Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review nước tẩy trang Cocoon Hoa hồng và Bí đao 500ml dùng kích ứng không

Review nước tẩy trang Cocoon Hoa hồng và Bí đao 500ml dùng kích ứng không

05/06/2021
Thương hiệu mỹ phẩm Cocoon có lẽ là cái tên không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Cocoon luôn nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng nhờ sỡ hữu các sản phẩm thiên nhiên, an toàn lành tính và không gây kích ứng cho da, tiêu biểu như dòng nước tẩy trang Cocoon. Hãy cùng Muagitot tìm hiểu về các dòng nước tẩy trang Cocoon qua bài review dưới đây nhé!

Khi nào thì cần dùng nước tẩy trang

Nước tẩy trang là sản phẩm làm sạch phổ biến của các chị em hiện nay, cùng với sữa rửa mặt đầy là bộ đôi có tác dụng làm sạch double cleansing với khả năng loại bỏ lớp trang điểm, kem chống nắng, bụi bẩn, bả nhờn trên da và sâu trong lỗ chân lông.

Nếu bạn chỉ sử dụng mình sữa rửa mặt để làm sạch thì không đủ để loại bỏ lớp bụi bám vào bề mặt da hoặc lớp dầu thừa mà da tiết ra, đặc biệt là khi bạn chỉ sử dụng kem chống nắng hay make up thì việc sử dụng nước tẩy trang là hoàn toàn cần thiết. Hiện nay dầu tẩy trang cũng là sản phẩm tẩy trang khá phố biến và có khả năng làm sạch sâu hiệu quả. Tuy nhiên nếu bạn không makeup quá dày thì không cần thiết phải sử dụng dầu tẩy trang mà chỉ cần dùng bông tảy trang là hiệu quả vì dầu tẩy trang còn có thành phần các loại dầu trong sản phẩm, nếu không biết tẩy trang đúng cách sẽ gây để lại dầu thừa trên da mặt và gây nên hiện tượng mụn.

Review Nước tẩy trang Cocoon

Cocoon có những dòng tẩy trang nào

Cocoon có lẽ là thương hiệu không còn quá xa lạ với những tín đồ mê làm đẹp của Việt Nam đặc biệt là về lĩnh vực skincare. Được ra mắt lần đầu vào năm 2014 Cocoon đã nhanh chóng chiễm lĩnh được thị trường nhờ sỡ hữu các dòng sản phẩm có thành phần an toàn, lành tính và có chiết xuất thiên nhiên. Cocoon khá nổi tiếng về các dòng tẩy trang. Xét về tẩy trang, Cocoon có 3 dòng tẩy trang chính như sau:

1. Nước tẩy trang Hoa hồng Cocoon

Đây là một trong những sản phẩm Bestseller của hãng. Sản phẩm có thành phần chính là chiết xuất hoa hồng cùng những thành phần lành tính khác có tác dụng dưỡng ẩm dịu nhẹ và không gây khô sau khi sử dụng. Sản phẩm rất dễ sử dụng, có dung tích lớn và giá cả cực kì hợp lý

Review Nước tẩy trang Cocoon

2. Nước tẩy trang Bí đao Cocoon

Là một phiên bản khác của dòng nước tẩy trang Cocoon có chiết xuất từ cây bí đao có tác dụng tẩy trang tốt, bên cạnh đó còn có khả năng hỗ trợ điều trị mụn, giữ lại độ ẩm tư nhiên sau khi tẩy trang, khiến làn da không quá khô.

Review Nước tẩy trang Cocoon

3. Dầu tẩy trang Hoa hồng Cocoon

Dầu tẩy trang Hoa hồng Cocoon là tẩy trang dạng dầu của hãng, cũng có những thành phần tương tự như nước tẩy trang Hoa hồng, chỉ khác một điều là nó ở dạng dầu nên khi sử dụng cần phải chú ý hơn, khả năng làm sạch sâu cũng cực kì hiệu quả hơn so với nước tẩy trang. 

Review Nước tẩy trang Cocoon

Nên dùng dầu tẩy trang hay nước tẩy trang của Cocoon

Cả nước tẩy trang và dầu tẩy trang của Cocoon đều có hiệu quả tẩy trang và làm sạch tốt. Nếu bạn thường xuyên make up dày và đậm cần một sản phẩm có khả năng làm sạch tốt hơn thì nên lựa chọn dùng dầu tẩy trang, còn nếu bạn chỉ makeup nhẹ nhàng hoặc thậm chí là không make up, chỉ dùng kem chống nắng thì chỉ cần dùng nước tẩy trang là đã có thể hoàn toàn loại bỏ được lớp bụi bẩn trên da và làm sạch da rồi.

