu thích nhấtThis article is referenced content https://chanhtuoi.com - Top 4 loại kem chống nắng Skin Aqua cho da khô được yêu thích nhất

  • Ethylhexyl Methoxycinnamate, Butylene Glycol, Sodium Hyaluronate, Titanium Dioxide, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, Bột ngọc trai siêu mịn, Vitamin C
  • Đặc biệt không chứa cồn nên phù hợp với tất cả mọi loại da, kể cả da nhạy cảm

Mức giá

Giá dao động khoảng 140.000 đến 160.000 đồng.

2. Kem chống nắng nâng tone Vichy Dry Touch cho da khô

Vichy  Dry Touch có thể là sự lựa chọn hợp lý tiếp theo mà bạn có thể cân nhắc với dòng kem chống nắng của Vichy đối với cô nàng nào có làn da khô và cần được cấp ẩm.  

Thiết kế

Về thiết kế, Vichy Ideal Soleil SPF 50 Mattifying Face Fluid Dry Touch có dạng tuýp nhựa dẻo màu sắc chủ đạo là vàng cam đặc trưng của hãng và phần nắp bấm màu trắng chắc chắn. 

kem chống nắng nâng tone

Kem chống nắng Vichy Dry Touch cho da khô

Xem ưu đãi trên Shopee

Xem ưu đãi trên Lazada

Xem ưu đãi trên Tiki

Chất kem

Kem chống nắng Vichy dành cho da khô nên Ideal Soleil Mattifying Face Fluid Dry Touch có kết cấu dạng kem đặc, dễ thẩm thấu và tan nhanh. Sau khi khô sẽ tạo thành một lớp finish trong suốt, da có phần bị bóng.

Mùi hương

Có mùi dễ chịu chứ không gắt dù apply lên da một hồi vẫn còn thoang thoảng.

Bảng thành phần kem chống nắng

Thành phần chính:

Màng lọc Mexoryl độc quyền, Vitamin E, Alkyl Benzoate, Nước khoáng Vichy, Sản phẩm không chứa paraben, tuy nhiên có chứa hương liệu....

kem chống nắng nâng toneThành phần kem chống nắng Vichy

Mức giá

Giá dao động từ 260.000 - 400.000 VNĐ

3. Kem chống nắng cho da khô Anessa dạng Gel

Kem chống nắng Anessa dạng Gel là một trong những sản phẩm kem chống nắng bán chạy nhất trên thị trường hiện nay của thương hiệu bởi thành phần không độc hại và công dụng vượt trội của nó.

Thiết kế

Thiết kế sản phẩm là một tuýp vỏ màu be đặc trưng của hãng, có nắp vặn chắc chắn với dung tích 90ml , có thể dùng khá lâu.

 

kem chống nắng nâng tone

Kem Chống Nắng Anessa Dạng Gel Perfect UV Sunscreen

Xem ưu đãi trên Shopee

Xem ưu đãi trên Lazada

Xem ưu đãi trên Tiki

Chất kem

Kết cấu dạng gel mỏng nhẹ dễ thẩm thấu, không gây bết dính và không gây bít tắc lỗ chân lông. Giúp mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu khi dùng.Review gel chống nắng Anessa có tốt không? Có mấy loại? Nên sử dụng loại nào?This article is referenced content https://chanhtuoi.com - Review gel chống nắng Anessa có tốt không? Có mấy loại? Nên sử dụng loại nào?

Mùi hương

Hương thơm cam chanh nhẹ nhàng, thoải mái.

Bảng thành phần kem chống nắng

Thành phần:

  • UV Filters: Zinc Oxide, Titanium Dioxide, Octocrylene, Octinoxate, Uvinul A plus và Tinosorb S, Chiết xuất lá trà xanh, lá hoa anh đào và chiết xuất Tormentilla (thuộc họ hoa hồng), Hyaluronic Acid, Glycerin, Collagen, Zinc Oxide, Diethylamino Hydroxybenzoyl, Titanium Dioxide, Glycerin, Chiết xuất nha đam, Chiết xuất rễ cây Potentilla, Vitamin E…

Mức giá

Giá dao động khoảng từ 400.000 đến 550.000 đồng.

4. Kem chống nắng nâng tone La Roche Posay Anthelios Pocket

Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios Pocket dành cho da khô và nhạy cảm. Đặc biệt là da nhạy cảm dễ bắt nắng giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và môi trường ô nhiễm.

