Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
REVIEW KEM CHỐNG NẮNG SUNPLAY SUPER BLOCK LỰA CHỌN ĐI BIỂN SỐ 1

REVIEW KEM CHỐNG NẮNG SUNPLAY SUPER BLOCK LỰA CHỌN ĐI BIỂN SỐ 1

31/07/2022
Kem chống nắng Sunplay Super Block là thứ không thể thiếu của chị em những lúc phải ra đường, đi biển hay đi picnic. Vậy điều gì khiến dòng kem chống nắng này lại là lựa chọn được các cô nàng tin tưởng đến vậy? Hãy cùng chúng mình review ngay sản phẩm này thông qua bài viết dưới đây nhé!

Kem chống nắng Sunplay Super Block là của nước nào?

Sunplay Super Block là một sản phẩm đến từ thương hiệu Rohto đến từ Nhật Bản đã đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam hơn 20 năm.Review kem chống nắng Sunplay Super Block có tốt không?This article is referenced content https://chanhtuoi.com - Review kem chống nắng Sunplay Super Block có tốt không?

Không chỉ nổi đỉnh đám ở thị trường Nhật Bản và Việt Nam, Rohto còn có sức ảnh hưởng ở một số quốc gia Châu Âu và Châu Á khác với hàng loạt các sản phẩm quen thuộc như LipIce, sữa rửa mặt LipOnLip Gloss,Mentholatum Botanic Cleanser, Acnes... Nổi bật nhất trong só đó là dòng kem chống nắng Sunplay với đa dạng dòng sản phẩm, có thành phần lành tính, giá cả hợp lí và dễ dàng tìm mua ở các hệ thống siêu thị hay nhà thuốc trên toàn quốc.

thương hiệu sunplay

Thương hiệu Sunplay

Review chi tiết về kem chống nắng Sunplay Super Block có tốt không?

Thiết kế

Sunplay Super Block có thiết kế đơn giản, nhỏ nhắn nên có thể tiện lợi mang theo bất cứ đâu như đi làm, đi biển hay đi picnic. Phần thân vỏ màu đỏ kết hợp với nắp vặn màu cam giúp bạn cảm nhận được cái nóng của mùa hè. Thiết kế nắp vặn khá chắc chắn vì vậy không phải lo lắng về việc làm đổ kem chống nắng. Mặt trước của chai còn được in rõ logo và slogan "Chống nắng cực mạnh” như nhằm khẳng định khả năng ưu việt của mình. Thông tin chi tiết cũng được cung cấp ở mặt sau của hộp giúp khách hàng kiểm tra thông tin trước khi mua.

kem chống nắng sunplay

Thiết kế nhỏ gọn của kem chống nắng Sunplay

Thành phần

  • Ethylhexyl Methoxycinnamate (Octinoxate): Có khả năng hấp thụ tia UVB và thường được sử dụng kết hợp với oxit kẽm để cải thiện khả năng chống tia UVB.

  • Zinc Oxide: Có khả năng bảo vệ da khỏi tia UVA, chống nắng, an toàn cho da nhạy cảm.

  • Titanium dioxide: Hiệu quả trong việc ngăn chặn tia cực ngắn UVB và UVA.

  • Ngoài thành phần chống nắng, Kem chống nắng Sunplay Super Block SPF81 PA ++++ còn chứa thành phần dưỡng da.

  • Vitamin C, E: Giúp chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa tế bào, làm sáng và dưỡng ẩm cho da.

  • Vitamin B5: Ngăn ngừa lão hóa da và tăng cường khả năng tái tạo của biểu mô da.

  • Axit Hyaluronic: Tăng độ ẩm cho da.

  • Một số thành phần khác trong sản phẩm: Methyl Methacrylate Crosspolymer, Hydrated Silica, Lauryl PEG-9 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone, Vinyl Dimethicone / Lauryl Dimethicone Crosspolymer,….

