Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
TOP nước tẩy trang cho da dầu mụn, nhờn HOT nhất 2022

TOP nước tẩy trang cho da dầu mụn, nhờn HOT nhất 2022

14/05/2021
Da dầu mụn là "cô nàng vô cùng khó chiều", cô ả này khiến không ít phái đẹp phải đâu đầu tìm kiếm, lựa chọn nước tẩy trang sao cho phù hợp nhất và hạn chế gây kích ứng cho da. Nếu bạn đang băn khoăn, lo lắng, bất an không yên thì bài viết này là dành cho bạn: TOP nước tẩy trang cho da dầu mụn nhờn HOT nhất 2022. Cùng tìm hiểu ngay!

Da bạn có thuộc da dầu hay không?

Bạn thuộc loại da gì? Liệu da bạn có phải là da dầu không? Cùng xem một số đặc điểm nhận biết của da dầu ngay sau đây nhé:

  • Da luôn trong trạng thái bóng nhẫy vì đổ nhiều nhờn, đặc biệt là vùng chữ T trên cánh mũi, cằm, trán, và cổ
  • Lỗ chân lông to, bề mặt da sần sùi và không láng mịn.
  • Thường xuyên nổi mụn trứng cá, mụn mủ, mụn sưng viêm 
  • Da dễ bị bắt nắng gây nám, sạm màu da mất thẩm mỹ

Cách kiểm tra bạn thuộc loại da nào

Cách kiểm tra bạn thuộc loại da nào

Một cách đơn giản khác để bạn kiểm tra xem mình thuộc loại da gì đó là sử dụng giấy thấm dầu.

Bước 1: Bạn cần rửa mặt sạch với nước/ sữa rửa mặt và masage nhẹ nhàng

Bước 2: Để mặt khô thoáng trong khoảng 20 - 30 phút

Bước 3: Lấy 5 tờ giấy thấm dầu lau trên 5 vị trí: trán, 2 má. mũi và cằm. Nếu chỉ có giấy thấm dầu ở trán và mũi có dầu thì bạn thuộc da hỗn hợp, nếu tất cả giấy thấm dầu không có dầu thì bạn thuộc da khô và nếu tất cả tờ giấy đều có chứa 1 lượng dầu thì bạn thuộc da dầu.

Cách chọn nước tẩy trang cho da dầu

Như các bạn đã biết, tẩy trang là bước đầu tiên và vô cùng quan trọng trong quy trình chăm sóc da. Đặc biết với làn da dầu, bước tẩy trang càng trở nên quan trọng hơn. Da dầu có cấu trúc rất khác với các loại da còn lại, qua 1 ngày dài, trên bề mặt da xuất hiện vô số bã nhờn, chất bẩn tích tụ, nếu không sử dụng tẩy trang, chắc chắn làn da sẽ bị "bệnh" và lên mụn mất kiểm soát. Và để tránh trường hợp xấu nhất đó xảy ra thì việc lựa chọn và sử dụng nước tẩy trang cho da dầu là điều cần thiết. Câu hỏi đặt ra là ta cần chọn nước tẩy trang như thế nào để phù hợp với da dầu?

top nước tẩy trang cho da dầuCác chuyên gia cho rằng da dầu có thể lựa chọn 1 trong 2 loại tẩy trang sau:

# Dầu tẩy trang

Dầu tẩy trang là sản phẩm tẩy trang dạng dầu hoặc kem. Cơ chế hoạt động "Dầu hòa tan dầu". Nếu bạn là người hay make up đậm và muốn làm sạch sâu thì dầu trắng nắng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo!

Một lưu ý nho nhỏ khi sử dụng dầu tẩy trang đó là: Sau khi masage da nhẹ nhàng với dầu tẩy trang thì bạn nên rửa sạch da lại với nước tránh tình trạng dầu dư gây mụn nhé!

# Nước tẩy trang

Nước tẩy trang là sản phẩm tẩy trang dạng nước. Cơ chế hoạt hoạt là hút và tống khứ các chất cặn bẩn trên da. Sản phẩm tẩy trang này sử dụng khá đơn giản, chỉ cần cho 1 lượng nước tẩy trang vừa đủ ra bông tẩy trang và nhẹ nhàng lau các vùng da trên khuôn mặt. Nước tẩy trang cực kì thích hợp dành cho chị em nào chỉ dùng kem chống nắng mỗi ngày hoặc make up nhẹ.

