Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
REVIEW BẢNG MÀU SON L’OREAL CHÍNH HÃNG CHI TIẾT NHẤT 2022

REVIEW BẢNG MÀU SON L’OREAL CHÍNH HÃNG CHI TIẾT NHẤT 2022

06/07/2022
Dòng son của nhà L’Oreal từ lâu đã trở thành cái tên quen thuộc của những cô gái sành điệu bởi thiết kế sang chảnh, cùng với chất lượng màu son tuyệt đỉnh. Vậy có bao nhiêu dòng và bảng màu son L’Oreal gồm những tone màu nào? Hãy cùng khám phá qua bài viết này nhé!

Thương hiệu son L’Oreal

L’Oreal là một trong những thương hiệu Mỹ phẩm nổi tiếng bậc nhất trên thế giới do kỹ sư Eugène Schueller người Pháp thành lập năm 1909. L’Oreal tập trung vào các sản phẩm nhuộm tóc, dưỡng da, chống nắng, trang điểm, nước hoa và chăm sóc tóc với sứ mệnh mang đến cho phụ nữ và nam giới trên toàn cầu những sản phẩm mỹ phẩm cải tiến tốt nhất về chất lượng, hiệu quả và an toàn.

Thương hiệu son L'Oreal

Thương hiệu son L'Oreal

L’Oreal tập trung nghiên cứu sản phẩm dựa vào nền tảng khoa học, áp dụng những công nghệ mới nhất, vì thế các sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều có chất lượng cao, đa dạng mẫu mã, dễ sử dụng nhưng với mức giá phù hợp với bất kỳ ai có nhu cầu làm đẹp. Các dòng mỹ phẩm, trong đó có son môi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ, người mẫu, diễn viên tin dùng. 

Dòng son L'Oreal đặc biệt nổi tiếng với các dòng son của mình với phân khúc giá cả phải chăng, chất son mịn lì và bảng màu đa dạng. Cùng tìm hiểu bảng màu son L’Oreal mới nhất hiện nay nhé!

Các dòng son L’Oreal hiện nay

Son L’Oreal luôn là cái tên hàng đầu được giới làm đẹp và các tín đồ yêu thích làm đẹp lựa chọn, đồng thời được đánh giá cao về chất lượng nổi trội. Chính vì vậy mà các dòng son L’Oreal đã được thương hiệu phân phối tại các chi nhánh ở Việt Nam để đáp ứng nhu cầu thị hiếu và thỏa ước nỗi niềm của phái đẹp Việt. Dưới đây là 5 dòng son L’Oreal cũng như Bảng màu son L’Oreal đang thịnh hành và được ưa chuộng nhất hiện nay Mua gì tốt muốn chia sẻ với các bạn.

  1. Son Kem L’Oreal Paris Chiffon Signature 

  2. Son thỏi L’Oreal Color Riche Matte

  3. Son tint mịn lì cao cấp Rouge Signature 

  4. Son lì Matte Son Mịn lì Cao cấp 

  5. Son Satin - Son Mịn Mượt Cao Cấp 635

Một số dòng son L'Oreal

Một số dòng son L'Oreal

Review bảng màu son L’Oreal mới nhất hiện nay

1. Bảng màu son L’Oreal Paris Chiffon Signature

Dòng son kem  L’Oreal Paris Chiffon Signature là phiên bản mới nhất của hãng rất được thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Thiết kế

Vỏ ngoài có tông màu hồng phấn nhẹ nhàng, cuốn hút. Hình dáng thân son dạng oval thuôn dài lạ mắt cùng nắp son có đầu cọ màu đen sẽ là một sự kết hợp vô cùng tinh tế và sang trọng.

Son L'Oreal với thiết kế nhẹ nhàng sang trọng

Son L'Oreal với thiết kế nhẹ nhàng sang trọng

Xem ưu đãi trên Shopee

Xem ưu đãi trên Lazada

Xem ưu đãi trên Tiki

Đầu son có số son và màu son giúp bạn dễ dàng lựa chọn, cây son thiết kế vạt chéo quen thuộc, giúp bạn đánh viền môi xinh cũng như lấy được một lượng son vừa đủ.

Nhìn chung, tất cả sản phẩm L’Oréal Paris đều có màu sắc thời thượng, sang trọng và tỉ mỉ, son  L'Oréal Paris Chiffon Signature cũng không ngoại lệ. Với vẻ ngoài bắt mắt như vậy, đã đủ đốn tim các nàng bánh bèo ngay rồi.

