Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Mục lục nội dung
Review các loại sữa rửa mặt innisfree mới nhất hiện nay 2020

Review các loại sữa rửa mặt innisfree mới nhất hiện nay 2020

14/09/2020
Sữa rửa mặt từ lâu đã trở thành loại mỹ phẩm quen thuộc trong chu trình skincare của chị em phụ nữ. Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu, chủng loại mỹ phẩm khác nhau từ bình dân đến cao cấp như Innisfree, Simple, Cetaphil, Senka,... Chính vì vậy, mình sẽ review các loại sữa rửa mặt của Innisfree mới nhất hiện nay 2020 giúp các bạn có góc nhìn tổng quan về các loại sữa  rửa mặt của Innisfree, từ đó đưa ra sự lựa chọn thích hợp nhất với làn da của mình nhé.  
Mục lục nội dung
[xem]

Sữa rửa mặt từ lâu đã trở thành loại mỹ phẩm quen thuộc trong chu trình skincare của chị em phụ nữ. Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu, chủng loại mỹ phẩm khác nhau từ bình dân đến cao cấp như Innisfree, Simple, Cetaphil, Senka,... Chính vì vậy, mình sẽ review các loại sữa rửa mặt của Innisfree mới nhất hiện nay 2020 giúp các bạn có góc nhìn tổng quan về các loại sữa  rửa mặt của Innisfree, từ đó đưa ra sự lựa chọn thích hợp nhất với làn da của mình nhé.  

Thương hiệu Innisfree

sữa rửa mặt innisfree

thương hiệu innisfree  

Thương hiệu mỹ phẩm Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên nổi tiếng của Hàn Quốc thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Amore Pacific - Tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu của Hàn Quốc thành lập từ năm 2006 và đến nay đã sở hữu tới hơn 30 thương hiệu mỹ phẩm khác nhau như Laneige, Mamonde, Etude House . . . Innisfree sử dụng các thành phần từ thiên nhiên trên hòn đảo xinh đẹp và thơ mộng của Hàn Quốc - Đảo Jeju trong lành, chăm sóc tự nhiên, nhẹ nhàng làn da của bạn.  

Sữa rửa mặt Innisfree có tác dụng gì? Sữa rửa mặt innisfree có tốt không ? Sữa rửa mặt có độ PH bao nhiêu?

 

Tác dụng của sữa rửa mặt Innisfree

  • Làm sạch sâu, loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn trên da, giúp làn da thông thoáng
  • Kháng viêm, ngăn ngừa mụn, giảm tình trạng mụn ẩn, mụn bọc
  • Chống oxy hóa cho làn da, giảm thâm, giúp làn da mềm mịn hơn
  • Bảo vệ da khỏi tác hại xấu từ môi trường 
  • Bổ sung các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng, ẩm mịn.

Không chỉ vậy, sữa rửa mặt có độ pH dao động từ 5 - 9,  tùy thuộc loại da mà các bạn hãy chú ý đến độ pH của sản phẩm, ví dụ như da nhạy cảm đến da khô nên sử dụng sữa rửa mặt có độ pH từ 4-6 chăm sóc nhẹ nhàng, da thường và da dầu thì độ pH tốt nhất là 7-9 để loại bỏ sạch sẽ nhất dầu thừa và sợi bã nhờn. Chính vì những tác dụng tuyệt vời đối với làn da mà sữa rửa mặt innisfree rất tốt, được đánh giá cao và ưa chuộng không chỉ tại thị trường Hàn Quốc mà cả thị trường Việt Nam và các nước khác.    

Các loại sữa rửa mặt Innisfree

 Sữa rửa mặt Innisfree Bija Trouble Facial Foam

sữa rửa mặt innisfree

sữa rửa mặt innisfree bija trouble facial foam

Sữa rửa mặt Innisfree Bija Trouble Facial Foam là dòng sữa rửa mặt Innisfree dành cho da mụn chiết xuất tự nhiên từ quả nhục đậu khấu (Bija) với bảng thành phần tối ưu về cả làm sạch và dưỡng da phù hợp với các bạn da dầu, da hỗn hợp dầu và đặc biệt là da mụn sưng đỏ nên dòng sữa rửa mặt Innisfree này được các bạn nữ da dầu mụn cực ưa chuộng bởi khả năng trị mụn cực tốt :

