Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
REVIEW BẢNG MÀU SON DIOR, MUA SON DIOR CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU

REVIEW BẢNG MÀU SON DIOR, MUA SON DIOR CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU

13/07/2022
Được lưu danh như thương hiệu makeup lâu đời và danh giá bậc nhất nước Pháp, Dior “chiếm lĩnh” tâm trí phái đẹp nhờ bảng màu lộng lẫy cùng chất son đa dạng, đáp ứng hoàn hảo các yêu cầu của chị em. Vậy bạn đã biết bảng màu son Dior có gì và mua son Dior chính hãng ở đâu chưa? Hãy cùng khám phá với bài viết dưới đây nhé!

Thương hiệu son Dior

Dior là một thương hiệu xa xỉ lâu đời của Pháp được thành lập năm 1946 bởi Christian Dior. Ngoài mảng chủ đạo là thời thì hãng còn nổi tiếng về các dòng mỹ phẩm. Mỹ phẩm của Dior được biết đến với chất lượng đi đôi cùng với vẻ ngoài sang trọng, nhã nhặn, cùng với chất lượng tuyệt vời mà nó mang lại.

Logo thương hiệu Dior 

Logo thương hiệu Dior 

Những thỏi son của Dior được nhiều người lựa chọn cũng bởi chính chất lượng tuyệt vời của chúng. Trước hết là ở thiết kế vô cùng đẳng cấp. Khác biệt của Dior với những dòng son môi khác cùng phân khúc high-end như YSL, Chanel…

Son Dior có bao nhiêu dòng

Dựa trên website chính chủ của nhà Dior, Mua gì tốt đã tổng hợp ra 10 dòng son Dior bán chạy nhất trong suốt hơn 6 thập kỷ qua. Đây là những bảng son “trường tồn với thời gian” vì có màu sắc cơ bản dễ dùng, phù hợp với hầu hết các tông da của phụ nữ trên khắp thế giới:

  1. Bảng màu son Rouge Dior

  2. Bảng màu son Rouge Dior Ultra Rouge

  3. Bảng màu son Rouge Dior Ultra Care

  4. Bảng màu son Dior Diorific

  5. Bảng màu son Dior Addict

  6. Bảng màu son Rouge Dior Forever Liquid

  7. Bảng màu son Rouge Dior Ultra Care Liquid

  8. Bảng màu son Rouge Dior Colored Lip Balm

  9. Bảng màu son Dior Addict Lip Glow

  10. Bảng màu son Dior Addict Lip Glow Oil

Các dòng son của Dior 

Các dòng son của Dior 

Son Dior màu nào hot nhất

Với Dior, những cây son không chỉ thể hiện nét đẹp duyên dáng và lãng mạn của người phụ nữ, mà còn toát lên sự cá tính, chủ động với thời đại. Vì vậy cùng tham khảo video dưới đây để xem những màu son Dior đang hot hit năm nay nhé.

Review bảng màu son Dior đầy đủ nhất

1. Bảng màu son Rouge Dior

Cuộc chiến giữa các dòng son high-end chưa bao giờ hạ nhiệt, nhất là khi các “ông lớn” cho ra lò nhiều dòng son mới. Những thỏi son high-end “cổ thụ” Dior Rouge Dior Lipstick vẫn giữ vững vị thế của mình, chứng tỏ đẳng cấp khó có thể “hạ bệ” được.

Son Rouge Dior

Son Rouge Dior

Thiết kế

Thiết kế son cực kỳ sang trọng, quý tộc cùng tông màu đen và trắng bạc với họa tiết tinh tế cực kỳ cá tính và cuốn hút. Trên nắp son khắc chữ CD cực kỳ công phu tạo dấu ấn riêng. 

 

Thiết kế son Rouge Dior

Thiết kế son Rouge Dior

Chất son

Là dòng son lì nhưng giàu dưỡng chất nên son lên môi mịn mượt, nhẹ tênh như trải lụa, không hề khô môi hay vón cục, cũng chẳng bị bột tẹo nào. Chất son tạo hiệu ứng matte khiến đôi môi thêm rạng rỡ, quyến rũ không kém phần sang chảnh.