Chất son

Chất son kem mỏng nhẹ, chất son velvet cùng các hạt sắc tố màu cao, giúp độ lên màu cực chuẩn ngay từ lần quẹt đầu tiên và giữ màu lâu đến 8h.

Kết cấu son nhung mịn, siêu nhẹ như mây và có độ dưỡng ẩm mềm mại, cho cảm giác cực kỳ thoải mái khi thoa.

Bảng màu son

  • 129 I Lead - Đỏ Gạch: là màu đỏ cam, có chút đất nhẹ. Bạn đánh tán lòng môi sẽ rất xinh, phù hợp với phong cách hàng ngày không makeup vẫn ổn.

  • 220 I Wonder - Hồng Đất

  • 221 I Reach Out - Cam Cháy

  • 222 I Impassion - Đỏ Đất:  pha trộn giữa đỏ, đất và 1 chút ánh hồng, phù hợp với nhiều tông da khác nhau, đánh full môi sẽ ra màu kiểu dâu tây nè.

  • 223 I Loose Up - Cam Đất: một màu nude là lạ, nếu bạn đánh lòng môi sẽ không thấy rõ màu lắm, còn đánh full môi thì bạn sẽ được một em môi nhẹ nhàng, có thể đi học, đi làm nè. Đây là màu nhẹ nhất trong bảng màu son L'Oréal Paris Chiffon Signature 

  • 225 I Grasp - Hồng Đỏ

  • 226 I Sink In - Đỏ Hồng: còn gọi là màu hồng dâu, khá là dễ thương, tươi trẻ và năng động nhé.

  • 227 I Let Go - Đỏ Nâu 

Bảng màu son Loreal Paris Chiffon Signature

Bảng màu son Loreal Paris Chiffon Signature

Với một bảng màu đa sắc, có nhiều sự lựa cho các nàng, từ cá tính, đáng yêu đến quyến rũ, bí ẩn, và đúng với tên gọi của son Chiffon: chất son rất xốp, mịn và rất nhẹ trên môi, dày dặn đều đặn khi thoa lên môi. Mùi son là mùi vani ngọt ngào, chấm 9/10 điểm về mùi hương em này, rất phù hợp cho những bạn yêu thích có mùi hương. Vậy với những ưu điểm tuyệt vời đến như vậy, bạn còn chần chừ gì không rước về một em nhỉ.

Mức giá

Giá son dao động từ 187.000đ đến 268.000đ

2. Bảng màu son thỏi L’Oreal Color Riche Matte

Son L’Oreal Paris Color Riche Matte là một trong những dòng mỹ phẩm bán chạy nhất của thương hiệu L’Oreal với thiết kế vỏ ngoài sang chảnh cùng bảng màu đa dạng và chất son mịn môi, L’Oreal Paris Color Riche xứng đáng nhận được sự tin dùng của các cô gái sành điệu. 

Thiết kế

Son L’Oreal Paris Color Riche Matte được thiết kế theo phong cách truyền thống tối giản nhưng vẫn rất  sang trọng với thân son đen giả da nhám, giúp hạn chế tình trạng để lại vân tay gây mất thẩm mỹ. Vỏ bằng nhựa vuông vức và được vát chéo một bên ở phần nắp. Bên trong ánh vàng kim “sang chảnh”, không “thua kém” bất kỳ một loại son high-end nào. 

Son L’Oreal Paris Color Riche Matte được thiết kế theo phong cách truyền thống tối giản

Son L’Oreal Paris Color Riche Matte được thiết kế theo phong cách truyền thống tối giản

Xem ưu đãi trên Shopee

Xem ưu đãi trên Lazada

Xem ưu đãi trên Tiki

Điểm nhấn cho thỏi son là khóa cài và logo Loreal màu vàng kim được thiết kế ngay chính giữa thay vì thiết kế  nam châm thông thường. Với phần nắp son có then cài phía sau tạo cảm giác chắc chắn và khá mới lạ thêm vào đó là  thiết kế “đặc trưng” của các dòng son Drugstore: màu son và tên son được in ở phần đáy giúp cho khách hàng có thể lựa chọn màu son yêu thích một cách dễ dàng và tiện lợi nhất.