  • Glycerin: cấp ẩm dịu nhẹ cho làn da
  • Stearic Acid: làm dịu da, kháng viêm, kháng khuẩn, giảm đau rát do các vết mụn gây ra. 
  • Myristic Acid: kiềm dầu cho da, tẩy tế bào chết, kháng viêm
  • Fragrance (chất tạo mùi): tạo mùi hương cho sản phẩm.
  • Torreya Nucifera Seed Oil (chiết xuất từ dầu hạt Baji): giúp hỗ trợ kháng viêm, giảm kích ứng, giảm đau rát vùng da đang bị tổn thương.
  • Citrus Unshiu Peel Extract (chiết xuất từ cam): kháng khuẩn, kháng viêm cho da.
  • Camellia Sinensis Leaf Extract (chiết xuất từ tinh dầu trà xanh): có tác dụng chống lão hóa và bảo vệ da khỏi các tác động xấu từ môi trường.

sữa rửa mặt innisfree

sữa rửa mặt innisfree bija trouble facial foam Giá : 210.000 VNĐ/150ml

Link mua sản phẩm trên shopee: https://bit.ly/3kRC9ki

Link mua sản phẩm trên lazada: https://bit.ly/2I3F2zS

 Sữa rửa mặt Innisfree tro núi lửa 

sữa rửa mặt innisfree

sữa rửa mặt innisfree tro núi lửa Chắc hẳn nhiều bạn sẽ thắc mắc tro núi lửa Jeju là gì?  Tro núi lửa Jeju là nguyên liệu vô cùng quý hiếm được hình thành từ dung nham sau khi núi lửa phun trào, có tác dụng hút dầu thừa và bã nhờn và loại bỏ bụi bẩn, làm sạch sâu trong lỗ chân lông, giúp lỗ chân lông thông thoáng, kiềm dầu tốt. Sữa rửa mặt Innisfree dành cho da dầu có tới 3 dòng với thành phần chiết xuất từ tro núi lửa. Mình sẽ review lần lượt dưới đây.

          Sữa rửa mặt innisfree jeju volcanic pore scrub foam

Sữa rửa mặt với thành phần tro núi lửa Jeju có tác dụng loại bỏ tế bào chết và bụi bẩn sâu bên trong lỗ chân lông một cách triệt để sữa rửa mặt innisfree

Sữa rửa mặt innisfree jeju volcanic pore scrub foam Tác dụng : Dòng sữa rửa mặt Innisfree tro núi lửa Innisfree jeju volcanic pore scrub foam nổi bật với các hạt tro núi lửa siêu mịn có tác dụng loại bỏ bụi bẩn và đánh bay bã nhờn kết hợp cùng các hạt li ti trò tẩy tế bào chết làm sáng da, làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông mà không gây kích ứng.  Sữa rửa mặt innisfree jeju volcanic pore scrub foam thích hợp với các bạn da thiên dầu, da dầu, da siêu dầu hay da nhiều mụn ẩn  do ít tẩy tế bào chết. Vì đây là sữa rửa mặt tẩy tế bào chết Innisfree nên các bạn chỉ nên dùng 1 - 2 lần/ tuần và vì sữa rửa mặt có độ pH khá cao nên các bạn nhớ dùng toner sau khi rửa mặt để làn da ẩm mịn nhé.  Giá: 210.000 VNĐ/150 ml

Link mua sản phẩm trên web:https://bit.ly/32aqjKR

Sữa rửa mặt innisfree jeju volcanic pore cleansing foam

 

sửa rửa mặt innisfree jeju volcanic pore cleansing foam ex

Tác dụng : Làm sạch da hàng ngày, làm sạch sâu làn da, hỗ trợ cải thiện tình trạng mụn đầu đen giúp làm sáng da, bật tone da  Sữa rửa mặt innisfree jeju volcanic pore cleansing foam là dòng sữa rửa mặt Innisfree tro núi lửa có texture dạng sữa lỏng mịn, có chứa lượng nhỏ các hạt li ti massage giúp da mặt trở nên mềm mịn, thoáng mát, thích hợp với các bạn da dầu, da hỗn hợp dầu, da mụn đầu đen.  Sau khi rửa mặt da bạn sẽ có thể hơi khô do sữa rửa mặt Innisfree tro núi lửa có độ pH khá cao, bạn nên nhớ dùng toner để cân bằng lại pH cho da nhé.