Review nước tẩy trang Hoa hồng và Bí đao của Cocoon chi tiết nhất

Về thiết kế

Cả 2 dòng nước tẩy trang của  nhà Cocoon đều có thiết kế khá giống nhau, chỉ khác biệt ở phần màu sắc ở vỏ ngoài. Cả 2 sản phẩm nước tẩy trang đều được đựng trong chai nhựa hình trụ với thiết kế đơn giản. Dòng tẩy trang hoa hồng thì có vỏ ngoài màu hơi vàng một chút còn dòng bí đao thì có màu nâu đen hơn. 

Review Nước tẩy trang Cocoon

Nắp đựng sản phẩm có màu đen, được thiết kế khá chắc chắn vì vậy có thể giữ được nước tẩy trang bên trong không bị sánh, khôn bị đổ ra ngoài trong quá trình di chuyển. Phía vỏ ngoài chai có ghi đầy đủ các thông tin về sản phẩm từ thành phần, công dụng, cách sử dụng và ngày sản xuất sản phẩm, bạn cũng có thể dễ dàng theo dõi được.

Sản phẩm có 2 dung tích khác nhau là 300ml và 500ml.

Bảng thành phần của nước tẩy trang Cocoon

Thành phần của Nước tẩy trang Hoa hồng Cocoon đều có nguông gốc từ thiên nhiên, an toàn và lành tính cho da, một số thành phần chính có thể kể đến như:

  • Nước cất hoa hồng (hydrosol) có tác dụng làm sạch dịu nhẹ da, lấy đi bụi bẩn bám trên da, giúp cấp ẩm cho da, làm chậm sự phát triển của  vi khuẩn
  • Bisabolol: Hoạt chất dạng dầu có trong Cúc La Mã, có tác dụng kháng viêm, ngăn ngừa hình thành mụn, làm dịu da, không gây kích ứng cho da
  • Allantoin: Bảo vệ da, kích thích quá trình tái tạo da mới và cung cấp độ ẩm cho da
  • Glycerin: Cung cấp độ ẩm tạm thời cho da
  • Sản phẩm không chứa các thành phần như cồn, parabens và các chất gây kích ứng cho da

Review Nước tẩy trang Cocoon

Thành phần chính có trong nước tẩy trang Bí đao Cocoon bao gồm có: 

  • Bí đao: Theo sách y học cổ truyền, bí đao có đặc tính làm mát, làm giảm nhiệt, giúp ngăn ngừa mụn trứng cá
  • Rau má: Các hợp chất sinh học như axit asiatic, asiaticoside, axit madecassic và madecassoside có trong rau má là những chất chính giúp tăng sinh collagen cho làn da, làm dịu các vết đỏ.
  • Betaine: là hoạt chất dưỡng ẩm được chiết xuất từ củ cải đường, có tác dụng bảo vệ tế bào da khỏi căng thẳng từ môi trường bên ngoài như bức xạ UV, ô nhiễm môi trường và tăng khả năng giữ ẩm cho da dưới tác động của nhiệt độ và khói bụi.
  • Lactic Acid: được lên men từ đường, là hoạt chất có cấu trúc phân tử nhỏ dễ dàng xâm nhập vào sâu bên trong da, loại bỏ những tế bào da chết hiệu quả hơn bằng cách làm yếu đi những liên kết của tế bào da chết với lớp ngoài cùng của da, làm da trở nên mềm mịn và sáng hơn.
  • Tinh dầu tràm trà: Loại tinh dầu có mùi thơm ấm áp, cay nồng giúp ngăn ngừa mụn trứng cá, vết thương, côn trùng cắn. Thành phần đầy đủ
  • Sản phẩm cũng Không cồn. Không sulfate, Không paraben, Không dầu khoáng 

Nước tẩy trang Cocoon dành cho da gì

Nước tẩy trang Hoa hồng Cocoon dành cho mọi loại da từ những bạn da thường đến da khô, da dầu và da nhạy cảm vẫn có thể dùng được. Ngay cả những bạn có làn da nhạy cảm nhất, da mụn vẫn có thể yên tâm sử dụng nhé. Vì sản phẩm chứa những thành phần an toàn và lành tính cho da.

Nước tẩy trang Bí đao Cocoon có tác dụng làm dịu da, kháng viêm vì vậy đây là sản phẩm phù hợp với những bạn có làn da đang bị tổn thương, da mụn, da đang trong quá trình nặn mụn, lăn kim. Da khô và da nhạy cảm vẫn có thể dùng được sản phẩm này nhé!