Chất son

Trong bảng thành phần son L’oreal có chứa tinh dầu jojoba và Camellia, các dưỡng chất như Omega 3 và Vitamin E nên sẽ giảm tình trạng khô môi, dưỡng ẩm cho đôi môi, giúp son lên môi trở nên mềm mại, mướt mịn, căng mọng tràn đầy sức sống suốt cả ngày.

Xét về chất son thì dòng son L’Oreal Color Riche Matte được chia làm hai loại: loại satin nghiêng về độ dưỡng nhiều hơn nên khi thoa lên môi sẽ hơi bị bóng một chút còn loại matte đang được đề cập ở bài viết này có độ dưỡng ít hơn một chút để tạo độ mịn lì, khô ngay sau khi đánh. Cả hai loại khi đánh lên môi sẽ tạo cảm giác đều là một lớp mỏng mịn, không bị dày chính vì vậy không gây nặng môi. Độ mịn của dòng son L’Oréal Color Riche Matte rất được lòng các chị em phụ nữ.

Bảng màu son

Trong 46 màu son trong bảng màu, thì có 12 màu son được sử dụng phổ biến hơn cả, đó là:

  • Màu 213 Lincoln Rose: Đỏ hồng

  • Màu 215 Flaming Kiss: Đỏ cam thiên cam

  • Màu 217 Bloody Mary: Đỏ thuần

  • Màu 233 Rouge A Porter: Hồng đất

  • Màu 234 Ruby Dourve: Đỏ đất thiên đỏ

  • Màu 238 Rough Defilie: Đỏ cherry

  • Màu 239 Coral Veritable: Đỏ cam

  • Màu 242 Rose Nuance: Hồng coral đất

  • Màu 245 Sleek Dominance: Đỏ rượu vang

  • Màu 246 Betty Rouge: Đỏ cam đất

  • Màu 282 La vi en Coral: Hồng đào

  • Màu 286 Evening Sur Seine: Cam coral đất

  • Màu 296 Maple Boulevard: Hồng Nude

  • Màu 298 Brick Planet: Hồng gạch

  • Màu 300 Flaming Cloud: Đỏ Gạch

  • Màu 302 Rock On Fire: Cam cháy

  • Màu 304 Sunset Sur Seine: Cam đất

  • Màu 305 Rose Garden: Hồng Tím Đất

Trong đó 5 tone màu hot nhất của dòng son L’Oréal Color Riche Matte này là:

  • Màu 213: Lincoln Rose

  • Màu 215: Flaming Kiss

  • Màu 217: Bloody Mary

  • Màu 234: Ruby Dourve

  • Màu 282: La Vie En Coal

Ngoài ra, dạo gần đây brand còn cho ra bộ sưu tập 6 màu đất trendy mới trong năm vừa rồi. Cùng mình chiêm ngưỡng 6 màu mới này nhé!

Bộ sưu tập 6 màu đất trendy mới trong năm của L'Oreal

Bộ sưu tập 6 màu đất trendy mới trong năm của L'Oreal

Bộ sưu tập Earth On Fire bao gồm 6 màu tông đất hợp xu hướng:

  • Màu 296 Maple Boulevard: hồng đất

  • Màu 298 Brick Planeta: nâu đỏ gạch

  • Màu 300 Flaming Cloud: đỏ gạch

  • Màu 302 Rock On Fire: cam gạch

  • Màu 304 Sunset Sur Seine: cam đất

  • Màu 305 Rose Garden: hồng tím đất

Với bảng màu đa dạng nhiều sự lựa chọn như vậy, tùy vào sắc tố da của mình mà mọi cô gái đều có thể lựa chọn cho mình một màu son ưng ý và phù hợp.

Giá cả

Giá của một thỏi son L’Oréal Color Riche Matte dao động từ 185.000đ đến 260.000đ

3. Bảng màu son kem L’Oreal Paris Rouge Signature

Son Rouge Signature Matte Liquid Lipstick là một trong những sản phẩm đang hot hiện nay của thương hiệu này. Với kết cấu nhỏ gọn, chất son là kem lì, độ lên màu chuẩn xác, màu sắc đa dạng, nổi bật đem lại vẻ đẹp tự nhiên, quyến rũ, tự tin, khác lạ trong đám đông cho chị em phụ nữ. 

Thiết kế

Sản phẩm được thiết kế theo hình dạng thuôn dài, nắp màu đen, vỏ được làm bằng chất liệu là nhựa trong suốt nên rất dễ quan sát được màu son. Điểm nhấn trên cây son đó chính là phần gờ màu vàng in tên thương hiệu khá bắt mắt.