Giá: 210.000 VNĐ/150ml

Link mua sản phẩm trên shopee: https://shopee.prf.hn/l/6P0JoV5

Link mua sản phẩm trên lazada:https://shorten.asia/gkd8cxnj

Sữa rửa mặt innisfree super volcanic pore micellar cleansing foam

sữa rửa mặt innisfree

sữa rửa mặt innisfree super volcanic pore micellar cleansing foam 2X Tác dụng : Chiết xuất từ tro núi lửa quý hiếm hút sạch dầu nhờn và bụi mịn tích tụ trong lỗ chân lông, giảm mụn, làm sạch da sâu cùng khả năng tạo các hạt nam châm Micellar giúp tăng hiệu quả làm sạch nhưng vẫn giữ lại độ ẩm cho da kết hợp cùng texture dạng sữa có kết cấu xốp mịn dễ dàng tạo bọt mang lại cảm giác sạch thoáng với làn da mềm mại không gây khô da căng kít. Sữa rửa mặt innisfree super volcanic pore micellar cleansing foam có thể sử dụng cho cả nam và nữ, thích hợp với da dầu, da thiên dầu, da mụn đầu đen. Giá : 240.000 VNĐ/150ml      

Sữa rửa mặt innisfree trà xanh

Sữa rửa mặt innisfree trà xanh được chiết xuất từ những lá trà xanh thiên nhiên, trong lành và tươi mát nhất trên hòn đảo Jeju xinh đẹp. Sữa rửa mặt innisfree trà xanh nổi tiếng với 2 dòng innisfree green tea cleansing foam innisfree green tea morning cleanser.

sữa rửa mặt innisfree

sữa rửa mặt innisfree green tea

Sữa rửa mặt innisfree green tea foam cleanser

sữa rửa mặt innisfree

sữa rửa mặt innisfree green tea foam cleanser Tác dụng : Làm sạch da mặt với cách thành phần chiết xuất từ trà xanh có tác dụng làm sạch sâu, tái tạo làn da mịn màng ẩm mịn từ các dưỡng chất trong trà xanh, giúp làn da khỏe mạnh, chống oxy hóa và kháng viêm, ngừa mụn tốt, bảo vệ da khỏi các tác hại của môi trường. Chính vì vậy sữa rửa mặt innisfree green tea cleansing foam được hội chị em bình chọn là một trong những dòng sữa rửa mặt innisfree cho da nhạy cảm tốt nhất.   Đối tượng sử dụng: Các bạn có làn da nhạy cảm, da dễ bị kích ứng hay da thường vì độ an toàn và lành tính tuyệt vời của sữa rửa mặt innisfree trà xanh

Giá: 220.000VNĐ

Link mua sản phẩm trên shopee: https://shope.ee/fs1bwzZo1

Link mua sản phẩm trên lazada: https://shorten.asia/UV7fwhSB

Sữa rửa mặt innisfree green tea morning cleanser

Sữa rửa mặt có tính axit nhẹ làm sạch da nhẹ nhàng làn da mới thức dậy vào buổi sáng giúp giữ da khỏe mạnh

sữa rửa mặt innisfree

sữa rửa mặt innisfree green tea morning cleanser

Tác dụng: Làm sạch da dịu nhẹ buổi sáng, loại bỏ dầu thừa trên da mặt sau một buổi tối da nghỉ ngơi. Cân bằng độ pH cho da, chiết xuất trà xanh giúp làn da trắng sáng, làn da mềm mượt và khỏe mạnh với khả năng kháng viêm tốt.

  • Sữa rửa mặt innisfree green tea morning cleanser  dạng gel nhẹ giúp loại bỏ mùi khó chịu của keratin và dầu thừa. Với 16 amino axit được làm giàu gấp 3.5 lần so với trà xanh thông thường giúp giữ nước cho da ngay sau khi rửa mặt
  • Gel rửa mặt không tạo bọt với kết cầu mịn giúp da có cảm giác ẩm sau khi rửa mặt vào buổi sáng, nhẹ nhàng mát xa da để loại bỏ bã nhờn và tạo chất sản phẩm sinh ra trong đêm và giúp da ẩm mượt và sẵn sàng cho lớp trang điểm. 