Mùi hương, texture

Kem chống nắng Super Block có mùi hơi hắc và không tự nhiên nhưng không quá khó chịu, chất kem là dạng sữa lỏng màu trắng đục nên thấm rất nhanh vào da. Không để lại vệt trắng khi thoa lên da nhưng có thể hơi khó tán đều trên da so với các hãng khác. Sản phẩm rất dễ sử dụng, nâng tone nhẹ nhàng, không làm bí da và có thể dùng cho toàn .

kem chống nắng sunplay

Kết cấu kem chống nắng Sunplay

Cảm nhận khi sử dụng

Với mình đây là sản phẩm thường sử dụng khi cần ra ngoài, vì nó giúp mình yên tâm rằng làn da đang được bảo vệ tối ưu với chỉ số SPF cao lên tới SPF 81 +++. Em này có kết cấu dạng sữa khá mịn, khi thoa lên mặt có cảm giác rất mỏng nhẹ như sương, như một lớp nền trong veo. Ngoài ra, kem chống nắng này có khả năng chống nước rất tốt, vì vậy bạn có thể nhìn thấy nước nhỏ giọt trên da  khi bạn tắm biển hoặc tắm suối nước nóng.

kem chống nắng sunplay

Cảm giác vô cùng nhẹ nhàng, tươi mát khi dùng

Khi apply sản phẩm lên da, nó giúp nâng 1-2 tông và trắng sáng hơn, nhưng chỉ sau 5 phút, kem hấp thụ và rất nhanh thẩm thấu trả lại màu da ban đầu. Điểm duy nhất mà mình không thích ở sản phẩm này là hơi khó tán đều trên da. Mình cảm thấy khó khăn khi dùng tay để thoa đều bọt sữa lên mặt vì nó sẽ hấp thụ hoàn toàn vào một số vùng da nhất định khi thoa.

Sau một thời gian sử dụng kem chống nắng này, mình nghĩ đây là một sản phẩm đáng tiền sẽ trở thành sự lựa chọn số một trong việc bảo vệ làn da hàng ngày của phụ nữ và chắc chắn là rất đáng mua.

Đánh giá của người dùng khác về kem chống nắng Sunplay Super Block

Với Sunplay super block em này được khá nhiều chị em tin dùng mỗi khi có dịp đi biển, cùng xem một số đánh giá khách quan của người dùng dưới đây nhé:

kem chống nắng sunplay

kem chống nắng sunplay

Tạm kết: Có nên mua kem chống nắng Sunplay Super Block

Tóm lại, mình rất hài lòng với sản phẩm này. Thành phần an toàn, khả năng chống tia UV mạnh, thấm nhanh trên bề mặt da, không bết dính sau khi thoa, giá cả phù hợp túi tiền mọi lứa tuổi và là dòng sản phẩm chống nắng hiệu quả cao. Đó là những yếu tố chị em có thể cân nhắclà lựa chọn số một khi đi biển hoặc các hoặt động nắng nóng ngoài trời. Sunplay hứa hẹn bảo vệ làn da của bạn ngay cả trong những ngày hè nóng nực. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không mau sở hữu cho mình ngay một em thôi nào!

Ưu điểm

  • Chất kem nhẹ, lỏng và thấm nhanh, có khả năng chống nước siêu tốt, rất lý tưởng để mang đi biển.
  • Chỉ số SPS cao bảo vệ bạn khỏi tia UVB/UBA 
  • Thiết kế nhỏ gọn và bắt mắt dễ dàng đem theo bên mình.
  • Loại kem này phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm, dùng được cho cả mặt và body.
  • Giá cả hợp lý nên các bạn sinh viên dễ dàng sở hữu

Nhược điểm

  • Mùi cồn khá nồng và gây khó chịu nên sẽ không phù hợp với những bạn không thích mùi hương liệu.
  • Cần tẩy trang kỹ càng vì rất dễ bị nổi nhiều mụn trên mặt vì sản phẩm có thành phần thấm nước.
  • Chỉ nên dùng cho những chuyến đi biển

Mua kem chống nắng Sunplay Super Block chính hãng ở đâu?