Bảng màu son

Bảng màu son đa dạng với các màu như cam, hồng đỏ đến những màu cá tính và thời trang như đỏ nâu, nude… nên phù hợp với nhiều màu da và phong cách trang điểm khác nhau:

060 Première matte finish, 100 Nude Look matte finish314 Brand Bal matte finish, 505 Sensual matte finish, 625 Mitzah matte finish, 634 Rouge Orange matte finish, 646 Hasard matte finish, 666 Rouge Diable matte finish, 724 Tendresse matte finish, 771 Radiant matte finish, 772 Classic matte finish, 775 Darling matte finish, 784 Rouge Rose matte finish, 814 Rouge Atelier matte finish, 846 Concorde matte finish, 884 Célèbre matte finish, 888 Strong Red matte finish, 895 Avant-Garde matte finish, 943 Euphoric matte finish, 951 Cabaret matte finish, 964 Ambitious matte finish, 975 Opera matte finish, 999 The iconic red in a matte finish.

bảng màu son Dior Rouge Lipstick siêu lì

 Dòng Matte của Dior Rouge Lipstick siêu lì

Bảng màu son Dior Rouge Lipstick mịn như nhung

Dòng Matte của Dior Rouge Lipstick mịn như nhung

Dòng Matte của Dior Rouge Lipstick

Dòng Matte của Dior Rouge Lipstick

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Lazada 

Xem giá ưu đãi trên Tiki

Mức giá

Giá của Dior Rouge Lipstick dao động trong khoảng từ 500.000 - 850.000 đồng.

2. Bảng màu son Rouge Dior Ultra Rouge

Một thỏi son mà khi cầm lên ai cũng trầm trồ khen ngợi về chất son lẫn màu sắc thì không thể nào quên kể tên dòng son Dior mới nhất với SERIES 2 màu đỏ chót “thấm thót giọt tình” mang tên “Dior Ultra Rouge Lipstick”.

Thiết kế

Dior tiếp tục cuộc “Cách mạng đỏ” với thiết kế cho dòng Rouge Dior Ultra Rouge khoác lên mình một màu đỏ tươi đẳng cấp vơis từng góc cạnh

Lớp vỏ bòng, logo được in tinh tế đầu nắp, viền eo và thân son là lớp hợp kim trắng sang chảnh.

 

Thiết kế đẳng cấp của Rouge Dior Ultra Rouge

Thiết kế đẳng cấp của Rouge Dior Ultra Rouge

Chất son

Với kết cấu hình dạng son thỏi đặc trưng. Chất son tạo hiệu ứng mướt mịn và căng bóng khiến đôi môi thêm phần rạng rỡ. Son lướt nhẹ nhàng trên môi như được trải lụa, tạo cảm giác vô cùng êm ái khi sử dụng.

Chất son tạo hiệu ứng mướt mịn

Chất son tạo hiệu ứng mướt mịn

Xem ưu đãi trên Shopee

Xem ưu đãi trên Lazada

Xem ưu đãi trên Tiki

Độ lì

Ngoài chất son mướt mịn thì em ấy còn có độ bám màu khá tốt. Không tạo cảm giác khô môi hay vón cục. Màu son cũng chẳng bị bợn hay lem ra trên thành cốc quá nhiều. Dù đã apply trước đó từ 3 đến 4h đồng hồ.

Bảng màu son

Rouge Dior Ultra Rouge sở hữu 22 màu đa dạng với những tone màu thời thượng và rực rỡ:

325 Ultra Tender: nude da, 436 Ultra Trouble: cam gạch, 450 Ultra Lively: cam đào, 485 Ultra Lust: hồng đất, 545 Ultra Mad: cam đỏ, 555 Ultra Kiss: hồng san hô, 587 Ultra Appeal: hồng ruốc, 600 Ultra Tough: nâu đất, 641 Ultra Spice: đỏ nâu, 651 Ultra Fire: đỏ cam, 660 Ultra Atomic: hồng cánh sen, 755 Ultra Daring: hồng cánh sen, 770 Ultra Love: đỏ hồng cherry, 777 Ultra Star: đỏ cam tươi, 843 Ultra Crave: nâu đỏ, 851 Ultra Shock: đỏ mận, 870 Ultra Pulse: tím hồng, 883 Ultra Poison: đỏ rượu vang, 986 Ultra Radical: nâu gạch, 999 Ultra Dior: đỏ thuần cổ điển.