Đối tượng sử dụng : tất cả các loại da ,đây là dòng sữa rửa mặt dịu nhẹ thích hợp dùng cho buổi sáng.

Giá : 240.000 VNĐ/150 ml Cách sử dụng sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Morning Cleanser:

Lấy một lượng vừa đủ và tạo bọt. Nhẹ nhàng mát xa lên mặt và rửa kỹ bằng nước ấm.

Link mua sản phẩm trên shopee: https://shopee.prf.hn/l/7JPzAJp

Link mua sản phẩm trên lazada: https://shorten.asia/5nP9mWDT

 Sữa rửa mặt innisfree olive real cleansing foam

sữa rửa mặt innisfree

sữa rửa mặt innisfree olive real cleansing foam  

Tác dụng : làm sạch da, chiết xuất olive (Extra Virgin) từ những cánh đồng “olive vàng” trên đảo Jeju giúp làn da được dưỡng ẩm sâu, căng bóng và mịn màng, collagen và elastin chống oxy hóa mạnh giúp làn da được đàn hồi và săn chắc.

  • Sữa rửa mặt dưỡng ẩm da với bọt mềm giúp làm sạch tạp chất sâu bên trong lỗ chân lông và lớp trang điểm còn sót lại trên da mà không gây khô da
  • Texture dạng kem giúp làm sạch nhẹ nhàng mà không gây kích ứng. Lớp bọt giúp làm sạch lớp trang điểm và giúp làn da không bị căng rát sau khi rửa mặt.
  • Tinh dầu Olive giúp hình thành màng dưỡng ẩm, cho làn da khô trở nne mềm mại mịn màng hơn. 

Đối tượng sử dụng : Da thường, da hỗn hợp thiên khô, da khô, đây là một trong những dòng sữa rửa mặt Innisfree dành cho da khô được ưa chuộng nhất.

Giá : 250.000 VNĐ

Link mua sản phẩm trên shopee: https://shope.ee/1AoID2xd56

Link mua sản phẩm trên lazada: https://shorten.asia/FcS9X5aS

Sữa rửa mặt innisfree lựu đỏ

Sữa rửa mặt có chứa nước ép lựu và tinh dầu hạt từ đảo Jeju, tạo lớp bọt mềm và làm sạch da mà không gây kích ứng.  sữa rửa mặt innisfree lựu đỏ

sữa rửa mặt innisfree jeju pomegranate revitalizing foam cleanser

Nước ép lựu đỏ từ lâu đã là một thành phần quen thuộc trong các sản phẩm dưỡng da bởi các thành phần chống lão hóa và các vitamin nuôi dưỡng làn da sáng mịn, trẻ hóa làn da. Chính vì vậy mà Innisfree cho ra đời dòng sữa rửa mặt innisfree jeju pomegranate revitalizing foam được chiết xuất từ nước ép lựu Jeju giúp cải thiện và ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa hiệu quả, kết  hợp cùng dầu hạt lựu nuôi dưỡng làn da rạng rỡ, khỏe mạnh. Sữa rửa mặt innisfree jeju pomegranate revitalizing foam : Texture của sữa rửa mặt innisfree lựu đỏ dạng kem, với khả năng tạo bọt cực mịn, giúp làm sạch sâu lỗ chân lông mà không gây khô da, thích hợp với mọi loại da.   sữa rửa mặt innisfree jeju pomegranate revitalizing foam cleanser

sữa rửa mặt innisfree jeju pomegranate revitalizing foam cleanser

Giá 290.000 VNĐ/ 150 ml

Link mua sản phẩm trên shopee: https://shope.ee/3Ksmn5WEde

Link mua sản phẩm trên lazada: https://shorten.asia/a2FNrMVA

Cách sử dụng sữa rửa mặt innisfree jeju pomegranate revitalizing foam Rửa sạch tay, lấy lượng sữa rửa mặt vừa đủ cho vào lòng bàn tay và tạo bọt, mát xa nhẹ nhàng khắp mặt, sau đó rửa sạch lại bằng nước sạch Thứ tự sử dụng: Sữa rửa mặt-Toner - Serum - Essence cho mắt - Emulsion - Kem dưỡng - mặt nạ ngủ.  