Để chị em có cái nhìn rõ nét hơn về cách chọn nước tẩy trang cho da dầu, hãy cùng Muagitot review qua TOP 5 nước tẩy trang dành cho da dầu mụn đáng mua nhất hiện nay nhé!

Review TOP 5 nước tẩy trang dành cho da dầu mụn không cồn, giá bình dân đáng mua nhất

1. Nước Tẩy Trang Cho da dầu mụn L’oreal Paris Micellar Water 3 in 1 Refreshing (nắp xanh)

Bắt nguồn từ Pháp, L'OREAL PARIS đã và đang trở thành thương hiệu mỹ phẩm toàn cầu được nhiều người trên thế giới ưa chuộng. Điều này có thể minh chứng với việc L'OREAL PARIS đã có mặt ở hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ với các sản phẩm chăm sóc tóc, da và trang điểm. Dễ có thể hiểu tại sao mỹ phẩm của  L'OREAL PARIS lại hấp dẫn người tiêu dùng đến vậy. Hãng luôn đi đầu trong việc sản xuất mỹ phẩm dựa trên những công nghệ tiên tiến, hiện đại với mong muốn đem lại những sản phẩm chất lượng cao cấp, đa dạng, dễ sử dụng với mức giá phù hợp với tất cả mọi người.

Được ưa chuộng tại Việt Nam ngay từ khi mới ra mắt, nước tẩy trang L’oreal Paris Micellar Water 3 in 1 Refreshing thực sự là cứu tinh với những cô nàng da dầu, da hỗn hợp. 

>> Mua hàng chính hãng tại SHOPEE để được giảm giá tới 24% ngay!<<

Giá tham khảo: 149.000 VNĐ/ lọ 400ml

Nước Tẩy Trang Cho da dầu mụn L’oreal Paris Micellar Water 3 in 1 Refreshing

Nước Tẩy Trang Cho da dầu mụn L’oreal Paris Micellar Water 3 in 1 Refreshing

Sản xuất dựa trên công nghệ Micellar chứa các phân tử mi-xen độc đáo hoạt động như một thỏi nam châm giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và lớp trang điểm, em nước tẩy trang này có thể nhẹ nhàng cuốn đi mọi chất bẩn, bã nhờn mà không hề gây nhờn dính da như nhiều loại nước tẩy trang khác.

Ngoài ra, với thành phần nước khoáng lấy từ những ngọn núi ở Pháp cùng các dưỡng chất: Sorbitol, Hexylen Glycol, Propylene Glycol,... cấp ẩm cho da đem lại 1 làn da căng mướt, mịn màng và vô cùng tươi tắn.

2. Nước Tẩy trang cho da dầu mụn Evoluderm Micellar Cleansing Water Combination To Oily Skins

Lại là 1 em thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nữa đến từ Pháp, Evoluderm có thể làm hài lòng những vị khách khó tính nhất nhờ những sản phẩm chất lượng "trên trời" mà giá cả "trong tầm với". Tại Việt Nam, độ hot hit của hãng mỹ phẩm này bắt nguồn từ sản phẩm tonner hoa hồng không cồn thần thánh, tiếp đó các sản phẩm kem dưỡng hay tẩy trang cũng tạo sức hút không hề nhỏ.

Nhắc đến nước tẩy trang, Evoluderm có rất nhiều dòng phù hợp từng loại da với nhu cầu sử dụng khác nhau. Trong số đó, dòng nước tẩy trang Evoluderm Micellar Cleansing Water Combination To Oily Skins được các cô nàng da dầu cực kì ưa thích.

>>Evoluderm đang giảm giá siêu sốc trên SHOPEE mua ngay<<

Giá tham khảo: 149.000 VNĐ/ lọ 250ml 

Nước Tẩy trang cho da dầu mụn Evoluderm Micellar Cleansing Water Combination To Oily Skins

Nước Tẩy trang cho da dầu mụn Evoluderm

Với chiết xuất từ táo xanh và bưởi hồng hữa cơ, em tẩy trang này có tác dụng giúp thanh lọc và điều tiết hoạt động của bã nhờn, giúp cải thiện tình trạng dầu nhờn trên da dầu mụn. 

Ngoài ra, công thức chứa các mixen hoạt động vô cùng hiệu quả, chúng như nam châm thu giữ tạp chất và loại bỏ lớp trang điểm đem lại làn da sạch hoàn hảo, thoang thoảng mùi thơm trái cây.