Bảng màu son Rouge Dior Ultra Rouge

Bảng màu son Rouge Dior Ultra Rouge

Mức giá

Giá dao động khoảng 520.000 - 860.000đ

3. Bảng màu son Rouge Dior Ultra Care

Siêu phẩm mới này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự kết hợp của son lì và son dưỡng. Hứa hẹn sẽ là dòng son “gây bão” khi mới ra mắt của Dior.

Thiết kế

Thiết kế lấy cảm hứng từ đóa hoa hồng, vỏ son mang một màu đỏ kiêu kỳ, nóng bỏng, thể hiện được đẳng cấp của người sử dụng mà không hề quá phô trương. 

Thiết kế son Rouge Dior Ultra Care

Thiết kế son Rouge Dior Ultra Care

Xem ưu đãi trên Shopee 

Xem ưu đãi trên Lazada

Xem ưu đãi trên Tiki

Chất son

Son Kem Dior Ultra Care Liquid có chất son nhẹ và màu sắc cuốn hút. Lớp son trên môi sẽ mềm mại như nhung và lì, mịn. Son có thể lưu giữ trên môi suốt 12 tiếng liên tục mà không hề gây cảm giác khó chịu.

Bảng màu son

999 Blossom, 975 Paradise, 989 Violet, 966 Desire, 866 Romantic, 860 Flirt, 855 Sensual, 808 Caress, 760 Diorette, 786 Rosewood, 750 Blossom, 749 D-light, 675 Fleur Bleue, 639 Wonder, 655 Dream, 483 Glide, 446 Whisper, 733 Swift A vibrant orange, 574 Lovely Aright Pink, 846 Poppy, 829 Jungle, 707 Bliss, 635 Ecstase, 569 Fantasy, 736 Nude, 559 Rose, 539 Petal, 459 Flower

 

Bảng màu son dior

Bảng màu son dior

Mức giá

Giá của một thỏi son Rouge Dior Ultra Care  khoảng 850.000 đồng.

4. Bảng màu son Dior Diorific

Cây son được coi là “nữ hoàng của Dior” hoàn hảo từ thiết kế cho đến màu son lẫn kết cấu son. Son siêu lì mềm mịn, siêu bền màu, thoa vài đường là đã lên chuẩn nét yêu kiều. Diorific trở thành chân ái của bao tín đồ mộ điệu từ khi  mắt cho đến nay.

Thiết kế

Dòng son lì Diorific đình đám của Dior với thiết kế cực kỳ sang trọng, quyến rũ phái đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thân son kim loại ánh vàng sang trọng cùng những chi tiết chạm khắc đặc trưng của thương hiệu Dior mang lại dáng vẻ cao cấp.

Thiết kế Dior diorific Mat 430

Thiết kế Dior diorific Mat 430

Chất son

Son Diorific Long-Wearing True Color chất son lì, bám màu lâu trôi, khả năng lên màu son cực tốt, có thể đánh gục bất cứ người phụ nữ khó tính nào. 

Bảng màu son

Bảng màu thời thượng, dễ dàng sử dụng cho mọi dịp vui chơi của các nàng với 6 màu nổi bật: 

  • 001 Diorama - Đỏ mận

  • 005 Glory - Đỏ nâu

  • 013 Angel Bleu - Đỏ hồng

  • 021 Icône - Đỏ đất

  • 023 Diorella - Hồng mận

  • 024 Liz - Hồng kem

Bảng màu son dior

Bảng màu son Dior Diorific thời thượng

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem ưu đãi trên Lazada

Xem ưu đãi trên Tiki

Mức giá

Giá của một thỏi son Dior  Diorific  khoảng 800.000 - 1.000.000 đồng.

5. Bảng màu son Dior Addict

 Nhắc đến son dưỡng môi chắc chắn không thể bỏ qua Dior Addict Lip Glow: “Công chúa” của thế giới son dưỡng

Thiết kế

Son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow có thân bằng nhựa cao cấp phủ lớp ánh kim bóng loáng, vuông và cầm rất chắc tay, dưới nắp thỏi có in chữ CD viết tắt tên đầy đủ Christian Dior, vỏ son màu hồng nhạt trông xa như một viên thạch anh hồng bắt mắt.