 Sữa rửa mặt innisfree sea salt 

sữa rửa mặt innisfree sea salt

sữa rửa mặt innisfree sea salt

Thế nào là muối biển dung nham Jeju? 

Muối biển dung nham Jeju là muối chứa hàm lượng khoáng cao từ nước biển trong lớp địa chất đặc biệt được hình thành thông qua quá trình hoạt động của núi lửa.  Sữa rửa mặt muối biển dung nham jeju dạng bọt mịn mát lạnh, giúp loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết bám trên da. Sea salt (Muối biển) là có tác dụng làm sạch da, chống lại vi khuẩn và cấp nước cho làn da. Nắm bắt được lợi ích tuyệt vời từ muối biển, Innisfree có tới 3 dòng sữa rửa mặt innisfree sea salt sử dụng muối biển dung nham Jeju: là muối chứa hàm lượng khoáng cao từ nước biển trong lớp địa chất đặc biệt được hình thành thông qua quá trình hoạt động của núi lửa. Cách sử dụng: Dùng tay ướt lấy lượng vừa đủ sữa rửa mặt để tạo bọt, sau đó mát xa mặt và rửa lại bằng nước sạch.

Sữa rửa mặt innisfree sea salt whipping cleanser 30%

sữa rửa mặt innisfree sea sakt whipping cleanser

Sữa rửa mặt innisfree Sea Salt Whipping Cleanser

Tác dụng: Là dòng sữa rửa mặt tạo bọt phong phú và mềm mịn giúp làm sạch sâu da mặt, chứa chiết xuất muối biển giúp loại bỏ bụi bẩn và tạp chất bám trên da, cấp nước cho da đồng thời bảo vệ da với thành phần khoáng chất có trong muối biển dung nham Jeju. Đối tượng sử dụng : Vì chứa chiết xuất muối biển 30% nên các bạn chú ý massage mặt nhẹ nhàng toàn bộ khuôn mặt, tránh vùng mắt, là dòng sữa rửa mặt innisfree dành cho da dầu, da thiên dầu.

Giá : 190.000 VNĐ/130ml

Link mua sản phẩm trên shopee: https://shopee.prf.hn/l/62DE8lV

Link mua sản phẩm trên lazada:  https://shorten.asia/WZ4PPf7Y

Sữa rửa mặt innisfree sea salt perfect cleanser 40%

sữa rửa mặt innisfree sea salt perfect cleanser

Sữa rửa mặt innisfree Sea Salt Perfect Cleanser

Sữa rửa mặt innisfree sea salt perfect cleanser 40% có tác dụng tẩy tế bào chết cho da với các hạt muối biển siêu mịn, dạng kem đặc dễ dàng tạo bọt massage, làm sạch sâu làn da từ sâu trong lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn, thích hợp với các bạn da nhiều dầu. Thành phần của sữa rửa mặt innisfree sea salt perfect cleanser

  • Sữa rửa mặt sea salt perfect cleanser có thành phần  mineral phong phúc trong muối biển dung nham đảo jeju chăm sóc cho làn da trở nên mềm mại và trơn láng
  • Sữa rửa mặt sea salt perfect cleanser tạo bọt mịn và dồi dào giúp làm sạch kỹ càng cả những nơi khó chạm đến, cho làn da trở nên dễ chịu sảng khoái
  • Với chiết xuất muối biển có tác dụng loại bỏ bụi bẩn và chất nhờn cho làn da sạch, láng mịn

Với nồng độ muối biển trong sữa rửa mặt lên tới 40%, hãy tùy vào lượng dầu trên da để lựa chọn sản phẩm có nồng độ muối thích hợp với da của bạn nhất nhé! 