Thiết kế bắt mắt của Son Rouge Signature Matte Liquid Lipstick

Thiết kế bắt mắt của Son Rouge Signature Matte Liquid Lipstick

Xem ưu đãi trên Shopee

Xem ưu đãi trên Lazada

Xem ưu đãi trên Tiki

Vì son ở dạng kem nên để điều tiết được lượng son lấy ra như mong muốn thì trong ống son có một vòng tròn nhỏ khá thuận tiện và cũng là điểm cộng cho sản phẩm này. Đầu cọ lấy son có hình chiếc lá, vừa thuận tiện trong việc lấy son, vừa giúp tán son lên môi dễ dàng.

Chất son

Sản phẩm được đánh giá có chất son kem lì mềm mịn, không tạo cảm giác khô môi. Độ bám màu trên môi rất đều, có độ lì, ít bị trôi son khi ăn. Khi thoa son lên môi cảm giác rất dễ chịu, mềm mại, kể cả khi son đã khô lại. Tuy nhiên, màu của son L’Oréal Paris Rouge Signature Matte Liquid Lipstick không được đậm như các dòng son khác. Muốn màu son lên rõ hơn, bạn nên thoa thêm 1 – 2 lần nữa.

Mùi son

Son L’Oréal Paris Rouge Signature Matte Liquid Lipstick không có mùi thơm ngọt ngào giống như mùi hoa quả mà mang một mùi thơm của mỹ phẩm, tạo cảm giác thanh tao, nhẹ nhàng, phù hợp với sở thích của nhiều chị em, phụ nữ.

Độ bám son

Dòng son của hãng L’Oréal có độ bám màu khá lâu. Đối với những loại son không có thêm lớp base thì giữ được trên môi từ 4 -5 tiếng. Còn đối với những màu có thêm lớp base thì bền màu khá lâu, có loại giữ màu đến 8 tiếng, rất khó khăn trong việc tẩy trang, làm sạch da môi.

Màu 119 i  Dream đỏ san hô

Màu 119   Dream đỏ san hô

Bảng màu son

Dòng son kem L’Oréal có màu sắc đa dạng, thời thượng, làm nổi bật, tôn lên màu da của người phụ nữ. Dưới đây là một số màu sắc son hot nhất hiện nay của thương hiệu trên thị trường:

Bảng màu son kem L’Oreal Paris Rouge Signature

Bảng màu son kem L’Oreal Paris Rouge Signature

  • 144 I Conquer: Màu Cam Đất

  • 148 I Hunt: Màu Đỏ Hồng Đất

  • 150 I Dominate: Màu Hồng Cam Đất:

  • 151 I Insist: Màu Đỏ Đất Tươi

  • 666 I Win: Màu Đỏ Tây

Bảng màu son đa dạng, phong phú, màu sắc thời thượng, hot nhất hiện nay  là một trong những điểm cộng cho những sản phẩm làm đẹp của L’Oreal. Màu son khá phù hợp với mọi tone da, mọi cách trang điểm, làm nổi bật sự sang trọng, quý phái, nhẹ nhàng, nữ tính của phái đẹp.

Mức giá

 Giá son L’Oréal Paris Rouge Signature Matte dao động khoảng 210.000đ đến 280.000đ 

Son L’Oreal màu nào đẹp nhất?

L’oreal có hàng trăm màu son, từ tone nude, tone nhẹ nhàng tươi trẻ, đến các tone thời thượng, sang chảnh đều hội tụ đầy đủ, tạo sự đa dạng trong lựa chọn của chị em phái đẹp. Dưới đây là top những màu son L’oreal được có màu sắc được đánh giá đẹp nhất, số lượng bán ra nhiều nhất.

1. #402 Blake’s Red màu Đỏ Ruby

Son L’oreal màu nào đẹp? Chắc chắn tone màu 402 Blake’s Red sẽ là cái tên được xướng lên đầu tiên. Đây hoàn toàn không phải tone màu mới toanh, nhưng nét thời thượng của màu đỏ ruby chưa bao giờ giảm nhiệt. Tone màu này vô cùng trẻ trung, sang trọng, trở thành một trong những tone bán chạy nhất của hãng.