Thiết Kế Dior Addict Lip Glow 004 Coral

Thiết Kế Dior Addict Lip Glow 004 Coral

Xem ưu đãi trên shopee

Xem ưu đãi trên Lazada 

Xem ưu đãi trên Tiki

Chất son

Mùi hương kẹo ngọt pha chút vani bạc hà sẽ dễ tạo cảm giác gây nghiện cho bất cứ ai sử dụng, đánh lên môi không quá ngọt như mùi hương nhân tạo mà ngược lại phảng phất, the mát và cực kỳ dễ chịu.

Thành phần chính của Son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow là tinh chất xoài giúp dưỡng ẩm cho môi và xơ mướp có tác dụng dưỡng ẩm và làm liền các nếp nhăn trên môi.

Bảng màu son

Son có 10 tông màu: 

001 màu Pink: Addict Lip Glow 001 là mã màu hồng nhẹ

004 Coral: có màu ngả cam Coral 

005 Lilac: 005 mang sắc hồng tím nhẹ 

006 Berry: 006 thì đậm sắc hơn so với màu 005

007 Raspberry: màu tím sen thời thượng

008 Ultra Pink: một màu hồng cánh sen nhẹ nhàng

010 Holo Pink: hiệu ứng ánh kim.

101 Pink: màu nhẹ nhàng và thuần khiết

102 Raspberry: màu giống hệt như mã màu 007. Nhưng điểm khác biệt chính là lớp finish là matte.

Bảng màu son Dior Addict

Bảng màu son Dior Addict

Mức giá

Giá của một thỏi son Dior Addict khoảng 359.000 - 850.000 đồng.

6. Bảng màu son Rouge Dior Forever Liquid

Son Kem Dior Rouge Forever Liquid là thỏi son cao cấp đến từ thương hiệu Dior Pháp nổi tiếng. Sở hữu nhiều tông màu lên môi xinh xắn cho nàng thêm cuốn hút.

Thiết kế

Phần thân son được thiết kế trong suốt giúp các nàng dễ dàng quan sát chất son, màu son. Thiết kế cọ son cũng vô cùng tinh tế, giúp các chị em tô son chuẩn nét hơn và không sợ son bị lem ra ngoài.

Thiết kế son Rouge Dior Forever Liquid

Thiết kế son Rouge Dior Forever Liquid

Chất son

Với thành phần lành tính, thiên nhiên, bảo sao lướt son cái là cho bờ môi bừng sáng nhanh chóng.

Giúp dưỡng ẩm sâu, cho hiệu ứng màu son đẹp có thể. Chất kem giàu dưỡng giúp bao bọc đôi môi và mang đến sự thoải mái và dễ chịu mỗi khi tô son.

Độ lì

Với độ che phủ khuyết điểm tuyệt đối, và khả năng bám màu siêu thực, lên đến 12 tiếng đồng hồ.

Bảng màu son

Bảng màu của son Rouge Dior Forever Liquid bao gồm 11 màu:

  • 959 Forever Bold

  • 760 Forever Glam

  • 100 Forever Nude

  • 200 Forever Dream

  • 741 Forever Star

  • 458 Forever Paris

  • 999 Forever Dior

  • 558 Forever Grace

  • 943 Forever Shock

  • 626 Forever Famous

  • 820 Forever Unique

 

Bảng màu son  son Rouge Dior Forever Liquid

Bảng màu son  son Rouge Dior Forever Liquid

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Mức giá

Giá của một thỏi son Rouge Dior Forever Liquid khoảng 580.000 - 760.000 đồng.

7. Bảng màu son Rouge Dior Ultra Care Liquid

Chính thức lên kệ cuối năm 2019, Dior Ultra Care Liquid xứng danh siêu phẩm kem lì cao cấp đến từ Dior.

Thiết kế

Dior vẫn trung thành với vóc dáng sang chảnh, nữ tính giống như phiên bản vỏ đỏ trước đó. 

Tuy nhiên, phần thân son đã được thay thế hoàn toàn bởi chất liệu nhựa lì trong suốt, đầu cọ khá dẹt và rộng.

