Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review kem dưỡng da Avena Isdin giá hơn 300K liệu có đáng dùng không

Review kem dưỡng da Avena Isdin giá hơn 300K liệu có đáng dùng không

07/11/2021
Kem dưỡng da Avena Isdin với mức giá hơn 300k liệu có thực sự tốt? Dùng cho da gì? Bao lâu thì mới có hiệu quả? Mình đoán các bạn có rất nhiều thắc mắc xung quanh loại kem dưỡng phục hồi này. Vậy thì hôm nay mình giúp mọi người giải đáp toàn bộ thắc mắc về loại kem dưỡng ẩm này nhé! Cùng vào bài viết ngay thôi nào!!!!

Kem dưỡng Avena Isdin của nước nào?

Thương hiệu Isdin chắc hẳn nghe còn khá lạ lẫm với nhiều người trong chúng ta đúng không nào? Đây là một thương hiệu mỹ phẩm của Tây Ban Nha, tuy chỉ mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam không lâu từ năm 2019 đến nay nhưng thương hiệu này đã nhận được sự đánh giá cao từ các tín đồ làm đẹp. Các sản phẩm của hãng này từ kem chống nắng cho đến kem dưỡng đều nhận được sự ủng hộ và phản hồi tích cực từ người dùng.

Thương hiệu mỹ phẩm Isdin của Việt Nam

Thương hiệu mỹ phẩm Isdin của Việt Nam

Khá tò mò về nhãn hàng này nên mình đã mua kem dưỡng Avena Isdin về để dùng thử và hôm nay mình ngoi lên đây để có những chia sẻ về sản phẩm này với các bạn. Đến với những đánh giá của mình ở phần tiếp theo nhé!

Review chân thật kem dưỡng Avena Isdin phục hồi da sau treatment

Thiết kế

Sản phẩm này có thiết kế vô cùng đơn giản với vỏ ngoài bằng nhựa thân trắng và nắp vàng. Trên thân sản phẩm có in tên nhãn hiệu và thông tin sản phẩm bằng tiếng Anh.

Kem dưỡng da Avena Isdin

Kem dưỡng da Avena Isdin

Với thiết kế như này thì mình thấy dùng khá ổn vì có thể kiểm soát lượng kem lấy ra mỗi lần dùng, bên cạnh đó cũng rất đảm bảo vệ sinh nữa. Tuy nhiên mình thấy một tuýp này với dung tích là 100ml khá to và không tiện để mang theo khi đi chơi hay đi du lịch.

Thành phần

  • Avena Sativa (Oat) Kernel Flour : đây là chiết xuất yến mạch giúp làm mềm da, bảo vệ da và tác dụng hiệu quả trong việc chống oxy hoá. Đồng thời, yến mạch còn có khả năng kháng viêm, nuôi dưỡng và phục hồi da, tạo lớp màng bảo vệ da, ngăn ngừa sự mất nước và độ ẩm.
  • Glycerin : có công dụng dưỡng ẩm, giúp da căng mọng và không bị mất nước.
  • Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil : dầu hạt Jojoba cung hỗ trợ cấp ẩm và làm mềm da
  • Aloe Barbadensis Leaf Juice: chiết xuất nha đam có công dụng tốt trong việc kháng viêm và dưỡng ẩm. Bên canh đó giúp làm mát và làm dịu da rất tốt.  
  • Borago Officinalis Seed Oil: loại hạt này tuy chưa được nhiều người biết đến nhưng chiết xuất từ nó có các tác dụng tuyệt vời cho làn da. Mang lại nhiều dưỡng chất, acid béo và amma linoleic acid (GLA) giúp cải thiện da hiệu quả, ngăn ngừa khô ráp, kích ứng trên da.
  • Ceramide 3: là một thành phần không thể thiếu để tạo nên hàng rào bảo vệ da và đây chính xác là thứ bạn cần cung cấp cho da khi đang trong giai đoạn treatment.

Đọc xong bảng thành phần của em này mình thực sự rất ưng ý vì có quá nhiều chất tốt cho làn da. Tuy nhiên để hiểu rõ công dụng của sản phẩm này thì cùng mình đến với phần ngay sau đây nhé!

Công dụng

Từ bảng thành phần chắc các bạn cũng đã biết phần nào về công dụng của kem dưỡng da Avena rồi đúng không nên mình sẽ chỉ nói ngắn gọn lại thôi nhé. Công dụng chính của sản phẩm này là tạo hàng rào bảo vệ da, kháng viêm, ngừa khuẩn, nuôi dưỡng và phục hồi da, ngăn ngừa tình trạng kích ứng hay dị ứng trên da. Chiết xuất yến mạch và Glycerin sẽ nuôi dưỡng da từ sâu bên trong để cung cấp đủ độ ẩm cần thiết để trả lại cho bạn làn da khoẻ mạnh rạng ngời.

