Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review nước tẩy trang Calliderm Eau Micellaire có đáng mua không

Review nước tẩy trang Calliderm Eau Micellaire có đáng mua không

24/05/2021
Nước tẩy trang Calliderm Eau Micellaire là một sản phẩm nước tẩy trang thuộc thương hiệu Pháp được mọi người đánh giá là an toàn và dịu nhẹ cho da. Vậy nước tẩy trang này có thực sự tốt như lời đồn hay không và có đáng mua không. Hãy cũng tìm hiểu những đánh giá về nước tẩy trang Calliderm qua bài viết dưới đây nhé!

Nước tẩy trang Calliderm của nước nào

Nước tẩy trang Calliderm Eau Mlcellaire là nước tẩy trang thuộc thương hiệu Calliderm thuộc công ty  Paris Dôme có trụ sở chính tại Pháp hiện đã được nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam và các nước trong khu vực Đông Nam Á. Các sản phẩm của Calliderm có thể kể đến như xịt khoáng, nước hoa hồng, nước tẩy trang, sữa dưỡng thể, sữa tắm,…Các dòng sản phẩm của Calliderm luôn được đánh giá cao bởi độ lành tính và an toàn cho da người sử dụng. Những thành phần chính trong sản phẩm vô cùng thiên nhiên. 

Nước tẩy trang Calliderm là một trong những sản phẩm dẫn đầu về việc chăm sóc da với các thành phần hữu cơ của thương hiệu mỹ phẩm này. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm, hãy cũng đọc tiếp những mục dưới đây nhé.

Nước tẩy trang Calliderm có mấy loại

Để có thể sản xuất ra một loại sản phẩm có thể phục vụ được đặc tính khác nhau của từng lọa da, Calliderm đã sản xuất ra 3 dòng nước tẩy trang Eau Micellarie dành cho 3 loại da khác nhau, cụ thể như sau:

Review nước tẩy trang Calliderm Eau Micellaire có đáng mua không

  • Chai màu xanh lá : Dành cho da dầu. Với chiết xuất từ cây lô hội có tác dụng làm sạch sâu bề mặt da, cùng thành phần giàu chất dinh dưỡng sẽ chăm sóc làn da hoàn hảo sau mỗi lần tẩy trang. Chai này có mùi hương dịu nhẹ, dễ chịu.
  • Chai màu hồng : Dành cho da khô. Với chiết xuất từ hoa hồng chứa hàm lượng Vitamin B, C, D và E có tác dụng chống oxy hóa cho da, ngăn ngừa viêm lỗ chân lông, giảm mụn và làm sạch bụi bẩn trên da nhẹ nhàng.
  • Chai màu xanh dương : Dành cho da nhạy cảm. Với chiết xuất từ hoa thanh cúc có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, sưng tấy đỏ da. Ko chỉ làm sạch da mỗi khi tẩy trang mà còn ngăn ngừa tình trạng lão hóa sớm nữa.

Review nước tẩy trang Calliderm Eau Micellaire

Thiết kế

Về thiết kế, sản phẩm có thiết kế đơn giản, được đóng gói trong chai nhựa trong suốt có dung tích 500ml (với chai to) và 250ml (với chai nhỏ hơn). Nắp chai là dạng nắp bật, khá tiện lợi trong quá trình sử dụng. Bao bì thiết kế của sản phẩm cũng đơn giản đồng đều và phân biệt màu sắc khác nhau :hồng, xanh lá, xanh dương ứng với 3 loại da khác nhau, giúp người mua dễ nhận biết và phân biệt. Bao bì cũng được in rõ tên thương hiệu, thời gian sản xuất, công dụng cũng như thành phần.

Review nước tẩy trang Calliderm Eau Micellaire có đáng mua không

Nhìn chung em này có thiết kế khá đơn giản, dễ phân biệt 3 dòng sản phẩm với nhau nhờ màu sắc đặ trưng của bao bì và nắp chai.

Thành phần nước tẩy trang Calliderm

Để đáp ứng các tiêu chuẩn GMP, các sản phẩm của Calliderm hoàn toàn không chứa các hóa chất độc hại cho cơ thể. Các thành phần có trong các sản phẩm của thương hiệu Calliderm phải đều được cam kết là nguyên liệu hữu cơ, không biến đổi gen, không chứa hóa chất độc hại, phù hợp với mọi lứa tuổi. 