3. Nước Tẩy Trang Dành Cho Da Nhờn Mụn Bioderma Sebium H20 Purifying Cleansing Micelle Solution

Bioderma là thương hiệu mỹ phẩm đã không còn quá xa lạ với phái đẹp. Các sản phẩm của hãng này được sản xuất nghiêm ngặt dưới sự kiểm soát của các bác sĩ da liễu hàng đầu nước Pháp nên các sản phẩm tuyệt đối tốt và tốt hơn cả là vì lành tính và an toàn với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Nước tẩy trang là 1 trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng, người ta ước tính cứ 8 giây lại có 1 chai tẩy trang Bioderma được bán ra. Đặc biệt, dòng nước tẩy trang Bioderma Sebium H20 dành cho da nhờn mụn được chứng minh độ an toàn lên đến 95% nhờ được thử nghiệm trên 20 tình nguyện viên tuổi từ 19 đến 46, có da hỗn hợp hoặc da dầu, trong 7 ngày.

Tham khảo Bioderma Sebium H20 chính hãng ngay trên SHOPEE

Giá tham khảo: 475.000 VNĐ/ lọ 250ml

Nước Tẩy Trang Dành Cho Da Nhờn Mụn Bioderma Sebium

Nước Tẩy Trang Dành Cho Da Nhờn Mụn Bioderma Sebium

Với phức hợp Fluidactiv™ cùng chiết xuất rong biển, nước tẩy trang Bioderma Sebium H20 nhẹ nhàng làm sạch và điều hòa chất lượng bã nhờn, ngăn chặn tình trạng bít lỗ chân lông và hình thành mụn. 

4. Nước Tẩy trang cho da dầu mụn Garnier Micellar Cleansing Water (nắp hồng)

Ra đời năm 1904, Garnier là hãng mỹ phẩm nổi tiếng hiện đang thuộc tập đoàn L'OREAL PARIS của Pháp. Ghi dấu ấn với người tiêu dùng nhờ vào việc sử dụng các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như trái cây, các loại hạt,… các sản phẩm của hãng luôn cam kết về độ an toàn, kể cả với làn da nhạy cảm nhất.

Đặc biệt là nước tẩy trang, hãng luôn luôn tìm tòi, sáng tạo, nghiên cứu và cải tiến sản phẩm để phù hợp với đặc điểm từng loại da, đặt độ an toàn làm tiêu chí hàng đầu. Phổ biến và được ưa chuộng nhất taị Việt Nam là nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water. Em này có độ nhẹ dịu tương đối cao, có thể sử dụng tẩy trang cho cả mắt và môi.

Mua ngay tại SHOPEE và được giảm giá lên đến 40%!

Giá tham khảo: 176.900 VNĐ/ lọ 400ml

Nước Tẩy trang cho da dầu mụn Garnier Micellar Cleansing Water

Nước Tẩy trang cho da dầu mụn Garnier Micellar Cleansing Water

Được sản xuất dựa trên công nghệ Mixen với các phân tử có đầu ưa nước và đầu ưa dầu. Đầu ưa nước bám vào bông tẩy trang, lấy đi cặn bẩn nằm sâu bên trong lỗ chân lông còn đầu ưa dầu lấy đi lớp make up ngay trên bề mặt tăng hiệu quả làm sạch sâu cho da.

Ngoài ra, thành phần còn chứa Glycerin, Hexylene Glycol và Disodium EDTA có công dụng cấp ẩm và giữ ẩm, giúp làn da luôn mềm mịn sau khi tẩy trang.

5. Nước Tẩy Trang cho da dầu mụn La Roche-Posay Micellar Water Ultra Oily Skin 

Được khuyên dùng bới 90.000 chuyên da da liễu trên thế giới, La Roche-Posay xứng đáng là chuẩn mực của lĩnh vực dược mỹ phẩm toàn cầu. Không ngừng tìm kiếm sự cân bằng hoàn hảo giữa hiệu quả tối ưu và khả năng dung nạp của sản phẩm, La Roche-Posay xây dựng tất cả các sản phẩm chăm sóc da theo một quy tắc bào chế khắt khe, đem lại trải nghiệm người dùng thoải mái và an toàn nhất.

Những người có làn da dầu mụn chắc hẳn không còn quá xa lạ với các sản phẩm hãng thiết kế riêng cho người da dầu mụn. Sự thần thánh này được thể hiện rõ nhất qua nước tẩy trang La Roche-Posay Micellar Water Ultra Oily Skin. Em này được bào chế với vô số hạt micelle cùng công nghệ cải tiến Glyco Micellar có khả năng làm sạch đến 99% lớp trang điểm, 70% mascara và các hạt bụi siêu nhỏ có trong khói xe và môi trường.