Giá 230.000 VNĐ/130ml

Link mua sản phẩm trên website: http://www.innisfree.com/vn/vi/product/productView.do?prdSeq=32604&catCd01=UA

Sữa rửa mặt innisfree sea salt jelly cleanser 20%

sữa rửa mặt innisfree sea salt jelly cleaner

Sữa rửa mặt innisfree Sea Salt Jelly Cleanser Với chỉ 20% muối biển Sữa rửa mặt innisfree sea salt jelly cleanser có texture đúng như tên gọi “jelly” với kết cấu mềm, xốp như thạch giúp nhẹ nhàng  làm sạch sâu da mặt, cấp ẩm cho làn da, làm sáng da, ngừa viêm ngăn chặn sự hình thành mụn xuất hiện và thích hợp với mọi loại da

Giá : 250.000 VNĐ/130ml

Link mua sản phẩm trên shopee:  https://shopee.prf.hn/l/6qV5R9d

Link mua sản phẩm trên lazada: https://shorten.asia/XXUVPTkF

Sữa rửa mặt innisfree quýt hallabong

Hallabong là giống “quýt vàng” đặc sản tại Jeju có vị ngọt, không hạt, màu vàng tươi, hình dạng chuông tượng trưng cho sự tài lộc và may mắn. Với kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu tại đảo Jeju thì Innisfree đã áp dụng các công nghệ tinh chế đặc biệt từ quýt hallabong chiết ra các loại dưỡng chất tươi mát nhất, tốt nhất để nuôi dưỡng  làn da tươi mới và sáng mịn. sữa rửa mặt innisfree quýt hallabong

Sữa rửa mặt innisfree brightening pore facial cleanser Sữa rửa mặt innisfree brightening pore facial cleanser  Công dụng :  Là một trong những dòng sản phẩm Jeju Hallabong Daily Skin Bright mới ra mắt năm 2020 với chiết xuất chính từ quýt hallabong giúp loại bỏ dầu thừa, bã nhờn và bụi bẩn trên da, bổ sung các dưỡng chất và vitamin giúp làn da săn chắc, sáng mịn và rạng ngời. Các hoạt chất được chiết xuất hiệu quả từ vỏ quýt Jeju Hallabong bằng phương pháp chiết xuất sóng âm, giúp cải thiện độ đàn hồi, làm cho làn da sáng, khỏe mịn màng.  Texture dạng kem, tạo bọt nhiều tăng khả năng làm sạch sâu. Sức mạnh tổng hợp của bộ ba dẫn xuất Vitamin C, B3, B5 giúp mang đến hiệu quả mạnh mẽ 3 trong 1: dưỡng sáng, chăm sóc lỗ chân lông và cấp nước.  Hơn nữa, sữa rửa mặt innisfree quýt hallabong được đánh giá là dòng sữa rửa mặt innisfree se khít lỗ chân lông tốt nhất, cải thiện tình  trạng lỗ chân lông to hiệu quả, giúp se khít lỗ chân lông đem lại làn da mịn màng mơ ước. Đối tượng khuyên dùng : Vì đc chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên lành tính nên sữa rửa mặt innisfree quýt hallabong dùng được cho mọi loại da từ da khô đến da dầu, da xỉn màu, không đều màu và cả những làn da sần sùi thiếu sức sống.

Giá : 250.000 VNĐ/150ml

Link mua sản phẩm trên shopee: https://shopee.prf.hn/l/KzO8ERB

Link mua sản phẩm trên lazada: https://shorten.asia/YEGtAW6t

 Sữa rửa mặt innisfree táo

 Innisfree nổi tiếng với các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, chính vì vậy dòng sữa rửa mặt innisfree táo được các bạn trẻ rất ưa chuộng bởi chiết xuất từ táo xanh và hạt táo giúp loại bỏ dầu thừa và bụi bẩn, làm sạch sâu da mặt mà không làm da bị khô, mất nước. Một số thành phần chiết xuất từ hạt táo giúp da sáng mịn và kháng viêm, giảm tình trạng mụn ẩn và mụn viêm.  Trong các dòng sữa rửa mặt innisfree táo thì 2 dòng được ưa chuộng nhất là sữa rửa mặt innisfree apple seed cleansing foam sữa rửa mặt innisfree apple seed cleansing cream sữa rửa mặt innisfree táo

Sữa rửa mặt innisfree apple seed cleansing foam Sữa rửa mặt innisfree apple seed cleansing foam

Tác dụng : Cùng với chiết xuất táo xanh Jeju thì sản phẩm còn được bổ sung chiết xuất hoa trà và phong lan giúp làm sạch sâu, dịu nhẹ, làn da có cảm giác khá mướt sau khi rửa mặt. Ngoài ra với tính kháng viêm của mình thì sữa rửa mặt innisfree apple seed cleansing foam được đánh giá là dòng sữa rửa mặt innisfree cho da mụn sưng, mụn trứng cá rất tốt kèm hương táo tươi mát, dễ chịu. Đối tượng sử dụng : Mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, da mụn. Giá : 200.000VNĐ/150ml