 Thiết kế son Rouge Dior Ultra Care Liquid

Thiết kế son Rouge Dior Ultra Care Liquid

Xem ưu đãi trên Shopee

Xem ưu đãi trên Lazada

Xem ưu đãi trên Tiki

Chất son

Chất son mềm mịn, bền màu dài âu Thiết kế  son Rouge Dior Ultra Care Liquid

với thành phần dưỡng ẩm 100% tự nhiên. 

Chất  son Rouge Dior Ultra Care Liquid mịn lì

Chất  son Rouge Dior Ultra Care Liquid mịn lì

Son chiết xuất từ dầu hoa Camelina hòa cùng với hạnh nhân ngọt, bơ hạt mỡ giúp nuôi môi căng mọng 

Bảng màu son

Bảng màu son lộng lẫy với 25 màu son:

999 Blossom, 975 Paradise, 989 Violet, 966 Desire, 866 Romantic, 860 Flirt, 855 Sensual, 808 Caress, 760 Diorette, 786 Rosewood, 750 Blossom, 749 D-light, 675 Fleur Bleue, 639 Wonder, 655 Dream, 483 Glide, 446 Whisper, 733 Swift A vibrant orange, 574 Lovely Aright Pink, 846 Poppy, 829 Jungle, 707 Bliss, 635 Ecstase, 569 Fantasy, 736 Nude, 559 Rose, 539 Petal, 459 Flower.

 

Son kem lì Rouge Dior Ultra Care Liquid bao gồm 25 màu son

Son kem lì Rouge Dior Ultra Care Liquid bao gồm 25 màu son

Mức giá

Giá của một thỏi son khoảng Rouge Dior Ultra Care Liquid khoảng 600.000 đến  850.000 đồng

8. Bảng màu son Rouge Dior Colored Lip Balm

Thiết kế

Son có thiết kế tinh tế với thân đen, và có khắc logo hãng tinh xảo, ruột son cũng được khắc chữ Dior rất điệu nghệ mang lại cảm giác thời thượng.

Thiết kế tinh tế với thân đen, và có khắc logo hãng tinh xảo

Thiết kế tinh tế với thân đen, và có khắc logo hãng tinh xảo

Xem ưu đãi trên Shopee

Xem ưu đãi trên Lazada

Xem ưu đãi trên Tiki

Chất son

Được làm giàu với phức hợp hoa, cô đặc trong chiết xuất từ hoa mẫu đơn, hoa lựu, hoa súng và hoa dâm bụt đỏ cho đôi môi đẹp hơn mỗi ngày. 

95% thành phần có nguồn gốc tự nhiên, son dưỡng môi có màu Rouge Dior tạo hiệu ứng làm dịu và cung cấp độ ẩm suốt 24h.

Chất son được chiết xuất từ hoa súng 

Chất son được chiết xuất từ hoa súng 

Bảng màu son

Bảng màu là sắc thái được phát triển xung quanh màu nude, bao gồm gỗ hồng mộc, đỏ hồng và đỏ cam khác nhau, từ gạch đến san hô với 19 màu: 

999 satin finish, 846 Concorde, 820 Jardin Sauvage matte, 810 Dior Garden satin, 772 Classic satin, 768 Rosewood matte, 760 Favorite matte, 742 Solstice matte, 20 Icône matte, 586 Diorbloom satin, 525 Chérie satin, 445 Petal matte, 228 Baby Look matte finish, 200 Terra Bella matte, 100 Nude Look, 999 matte, 000 Diornatural velvet finish, 000 Diornatural satin, 100 Nude Look satin

Bảng màu son Rouge Dior Colored Lip Balm

Bảng màu son Rouge Dior Colored Lip Balm

Mức giá

Giá của một thỏi son Rouge Dior colored lip balm khoảng 960.000 đồng

9. Bảng màu son Dior Addict Lip Glow

Son Dior Addict Lip Glow được gọi là “công chúa son dưỡng” một trong những dòng son dưỡng ca cấp mà bất cứ tsn đồ mộ điệu nào cũng nên sở hữu.

Thiết kế

Son có lớp vỏ hồng tiểu thư bên ngoài như một viên thạch anh hồng bắt mắt.

Thiết kế được đầu tư mang tính chất thời trang, khá kỹ lưỡng, sang chảnh: nhựa cao cấp phủ lớp ánh kim bóng loáng, vuông và cầm rất chắc tay.