 

Son Loreal màu Đỏ rượu ruby

Son Loreal màu Đỏ rượu ruby

2. #839 Cinnamon Toast màu Đỏ gạch

Ngoài tone đỏ thuần thì L’Oreal 839 Cinnamon Toast là thỏi son ăn khách nhất của thương hiệu này. Sắc đỏ gạch không quá bật tông, thiên trầm ấm, thời thượng, vừa quyến rũ, vừa bí ẩn. Nói đây là màu son dành cho những cô nàng thông minh không ngoa,bởi đánh lên khuôn mặt bạn nhìn trưởng thành, mê hoặc hơn hẳn.

Son Loreal màu Đỏ gạch

Son Loreal màu Đỏ gạch

3. #406 Zoe’s Red màu Đỏ rượu vang

Nếu bạn muốn một thỏi son vừa có màu sắc sang chảnh lại không quá nổi bật như các tone đỏ thuần, đỏ ruby hay đỏ cam thì màu 406 Zoe’s Red đỏ rượu vang chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Tone màu 406 Zoe’s Red nhìn khá giống với tone 405, nhưng nếu để ý bạn sẽ thấy tone này trầm hơn, đậm hơn, ma mị hơn.

Son Loreal màu Đỏ rượu vang quyến rũ

Son Loreal màu Đỏ rượu vang quyến rũ

4. #804 He Thinks He’s Matte – màu Cam đất

804 He Thinks He’s Matte – Cho là màu son được nhiều cô gái  yêu thích nhất hiện nay, màu cam đất thiên đất nhiều hơn giúp môi nhìn trầm ấm, quyến rũ hơn. Màu son không những chuẩn tone thời thượng mà lên môi còn rất mịn, son có dưỡng nhẹ, không gây bóng, độ bám màu thì trên cả tuyệt vời, lên đến 8 tiếng, đủ cho ngày dài hoạt động hết công suất.

Son Loreal màu Cam đất

Son Loreal màu Cam đất

Mua Son L’Oréal chính hãng bán ở đâu?

Tại Việt Nam, các dòng son L’Oréal đã được phân phối chính hãng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Vì vậy, các chị em có nhiều cơ hội tiếp cận với sản phẩm hơn. Hiện nay, sản phẩm cũng được bán trên các trang thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, Tiki,.. 

Hãy để Mua gì tốt  gợi ý cho bạn một số sản phẩm son L’Oreal chính hãng online trên các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada và Tiki để tham khảo nhé

Xem ưu đãi trên Shopee

Xem ưu đãi trên Lazada

Xem ưu đãi trên Tiki

Son L’oreal Paris có chì không?

Thực chất, trong bất kỳ loại son nào cũng có chứa chì và L’oreal Paris cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, hàm lượng của nó khá nhỏ và đảm bảo theo quy định của Bộ Y Tế. Vì vậy bạn hãy yên tâm và tin tưởng lựa chọn một thỏi son  L’Oreal yêu thích và phù hợp với cá tính của mình nhé.

Son L’Oreal có lì không?

Để nói về độ bền màu của son nhà L’Oreal thì không phải bàn cãi, chất son ở mọi dòng sản phẩm đều mịn, lì,nhìn khá dày nhưng đánh lên rất mỏng và nhẹ, không bị dày môi hay cảm giác gợn bột khó chịu, son lướt đến đâu mềm mịn đến đó. Độ bám màu của son lên đến 9 giờ đồng hồ.

Son L’Oreal của nước nào?

Son L’Oreal là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp được thành lập vào năm 1909, do nhà thiết kế Eugene Schueller sáng lập nên với thương hiệu ban đầu là Auréole. Thương hiệu này đã có văn phòng chính thức tại Việt Nam từ năm 2007.

Son L’Oreal có hàng giả không?

Câu trả lời là CÓ, trên thị trường hiện nay có rất nhiều hàng nhái hàng giả hãng L’Oreal được bán tràn lan, chính vì vậy khi chọn mua son L’Oreal bạn cần cảnh giác và chọn các cửa hàng chính hãng, uy tín, các trung tâm mua sắm lớn để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Với những thông tin được chia sẻ trên hy vọng đã giúp bạn trang bị đủ kiến thức về các dòng son L’Oreal và tự tin chọn cho mình một sản phẩm yêu thích.


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

REVIEW BẢNG MÀU SON MERZY CHI TIẾT NHẤT

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về REVIEW BẢNG MÀU SON L’OREAL CHÍNH HÃNG CHI TIẾT NHẤT 2022

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06788 sec| 2604.695 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.