Tham khảo link mua chính hãnghttps://shope.ee/6A7sJVHXA9

Giá tham khảo: 399.000 VNĐ/ lọ 400ml

Nước Tẩy Trang cho da dầu mụn La Roche-Posay Micellar Water Ultra Oily Skin 

Nước Tẩy Trang cho da dầu mụn La Roche-Posay Micellar Water Ultra Oily Skin

Ngoài ra, thành phần khoáng Aqua có trong sản phẩm cũng có tác dụng cung cấp độ ẩm, giảm ma sát, làm dịu và chống oxy hóa da.

Cách sử dụng nước tẩy trang cho da dầu mụn tốt nhất

Chọn lựa nước tẩy trang phù hợp với da dầu mụn là vô cùng quan trọng, song để đạt hiệu quả tốt nhất chúng ta cũng cần chú trọng vào cách sử dụng!

1. Đúng lượng

Một sản phẩm sẽ không bao giờ phát huy hiệu quả tốt nếu chúng ta không tuân thủ liều lượng sử dụng. Nước tẩy trang cũng vậy! Nếu dùng lượng quá ít, nước tẩy trang sẽ không làm sạch hết bã nhờn trên da nhưng nếu lượng quá nhiều sẽ khiến da bị bết dính, đem lại cảm giác khó chịu trên da. Theo Muagitot, liều lượng phù hợp nhất là nước tẩy trang ngấm 60 - 70% diện tích bông tẩy trang.

2. Đúng lúc

Đúng vậy! Việc dùng nước tẩy trang cũng cần "đúng lúc". Mình biết rất nhiều bạn mắc sai lầm cơ bản trong việc dưỡng da, đó là rửa mặt trước rồi tẩy trang sau. Sai lầm này vô cùng phổ biến và tất nhiên hiệu quả làm sạch da đem lại không cao. Rửa mặt là bước làm sạch sâu còn tẩy trang là bước làm sạch cơ bản, lấy đi các chất mỏng nhẹ ngay trên bề mặt da. Vậy nên, theo cách làm sạch khoa học nhất đã được các chuyên da khẳng định: Tẩy trang là bước đầu tiên trong quy trình chăm da, sau đó là rửa mặt. 

3. Đúng quy trình

Tuy nước tẩy trang là dạng dễ sử dụng nhất nhưng không phải ai cũng biết cách tẩy trang đúng chuẩn. Tham khảo ngay các bước hướng dẫn dùng nước tẩy trang dưới đây để làm sạch bụi bẩn trên mặt nhé!

Bước 1: Rửa sạch tay

Bước 2: Thấm đẫm bông tẩy trang bằng nước tẩy trang

Bước 3: Tiến hàng lau nhẹ mặt theo chiều: từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài. Lau đến khi thấy trên bông tẩy trang không còn vết bẩn nào!

Ngoài ra, các chuyên da cũng khuyến nghị nên dùng dòng tẩy trang chuyên biệt dành cho vùng da mắt và môi, vì đây là 2 vùng da khá nhạy cảm. Tham khảo các bước tẩy trang cho mắt ngay sau đây:

Bước 1: Làm sạch tay

Bước 2: Thấm đẫm 2 bông tẩy trang

Bước 3: Nhắm mắt và đặt bông tẩy trang lên 2 vùng mắt, ấn nhẹ, chờ trong khoảng 10 giây và nhẹ nhàng lau đến khi không thấy vết bẩn.

Lưu ý: Trong quá trình tẩy trang không nên chà sát mạnh vì da dầu mụn rất dễ tổn thương. Việc chà sát mạnh có thể khiến da nhanh lão hóa, xuống cấp nhanh chóng!

Trên đây là cách sử dụng nước tẩy trang cho da dầu mụn tốt nhất. Hi vọng, bài viết này đã giúp bạn có thể giải đáp thắc mắc trong việc lựa chọn và sử dụng nước tẩy trang. Đừng quên để lại bình luận bên dưới nếu bạn có thắc mắc về vấn đề chăm sóc da nhé!

Các bước skincare cho da dầu mụn


Xem thêm: TOP nước tẩy trang sạch nhất, đáng mua hè 2021

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt: Muagitot

0 bình luận, đánh giá về TOP nước tẩy trang cho da dầu mụn, nhờn HOT nhất 2022

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.08634 sec| 2548.922 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.