Cảm nhận khi sử dụng

Sau khi sử dụng được hai tuần thì mình có một số cảm nhận về em này như sau:

Thứ nhất về texture thì em này có chất kem dày nhưng thấm rất nhanh, không hề nặng mặt khi thấm rồi thì thấy mặt rất ráo, có mùi yến mạch. Khi mới bôi lên thì thấy mặt hơi bóng nhưng sau khi thấm rồi thì không còn bóng nữa.

Kem dưỡng da Avena Isdin

Kem dưỡng da Avena Isdin

Thứ hai là về độ dưỡng ẩm thì mình thấy dưỡng ẩm cũng ở mức tương đối, không quá nhiều ẩm nhưng làm dịu da cực tốt.

Thứ ba là về khả năng phục hồi da thì mình thấy em này phục hồi da rất tốt, làm lành các vết thương trên da khá nhanh và giảm hẳn hiện tượng bong tróc, mình thấy da cải thiện rõ rệt sau 2 tuần sử dụng.

Thực sự thì sau khi trải nghiệm sản phẩm này mình thấy rất ưng ý vì các công dụng và bảng thành phần quá tuyệt vời của em ấy. Mình thực sự recommend mọi người nên dùng thử em này nhé!

Sau 2 tuần sử dụng thì mình cũng rút ra được một số ưu và nhược điểm của em này như sau:

Ưu điểm

  • Thành phần an toàn, lành tính và phù hợp với mọi loại da và dùng được cho cả bà bầu và trẻ em
  • Tác dụng nhanh và rõ rệt chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng sản phẩm
  • Dưỡng ẩm khá ổn
  • Dễ tìm, dễ mua

Nhược điểm

  • Vì chứa hàm lượng 5% oatmeal nên kem có thể sẽ tạo vón cục và ghét trắng
  • Mùi yến mạch khá đặc trưng nên có thể làm một số bạn khó chịu

Đánh giá của người dùng trên Shopee

Đánh giá của người dùng trên Shopee về kem dưỡng da Avena IsdinĐánh giá của người dùng trên Shopee về kem dưỡng da Avena Isdin

Đánh giá từ người dùng trên Shopee

Mua kem dưỡng Avena Isdin chính hãng ở đâu?

Kem dưỡng da Avena Isdin đang được bán với giá 355k/100ml và mình thấy mức giá này cũng khá là "hạt dẻ" cho các bạn tham khảo

Tham khảo link mua hàng chính hãng tại đây nhé: SHOPEE - LAZADA

Bây giờ mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng kem dưỡng Avena Isdin cho da treatment hiệu quả nhé!

Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng Avena Isdin cho da treatment hiệu quả

Đương nhiên là sản phẩm này sẽ được dùng vào cuối chu trình skincare của các bạn rồi, một chu trình dưỡng da chuẩn gồm các bước sau:

  • Bước 1: Tẩy trang và rửa mặt thật sạch
  • Bước 2: Dùng toner để cân bằng da và để các bước tiếp theo phát huy hết được hiệu quả
  • Bước 3: Dùng serum
  • Bước 4: Dùng kem dưỡng Avena Isdin

Khi sử dụng thì bạn lấy một lượng kem vừa đủ (khoảng một hạt đậu) ra tay. Sau đó chấm đều 5 điểm trên da là trán, hai bên má, mũi và cằm. Tiếp theo là thoa đều theo chiều xoắc ốc toàn bộ mặt, nhớ thoa xuống cả phần cổ nhé. Có thể vỗ nhẹ và massage nhẹ nhàng để kem thấm vào da nhanh hơn. Có thể sử dụng ngày 2 lần: sáng và tối tuy nhiên như mình đã nói ở phần nhược điểm thì kem này nếu bạn bôi dày quá thì có thể bị vón cục và tạo ghét trên da nên các bạn vẫn nên dùng buổi tối thôi, còn buổi sáng mình nên dùng loại kem dưỡng nào đó mỏng nhẹ cho dễ chịu và nếu có makup thì nhìn lớp makup cũng tự nhiên hơn.

Happy Skin review kem dưỡng da Avena Isdin

Vậy là chúng ta đã cùng nhau đi tìm hiểu tất tần tật về thành phần, công dụng cũng như có những đánh giá về sản phẩm kem dưỡng da Avena Isdin này rồi. Mình mong những chia sẻ về trải nghiệm sử dụng của mình có thể giúp các bạn trong việc lựa chọn cho minh loại kem dưỡng phù hợp nhé! Chúc các bạn luôn luôn xinh đẹp và rạng ngời nha!! Bye bye mọi người <3


>>>Có thể bạn quan tâm: KEM DƯỠNG AVENE CÓ GÌ MÀ YOUTUBER HÀ LINH KHEN NỨC NỞ?

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review kem dưỡng da Avena Isdin giá hơn 300K liệu có đáng dùng không

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06033 sec| 2477.266 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.