Bạn có thể mua sản phẩm ở các cửa hàng tiện lợi, tiệm thuốc, trên các siêu thị toàn quốc như Vinmart, CoopMart, Lotte… hay mua online trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada… Có thể tham khảo link mình để dưới đây nhé:

Xem ưu đãi trên Shopee

Xem ưu đãi trên Lazada

Xem ưu đãi trên Tiki

Một số câu hỏi thường gặp

Kem chống nắng Sunplay có dùng cho mặt được không?

Đối với em này bạn có thể thoải mái dùng được cho cả mặt và toàn thân nhưng lưu ý nên tẩy trang kỹ sau khi dùng để tránh gây mụn vì kem có thành phần chống nước.

Kem chống nắng Sunplay Super Block có SPF bao nhiêu?

  • Kem chống nắng Sunplay Super Block SPF81 PA++++ 30g có giá 72.000 đồng.Review kem chống nắng Sunplay Super Block SPF81 PA++++ - BlogAnChoi. Nếu bạn đang cần một loại kem có chỉ số chống nắng cao để chống chọi với thời tiết nắng gay gắt ở Việt Nam thì hãy cùng BlogAnChoi review kem chống nắng . Kem chống nắng Sunplay Super Block SPF81 PA++++ 30g có giá 72.000 đồng.Kem chống nắng Sunplay Super Block SPF81 PA++++ 70g có giá 139.000 đồng. https://bloganchoi.com/review-kem-chong-nang-sunplay-super-block-spf81-pa/This article is referenced content https://bloganchoi.com - Review kem chống nắng Sunplay Super Block SPF81 PA++++ - BlogAnChoi. Nếu bạn đang cần một loại kem có chỉ số chống nắng cao để chống chọi với thời tiết nắng gay gắt ở Việt Nam thì hãy cùng BlogAnChoi review kem chống nắng . Kem chống nắng Sunplay Super Block SPF81 PA++++ 30g có giá 72.000 đồng.Kem chống nắng Sunplay Super Block SPF81 PA++++ 70g có giá 139.000 đồng. https://bloganchoi.com/review-kem-chong-nang-sunplay-super-block-spf81-pa/

  • Kem chống nắng Sunplay Super Block SPF81 PA++++ 70g có giá 139.000 đồng.

Kem chống nắng Sunplay có dùng cho bà bầu được không?

Kem chống nắng Sunplay Super Block có thể dùng cho mẹ bầu bởi trong thành phần chủ yếu là Vitamin B5, C và E rất an toàn và phù hợp với mọi loại da. Chỉ số chống nắng của Sunplay nằm trong khoảng SPF cho phép nên các mẹ bầu đừng quá lo sợ bị kích ứng nhé.

Kem chống nắng Sunplay có nâng tone không?

Lớp  có nâng tone nhẹ và giúp làm đều màu da vì vậy bạn có thể thoải mái đi biểm mà không sợ da bị rám nắng!

Kem chống nắng Sunplay dành cho da gì?

Loại kem chống nắng Sunplay này phù hợp với tất cả mọi loại da như da khô, da dầu, da mụn... ngay cả với những bạn có làn da nhạy cảm vì thành phần tring Sunplay Super Block  rất lành tính. Vậy nên bạn có thể thoải mái sử dụng mà không cần lo lắng gì nhé!

Hy vọng bài viết trên của mình về kem chống nắng Sunplay Super Block sẽ giúp các bạn tích lũy thêm được nhiều thông tin hữu ích. Cảm ơn mọi người vì đã đọc hết bài review này!Review kem chống nắng Sunplay Super Block có tốt không?


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP 10 KEM CHỐNG NẮNG CHO DA TREATMENT TỐT NHẤT 2022

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về REVIEW KEM CHỐNG NẮNG SUNPLAY SUPER BLOCK LỰA CHỌN ĐI BIỂN SỐ 1

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05406 sec| 2544.906 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.