Thiết kế

Phần thân dạng hình hộp chữ nhật dẹt với nắp dạng bật tiện lợi và 3 góc của lọ kem chống nắng được vát tròn trong khi một góc vẫn vuông góc. Trên thân chai có in logo, chữ với hai tông màu đen và màu vàng cam nổi bật.

kem chống nắng nâng tone

Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios Pocket

Xem ưu đãi trên Shopee

Xem ưu đãi trên Lazada

Xem ưu đãi trên Tiki

Chất kem

Tuy rằng gọi là kem nhưng kết cấu của La Roche Posay Anthelios Pocket lỏng hơn, thiên về dạng sữa màu trắng nhưng không quá lỏng. Khi thoa lên da rất mát và mịn, cảm  khô thoáng tức thì nhưng không làm quá khô bề mặt da, phù hợp với da châu Á.

Mùi hương

Kem chống nắng này còn có mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu.

Bảng thành phần kem chống nắng

Thành phần chính:

Butyl Methoxydibenzoylmethane, Titanium Dioxide, Ethylhexyl Triazone, Homosalate,Terephthalylidene Dicamphor Sulfonic Acid,  Glycerin và Propylene Glycol, Alcohol Denat, Glycerin, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Aluminum Hydroxide, Disodium EDTA Propylene Glycol...

Ngoài ra thì trong bảng thành phần không hề có sự xuất hiện của các chất dễ gây kích ứng da như Paraben, Sulfate và EU Allergen.

Mức giá

Khoảng từ 250.000 đến 420.000 đồng.

5. Kem chống nắng nâng tone Innisfree cho da khô –  Perfect UV Protection Cream Long Lasting for Dry Skin

Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting for Dry Skin SPF50 + PA +++ là kem chống nắng hàng ngày chiết xuất từ ​​dầu hoa hướng dương và chiết xuất trà xanh từ đảo Jeju giúp bảo vệ làn da khỏe mạnh khỏi tia UV.

Thiết kế

Thiết kế bao bì của sản phẩm Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting được tái chế từ loại giấy thân thiện với môi trường, vỏ hộp màu vàng hình chữ nhật, phía trên vỏ có ghi đầy đủ thông tin chi tiết về sản phẩm.

kem chống nắng nâng tone

Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting 

Xem ưu đãi trên Shopee

Xem ưu đãi trên Lazada

Xem ưu đãi trên Tiki

Chất kem

Vì là sản phẩm kem chống nắng vật lý nên em này có chất kem khá lỏng, khi thoa lên mặt dễ bị nhanh khô, nên khi sử dụng bạn nên thoa nhanh tay nếu không sẽ để lại vệt trắng trên mặt.

Mùi hương

Mùi hương lúc mới thoa có thể hơi nồng do thành phần hoa hướng dương, nhưng một lúc sau sẽ khuếch tán và trở nên dễ chịu hơn.

Bảng thành phần kem chống nắng

Thành phần chính: 

Water, Cyclopentasiloxane, Zinc Oxide, Ethylhexyl methoxycinnamate, Ethylhexyl salicylate, Homosalate, Glycerin, Cetyl PEG/PPG-10/1 dimethicone, Dipropylene glycol, Dicaprylyl Carbonate, Disteardimonium Hectorite, PEG-10 Dimethicone, Bis-ethylhexyloxyphenol methoxyphenyl triazine, Magnesium sulfate, Mica, Vinyl Dimethicone/Methicone Silsesquioxane Crosspolymer, Calcium aluminum borosilicate, Fragrance, Methicone, Propanediol, Caprylyl Glycol, Polyglyceryl-6 Polyricinoleate, Octyldodecanol, Triethoxycaprylylsilane, Glyceryl caprylate, Ethylhexylglycerin, Portulaca Oleracea Extract, Centella Asiatica Extract, Echium Plantagineum Seed Oil,...

Mức giá

khoảng từ 130.000 đến 150.000 đồng.

  Hy vọng với bài viết trên có thể giúp chị em tìm ra loại kem chống nắng phù hợp với da của mình để bảo vệ làn da khỏe mạnh.


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP 10 KEM CHỐNG NẮNG CHO DA TREATMENT TỐT NHẤT 2022

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về TOP 10 KEM CHỐNG NẮNG NÂNG TONE CHO DA DẦU, DA KHÔ GIÁ HỌC SINH

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.08818 sec| 2636.539 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.