Vì vậy mà thành phần có trong nước tẩy trang Calliderm đều xuất phát từ những thành phần tự nhiên: chiết xuất hoa hồng, chiết xuất lô hội, chiết xuất hoa thanh cúc,…

Review nước tẩy trang Calliderm Eau Micellaire có đáng mua không

Sản phẩm còn có những thành phần như aqua, glyceryl cocoate giúp cấp ẩm, giữ nước cho da sau khi tẩy

Nước tẩy trang Calliderm sử dụng công nghệ tiên tiến - Phân tử Micellar kép giúp làm sạch hoàn toàn lớp trang điểm, bụi bẩn, bã nhờn bám sâu trong lỗ chân lông mà không gây khô hại da, phù hợp với da thường, da nhạy cảm.

Thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa cồn, an toàn cho da. Không chứa các chất tạo bọt, nên không làm da khô căng như một số sữa rửa mặt thông thường.Được EWG chứng nhận cấp độ xanh lá về độ lành tính, phù hợp mọi loại da kể cả da nhạy cảm nhất.

Công dụng nước tẩy trang Calliderm

Công dụng của nước tẩy trang Calliderm cụ thể như sau:

  • Chai màu xanh lá: Với chiết xuất từ lá lô hội, sản phẩm có chứa Axim và Giberelin ức chế melanin, giảm hình thành nám và vết thâm trên da, các chất dưỡng ẩm giúp làn da luôn cân bằng độ pH và độ ẩm hiệu quả, kích thích tăng sự tổng hợp collagen và sợi elastin làm trẻ hóa làn da, đồng thời còn làm sạch sâu bề mặt da, làm mát và dịu nhẹ thư giãn làn da trong quá trình sử dụng.
  • Chai màu hồng: Với chiết xuất từ hoa hồng chứa hàm lượng Vitamin B, C, D và E có tác dụng chống oxy hóa cho da, ngăn ngừa viêm lỗ chân lông, giảm mụn và làm sạch bụi bẩn trên da nhẹ nhàng.
  • Chai màu xanh dương: Với chiết xuất chính là hoa thanh cúc, sản phẩm vừa giúp làm sạch da lại vừa chống viêm, kháng khuẩn và trị sưng tấy hiệu quả. Không chỉ vậy, sản phẩm này còn giúp ngăn ngừa lão hoá sớm hiệu quả.

Tuy nhiên chính vì thành phần an toàn cho da và hiệu quả tẩy trang của nước tẩy trang Calliderm không thực sự là hiệu quả với những lớp make up dày và những loại mỹ phẩm Waterproof. Vì vậy bạn cần lưu ý kĩ khi mua nếu bạn thường xuyên phải make up thì sản phẩm này có thể chưa phù hợp. Nếu chỉ dùng tẩy kem chống nắng thì em này hoàn toàn ổn.

Review nước tẩy trang Calliderm Eau Micellaire có đáng mua không

Nước tẩy trang Calliderm có cồn không

Luôn đáp ứng tiêu chi an toàn, lành tính, phù hợp cho mọi loại da nên các thành phần có trong nước tẩy trang Calliderm KHÔNG CHỨA CỒN, không chứa các chất tạo màu, không parabens, không chứa các thành phần gây kích ứng và an toàn cho da.

Có nên mua nước tẩy trang Calliderm Eau Micellairem

Theo cá nhân mình cảm nhận thì em tẩy trang này khá lành tính, đều chứa các thành phàn thiên nhiên, không gây nhạy cảm cho da, khi sử dụng lên da khá an toàn đặc biệt là sản phẩm thuộc thương hiệu của Pháp nên mình khá yên tâm. Sau khi tẩy trang xong da cũng không bị quá khô căng. Mặc dù hiệu quả tẩy trang chưa thực sự là hiệu quả nhưng so với mức giá 120.000 đồng/ 125ml200.000 đồng/ 500ml thì sản phẩm này đáng để thử.

Bạn cũng có thể xem thêm một số đánh giá của các youtuber để có thêm cái nhìn khách quan hơn vè sản phẩm này

Mua nước tẩy trang Calliderm chính hãng ở đâu

Hiện tại, nước tẩy trang Calliderm đã có mặt tại Việt Nam, bạn có thể mua hàng trên các sàn giao dịch thương mại điện tử lớn như Shopee để đảm bảo về độ tin cậy, giá cả cũng như nhận được những ưu đãi lớn như miễn phí vận chuyển, chính sách bảo vệ người mua hàng với việc bạn có thể đổi trả hàng trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm bạn mua không ưng ý. Dưới đây là link mua hàng trên Shopee mà bạn có thể tham khảo: https://shope.ee/1VRDQDytFI


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP NƯỚC TẨY TRANG SẠCH NHẤT, ĐÁNG MUA

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review nước tẩy trang Calliderm Eau Micellaire có đáng mua không

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09903 sec| 2476.781 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.