Nước tẩy trang Cocoon có cồn không

Cả hai dòng nước tẩy trang Cocoon đều KHÔNG CHỨA CỒN, không chứa parabens, không chứa sulfate, không chứa dầu khoáng và các thành phần gâu kích ứng cho da, an toàn cho da kể cả những làn da nhạy cảm nhất.

Nước tẩy trang Cocoon có gây kích ứng, mụn ẩn hay không

Việc dùng nước tẩy trang Cocoon có gây kích ứng và mụn ẩn hay không thì câu trả lời là KHÔNG nhé. Với những thành phần an toàn, lành tính ở trên và không chứa các thành phần như parabens, dầu khoáng nên không thể gây kích ứng hay mụn ẩn cho da được. Tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng an toàn tuyệt đối và không xảy ra các vấn đề như lên mụn, nếu bạn chọn lựa sản phẩm không phù hợp với cấu trúc da của mình và không tẩy trang đúng cách thì việc bị kích ứng và gây nên mụn ẩn là điều không thể tránh khỏi. Vì vậy hãy chọn lựa cho mình một loại nước tẩy trang phù hợp và hãy sử dụng nước tẩy trang đúng cách nhé.

Cảm nhận khi sử dụng nước tẩy trang Cocoon

Sau khi sử dụng Nước tẩy trang Cocoon Hoa hồng một thời gian mình có một số cảm nhận như sau:

Vể kết cấu và mùi hương: Nước tẩy trang Cocoon hoa hồng có kết cấu ở dạng nước, có màu cảm nhạt và có những cánh hoa hồng phía trong. Sản phẩm không chứa dầu vì vậy trong quá trình tẩy trang không cần phải nhũ hóa, khi vừa apply lên da mình có cảm nhận được mùi hương hoa hồng thoang thoảng, tuy nhiên cũng nhanh chóng biến mất. Sau khi tẩy trang xong mình cảm thấy khá mát và da cũng không bị quá khô căng sau khi tẩy trang, tẩy trang xong da vẫn còn một độ ẩm vừa phải.

Review Nước tẩy trang Cocoon

Khả năng làm sạch

Về khả năng làm sạch mình đánh giá em này ở mức vừa phải 8,5/10 về độ làm sạch dịu nhẹ khi không có makeup. Còn khi có makeup đậm và sử dụng các loại mỹ phẩm kháng nước thì em này chỉ có khả năng làm sạch ở mức 7/10 thôi nhé. Vậy nên nếu bạn nào thường xuyên makeup đậm thì nên cân nhắc khi dùng sản phẩm này vì nếu tẩy trang không sạch hoàn toàn thì da rất dễ bị lên mụn và lão hóa nhanh do tác dụng của hóa chất có trong các loại mỹ phẩm.

Khả năng dưỡng ẩm

Sản phẩm có khả năng cấp ẩm khả tốt, sau khi tẩy trang trong da vẫn còn một độ ẩm nhất định trên da, không bị quá khô căng và thông thoáng lỗ chân lông. Về khả năng dưỡng ẩm mình đánh giá em này ở muwsv 9/10.

Giá nước tẩy trang Cocoon 500ml là bao nhiêu?

Nước tẩy trang Cocoon có mức giá 275.000 đồng cho một chai lớn 500ml có thể dùng thoải mái. Nếu bạn dùng tiết kiệm và chỉ dùng khi không makeup thì có thể dùng được đến nửa năm nữa đó. Siêu tiết kiệm luôn.

Mua nước tẩy trang Cocoon chính hãng ở đâu?

Nước tẩy trang của hãng Cocoon hiện nay đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam vì vậy rất dễ dàng để có thể mua được sản phẩm chính hãng trên các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada,... với các gian hàng Shopee Mall, LazMall chính hãng. Shopee hiện là sàn thương mại điện tử có lượt mua sắm lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm, mua hàng, đánh giá và nhận được nhiều ưu đãi khi mua hàng tại đây.

Link tham khảo mua hàng mà bạn có thể tham khảo:

Nước tẩy trang Hoa hồng Cocoon: https://shope.ee/1L7m0e64H3

Nước tẩy trang Bí đao Cocoon: https://shope.ee/1L7m0e64H3


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP NƯỚC TẨY TRANG SẠCH NHẤT, ĐÁNG MUA

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review nước tẩy trang Cocoon Hoa hồng và Bí đao 500ml dùng kích ứng không

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06876 sec| 2508.914 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.