Link mua sản phẩm trên shopee: https://shopee.prf.hn/l/K9ea511

Sữa rửa mặt innisfree apple seed cleansing cream

sữa rửa mặt innisfree apple seed cleansing cream

sữa rửa mặt innisfree apple seed cleansing cream

Tác dụng : Với những tinh chất quý giá từ hạt táo xanh và vỏ táo, sữa rửa mặt innisfree apple seed cleansing cream đóng vai trò là sữa rửa mặt tạo bọt làm sạch sâu và kem tẩy trang nhẹ có texture dạng kem mịn như kem tươi giúp loại bỏ mọi lớp trang điểm và bụi bẩn trên khuôn mặt, giúp làn da thông thoáng và tươi mới.  Hơn nữa, sữa rửa mặt innisfree táo tẩy tế bào chết nhẹ đem lại làn da ẩm mượt, rạng ngời đầy sức sống cùng hương táo thơm mát giúp bạn cảm thấy thư giãn nhất. Đối tượng sử dụng : da thường, da thiên dầu, da dầu, da hỗn hợp dầu, tránh sử dụng trực tiếp lên vùng da bị tổn thương, sưng và viêm.

Giá : 230.000 VNĐ/150ml

Link tham khảo sản phẩm trên website: https://bit.ly/3esStps

 Sữa rửa mặt innisfree mầm lúa mạch xanh 

các dòng sản phẩm innisfree được làm từ green barley

innisfree green barley

Mầm lúa mạch chứa các dưỡng chất giúp làm sạch da, nuôi dưỡng làn da mịn màng, trắng sáng, se khít lỗ chân lông. Từ những cánh đồng lúa mạch tươi mát trên hòn đảo Jeju, Innisfree đã nghiên cứu và phát triển các dòng mỹ phẩm chiết xuất từ mầm lúa mạch xanh nguyên chất Innisfree Green Barley trong đó có dòng sữa rửa mặt innisfree mầm lúa mạch xanh nổi bật là sản phẩm sữa rửa mặt innisfree green barley cleansing cream

Sữa rửa mặt innisfree green barley cleansing cream

  sữa rửa mặt innisfree green barley cleansing cream

Sữa rửa mặt innisfree green barley cleansing cream  

Công dụng : Là dạng kem tẩy trang giúp làm sạch lớp trang điểm được chiết xuất từ mầm lúa mạch xanh giúp làn da sạch thoáng, nuôi dưỡng da sáng khỏe, mịn màng mà không cần phải dùng nước tẩy trang.  Ngoài ra, sữa rửa mặt innisfree mầm lúa mạch xanh còn chứa tới 3 loại AHA  khác nhau cùng nhiều loại thảo dược giàu chất xơ và protein giúp tẩy tế bào chết nhẹ dàng giúp da hấp thụ dưỡng chất, bổ sung độ ẩm cho làn da giúp da không bị khô sau khi rửa mặt. Đối tượng sử dụng: Tất cả các loại da, kể cả da nhạy cảm

Giá : 290.000 VNĐ/150ml

Link tham khảo sản phẩm trên web: https://bit.ly/34URJpE

Cách sử dụng sữa rửa mặt Innisfree  Khi rửa mặt, lấy lượng vừa đủ ra tay và tạo bọt. Thoa đều như mát xa trên da và rửa sạch lại bằng nước mát. 

Lời kết : Hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ lựa chọn được cho mình loại sữa rửa mặt ưng ý nhất phù hợp với làn da của bạn nhé!

Tham gia hội nhóm

Website review các sản phẩm thời trang:Sức Khỏe & Làm Đẹp

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Mua gì tốt

Website review các sản phẩm giá tốt : Mua gì tốt


Top kem chống nắng innisfree được yêu thích nhất 2020    

Top 5 loại nước hoa hồng dành cho da nhạy cảm được yêu thích nhất hiện nay

0 bình luận, đánh giá về Review các loại sữa rửa mặt innisfree mới nhất hiện nay 2020

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06462 sec| 2630.5 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.