Thiết kế  son Dior Addict Lip Glow vỏ hồng tiểu thư bên ngoài 

Thiết kế  son Dior Addict Lip Glow vỏ hồng tiểu thư bên ngoài 

Xem ưu đãi trên Shopee

Xem ưu đãi trên Lazada

Xem ưu đãi trên Tiki

Chất son

Loofah Extract có trong xơ mướp) có tác dụng dưỡng ẩm và làm liền các nếp nhăn trên môi.

Mango Butter giúp dưỡng ẩm cho môi, chống khô nẻ cho làn môi, chỉ số chống nắng SPF10. Mùi thơm vani nhẹ diu, ngọt ngào và giữ bền màu cho lớp son màu.

Bảng màu son

Màu 001 Pink, 004 Coral,  005 Lilac, 006 Berry,  007 Raspberry, 008 Ultra Pink, 010 Holo Pink, 101 Pink, 102 Raspberry (Hồng dâu)

Bảng màu son Dior Addict Lip Glow

Bảng màu son Dior Addict Lip Glow

Mức giá

Giá của một thỏi son  Dior Addict Lip Glow khoảng 760.000 đến 890.000 đồng

10. Bảng màu son Dior Addict Lip Glow Oil

Son dưỡng DIOR Addict Lip Glow Oil khi vừa cho ra mắt dòng son dưỡng này đã tạo được “sức ảnh hưởng” không nhỏ ở thị trường son môi trên toàn thế giới.

Thiết kế

Thiết kế thỏi son vuông vức, cầm chắc tay cực kỳ sang chảnh. Đầu cọ thoa son to bè giúp việc thoa son được dễ dàng.

Nắp son núm tròn kim loại màu bạc dập nổi logo CD được giữ nguyên giống như dòng Maximizer.

Thiết kế thỏi son vuông vức của son Dior Addict Lip Glow Oil

 

Thiết kế thỏi son vuông vức của son Dior Addict Lip Glow Oil

Xem ưu đãi trên Shopee

Xem ưu đãi trên Lazada

Xem ưu đãi trên Tiki

Chất son

Thành phần có chứa dầu hạt anh đào, son dạng dầu dưỡng DIOR Addict Lip Glow Oil này thấm sâu vào da môi, giữ ẩm và giúp môi luôn căng mọng.

Dạng dầu nhưng chất son không hề gây cảm giác bết dính, cực nhẹ môi và cho màu tự nhiên.

Chất son son Dior Addict Lip Glow Oil

Chất son son Dior Addict Lip Glow Oil

Bảng màu son

Các màu son nổi bật trong bộ sưu tập được lòng các chị em phải kể đến như: 

  • Màu Pink 001

  • Màu Coral 004

  • Màu Berry 006

  • Màu Raspberry 007

  • Màu Rosewood 012

  • Màu Cherry 015

Bảng màu son son Dior Addict Lip Glow Oil

Bảng màu son son Dior Addict Lip Glow Oil

Mức giá

Giá của một thỏi son Dior Addict Lip Glow Oil khoảng 660.000 đến 890.000 đồng

Mua son Dior chính hãng ở đâu?

Tin vui cho những tín đồ của Dior ở Việt Nam là trong những năm gần đây, Christian Dior liên tục khai trương các cửa hàng tại hai thành phố lớn là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Việc mua son Dior chính hãng cũng không còn khó khăn khi có rất nhiều shop mỹ phẩm uy tín nhập hàng trực tiếp từ hãng, phân phối ra thị trường.

Tại Hà Nội:

  • Tràng Tiền Plaza: Số 24 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm
  • Lotte Center Hanoi: Số 54 Nguyễn Giai, Cống Vị, Ba Đình

Tại TPHCM:

  • Trung tâm thương mại Takashimaya: Số 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa Quận 1
  • Parkson Lê Thánh Tôn: Số 35-45 Lê Thánh Tôn, Quận 1.
  • Trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi: Số 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1

Xem thêm các bài review hay dưới đây:

REVIEW BẢNG MÀU SON L’OREAL CHÍNH HÃNG CHI TIẾT NHẤT 

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về REVIEW BẢNG MÀU SON DIOR, MUA SON DIOR CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07210 sec| 2716.82 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.